Top 5 Siêu thị, cửa hàng mẹ và bé uy tín nhất Trà Vinh

5163

Thời đại hiện nay, việc chăm sóc sức khỏe mẹ bầu và em bé đang trở thành vấn đề được quan tâm và trở nên khá thiết yếu. Trong suốt quá trình mang thai và...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Con Cưng

Con Cưng được biết đến là thương hiệu cung cấp các sản phẩm đồ dùng mẹ và bé từ quần áo, bỉm, sữa, đồ chơi,đồ chăm sóc sức khỏe mẹ và bé... uy tín với mạng lưới cửa hàng phủ rộng toàn quốc. Đến nay, trải qua hàng chục năm thành lập và phát triển Con Cưng đã và đang tạo được chỗ đứng trên thị trường để chiếm được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều bà mẹ bỉm sữa tại Việt Nam.


Con Cưng hiện đang phân phối hàng trăm các mẫu sản phẩm đa dạng, đủ loại. Tại đây luôn lựa chọn những sản phẩm chất lượng, có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để có thể đem đến những điều tốt nhất cho mẹ và bé. Các sản phẩm tại Con Cưng luôn được cam kết, bảo đảm các sản phẩm đều được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng; nói không với hàng giả hàng kém chất lượng. Các chương trình khuyến mãi thường xuyên được cập nhật liên tục tại website và fanpage cửa hàng; giúp ba mẹ có thể mua hàng chính hãng với giá tốt nhất. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.


Bên cạnh đó, khi đến mua sắm tại đây, chắc chắn bạn sẽ được tư vấn kỹ càng cũng như chọn mua được tất cả những mặt hàng cần thiết cho mẹ và bé yêu một cách nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn hình thức mua và giao vận online thông qua số điện thoại hotline mua hàng miễn phí hoặc website chính thức của Con Cưng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 62 Điện Biên Phủ, Phường 3, Trà Vinh
  • 12 Điện Biên Phủ, Phường 06, Trà Vinh
  • ...
  • https://concung.com/tim-sieu-thi.html

Điện thoại: 1800 6609

Email: cskh@concung.com

Website: https://concung.com/


Con Cưng ảnh 1
Con Cưng
Con Cưng ảnh 2
Con Cưng
Con Cưng ảnh 3
Con Cưng
Top 1
(có 1 lượt vote)

Mẹ & Bé

Mẹ & Bé là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mặt hàng sản phẩm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé ở đủ độ tuổi. Đến Mẹ & Bé, ba mẹ sẽ tìm thấy đầy đủ các loại mẫu mã cùng các sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường, là địa chỉ bán đồ mẹ và bé tin cậy giúp bé yêu của bạn có thể được chăm sóc một cách toàn vẹn nhất.


Đến với Mẹ & Bé, khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều các mặt hàng khác nhau dành cho trẻ như đồ dùng ăn uống, bột ngũ cốc, quần áo, phụ kiện, đồ chơi,... và có cả sản phẩm dành cho các bà mẹ trước, đang trong và sau khi sinh như sữa, váy,... Với không ít nhưng sản phẩm được giảm giá qua đăng ký thanh toán trực tuyến, đây có thể xem là một thế giới thu nhỏ dành cho mẹ và bé. Cửa hàng luôn liên tục cập nhật các mẫu sản phẩm hot nhất thị trường. Chủ và nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình và thân thiện, ba mẹ chắc chắn sẽ có những trải nghiệm vô cùng hài lòng khi ghé mua nơi đây.


Ngoài đến trực tiếp cửa hàng thì bạn cũng có thể truy cập vào fanpage để được cung cấp đầy đủ thông tin về các sản phẩm cần mua, tư vấn, đặt hàng mua hàng online thuận tiện, nhanh chóng tiết kiệm thời gian. Mẹ & Bé tự tin đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Do đó, không khó hiểu khi Mẹ & Bé lại chiếm một vị trí lớn trong lòng khách hàng đặc biệt là các mẹ bỉm sửa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 765A Điện Biên Phủ, P. 6, TP. Trà Vinh, Trà Vinh

Điện thoại: 093 765 36 36

Email: mevabetv@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ShopMevaBeTV/?locale=vi_VN


Mẹ & Bé ảnh 1
Mẹ & Bé
Mẹ & Bé ảnh 2
Mẹ & Bé
Mẹ & Bé ảnh 3
Mẹ & Bé
Top 2
(có 1 lượt vote)

Shop Trang Thanh Vân Baby

Với nhiều năm hình thành và phát triển, đồng hành cùng các bậc cha mẹ trong hành trình chăm sóc và bảo vệ bé yêu, Shop Trang Thanh Vân Baby là nơi hội tụ của các bà mẹ hiện đại. Không cần biết hết những kiến thức thông thái, mẹ vẫn có thể chăm bé giống như một chuyên gia bởi nơi đây đã lựa chọn sẵn tất cả những sản phẩm an toàn và cần thiết cho bé với mức chi phí tiết kiệm.


Shop Trang Thanh Vân Baby chuyên cung cấp và bán lẻ các sản phẩm phục vụ cho mẹ và bé như sữa bột, quần áo, đò chơi, váy bầu, các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé (sửa tắm, dầu gội,...). Bên cạnh đó, cửa hàng còn có những chính sách khuyến mãi, chăm sóc khách hàng và đặc biệt là giao hàng tận nơi đến khách hàng chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ. Không những góp mặt trong danh sách vàng những cửa hàng có thể khiến cho mẹ bỉm sữa yên tâm lựa chọn, Shop Trang Thanh Vân Baby cho ra đời ngày càng nhiều mặt hàng cạnh tranh và đa dạng, luôn kiểm soát một cách khắt khe về chất lượng và độ an toàn. Cửa hàng không ngừng nỗ lực mang tới những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành phù hợp, giúp việc nuôi con trở nên đơn giản hơn.


Đến với Shop Trang Thanh Vân Baby bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm vui vẻ tiện lợi, thoải mái, yên tâm, tin cậy và luôn mới mẻ. Cửa hàng chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng: dịch vụ tư vấn sử dụng sản phẩm, tư vấn chọn mua hàng và các dịch vụ giao nhận tốt nhất, đây là điều mang đến sự hài lòng từ khách hàng mỗi khi đến với Thanh Vân Baby.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Điện Biên Phủ, phường 6, Trà Vinh

Điện thoại: 0975 997 070 - 0937 452 345 - 0936 296 692

Email: tna141@yahoo.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/chuyen.Me.Va.Be/


Shop Trang Thanh Vân Baby ảnh 1
Shop Trang Thanh Vân Baby
Shop Trang Thanh Vân Baby ảnh 2
Shop Trang Thanh Vân Baby
Shop Trang Thanh Vân Baby ảnh 3
Shop Trang Thanh Vân Baby
Top 3
(có 0 lượt vote)

Khoai Baby Clothing

Khoai Baby Clothing là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến dịch vụ mẹ và bé tại Trà Vinh. Shop thường xuyên cập nhật các sản phẩm mới trên website. Mẹ có thể theo dõi để đặt hàng hoặc tìm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bé.


Đến với cửa hàng, các mẹ bỉm sữa có thể thỏa sức mua sắm các mặt hàng chất lượng cho bé yêu như: Bỉm, sữa, thực phẩm ăn dặm, đồ dùng cho bé như nôi, xe cho bé ngồi ăn, chén đũa, giày dép, các thực phẩm tinh dầu cho bé,... Kểu dáng và mẫu mã tại đây luôn được cập nhật thường xuyên trở thành điểm đến yêu thích của các mẹ. Sản phẩm cửa hàng đều được chọn lọc rất kỹ và nhập khẩu từ nước ngoài. Tất cả đều là hàng chính hãng và được bảo hành đầy đủ. Đặc biệt với chương trình khuyến mại hấp dẫn của hàng nghìn sản phẩm chất lượng chắc chắn sẽ giúp các mẹ tiết kiệm được nhiều đó.


Khoai Baby Clothing sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình. Không gian mua sắm hiện đại, sản phẩm chất lượng cao đi đôi với giá cả hợp lý. Ngoài ra, khi khách hàng mua sắm tại cửa hàng sẽ được tích lũy điểm trên tổng hóa đơn mua hàng. Ngoài ra, việc đóng gói và bảo quản kĩ càng cũng được cửa hàng đặt lên hàng đầu. Vì vậy, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm tại cửa Khoai Baby Clothing.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 154, đường 2/9, K3, TT Châu Thành, H. Châu Thành, Trà Vinh

Điện thoại: 034 538 6616

Email: cskh@khoaibaby.vn

Website: https://khoaibaby.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/khoaibabyclothing/


Khoai Baby Clothing ảnh 1
Khoai Baby Clothing
Khoai Baby Clothing ảnh 2
Khoai Baby Clothing
Khoai Baby Clothing ảnh 3
Khoai Baby Clothing
Top 4
(có 0 lượt vote)

Shop Mẹ & Bé Trà Cú

Shop Mẹ & Bé Trà Cú là chuỗi cửa hàng chuyên kinh doanh mặt hàng sữa bỉm, đồ sơ sinh, đồ dùng mẹ và bé nổi tiếng, đã trở thành là 1 địa chỉ tin cậy để mang đến cho bé những đồ dùng, đồ chơi an toàn chất lượng. Và là nơi mẹ có thể tin tưởng tuyệt đối vào sự trung thực về nguồn gốc và xuất xứ từng sản phẩm.


Tại đây, các sản phẩm đều được đảm bảo 100% về chất lượng, an toàn cho sức khỏe cho bé và đều có xuất sứ nguồn gốc rõ ràng nên đem đến lòng tin cho mọi khách hàng. Shop Mẹ & Bé Trà Cú chuyên các sản phẩm nội địa và chính hãng các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu. Cam kết bảo đảm hàng hóa đến tay khách hàng, chịu mọi tổn thất liên quan đến vấn đề vận chuyển. Trung thực về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, tuân thủ phương châm "Uy tín - Chất lượng - Tận tâm". Đặc biệt, các sản phẩm của shop liên tục được cập nhật đổi mới, để từ đó giúp bố mẹ không quá khó khăn khi muốn mua sản phẩm mình cần, đây chính là một trong những ưu điểm đã giúp cửa hàng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo các ông bố, bà mẹ tại Trà Vinh.


Không những chất lượng sản phẩm được chú trọng, tại shop, dịch vụ khách hàng cũng cực kì được quan tâm vì sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu phấn đấu của Shop Mẹ & Bé Trà Cú. Ngoài bán hàng tại trực tiếp, đây còn là shop mẹ và bé online đưa sản phẩm đến tận tay khách hàng bằng những thao tác đơn giản. Chắc chắn, mua hàng online là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho các mẹ bầu bận rộn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 324 Đường 3/2, Thị Trấn Trà Cú, Trà Vinh

Điện thoại: 098 813 64 00

Facebook: https://www.facebook.com/pacuquocmaj.ly

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054233091907


Shop Mẹ & Bé Trà Cú ảnh 1
Shop Mẹ & Bé Trà Cú
Shop Mẹ & Bé Trà Cú ảnh 2
Shop Mẹ & Bé Trà Cú
Shop Mẹ & Bé Trà Cú ảnh 3
Shop Mẹ & Bé Trà Cú
Với hàng loạt siêu thị, cửa hàng mẹ và bé uy tín, chất lượng nhất Trà Vinh được liệt kê phía trên. Alltop hy vọng sẽ giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất và thuận tiện nhất, để đặt niềm tin và chọn mua những sản phẩm chăm sóc cho mẹ bầu và em bé đảm bảo an toàn và chất lượng nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .