Top 10 Spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất Long An

101.9k

Nhịp sống hiện đại vội vã khiến chúng ta mải chạy theo với công việc mà quên mất đi việc chăm sóc bản thân mình. Trong đó, gội đầu dưỡng sinh là một trong những...xem thêm ...

Top 0
(có 7 lượt vote)

Mộc Nhi Beauty

Mộc Nhi Beauty là tổ hợp spa đạt tiêu chuẩn tại Long An. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Mộc Nhi Beauty luôn chăm chút, tỉ mỉ chọn lọc từng nguyên liệu thảo dược chất lượng, cũng như xây dựng đội ngũ chuyên viên tay nghề cao để tất cả các khách hàng đến đều cảm thấy hài lòng về dịch vụ tại đây. Đặc biệt, dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Mộc Nhi Beauty là sự kết hợp nhịp nhàng và tinh tế giữa những động tác massage điêu luyện, bao gồ, bấm huyệt đầu cổ vai gáy với hơi xông thảo mộc, nhờ đó mang đến những giây phút thư giãn và thoải mái nhất cho khách hàng.


Ưu điểm của gói dịch vụ gội đầu dưỡng sinh Mộc Nhi Beauty mang lại cho khách hàng:

  • Cải thiện tình trạng sức khỏe yếu kém vùng đầu, giúp da đầu khỏe & mái tóc khỏe chắc .
  • Ngăn ngừa rụng tóc, giảm hói đầu, kích thích mọc tóc .
  • Giảm stress, rối loạn tiền đình, giúp khí huyết lưu thông, hết đau vai cổ gáy, giúp an thần và ngủ ngon giấc.
  • Phục hồi tóc hư tổn.
  • Sạch gàu , tạm biệt cảm giác khó chịu ngứa ngáy ở da đầu.
  • Giảm tình trạng viêm da, nấm ngứa .
  • Kinh lạc được đả thông

Những lý do không nên bỏ lỡ gói dịch vụ gội đầu dưỡng sinh của Mộc Nhi Beauty

  • Đưa ra gói gội đầu dưỡng sinh nhằm giúp giải quyết những vấn đề mệt mỏi với mức giá hợp lý.
  • Có các combo gội đầu dưỡng sinh kết hợp với massage body hoặc ngâm chân, tẩy tế bào chết, massage foot…
  • Đội ngũ nhân viên được chú trọng và đào tạo bài bản trong lĩnh vực massage. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Đến với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh của Mộc Nhi Beauty, bạn sẽ có cơ hội được những trải nghiệm tốt nhất có thể. Những động tác massage điêu luyện, chuyên nghiệp của chuyên viên spa sẽ giúp cơ thể thải độc từ bên trong, kích thích lưu thông máu, đồng thời giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi.


Bên cạnh dịch vụ chất lượng, Mộc Nhi Beauty cũng rất đầu tư đến cơ sở vật chất, nguyên liệu gội đầu sử dụng trong suốt quá trình phục vụ khách hàng. Tất cả các nguyên liệu được dùng tại đây đều đảm bảo về độ an toàn, chất lượng cao và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không chứa các thành phần dễ gây dị ứng đối với da đầu của khách. Không gian của Mộc Nhi Beauty cũng rất nên thơ, sang trọng, tạo một cảm giác thoải mái cho khách khi đến sử dụng dịch vụ ở đây.


Chính vì thế, hãy nhanh tay lựa chọn Mộc Nhi Beauty khi có nhu cầu gội đầu dưỡng sinh nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Đường 13, KĐT TTHC Khu Phố 2, Phường 6, TP. Tân An, Long An

Điện thoại: 0933 444 518

Fanpage: https://www.facebook.com/mocnhibeauty68

Mail: spamocnhibeauty@gmail.com

Mộc Nhi Beauty ảnh 1
Mộc Nhi Beauty
Mộc Nhi Beauty ảnh 2
Mộc Nhi Beauty
Top 1
(có 2 lượt vote)

Mom & Baby Spa

Mom & Baby Spa là cơ sở chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng ở Long An. Đơn vị này chuyên cung cấp các loại dịch vụ massage body, chăm sóc da,... cho tất cả các đối tượng khách hàng đặc biệt là mẹ và bé trong quá trình mang thai và sau sinh tại Long An, cũng như khách du lịch ở khắp mọi nơi. Sau một thời gian hoạt động, Mom & Baby Spa đã được đông đảo người dân ưa thích và lựa chọn, đặc biệt là dịch vụ gội đầu dưỡng sinh thảo dược.


Mom & Baby Spa cam đoan sử dụng các loại dược liệu an toàn, lành tính, chất lượng cao cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây, trong đó có gội đầu dưỡng sinh. Không những thế, đội ngũ nhân viên của cơ sở còn có kiến thức đầy đủ, sâu rộng về loại hình gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc cơ thể nên có thể tư vấn phù hợp nhất cho khách hàng.


Khác với việc gội đầu thông thường, gội dưỡng sinh tập trung nhiều hơn vào các huyệt đạo trên mặt và đầu. Nhằm giúp giảm các cơn đau đầu khó chịu. Một số địa điểm cụ thể phổ biến bao gồm:

  • Huyệt ngạch trung: nằm trên huyệt ấn đường.
  • Huyệt toản trúc: nằm ở phía đầu lông mày, gần hóp mắt.
  • Huyệt ty trúc không: nằm ở đuôi lông mày.
  • Huyệt ấn đường: nằm ở phần giao điểm của đường nối hai đầu lông mày với đường chính trung.
  • Huyệt nghinh hương: nằm bên cạnh cánh mũi, cách cánh mũi khoảng 0.8 – 0.9cm.
  • Huyệt nhân trung: nằm ở ngấn rãnh môi trên thẳng mũi xuống.
  • .......

Để từ đó phương pháp này tại Mom & Baby Spa mang lại cho khách hàng những lợi ích đáng kể như:


Làm sạch tóc

Lẽ thường tình khi gội đầu thì mục đích hơn hết bao giờ cũng là làm sạch tóc, giúp tóc sạch gàu, bóng mượt. Đồng thời gội đầu ngăn ngừa rụng tóc và các vấn đề về da đầu. Giống như gội đầu thông thường, gội đầu dưỡng sinh cũng có thể khiến bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn.


Giảm căng thẳng

Một ưu điểm đáng để lưu ý đến khi gội đầu dưỡng sinh đó là giảm căng thẳng. Đây chính là một cách hiệu quả để dưỡng tóc và cải thiện sức khỏe và tinh thần. Massage trong quá trình xông giúp lưu thông khí huyết, ổn định huyết áp, cân bằng cảm xúc. Đồng thời cải thiện khả năng tập trung làm việc và kỹ năng tư duy. Giảm nguy cơ suy giảm trí nhớ, cải thiện triệu chứng đau đầu.


Làm đẹp da, ngừa lão hóa

Khi gội đầu bằng phương pháp dưỡng sinh, bấm huyệt, xoa bóp,… vùng đầu giúp căng da, xóa nhăn, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Hơn nữa, khi các loại thảo dược này thẩm thấu vào da sẽ kích thích nội tiết tố trong cơ thể hoạt động. Tăng cường sức đề kháng, phòng chống bệnh tật và kéo dài tuổi thọ.


Tăng cường khả năng tập trung

Các động tác xoa bóp nhẹ nhàng không chỉ tác động bên ngoài da đầu mà còn có tác động tích cực đến vỏ não. Bởi vì đây là nơi tập trung nhiều dây thần kinh. Điều này làm cân bằng quá trình hưng phấn, giảm ức chế, tăng cường sức khỏe.


Ngăn ngừa bệnh tật 

Tuy phương pháp này không phải là yếu tố có thể kéo dài tuổi thọ hoàn toàn. Thế nhưng trong quá trình gội đầu, xoa bóp bấm huyệt và các phương pháp khác có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình kéo dài tuổi thọ và chống lão hóa. Ngoài ra, khi xoa bóp vùng đầu, hệ thống mạch máu và các huyệt đạo của toàn bộ vùng đầu cũng được tác động. Xoa bóp mạnh khu vực này để giảm đau đầu.


Đến với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh của Mom & Baby Spa, bạn sẽ có cơ hội được những trải nghiệm tốt nhất có thể. Ib ngay Mom & Baby Spa để được nhân viên nhiệt tình tư vấn gói dịch vụ phù hợp và tự thưởng cho mình những giây phút yên bình, thư giãn bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 116 đường số 5, KDC phường 6, TP.Tân An, Long An

Điện thoại: 0898 546 262

Fanpage: https://www.facebook.com/SpaMomandBabyCaoCap

Mail: Thungan223@gmail.com

Mom & Baby Spa ảnh 1
Mom & Baby Spa
Mom & Baby Spa ảnh 2
Mom & Baby Spa
Top 2
(có 2 lượt vote)

Dưỡng Tâm Spa

Dưỡng Tâm Spa là một trong những Spa uy tín hàng đầu tại Long An. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, bằng những kiến thức, kinh nghiệm điều trị các vấn đề về da cùng với thiết bị công nghệ hiện đại, đơn vị này đã giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp


Tại Dưỡng Tâm Spa, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ gội đầu thảo dược đặc biệt kết hợp với việc massage vùng đầu, vai gáy, cổ, lưng,… Các nhân viên chăm sóc sẽ sử dụng các kĩ thuật bấm huyệt và xoa bóp, sau đó là làm sạch da đầu và tóc với các dầu gội thảo dược từ thiên nhiên như sả, bồ kết, vỏ bưởi, quế,… Do đó, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, đảm bảo không gây hại cho tóc và sức khoẻ của khách hàng.


Quy trình gội dưỡng sinh tại đây tuân thủ nghiêm ngặt theo các bước:

  • Bước 1 : Nhấn huyệt "khai thiên môn" khai mở huyệt vị vùng đầu
  • Bước 2 : Dùng dầu thảo dược không chứa silicon để gội
  • Bước 3 : Dùng tinh chất gừng Massage vùng chân tóc và da đầu, làm ấm vùng đầu, nhằm lưu thông khí huyết, kích thích mọc tóc.
  • Bước 4 : Gội lại với dầu thảo dược
  • Bước 5 : Massage với dầu dưỡng để tóc mềm mượt và chắc khỏe
  • Bước 6 : Sấy khô tóc

Lý do bạn nên lựa chọn Dưỡng Tâm Spa:

  • Không gian rộng rãi, sạch sẽ và yên tĩnh.
  • Mùi hương thảo dược vô cùng dễ chịu.
  • Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.
  • Giá cả hợp lý..

Nhân viên tại Dưỡng Tâm Spa liên tục được đào tạo bài bản, với các kỹ năng gội đầu bằng thảo dược chất lượng cao, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác hạnh phúc và thoải mái cho khách hàng. Viện thẩm mỹ Dưỡng Tâm Spa cam kết sử dụng các sản phẩm 100% từ thiên nhiên như bồ kết, vỏ bưởi, sả, hương nhu, mần trầu,… khi gội đầu cho khách. Các loại thảo dược này rất tốt cho sức khỏe, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu, giải tỏa stress hiệu quả.


Tạm xa những ồn ào của thành phố, chúng ta hãy để bản thân mình nghỉ ngơi và thư giãn một cách tuyệt đối. Việc gội đầu thảo dược tại Dưỡng Tâm Spa sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu, bổ sung năng lượng cho toàn cơ thể thông qua mao mạch và chân tóc.Dưỡng Tâm Spa là điểm dừng chân lý tưởng, giúp bạn cùng người thân, bạn bè có những phút giây thoải mái nhất. Đây xứng đáng là spa gội đầu thảo dược Long An mà bạn nên ghé thăm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 243 Hùng Vương nối dài, Phường 6, Tân An, Long An

Điện thoại: 0393 901 658

Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocvadieutri

Mail: nguyentuyentt2606@gmail.com

Dưỡng Tâm Spa ảnh 1
Dưỡng Tâm Spa
Dưỡng Tâm Spa ảnh 2
Dưỡng Tâm Spa
Top 3
(có 6 lượt vote)

Gấm Nguyễn Spa

Gấm Nguyễn Spa là một trong những đơn vị dẫn đầu hiện nay tại Long An trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe da đầu hiện nay. Tại đây áp dụng nguyên tắc y học cổ truyền vào trong quá trình massage, trị liệu da đầu cho khách hàng. Đảm bảo chăm sóc sức khỏe các loại da đầu yếu nhất, giúp hồi phục những tổn thương tận sâu bên trong da đầu. Đơn vị có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp giúp làm sạch tạp chất và độc tố từ da đầu. Sử dụng các phương pháp điều trị tốt cho tóc, giúp cho da đầu hấp thụ lại dinh dưỡng.


Khái niệm gội đầu dưỡng sinh bắt nguồn từ Ấn Độ và du nhập vào Việt Nam cách đây hàng chục năm. “Dưỡng sinh” là cụm từ chỉ giá trị sức khỏe của con người. Gội đầu dưỡng sinh không chỉ là một phương pháp thư giãn, mà còn là một phương pháp khoa học cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần.


Phương pháp gội đầu dưỡng sinh tại Gấm Nguyễn Long An đã mang đến những lợi ích tuyệt vời cho cơ thể của bạn cụ thể như sau:


Đả thông kinh lạc, tuần hoàn mạch máu

Lợi ích nổi bật đầu tiên của gội đầu dưỡng sinh so với các phương pháp gội đầu khác đó chính là đả thông huyệt đạo, thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể. Bằng kỹ thuật bấm huyệt, gội đầu dưỡng sinh làm xoa dịu nhức mỏi tại cổ vai gáy và kích thích kinh mạch không còn bị ách tắc do cơ thể ít vận động. 


Tái tạo mái tóc, xóa tan các bệnh da đầu

Bằng các loại thảo dược thiên nhiên kết hợp massage, gội đầu dưỡng sinh thúc đẩy quá trình hấp thu dưỡng chất và đào thải độc tố ảnh hưởng đến mái tóc của bạn. Từng chân và nang tóc sẽ được thành phần trong dầu gội dược liệu nuôi dưỡng thấm sâu vào da đầu giúp mái tóc chắc khỏe, ngăn chặn các căn bệnh như gào, nấm, vảy nến hay rụng tóc.


Ngăn chặn lão hóa

Khi được gội đầu bằng phương pháp dưỡng sinh, những tác động lên vùng đầu như bấm huyệt, massage, xoa bóp sẽ giúp kéo căng da, xóa bỏ vết nhăn và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Hơn nữa, khi những thảo dược thẩm thấu vào da sẽ kích thích các hormone trong cơ thể hoạt động giúp gia tăng sức đề kháng, phòng trừ bệnh tật và kéo dài tuổi thọ.


Xả stress và thư giãn

Khi nhắc đến gội đầu dưỡng sinh thì không thể nào quên được một trong những lợi ích lớn nhất đó là xả stress và thư giãn. Với những động tác massage nhẹ nhàng, êm dịu và uyển chuyển của kỹ thuật viên sẽ giúp cơ thể chúng ta được nghỉ ngơi, trút bỏ mọi lo âu và áp lực hàng ngày. Hơn nữa, không khí tràn ngập mùi hương thảo dược kết hợp cùng không gian bình yên khiến bạn bỏ lại những tất bật và xô bồ của cuộc sống ngoài kia.


Đặc biệt, tại đây áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt nhằm tri ân khách hàng. Bởi vậy mức giá thường xuyên được giảm sâu, phù hợp với nhiều phân khúc người dùng khác nhau. Nhanh chân, nhanh chân ghé ngay Gấm Nguyễn trải nghiệm bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 290 Châu Thị Kim, Phường 7, Tp Tân An, Long An

Điện thoại: 0836 999 336

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006314988408

Gấm Nguyễn Spa ảnh 1
Gấm Nguyễn Spa
Gấm Nguyễn Spa ảnh 2
Gấm Nguyễn Spa
Top 4
(có 2 lượt vote)

Tường Vy Spa

Địa chỉ tiếp theo mà Alltop sẽ cùng bạn khám phá đó là Tường Vy Spa. Spa hoạt động với mục tiêu đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tóc và gội đầu thảo dược chất lượng nhất. Từ đó, hướng tới trở thành một trong những spa gội đầu thảo dược Long An được nhiều người biết đến.


Đến với Gội đầu dưỡng sinh Tường Vy Spa, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp từ giai đoạn tư vấn cho đến quá trình trị liệu, cải thiện, phục hồi một cách an toàn và hiệu quả, bởi tất cả sản phẩm được dùng trong quá trình trị liệu đều được làm hoàn toàn từ thiên nhiên, không có chất chì, thủy ngân, Corticoid, Cortizone. Không những thế, dịch vụ gội đầu dưỡng sinh của đơn vị này còn giúp bạn đả thông kinh lạc, sở hữu những giá trị vô cùng tuyệt vời, mang đến sức khỏe tốt. Đặc biệt, khách hàng sẽ được áp dụng các kỹ thuật của bấm huyệt tác động đến tất cả các huyệt vị, kinh lạc, hệ thần kinh bởi những điều dưỡng tận tâm và chuyên nghiệp.


Sau những giờ lao động mệt mỏi bạn cần được thư giãn, lựa chọn gói dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Tường Vy Spa bạn sẽ được:

  • Những phút giây thư giãn, xua tan mệt mỏi
  • Đầu óc thư thái, đập tan cơn stress
  • Mái tóc suông mềm, thơm phảng phất mùi thảo dược
  • Tinh thần sảng khoái, vẻ ngoài thư thái
  • Ngủ ngon, sâu giấc.
  • Massage đả thông cổ vai gáy xua tan mệt mỏi
  • ....

Nếu các bạn vẫn chưa tìm được một địa điểm spa gội đầu thảo dược Long An ưng ý thì hãy ghé thăm Tường Vy Spa. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm sẽ giúp các bạn có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 11 Huỳnh Văn Tạo, Phường 3, Tp Tân An, Long An

Điện thoại: 0944 073 606

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066522854559

Tường Vy Spa ảnh 1
Tường Vy Spa
Tường Vy Spa ảnh 2
Tường Vy Spa
Top 5
(có 2 lượt vote)

Thuy Dinh Spa

Một trong các địa chỉ gội đầu dưỡng sinh ở Long An được yêu thích nhất không thể không kể đến Thuy Dinh Spa. Khi được thả mình và nằm xuống trên chiếc giường gỗ, ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại của không gian, cùng với những động tác điêu luyện của nhân viên spa tại đây, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái nhất sau những giây phút học tập và làm việc căng thẳng.


Có rất nhiều phương pháp gội đầu dưỡng sinh trong đó áp dụng các thảo mộc thiên nhiên có ích cho sức khỏe, mái tóc được dân gian tin dùng nhất. Phương pháp gội dưỡng sinh 100% thảo mộc thiên nhiên trong quy trình từ dầu gội, xả cho đến sửa rửa mặt, tẩy tế bào chết & mặt nạ dưỡng nhan… Kết hợp thêm bấm huyệt, kỹ thuật massage trên các bộ phận của cơ thể đặc biệt vùng vai cổ gáy lưng giúp lưu thông máu và đả thông kinh lạc, từ đó đem lại cảm giác sảng khoái và thoải mái. Quan trọng nhất đối với Thuy Dinh Spa trong các bước Gội Đầu Dưỡng Sinh đó là chăm sóc thư giản giảm nhức mỏi vùng ách tắc và làm sạch da đầu, tóc.


Tại Sao với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh Thuy Dinh Spa lại hot đến vậy:

  • Thuy Dinh Spa là một địa chỉ chuyên chăm sóc sức khỏe theo hướng dưỡng sinh, an thần nổi tiếng tại Long An
  • Dịch vụ gội đầu thảo dược dưỡng sinh là một trong những dịch vụ chăm sóc tóc của Thuy Dinh Spa. Với nguồn nguyên liệu thảo dược có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, Thuy Dinh Spa cam kết sự an toàn tuyệt đối.
  • Ngoài ra, không gian tại Thuy Dinh Spa được xây dựng đậm tinh thần dưỡng sinh, đem lại những giây phút thư giãn thoải mái nhất cho khách hàng.
  • Vô vàn chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng được Thuy Dinh Spa triển khai.
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và vui vẻ.

Thuy Dinh Spa vẫn luôn không ngừng nâng cao tay nghề cũng như chất lượng dịch vụ để có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Vì vậy, nếu có nhu cầu tìm kiếm spa gội đầu thảo dược Long An thì bạn đừng bỏ lỡ Thuy Dinh Spa nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 490 Hùng Vương, Phường 3, Tân An, Long An

Điện thoại: 0942 625 858

Fanpage: https://www.facebook.com/thuydinhnailspa

Mail: ahnstranle@gmail.com

Thuy Dinh Spa ảnh 1
Thuy Dinh Spa
Thuy Dinh Spa ảnh 2
Thuy Dinh Spa
Top 6
(có 11 lượt vote)

Quỳnh Hương Spa

Quỳnh Hương Spa là nơi có kỹ thuật massage, gội đầu dưỡng sinh ở Long An đạt đỉnh cao. Các phương pháp gội da đầu, massage tại đây có du nhập theo chuản phương pháp Đông Y cực chất lượng. Dịch vụ spa da đầu sử dụng các nguyên liệu, tinh dầu tốt nhất cho tóc và da đầu. Giúp khách hàng có thể trị liệu được các vấn đề về sức khỏe của tóc một cách tốt nhất.


Quỳnh Hương Spa chuyên cung cấp các gói dịch vụ:


- Chuyên điều trị mụn, Sẹo rỗ, Nám, Tàn nhang.

- Tắm trắng

- Điêu khắc chân mày, mắt, môi.

- Gội đầu dưỡng sinh

- ....


Các lý do không nên bỏ lỡ gói dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Quỳnh Hương Spa :

  • Được tận hưởng những giây phút thư giãn nhẹ nhàng và êm ái!
  • Được chia sẻ tâm tư và chăm sóc cơ thể với những liệu trình chuẩn Đông Y!
  • Được sử dụng những sản phẩm chất lượng với thành phần thiên nhiên an toàn và hiệu quả

Không những vậy, những thao tác trong quá trình gội đầu như bấm huyệt, massage sẽ giúp bạn xả stress hiệu quả, kéo dài tuổi tác và chống lại quá trình lão hoá! Thông qua những động tác massage lên vùng cơ trán sẽ giúp các cơ làm đúng chức năng nâng đỡ của mình, giúp giữ mãi nét thành xuân cho bạn!


Ngoài ra, không gian ở đây rất rộng rãi với phòng gội đầu chuyên biệt sẽ đem lại cho khách hàng những giây phút thoải mái nhất. Quy trình thực hiện bài bản, an toàn, đem lại hiệu quả tốt nhất và cải thiện một cách rõ nét với từng khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ. Không những sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn niềm nở và tay nghề cao; Quỳnh Hương Spa còn được khách hàng tin tưởng bởi luôn sử dụng các sản phẩm cao cấp và có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Trần Phong Sắt, Phường 4, Tân An, Long An

Điện thoại: 0338 735 937

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhhuong.le.54390876

Quỳnh Hương Spa ảnh 1
Quỳnh Hương Spa
Quỳnh Hương Spa ảnh 2
Quỳnh Hương Spa
Top 7
(có 4 lượt vote)

Kelly Mai Spa

Không cần quảng cáo phô trương quá nhiều nhưng Kelly Mai Spa vẫn được khách hàng yêu quý truyền tai nhau. Bộn bề công việc cùng nhịp sống hối hả của xã hội làm chúng ta không khỏi phiền muộn và mệt mỏi. Có lẽ vì vậy mà những chị em, đặc biệt dân văn phòng ngày càng thường xuyên sử dụng dịch vụ gội đầu để refresh bản thân hơn. Tại Kelly Mai Spa chị em sẽ được trải nghiệm cảm giác thư giãn và thoải mái nhất mỗi khi nằm lên bàn gội. Các dịch vụ gội tại salon vô cùng đa dạng với nguồn nguyên liệu gội sạch, thân thiện với thiên nhiên và an toàn cho da đầu.


Điều mà Kelly Mai Spa mang đến cho mái tóc của bạn khi chọn gói dịch vụ gội đầu dưỡng sinh:

  • Đó chính là hiệu quả lâu dài và sự chăm sóc đến từng chân tơ kẽ tóc cho khách hàng cực khác biệt và hiệu quả.
  • Gội đầu dưỡng sinh tại Kelly Mai Spa dựa trên nguyên tắc dưỡng sinh phương Đông. Kết hợp với mát xa, nhấn nguyệt cho toàn bộ vùng đầu, vai gáy, cổ và mặt. Giúp cơ thể được thư giãn, sảng khoái, xua tan, căng thẳng.
  • Ngoài việc sử dụng dầu gội thảo dược 95% chiết xuất từ quả bồ kết thiên nhiên thì Kelly Mai Spa còn kết hợp với những dòng dầu gội cao cấp phù hợp cho mỗi loại tóc khác nhau: tóc thường, khô, gàu, tóc nhuộm và tóc nam.

Không những vậy, khi bạn đến đây chắc hẳn “choáng ngợp” bởi quy cách phục vụ chuyên nghiệp, ân cần của nhân viên và rất đa dạng các dịch vụ chăm sóc, trị liệu và làm đẹp. Với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại .Kelly Mai Spa thường xuyên mang đến cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi để khách hàng có những trải nghiệm thư giãn khi sử dụng dịch vụ tại đây.


Bằng sự tận tâm và tinh thần nhiệt huyết với nghề, Kelly Mai Spa ngày càng nỗ lực để có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đây xứng đáng là một trong số những spa gội đầu thảo dược Long An giá rẻ nhưng chất lượng dịch vụ đảm bảo mà bạn không nên bỏ lỡ


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19A Nguyễn Văn Tiếp, Kp3, H. Bến Lức, Long An

Điện thoại: 038 738 1968 - 0978 731 968

Fanpage: https://www.facebook.com/spakellymai

Mail: khanhtran115@gmail.com

Kelly Mai Spa ảnh 1
Kelly Mai Spa
Kelly Mai Spa ảnh 2
Kelly Mai Spa
Top 8
(có 5 lượt vote)

HOÀNG YẾN KOREA

HOÀNG YẾN KOREA là một trong những Spa uy tín hàng đầu tại Long An. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, bằng những kiến thức, kinh nghiệm điều trị các vấn đề về da cùng với thiết bị công nghệ hiện đại, đơn vị này đã giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Gội đầu dưỡng sinh HOÀNG YẾN KOREA chú tâm sử dụng công nghệ hiện đại.


Ưu điểm vượt trội mà phương pháp gội đầu dưỡng sinh tại Spa mang lại cho bạn:

  • Làm sạch da đầu, kiểm soát dầu.
  • Ngăn ngừa rụng tóc.
  • Thư giãn tóc bằng thảo dược quý.
  • Trẻ hóa vùng da đầu, bài trừ độc tố dưới nang tóc, giúp tóc phát triển khỏe mạnh, phục hồi hư tổn cho tóc suôn mượt, hỗ trợ điều trị các bệnh về tóc: gàu, nấm, hói, rụng,…
  • Massage vùng đầu đả thông kinh lạc, kích thích tuần hoàn máu lưu thông, giảm căng thẳng và chóng mặt, nhức đầu.
  • Dùng thủ pháp day ấn huyệt Cổ - Vai - Gáy giúp làm ấm, lưu thông khí huyết giảm căng cơ, giảm đau mỏi vùng cổ vai gáy hiệu quả.
  • Giúp ngủ ngon, sâu giấc, tinh thần thư thái và đánh bay mọi trạng thái uể oải, khó chịu trong người.
  • Giúp cải thiện trí nhớ, phục hồi tinh thần và trí tuệ minh mẫn.


Lựa chọn COMBO nhà HOÀNG YẾN KOREA là bạn đã tối ưu được chi phí relax, mà còn là buổi kết nối tình thân thật ý nghĩa khi chọn đi cùng bạn bè, người thân, người yêu đấy. Còn gì thoải mái hơn cùng nhau tận hưởng 1 ngày relax cùng nhau. Spa được trang bị đầy đủ mọi trang thiết bị mới nhất, hiện đại nhất để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Không những vậy nhân viên được đào tạo bài bản, tay dẻo chạm tới đâu là thư giãn tới đấy. Với các nguyên liệu từ thảo dược như sả, hương nhu, hà thủ ô, lá dứa, vỏ bưởi, chanh, nguyệt quế, cỏ mần trầu… kết hợp với các bài massage, bấm huyệt nhẹ nhàng từ các chuyên viên giàu kinh nghiệm, bạn sẽ hoàn toàn được thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.


Bên cạnh đó, Spa liên tục cập nhật các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng. Đến với HOÀNG YẾN KOREA, khách hàng không chỉ được thư giãn thoải mái mà dịch gội đầu dưỡng sinh còn giúp lưu thông khí huyết, giảm các triệu chứng đau đầu, căng thẳng vô cùng hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30 Huỳnh Việt Thanh, Phường 2, Tp. Tân An, Long An

Điện thoại: 0787 980 456

Fanpage: https://www.facebook.com/salon.hoangyenkorea

Mail: hoangyen0383@gmail.com

HOÀNG YẾN KOREA ảnh 1
HOÀNG YẾN KOREA
HOÀNG YẾN KOREA ảnh 2
HOÀNG YẾN KOREA
Top 9
(có 6 lượt vote)

SHYN MY Beauty SPA

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng não với deadline, đau đầu với chuyện nhà cửa, mua sắm, chồng con... giờ là lúc chị em mình phải dành thời gian cho bản thân thôi. Nhưng bạn băn khoăn không biết nên relax tại đâu, vậy để Alltop mách nhỏ với bạn một địa chỉ tuyệt vời, không đâu xa lạ cái tên SHYN MY Beauty SPA


"Relax and chill" với liệu trình gội đầu dưỡng sinh tại SHYN MY Beauty SPA để cuốn trôi hết mệt mỏi, muộn phiền. Việc massage trong quá trình gội giúp lưu thông máu, ổn định huyết áp, cân bằng cảm xúc, cải thiện khả năng tập trung và tư duy trong công việc, giảm nguy cơ suy giảm trí nhớ, cải thiện triệu chứng đau đầu. Đặc biệt, thường xuyên gội đầu dưỡng sinh còn mang lại hàng loạt các lợi ích như sau:

  • Giải quyết các vấn đề về đau vai gáy; đau nửa đầu; suy giảm trí nhớ hay mất ngủ
  • Giúp tóc mềm mượt, óng ả nhờ vào các sản phẩm thiên nhiên trong liệu trình gội đầu
  • Đả thông kinh lạc
  • Giảm stress, phục hồi năng lượng
  • ....

Những điểm độc đáo khi gội đầu thảo dược tại SHYN MY Beauty SPA

  • Không gian nhẹ nhàng, tinh tế, hòa với cây xanh, tiếng nhạc, tiếng nước chảy và mùi hương thảo dược dịu nhẹ.
  • Dịch vụ gội đầu kết hợp massage chuyên nghiệp, giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
  • Thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn.
  • Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

Bằng tay nghề điêu luyện, chuyên nghiệp của mình các kỹ thuật viên nhà SHYN MY Beauty SPA sẽ giúp bạn giải quyết tốt các vấn đề tóc xơ rối, hư tổn, rụng nhiều, nhiều gàu, nấm da đầu,.. nhờ đó tóc trở nên bóng mượt, khỏe mạnh hơn. Việc gội và massage không chỉ có tác dụng tác động lên bên ngoài da đầu mà còn tác động tích cực lên phần vỏ đại não. Nhờ đó giúp bạn trở nên hưng phấn, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, tăng khả năng tập trung hơn trong công việc.


Với những ưu điểm trên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không book kèo với hội bạn của mình ghé ngay SHYN MY Beauty SPA để được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 14 Khu Dân Cư An Phú , Ấp Nhà Thơ, Xã Tân Lân, Cần Đước, Long An

Điện thoại: 0899 961 832

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063849043938

Mail: diemmy03032018@gmail.com

SHYN MY Beauty SPA ảnh 1
SHYN MY Beauty SPA
SHYN MY Beauty SPA ảnh 2
SHYN MY Beauty SPA
Hy vọng với những thông tin đầy thiết thực và bổ ích trên đây của Alltop, các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một địa chỉ spa gội đầu dưỡng sinh Long An uy tín và chuyên nghiệp.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .