Top 9 Spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất quận 10, TP. HCM

9731

Gội đầu dưỡng sinh là một trong những cách làm sạch tóc hàng ngày của phụ nữ. Tuy nhiên, với nhịp sống bận rộn, áp lực trong cuộc sống và áp lực trong thời gian...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

DƯỠNG SINH CÔ BA

Không cần quảng cáo phô trương quá nhiều nhưng DƯỠNG SINH CÔ BA vẫn được khách hàng yêu quý truyền tai nhau. Bộn bề công việc cùng nhịp sống hối hả của xã hội làm chúng ta không khỏi phiền muộn và mệt mỏi. Có lẽ vì vậy mà những chị em, đặc biệt dân văn phòng ngày càng thường xuyên sử dụng dịch vụ gội đầu để refresh bản thân hơn. Tại DƯỠNG SINH CÔ BA chị em sẽ được trải nghiệm cảm giác thư giãn và thoải mái nhất mỗi khi nằm lên bàn gội. Các dịch vụ gội tại salon vô cùng đa dạng với nguồn nguyên liệu gội sạch, thân thiện với thiên nhiên và an toàn cho da đầu.


DƯỠNG SINH CÔ BA là hệ thống Spa chuyên về những dịch vụ Dưỡng Sinh Đông Y chăm sóc sức khoẻ, đào thải độc tố, giúp khách hàng khoẻ từ bên trong và trẻ đẹp từ bên ngoài. Đặc biệt nhất là dịch vụ GỘI ĐẦU DƯỠNG SINH với thủ pháp chuyên nghiệp và quy trình bài bản chuẩn đông y giúp đập tan mọi sự mệt mỏi, căng thẳng và giúp khách hàng có được những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất!!


Quy trình gội đầu dưỡng sinh tại DƯỠNG SINH CÔ BA đảm bảo loại bỏ các độc tố, giúp cơ thể được thanh lọc một cách tốt nhất bao gồm:

  • B1: cạo gió cửu đới giúp đả thông kinh lạc lưu thông khí huyết cải thiện tình trạng đau đầu mất ngủ
  • B2 : Gội thảo dược bồ kết hương nhu trị rụng kích mọc tóc
  • B3 : masage đầu bằng kem gừng (độc quyền Việt Nam) giúp lưu thông khí huyết, đả thông kinh lạc, làm ấm cơ thể, tăng sức đề kháng.
  • B4 : Masage đả thông cổ vai gáy trị nhức mỏi
  • B5 : Gội thảo dược bồ kết hương nhu trị rụng kích mọc tóc
  • B6 : Ủ lạnh bằng xả bưởi thiên nhiên phục hồi & nuôi dưỡng tóc
  • B7 : Massage tay giúp khách thư giãn gân cốt
  • B8 : Xả sạch, sấy khô + thoa serum hạnh nhân cao cấp dưỡng & phục hồi tóc
  • B9 : Thưởng thức trà gừng giúp thư giãn, máu huyết lưu thông.

Vì sao lại chọn dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại DƯỠNG SINH CÔ BA:


- Sản phẩm thuần thiên nhiên, độc quyền chỉ có tại Cô Ba

- Massage đả thông kinh lạc vùng đầu, giúp thư giãn và ngủ ngon hơn

- Chăm sóc mái tóc chắc khỏe sâu từ bên trong


Không những vậy, những thao tác trong quá trình gội đầu như bấm huyệt, massage sẽ giúp bạn xả stress hiệu quả, kéo dài tuổi tác và chống lại quá trình lão hoá! Thông qua những động tác massage lên vùng cơ trán sẽ giúp các cơ làm đúng chức năng nâng đỡ của mình, giúp giữ mãi nét thành xuân cho bạn!


Khách mến Cô Ba ở cái sự hiền hòa và thoải mái mỗi khi đến gội đầu thư giãn! Tuy Cô Ba không phải là spa dưỡng sinh tuyệt vời nhất trong mắt mọi người, nhưng Cô Ba tự tin là spa yêu chiều khách vô cùng. Cô Ba chăm chút từ các liệu trình chăm sóc cho đến từng sản phẩm, từng cái giường, cái khăn,... sao cho mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất! Và Cô Ba tin rằng, với không gian thư giãn ấm cúng và nhiều liệu trình dưỡng sinh chất lượng của mình sẽ giúp khách hàng giải tỏa hết mọi mỏi mệt sau ngày dài làm việc! Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay DƯỠNG SINH CÔ BA bạn ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 328 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Điện thoại: 0866 939 610

Fanpage: https://www.facebook.com/duongsinhcoba/

Mail: duongsinhcoba@gmail.com

DƯỠNG SINH CÔ BA ảnh 1
DƯỠNG SINH CÔ BA
DƯỠNG SINH CÔ BA ảnh 2
DƯỠNG SINH CÔ BA
Top 1
(có 1 lượt vote)

Linn - Hair Spa

Nếu mỗi sáng tỉnh giấc cảm thấy cơ thể uể oải, mệt mỏi thiếu tinh thần để bắt đầu một ngày mới. Hãy nhờ ngay đến Linn - Hair Spa và dành tặng cho bản thân một buổi Massage thư giãn toàn thân. Spa có đội ngũ nhân viên chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, với quy trình chăm sóc chuẩn khoa học, sử dụng nguyên vật liệu đảm bảo an toàn, thiết bị tiên tiến hiện đại. Với nhiều loại dịch vụ gội đầu dưỡng sinh cùng lịch trình cụ thể, hứa hẹn sẽ giúp bạn có lại một tinh thần sảng khoái và vô cùng thư giãn, rũ bỏ được căng thẳng và mệt mỏi, khiến cho cuộc sống bạn tràn đầy năng lượng và tươi mới hơn.


Tại Linn - Hair Spa chuyên sử dụng các loại thảo mộc BỒ KẾT, HƯƠNG NHU… kết hợp với nhau giúp đem lại mái tóc bồng bềnh bóng khỏe, làm thư thái da đầu, khỏe chân tóc. Liệu trình gội đầu dưỡng sinh là phương pháp thư giãn, giúp giải tỏa mệt mỏi, tăng cường khả năng trao đổi của các tế bào bằng các phương pháp bấm huyệt kết hợp massage trị liệu da đầu, vai gáy và cổ. Gội đầu dưỡng sinh có tác dụng chống rụng tóc, trị bệnh đau đầu do cảm mạo, tiêu viêm, làm tóc .

mềm mượt đem lại NĂNG LƯỢNG mới cho cơ thể , THƯ GIÃN sau những giờ làm việc CĂNG THẲNG.


Liệu trình bao gồm:


Bước 1: Làm sạch tóc.

Bước 2: Gội đầu với nước thảo dược

Bước 3: Massage, bấm huyệt đầu

Bước 4: Massage bấm huyệt cổ, vai ,gáy

Bước 5: Đắp mask cho tóc bằng mặt nạ ủ tóc từ Olive

Bước 6: Xả sạch tóc.

Bước 7: Sấy khô và tạo kiểu.


Không những vậy, khi bạn đến đây chắc hẳn “choáng ngợp” bởi quy cách phục vụ chuyên nghiệp, ân cần của nhân viên và rất đa dạng các dịch vụ chăm sóc, trị liệu và làm đẹp. Với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại hoàn toàn nhập khẩu từ nước ngoài. Linn - Hair Spa thường xuyên mang đến cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi để khách hàng có những trải nghiệm thư giãn khi sử dụng dịch vụ tại đây. Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.


Gác lại mọi bộn bề công việc cũng như sự phiền não của mình, hãy để Linn - Hair Spa được lắng nghe được trở thành người bạn đồng hành xua tan mọi mệt mỏi của bạn sau chuỗi ngày áp lực công việc đè nặng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 493/43 Cách mạng tháng 8, phường 13, Quận 10, Tp.HCM
  • 493/60 Cách mạng tháng 8, phường 13, Quận 10, Tp.HCM

Điện thoại: 0937 359 087

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064845784401

Mail: innhairspa@gmail.com

Linn - Hair Spa ảnh 1
Linn - Hair Spa
Linn - Hair Spa ảnh 2
Linn - Hair Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Iseul Beauty Salon and Spa

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh thảo dược ra đời mang lại rất nhiều lợi ích vượt trội mà bạn không thể bỏ qua: đó là dịch vụ chăm sóc cả sức khỏe và tinh thần của bạn. Vì thế, Iseul Beauty Salon and Spa đã nắm bắt và cung cấp dịch vụ chuyên gội đầu dưỡng sinh ở quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với quy trình gội đầu dưỡng sinh chuẩn. Giúp các bạn có thể thư giãn, đắm mình trong thế giới của thiên nhiên, tận hưởng những phút giây thoải mái, sảng khoái cả về tinh thần lẫn thể chất.


Tại Iseul Beauty Salon and Spa gội đầu dưỡng sinh ngoài việc làm sạch tóc thì nhiệm vụ cao cả của nó chính là:


- Cải thiện sức khỏe, giảm lo âu, mệt mỏi. Việc massage giúp lưu thông tuần hoàn máu, ổn định huyết áp, giúp cân bằng cảm xúc, tăng khả năng tập trung,

- Cơ thể bạn được thả lỏng, quên đi những lo âu, phiền muộn trong công việc và cuộc sống.

- Làm đẹp da, chống lão hóa: giúp da săn chắc, mềm mịn, phục hồi những tế bào bị lão hóa, giúp da thêm hồng hào.

- Tất cả các sản phẩm đều được sử dụng từ thảo dược thiên nhiên nên rất phù hợp với các đối tượng khách hàng.


GỘI ĐẦU DƯỠNG SINH - Một khái niệm bắt nguồn từ Ấn Độ, với ý nghĩa hướng đến sự thư giãn và giá trị sức khỏe. Không chỉ là làm sạch da đầu, tạo sự óng mượt cho mái tóc, liệu trình còn là giải pháp hoàn hảo giúp đả thông kinh lạc, đem đến sự sảng khoái, duy trì một hệ thần kinh ổn định để có thể làm việc & học tập tốt hơn.


Còn gì thoải mái hơn cùng nhau tận hưởng 1 ngày relax cùng nhau. Spa được trang bị đầy đủ mọi trang thiết bị mới nhất, hiện đại nhất để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Không những vậy nhân viên được đào tạo bài bản, tay dẻo chạm tới đâu là thư giãn tới đấy. Các kỹ thuật viên Iseul sẽ chăm sóc mái tóc bạn một cách đặc biệt hơn, kết hợp với việc massage vùng đầu, vai gáy, cổ bằng các kĩ thuật bấm huyệt, day, xoa bóp đem đến khách hàng những giây phút thật dễ chịu. Giúp bạn chìm đắm vào không gian riêng tư, sang trọng, dễ chịu cùng với việc massage, cơ thể bạn sẽ được thả lỏng, quên đi những lo âu, phiền muộn trong công việc và cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM

Điện thoại: 0909 400 854

Fanpage: https://www.facebook.com/iseulspa

Website: https://iseulspa.com/

Mail: support@iseul.com.vn

Iseul Beauty Salon and Spa ảnh 1
Iseul Beauty Salon and Spa
Iseul Beauty Salon and Spa ảnh 2
Iseul Beauty Salon and Spa
Top 3
(có 2 lượt vote)

Tiệm Nhà Nhi

Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tại quận 10, Tp. HCM tiếp theo Alltop muốn giới thiệu tới bạn đọc trong bài viết này là Tiệm Nhà Nhi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường làm đẹp theo hướng cổ truyền, Tiệm Nhà Nhi đã tạo dựng được uy tín, sự tin cậy đối với khách hàng.


Nhà Nhi luôn lựa chọn, nghiên cứu các phương pháp cổ truyền, đông y, tây y kết hợp cùng các dược liệu thiên nhiên để nhằm giúp khách hàng có được sự trải nghiệm tốt nhất, thoải mái nhất.


Những lợi ích vượt trội mà gội đầu dưỡng sinh nhà Nhi mang tới cho bạn:


Đả thông kinh lạc, tuần hoàn mạch máu

Lợi ích nổi bật đầu tiên của gội đầu dưỡng sinh so với các phương pháp gội đầu khác đó chính là đả thông huyệt đạo, thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể. Bằng kỹ thuật bấm huyệt, gội đầu dưỡng sinh làm xoa dịu nhức mỏi tại cổ vai gáy và kích thích kinh mạch không còn bị ách tắc do cơ thể ít vận động. 


Tái tạo mái tóc, xóa tan các bệnh da đầu

Bằng các loại thảo dược thiên nhiên kết hợp massage, gội đầu dưỡng sinh thúc đẩy quá trình hấp thu dưỡng chất và đào thải độc tố ảnh hưởng đến mái tóc của bạn. Từng chân và nang tóc sẽ được thành phần trong dầu gội dược liệu nuôi dưỡng thấm sâu vào da đầu giúp mái tóc chắc khỏe, ngăn chặn các căn bệnh như gào, nấm, vảy nến hay rụng tóc.


Ngăn chặn lão hóa

Khi được gội đầu bằng phương pháp dưỡng sinh, những tác động lên vùng đầu như bấm huyệt, massage, xoa bóp sẽ giúp kéo căng da, xóa bỏ vết nhăn và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Hơn nữa, khi những thảo dược thẩm thấu vào da sẽ kích thích các hormone trong cơ thể hoạt động giúp gia tăng sức đề kháng, phòng trừ bệnh tật và kéo dài tuổi thọ.


Xả stress và thư giãn

Khi nhắc đến gội đầu dưỡng sinh thì không thể nào quên được một trong những lợi ích lớn nhất đó là xả stress và thư giãn. Với những động tác massage nhẹ nhàng, êm dịu và uyển chuyển của kỹ thuật viên sẽ giúp cơ thể chúng ta được nghỉ ngơi, trút bỏ mọi lo âu và áp lực hàng ngày. Hơn nữa, không khí tràn ngập mùi hương thảo dược kết hợp cùng không gian bình yên khiến bạn bỏ lại những tất bật và xô bồ của cuộc sống ngoài kia.


Chính sự đả thông huyệt đạo giúp lưu thông khí huyết của gội đầu dưỡng sinh đã giúp phương pháp này trở thành một trong những kỹ nghệ gội đầu hiệu quả và được quan tâm nhiều nhất hiện tại. Mỗi một động tác, một bước làm trong quy trình gội đầu đều mang một ý nghĩa khác nhau nhưng nhìn chung giúp chúng ta phòng ngừa căng thẳng, suy nhược, rụng tóc, kích thích mái tóc càng thêm suôn mượt, óng ả và chắc khỏe.


Đừng ngần ngại mà hãy đến ngay Tiệm nhà Nhi để được trải nghiệm bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 623/4 CMT8, Phường 15, Quận 10, Tp.HCM

Điện thoại: 0399 259 079

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemnhanhigoidauduongsinhdongy

Mail: Trinh.LeNg.My060614@gmail.com

Tiệm Nhà Nhi ảnh 1
Tiệm Nhà Nhi
Tiệm Nhà Nhi ảnh 2
Tiệm Nhà Nhi
Top 4
(có 2 lượt vote)

PHAN THỊ SPA

Với mong muốn chăm sóc sức khỏe khách hàng một cách toàn diện, cũng như thấu hiểu áp lực từ công việc, các mối quan hệ làm bạn luôn trong tình trạng căng thẳng khiến cơ thể mệt mỏi, làn da nổi mụn, tóc rụng, xơ và thiếu sức sống. PHAN THỊ SPA cung cấp gói dịch vụ gội đầu dưỡng sinh Combo DETOX VÀ PHỤC HỒI DA ĐẦU như là một gợi ý hoàn hảo cho bạn, xua tan mệt mỏi lấy lại một mái tóc bồng bềnh, cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.


Những trải nghiệm bạn sẽ nhận được khi đăng kí gói dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại đây:

  • Gội dưỡng sinh chuyên sâu: giúp làm sạch và lưu thông máu huyết vùng đầu.
  • Mát xa cổ vai gáy (hoặc chăm sóc facial): là phương pháp cải thiện sức khỏe và tinh thần hiệu quả. Giúp lưu thông máu, ổn định huyết áp, cân bằng cảm xúc, cải thiện khả năng tập trung, cải thiện triệu chứng đau vai gáy.
  • Ủ dưỡng tóc sen giúp cho tóc suôn mượt, bóng khỏe.

Đối với PHAN THỊ SPA Phương pháp gội dưỡng sinh dùng 100% thảo mộc thiên nhiên trong quy trình từ dầu gội, xả cho đến sửa rửa mặt, tẩy tế bào chết & mặt nạ dưỡng nhan… Kết hợp thêm bấm huyệt, kỹ thuật massage trên các bộ phận của cơ thể đặc biệt vùng vai cổ gáy lưng giúp lưu thông máu và đả thông kinh lạc, từ đó đem lại cảm giác sảng khoái và thoải mái nhất cho khách hàng.


Quy trình gội đầu dưỡng sinh nhà PHAN THỊ SPA trải qua các bước:


Bước 1 : Massage mặt
Bước 2: Gội đầu lần 1
Bước 3 : Vuốt huyệt bình minh, day huyệt ấn đường, ấn huyệt thái dương và bế phong
Bước 4 : Bấm huyệt tai, bóp đầu và ấn huyệt
Bước 5 : Massage vai gáy, vận động cổ gáy
Bước 6 : Massage ngực
Bước 7 : Massage tay
Bước 8 : Gội đầu lần 2 bằng dầu gội thảo dược
Bước 9 : Gội nước lá
Bước 10: Đắp mặt nạ
Bước 11 : Xả nước và ủ tóc bằng tinh chất sen
Bước 12 : đắp khăn nóng, đắp vai và bóp đấm vai


Vì sao bạn nên dưỡng sinh và chăm sóc da tại Phan Thị

  • Những trải nghiệm khi gội đầu dưỡng sinh tại Phan Thị với kỹ thuật massage điêu luyện cùng tiếng nhạc du dương giúp cơ thể và tinh thần của bạn nhẹ nhàng hơn. Đây chắc hẳn là những giây phút bạn được nghỉ ngơi và thư giãn trọn vẹn nhất
  • Spa Phan Thị luôn chú trọng vào những nét đẹp tự nhiên, do đó, bên cạnh chăm sóc cơ thể và sức khỏe tinh thần, làm da của bạn cũng được tiệm chăm sóc khỏe khắn, mịn màng.

Còn chần chừ gì mà không book lịch để Phan Thị chuẩn bị chu đáo nhất bạn ơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 449/40 Sư Vạn Hạnh,Phường12, Quận 10, Tp.HCM

Điện thoại: 0919 720 790

Fanpage: https://www.facebook.com/spaphanthi

Mail: thaolan0903@gmail.com

PHAN THỊ SPA ảnh 1
PHAN THỊ SPA
PHAN THỊ SPA ảnh 2
PHAN THỊ SPA
Top 5
(có 0 lượt vote)

NAP Spa

Chợt nhớ đã rất lâu rồi vì bận rộn công việc mà chưa dành thời gian ghé spa gội đầu dưỡng sinh! Cũng rất lâu rồi chưa đi detox da đầu, refresh tinh thần, đắm chìm trong hương thơm của nước gội thảo dược! Vậy còn chần chừ gì mà không xách túi lên ghé NAP Spa ngay và liền bạn ơi. NAP Spa chinh phục khách hàng gần xa với tác dụng trị liệu kỳ diệu cho sức khỏe, dịch vụ gội đầu dưỡng sinh có kỹ thuật massage, bấm huyệt, chuẩn xác đạt đỉnh cao.


Tại Sao với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh NAP Spa lại hot đến vậy:

  • NAP Spa là một địa chỉ chuyên chăm sóc sức khỏe theo hướng dưỡng sinh, an thần nổi tiếng tại quận 10, Tp. HCM
  • Dịch vụ gội đầu thảo dược dưỡng sinh là một trong những dịch vụ chăm sóc tóc của NAP Spa. Với nguồn nguyên liệu thảo dược có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, NAP Spa cam kết sự an toàn tuyệt đối.
  • Ngoài ra, không gian tại NAP Spa được xây dựng đậm tinh thần dưỡng sinh, đem lại những giây phút thư giãn thoải mái nhất cho khách hàng.
  • Vô vàn chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng được NAP Spa triển khai.

Bằng tay nghề điêu luyện, chuyên nghiệp của mình các kỹ thuật viên nhà NAP Spa sẽ giúp bạn giải quyết tốt các vấn đề tóc xơ rối, hư tổn, rụng nhiều, nhiều gàu, nấm da đầu,.. nhờ đó tóc trở nên bóng mượt, khỏe mạnh hơn. Việc gội và massage không chỉ có tác dụng tác động lên bên ngoài da đầu mà còn tác động tích cực lên phần vỏ đại não. Nhờ đó giúp bạn trở nên hưng phấn, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, tăng khả năng tập trung hơn trong công việc.


Bên cạnh đó, Spa còn có nhiều chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng. Đến với NAP, khách hàng không chỉ được thư giãn thoải mái mà dịch gội đầu dưỡng sinh còn giúp lưu thông khí huyết, giảm các triệu chứng đau đầu, căng thẳng vô cùng hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 84 Bà Hạt, Phường 9, Quận 10, Tp.HCM - 0933 084 352
  • 3/4 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Tp.HCM - 0375 981 346

Fanpage: https://www.facebook.com/naphairspa

NAP Spa ảnh 1
NAP Spa
NAP Spa ảnh 2
NAP Spa
Top 6
(có 0 lượt vote)

Jang Relax

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng não với deadline, đau đầu với chuyện nhà cửa, mua sắm, chồng con... giờ là lúc chị em mình phải dành thời gian cho bản thân thôi. Nhưng bạn băn khoăn không biết nên relax tại đâu, vậy để Alltop mách nhỏ với bạn một địa chỉ tuyệt vời, không đâu xa lạ cái tên Jang Relax. Spa chuyên cung cấp các dịch vụ Gội đầu dưỡng sinh thư giãn - Massage body, cổ vai gáy.


Những tác dụng thần kì mà gói dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại đây mang lại là:


- Làm sạch tóc và da đầu


Gội đầu dưỡng sinh hoàn thành tốt nhiệm vụ vệ sinh tóc và da đầu sạch sẽ, giúp rửa trôi bụi bẩn, hạn chế gàu nấm da đầu, giúp tóc trở nên suôn mềm và bóng mượt nhờ vào dưỡng chất từ nước gội, dầu gội.


- Xoa dịu cơ bắp, giảm stress


Các động tác bấm huyệt, massage dàn trải trên nhiều bộ phận cơ thể như đầu, vai, gáy… giúp tăng tuần hoàn máu, thư giãn cơ bắp, đả thông kinh lạc…, từ đó mang tới cảm giác vô cùng thư thái cho cơ thể. Không chỉ vậy, quá trình massage giúp cơ thể sản sinh ra serotonin – loại hormone được mệnh danh là “hormone hạnh phúc”, giúp xua tan căng thẳng đầu óc, khiến bạn cảm thấy dễ chịu, phấn chấn về mặt tinh thần.


- Đem lại giá trị sức khoẻ lâu dài


Massage khi gội đầu dưỡng sinh được xem là có tác dụng cải thiện khả năng tập trung, cân bằng cảm xúc, giảm nguy cơ sụt giảm trí nhớ, bớt triệu chứng đau đầu, cải thiện giấc ngủ…

Một tác dụng lớn khác của gội đầu dưỡng sinh chính là giúp máu lưu thông tốt, giảm áp lực cho tim, từ đó tránh nguy cơ suy tim.


Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Jang Relax luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phia khách hàng đối với các gói dịch vụ của mình, đặt biệt là gói gội đầu dưỡng sinh như sau:

  • Dịch vụ rất thư giãn, gội xong tóc sạch và rất thơm
  • Dầu gội của spa thơm lắm, gội xong tóc lại mềm nữa
  • Động tác mát xa đầu rất chill nên dễ chìm vào giấc ngủ
  • Dịch vụ tốt, giá thành ổn
  • Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ
  • Không gian yên tĩnh, ấm áp thích hợp cho việc giảm stress
  • .....

Không cần phải đến thành phố ngàn hoa xa xôi, Jang Relax đủ sức cân mọi buồn phiền của bạn. Đến ngay spa để được thư giãn như chính tên gọi của spa bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 249/6 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10, Tp. HCM.
  • 168/1 Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10, Tp. HCM

Điện thoại: 0768 681 717

Fanpage: https://www.facebook.com/jangrelax

Mail: Trangkha.boutique@gmail.com

Jang Relax ảnh 1
Jang Relax
Jang Relax ảnh 2
Jang Relax
Top 7
(có 1 lượt vote)

Wendy Nails & Spa

Wendy Nails & Spa là nơi chuyên cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh hàng đầu tại quận 10, Tp. HCM. Đây là phương pháp gội đầu nhằm làm sạch tóc và da đầu và thư giãn với kỹ thuật massage, day ấn tập trung vào các huyệt đạo giúp hệ thần kinh, hệ tuần hoàn bạch huyết được lưu thông, độc tố được đào thải, cơ thể được thư giãn và sức khỏe được tăng cường. Wendy Nails & Spa với kỹ thuật viên có kỹ thuật massage bấm huyệt điêu luyện chuẩn “dưỡng sinh” kết hợp dòng sản phẩm trị liệu chuyên nghiệp, từng bước giúp các giác quan được đánh thức, tinh thần được refresh, mang đến cho người dùng trải nghiệm thư thái.


"Relax and chill" với liệu trình gội đầu dưỡng sinh tại Wendy Nails & Spa để cuốn trôi hết mệt mỏi, muộn phiền. Việc massage trong quá trình gội giúp lưu thông máu, ổn định huyết áp, cân bằng cảm xúc, cải thiện khả năng tập trung và tư duy trong công việc, giảm nguy cơ suy giảm trí nhớ, cải thiện triệu chứng đau đầu.


Ưu điểm vượt trội mà phương pháp gội đầu dưỡng sinh tại Spa mang lại cho bạn:

  • Làm sạch da đầu, kiểm soát dầu.
  • Ngăn ngừa rụng tóc.
  • Thư giãn tóc bằng thảo dược quý.
  • Trẻ hóa vùng da đầu, bài trừ độc tố dưới nang tóc, giúp tóc phát triển khỏe mạnh, phục hồi hư tổn cho tóc suôn mượt, hỗ trợ điều trị các bệnh về tóc: gàu, nấm, hói, rụng,…
  • Massage vùng đầu đả thông kinh lạc, kích thích tuần hoàn máu lưu thông, giảm căng thẳng và chóng mặt, nhức đầu.
  • Dùng thủ pháp day ấn huyệt Cổ - Vai - Gáy giúp làm ấm, lưu thông khí huyết giảm căng cơ, giảm đau mỏi vùng cổ vai gáy hiệu quả.
  • Giúp ngủ ngon, sâu giấc, tinh thần thư thái và đánh bay mọi trạng thái uể oải, khó chịu trong người.
  • Giúp cải thiện trí nhớ, phục hồi tinh thần và trí tuệ minh mẫn.
  • ......

Wendy Nail & Spa không chỉ là nơi để tút lại vẻ đẹp qua các dịch vụ Nail, Waxing, Gội đầu… mà còn là nơi để thư giãn, làm mới và “sạc” lại năng lượng cho cả thể xác và tinh thần. Bên cạnh đó, không gian ở đây rất rộng rãi với phòng gội đầu chuyên biệt sẽ đem lại cho khách hàng những giây phút thoải mái nhất. Quy trình thực hiện bài bản, an toàn, đem lại hiệu quả tốt nhất và cải thiện một cách rõ nét với từng khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ. Không những sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn niềm nở và tay nghề cao; Wendy Nails & Spa còn được khách hàng tin tưởng bởi luôn sử dụng các sản phẩm cao cấp và có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 435/8 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10,Tp. HCM

Điện thoại: 0566 016 668

Fanpage: https://www.facebook.com/wendyspaQ10

Wendy Nails & Spa ảnh 1
Wendy Nails & Spa
Wendy Nails & Spa ảnh 2
Wendy Nails & Spa
Top 8
(có 0 lượt vote)

Doze Spa

Sẽ thật là thiếu xót lớn nếu trong danh sách những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp, uy tín nhất lại thiếu vắng đi cái tên Doze Spa, một trong những địa chỉ spa thư giãn, chăm sóc sức khỏe lẫn sắc đẹp có tiếng tại quận 10, Tp.HCM.


Đến với Doze Spa, khách hàng được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo. Trong quá trình gội đầu dưỡng sinh, các động tác massage hay bấm huyệt sẽ giúp cơ thể người tiếp nhận sinh ra một loại hoạt chất có tên gọi là serotonin. Loại chất này có tác dụng khiến con người cảm thấy phấn chấn, tràn đầy năng lượng tích cực. Cũng từ đó, chị em cảm thấy được thư giãn, thoải mái hơn.


Bên cạnh việc giúp mái tóc sạch gàu, sạch bụi bẩn, suôn mượt và óng ả thì phương pháp gội đầu này còn hỗ trợ thúc đẩy tóc phát triển khỏe mạnh, đen bóng. Lực đạo từ các động tác massage, bấm huyệt giúp kích thích chân, nang tóc, giúp tóc săn chắc, mọc dài, dày và nhanh hơn. Từ đó, các vấn đề về tóc như chân tóc yếu, tóc xơ, tóc bị chẻ ngọn,… đều được cải thiện rõ rệt. Ngoài ra, gội đầu dưỡng sinh còn góp phần thúc đẩy quá trình tẩy tế bào chết ở da đầu, đặc biệt là các mảng gàu, cải thiện tình trạng rụng tóc và bạc tóc.


Chưa dừng lại ở đó, phương pháp này giúp cải thiện các vấn đề về thần kinh là nhờ vào khả năng thúc đẩy việc vận chuyển oxy lên não của cơ thể; từ đó, nuôi dưỡng các mô tế bào, đả thông kinh mạch, máu huyết lưu thông, huyết áp ổn định, khả năng tập trung và suy nghĩ cũng được cải thiện; đặc biệt hơn cả là phòng ngừa được các vấn đề về thần kinh và tim mạch như đột quỵ, suy tim hay suy giảm trí nhớ khi về già,…


Không đơn thuần chỉ là gội đầu thông thường, gội đầu dưỡng sinh là phương pháp vàng giúp bạn thả trôi buồn phiền, tạm biệt stress, buông xả phiền não sau một ngày dài tại Doze Spa để dẹp bỏ mọi âu lo, thư giãn thật sự và chữa lành đúng nghĩa. Doze Spa luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi khách hàng để giúp mọi người đẹp đẽ hơn, năng lượng hơn và tích cực hơn. Bạn còn chờ đợi gì nữa, hãy để cơ thể được tận hưởng những giây phút thảnh thơi và thả lỏng sau một ngày dài bận rộn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 119/31 đường 3/2, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM

Điện thoại: 0382 705 189

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083183717564

Mail: Dozehairspa@gmail.com

Doze Spa ảnh 1
Doze Spa
Doze Spa ảnh 2
Doze Spa
Trên đây là top các spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất tại quận 10, Tp.HCM mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin bổ ích cho bạn
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .