Top 5 Spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất Hải Dương

5187

Hiện nay nhu cầu làm đẹp và chăm tóc tóc của phái nữ ngày càng được chú trọng. Ngoài làm đẹp cho mái tóc, việc thư giãn cũng đáng được quan tâm. Gội đầu dưỡng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Quỳnh Spa

Quỳnh Spa là địa điểm chuyên gội đầu dưỡng sinh ở Hải Dương tốt nhất. Tiệm spa luôn chăm sóc da đầu cho khách hàng một cách tốt nhất, hỗ trợ cải thiện các vấn đề về da đầu. Giúp sức khỏe của khách hàng được hồi phục nhanh chóng. Đơn vị có thiết kế không gian sang trọng, phương pháp trị liệu hiện đại, tốt nhất. Bên cạnh đó còn có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, mát tay, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng.


Công việc áp lực, mệt mỏi, đau nhức, thời tiết nóng bức cùng các bệnh về da đầu do khí hậu như gàu, nấm,… khiến chúng ta khó chịu. Cũng chính vì những tác nhân này làm cho chất lượng cuộc sống của mọi người suy giảm nhanh chóng. Khi gặp tình trạng như vậy, hãy lựa chọn dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại spa để “sạc” đầy năng lượng và tận hưởng những lợi ích tuyệt vời cho cơ thể của bạn cụ thể như sau:


Đả thông kinh lạc, tuần hoàn mạch máu


Lợi ích nổi bật đầu tiên của gội đầu dưỡng sinh so với các phương pháp gội đầu khác đó chính là đả thông huyệt đạo, thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể. Bằng kỹ thuật bấm huyệt, gội đầu dưỡng sinh làm xoa dịu nhức mỏi tại cổ vai gáy và kích thích kinh mạch không còn bị ách tắc do cơ thể ít vận động. 


Tái tạo mái tóc, xóa tan các bệnh da đầu


Bằng các loại thảo dược thiên nhiên kết hợp massage, gội đầu dưỡng sinh thúc đẩy quá trình hấp thu dưỡng chất và đào thải độc tố ảnh hưởng đến mái tóc của bạn. Từng chân và nang tóc sẽ được thành phần trong dầu gội dược liệu nuôi dưỡng thấm sâu vào da đầu giúp mái tóc chắc khỏe, ngăn chặn các căn bệnh như gào, nấm, vảy nến hay rụng tóc.


Ngăn chặn lão hóa


Khi được gội đầu bằng phương pháp dưỡng sinh, những tác động lên vùng đầu như bấm huyệt, massage, xoa bóp sẽ giúp kéo căng da, xóa bỏ vết nhăn và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Hơn nữa, khi những thảo dược thẩm thấu vào da sẽ kích thích các hormone trong cơ thể hoạt động giúp gia tăng sức đề kháng, phòng trừ bệnh tật và kéo dài tuổi thọ.


Xả stress và thư giãn


Khi nhắc đến gội đầu dưỡng sinh thì không thể nào quên được một trong những lợi ích lớn nhất đó là xả stress và thư giãn. Với những động tác massage nhẹ nhàng, êm dịu và uyển chuyển của kỹ thuật viên sẽ giúp cơ thể chúng ta được nghỉ ngơi, trút bỏ mọi lo âu và áp lực hàng ngày. Hơn nữa, không khí tràn ngập mùi hương thảo dược kết hợp cùng không gian bình yên khiến bạn bỏ lại những tất bật và xô bồ của cuộc sống ngoài kia.


Chính sự đả thông huyệt đạo giúp lưu thông khí huyết của gội đầu dưỡng sinh đã giúp phương pháp này trở thành một trong những kỹ nghệ gội đầu hiệu quả và được quan tâm nhiều nhất hiện tại. Mỗi một động tác, một bước làm trong quy trình gội đầu đều mang một ý nghĩa khác nhau nhưng nhìn chung giúp chúng ta phòng ngừa căng thẳng, suy nhược, rụng tóc, kích thích mái tóc càng thêm suôn mượt, óng ả và chắc khỏe.


Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, tại Quỳnh Spa luôn có những gói khuyến mãi cực hấp dẫn dành cho chị em và hội bạn thân cũng như gia đình của mình. Hãy tự thưởng cho ngày cuối tuần của bạn những phút giây thư giãn bằng cách book lịch đến Quỳnh Spa ngay và liền thôi nào bạn ơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46 Hai Bà Trưng, Quang Trung, Tp Hải Dương

Điện thoại: 0985 065 383

Fanpage: https://www.facebook.com/RubySpaBeauty

Mail: Quynhdiem0102@gmail.com

Quỳnh Spa ảnh 1
Quỳnh Spa
Quỳnh Spa ảnh 2
Quỳnh Spa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mộc SPA

Mộc SPA là một trong những đơn vị dẫn đầu hiện nay tại Hải Dương trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe da đầu hiện nay. Tại đây áp dụng nguyên tắc y học cổ truyền vào trong quá trình massage, trị liệu da đầu cho khách hàng. Đảm bảo chăm sóc sức khỏe các loại da đầu yếu nhất, giúp hồi phục những tổn thương tận sâu bên trong da đầu. Đơn vị có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp giúp làm sạch tạp chất và độc tố từ da đầu. Sử dụng các phương pháp điều trị tốt cho tóc, giúp cho da đầu hấp thụ lại dinh dưỡng.


Khái niệm gội đầu dưỡng sinh bắt nguồn từ Ấn Độ và du nhập vào Việt Nam cách đây hàng chục năm. “Dưỡng sinh” là cụm từ chỉ giá trị sức khỏe của con người. Gội đầu dưỡng sinh không chỉ là một phương pháp thư giãn, mà còn là một phương pháp khoa học cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần.


5 lợi ích vàng mà Mộc SPA dành cho khách hàng khi lựa chọn gói dịch vụ gội đầu dưỡng sinh:


- Làm sạch tóc:

Tất nhiên khi gội đầu thì mục đích bao giờ cũng là làm sạch tóc, giúp tóc sạch gàu, bóng mượt, đồng thời ngăn ngừa rụng tóc và các vấn đề về da đầu. Giống như gội đầu, gội đầu dưỡng sinh cũng có thể khiến phụ nữ cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn.


- Tăng cường sức khỏe, giảm lo âu, mệt mỏi:

Gội đầu dưỡng sinh và phương pháp giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần hiệu quả. Việc massage trong quá trình gội giúp lưu thông máu, ổn định huyết áp, cân bằng cảm xúc, cải thiện khả năng tập trung và tư duy trong công việc, giảm nguy cơ suy giảm trí nhớ, cải thiện triệu chứng đau đầu. 

Đắm mình trong không gian massage thoải mái, cơ thể sẽ được thư thái, quên đi những muộn phiền, lo toan trong công việc và cuộc sống.


- Làm đẹp da, chống lão hóa:

Gội đầu dưỡng dưỡng sinh có thể giúp da săn chắc và mịn màng hơn, sửa chữa các tế bào lão hóa, làm đẹp da, giúp da hồng hào hơn. Phương pháp này mang đến giúp phái đẹp “khỏe bên trong, đẹp bên ngoài”.


- Cải thiện khả năng tập trung: 

Các động tác xoa bóp nhẹ nhàng sẽ không chỉ tác động bên ngoài da đầu mà còn có tác động tích cực đến vỏ não vì đây là nơi chứa rất nhiều dây thần kinh. Từ đó cân bằng quá trình hưng phấn, giảm ức chế, tăng cường sức khỏe. 


- Trì hoãn lão hóa và ngăn ngừa bệnh tật:

Tuy phương pháp này không phải là yếu tố có thể kéo dài tuổi thọ hoàn toàn, nhưng trong quá trình gội đầu, động tác mát xa bấm huyệt và các kỹ thuật khác có tác động không nhỏ đến quá trình kéo dài tuổi thọ và chống lão hóa. Ngoài ra, khi mát xa đầu, hệ thống mạch máu và các huyệt đạo trên khắp vùng đầu cũng sẽ được tác động. Dùng lực xoa bóp lên vùng này sẽ giúp bạn cải thiện đau đầu hiệu quả.


Lựa chọn các gói dịch vụ nhà Mộc SPA là một quyết định khá khôn ngoan của đa số khách hàng khi mà Mộc SPA không những giúp bạn tối ưu được chi phí relax, mà còn là buổi kết nối tình thân thật ý nghĩa khi chọn đi cùng bạn bè, người thân, người yêu đấy. Còn gì thoải mái hơn cùng nhau tận hưởng 1 ngày relax cùng nhau. Spa được trang bị đầy đủ mọi trang thiết bị mới nhất, hiện đại nhất để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Không những vậy nhân viên được đào tạo bài bản, tay dẻo chạm tới đâu là thư giãn tới đấy. Với các nguyên liệu từ thảo dược như sả, hương nhu, hà thủ ô, lá dứa, vỏ bưởi, chanh, nguyệt quế, cỏ mần trầu… kết hợp với các bài massage, bấm huyệt nhẹ nhàng từ các chuyên viên giàu kinh nghiệm, bạn sẽ hoàn toàn được thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 172 Nguyễn Chí Thanh, Tân Bình, Tp. Hải Dương.
  • 89 Đinh Tiên Hoàng, Tp Hải Dương

Điện thoại: 0795 398 522 - 0987 539 789

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/MocSpaCs1
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100083134550451
Mộc SPA ảnh 1
Mộc SPA
Mộc SPA ảnh 2
Mộc SPA
Top 2
(có 2 lượt vote)

Tâm Sen Spa

Tâm Sen Spa là hệ thống spa chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng hàng đầu tại Hải Dương với các nguyên liệu từ thiên nhiên cực chất lượng. Các quy trình chăm sóc da đầu đều theo tiêu chuẩn 5 sao giúp khách hàng an tâm về chất lượng dịch vụ tại đây. Spa chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, gội đầu dưỡng sinh, xoa bóp bấm huyệt, phục hồi......


Đơn vị có đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc da đầu tốt nhất cho khách hàng. Các phương pháp điều trị áp dụng công nghệ cao, thực hiện nhanh chóng. Giúp khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi sử dụng dịch vụ tại đây. Đảm bảo da tóc được phục hồi, tóc dài, đẹp và mềm mại như ý muốn.


Chúng ta đều biết gội đầu dưỡng sinh không chỉ đơn thuần là làm sạch tóc thông thường, bên cạnh đó nó còn mang đến cho chúng ta những lợi ích không ngờ khác. Để làm được điều đó, các bước gội đầu tại Spa phải trải qua quy trình nghiêm ngặt nhằm mục đích mang lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

  • Bước 1: Thả lỏng vùng đầu, khai huyệt Thiên Môn.
  • Bước 2: Thực hiện kỹ thuật day và bấm huyệt.
  • Bước 3: Thực hiện massage tổng thể để tác động tới kinh lạc.
  • Bước 4: Tiến hành massage bằng tinh dầu nóng để da đầu cảm thấy thoải mái, lưu thông khí huyết.
  • Bước 5: Tiến hành đả thông kinh lạc giúp tăng cường tuần hoàn máu, bổ sung được những dưỡng chất cần thiết cho toàn cơ thể thông qua mao mạch, chân tóc.
  • Bước 6: Thực hiện massage ở phần cổ vai gáy.
  • Bước 7: Dưỡng tóc bằng canh thảo dược và tiến hành quấn khăn nóng lên đầu và vùng cổ vai gáy nhằm đảm bảo an thần, ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.
  • Bước 8: Dưỡng tóc bằng dầu gội trị liệu lần 2 đồng thời chải kinh lạc vùng đầu giúp lưu thông khí huyết.
  • Bước 9: Tiến hành gội, xả bằng dầu thảo dược để hoàn thành quá trình.
  • Bước 10: Sấy tóc và tạo kiểu.

Ngoài ra, không gian ở đây rất rộng rãi với phòng gội đầu chuyên biệt sẽ đem lại cho khách hàng những giây phút thoải mái nhất. Quy trình thực hiện bài bản, an toàn, đem lại hiệu quả tốt nhất và cải thiện một cách rõ nét với từng khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ. Không những sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn niềm nở và tay nghề cao; Tâm Sen Spa còn được khách hàng tin tưởng bởi luôn sử dụng các sản phẩm cao cấp và có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43 Nguyễn Trãi, Hải Dương

Điện thoại: 0374 997 409

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083165450649

Mail: nguyenduchuyhd@gmail.com

Tâm Sen Spa ảnh 1
Tâm Sen Spa
Tâm Sen Spa ảnh 2
Tâm Sen Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phương Anh Spa

Phương Anh Spa là nơi có kỹ thuật massage, gội đầu dưỡng sinh ở Hải Dương đạt đỉnh cao. Các phương pháp gội da đầu, massage tại đây có du nhập theo chuản phương pháp Đông Y cực chất lượng. Dịch vụ spa da đầu sử dụng các nguyên liệu, tinh dầu tốt nhất cho tóc và da đầu. Giúp khách hàng có thể trị liệu được các vấn đề về sức khỏe của tóc một cách tốt nhất.


Các lý do bạn nên ghé ngay Phương Anh Spa để gội đầu dưỡng sinh thảo mộc:


- Làm sạch da đầu, kiểm soát dầu.

- Ngăn ngừa rụng tóc, góp phần trị các bệnh về da đầu như viêm, nấm, gàu…

- Thư giãn tóc bằng thảo dược thiên nhiên, nói không với hoá chất.

- Giúp ngủ ngon, sâu giấc, tinh thần thư thái.

- Loại bỏ thành phần dư thừa của các loại hoá chân lên da đầu ( thuốc nhuộm , thuốc uốn , thuốc ép, thuốc phục hồi...)

- Loại bỏ được bụi mịn, khói bụi do ô nhiễm môi trường gây nên


Không dừng lại ở đó, phương pháp này giúp cải thiện các vấn đề về thần kinh là nhờ vào khả năng thúc đẩy việc vận chuyển oxy lên não của cơ thể; từ đó, nuôi dưỡng các mô tế bào, đả thông kinh mạch, máu huyết lưu thông, huyết áp ổn định, khả năng tập trung và suy nghĩ cũng được cải thiện; đặc biệt hơn cả là phòng ngừa được các vấn đề về thần kinh và tim mạch như đột quỵ, suy tim hay suy giảm trí nhớ khi về già,…


Không những vậy, khi bạn đến đây chắc hẳn “choáng ngợp” bởi quy cách phục vụ chuyên nghiệp, ân cần của nhân viên và rất đa dạng các dịch vụ chăm sóc, trị liệu và làm đẹp. Với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại hoàn toàn nhập khẩu từ nước ngoài. Phương Anh Spa thường xuyên mang đến cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi để khách hàng có những trải nghiệm thư giãn khi sử dụng dịch vụ tại đây. Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.


Đặc biệt, tại đây áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt nhằm tri ân khách hàng. Bởi vậy mức giá thường xuyên được giảm sâu, phù hợp với nhiều phân khúc người dùng khác nhau. Nhanh chân, nhanh chân ghé ngay Phương Anh Spa trải nghiệm bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ 532 Nguyễn Văn Linh, Tp Hải Dương

Điện thoại: 0988 763 853

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054650325273

Mail: Nhungky103@gmail.com

Phương Anh Spa ảnh 1
Phương Anh Spa
Phương Anh Spa ảnh 2
Phương Anh Spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Khuê Các Spa

Khuê Các Spa là đơn vị chuyên gội đầu dưỡng sinh ở Hải Dương đáng tin cậy. Tại đây có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện, trình độ chuyên môn cao. Luôn tạo ra những bài massage chăm sóc cho da đầu một cách thoải mái. Các nhân viên tại đây còn sử dụng những phương pháp trị liệu chuyên biệt xóa những cơn đau nhức đầu, giảm căng thẳng cho khách hàng nhanh chóng. Đảm bảo giúp khách hàng hồi phục và trở nên khỏe mạnh khi sử dụng dịch vụ tại đây.


Khuê Các Spa chuyên cung cấp các gói dịch vụ:

  • Gội đầu thư giãn dưỡng tóc tự nhiên
  • Massage trị liệu cổ vai gáy xua tan mệt mỏi
  • Đắp mặt nạ , giúp phục hồi và cho làn da căng mịn
  • ......

Các lý do không nên bỏ lỡ gói dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Khuê Các Spa:

  • Được tận hưởng những giây phút thư giãn nhẹ nhàng và êm ái!
  • Được chia sẻ tâm tư và chăm sóc cơ thể với những liệu trình massage chuẩn Đông Y!
  • Được sử dụng những sản phẩm chất lượng với thành phần thiên nhiên an toàn và hiệu quả!

Bằng tay nghề điêu luyện, chuyên nghiệp của mình các kỹ thuật viên nhà Khuê Các Spa: sẽ giúp bạn giải quyết tốt các vấn đề tóc xơ rối, hư tổn, rụng nhiều, nhiều gàu, nấm da đầu,.. nhờ đó tóc trở nên bóng mượt, khỏe mạnh hơn. Việc gội và massage không chỉ có tác dụng tác động lên bên ngoài da đầu mà còn tác động tích cực lên phần vỏ đại não. Nhờ đó giúp bạn trở nên hưng phấn, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, tăng khả năng tập trung hơn trong công việc.


Không những vậy, những thao tác trong quá trình gội đầu như bấm huyệt, massage sẽ giúp bạn xả stress hiệu quả, kéo dài tuổi tác và chống lại quá trình lão hoá! Thông qua những động tác massage lên vùng cơ trán sẽ giúp các cơ làm đúng chức năng nâng đỡ của mình, giúp giữ mãi nét thành xuân cho bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TTTM Thị trấn Tứ Kỳ, Tp. Hải Dương

Điện thoại: 0982 319 129 - 0942 069 986

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063819984876

Mail: Khuecacspa@gmail.com

Khuê Các Spa ảnh 1
Khuê Các Spa
Khuê Các Spa ảnh 2
Khuê Các Spa
Trên đây là Top những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh hải Dương chất lượng nhất. Hi vọng những giới thiệu của Alltop sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .