Top 4 spa làm đẹp nổi tiếng nhất Tân Uyên, Bình Dương

46

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ hiện đại, đã có không ít những Spa làm đẹp được ra đời.Thế nhưng đâu mới là...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

HVBeauty là một cái tên nổi bật trong số những địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Tân Uyên, Bình Dương hiện nay chuyên các dịch vụ về chăm sóc da công nghệ cao. Tại đây, bạn không chỉ được tận hưởng những khoảnh khắc thú vị, tuyệt vời, có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp chất lượng mà còn nhận được những lời tư vấn thật bổ ích giúp cho việc bảo vệ, giữ gìn và nâng cao toàn diện về sức khỏe cũng như vẻ đẹp của làn da.


Với thế mạnh là không gian sang trọng, cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, HVBeauty chắc chắn sẽ mang tới những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho bạn.


HVBeauty chuyên về các dịch vụ:

  • Chăm sóc da chuyên sâu - phục hồi da đa tầng
  • Điều trị da liễu phương pháp nuôi da từ gốc
  • Triệt lông công nghệ lazer
  • Phun xăm thẩm mỹ

Đặc biệt, dịch vụ chăm sóc da từ chuyên sâu đến điều trị, tất cả đều được sử dụng dược mỹ phẩm an toàn, lành tính, đã giúp hàng ngàn Khách hàng có được làn da khỏe đẹp, tươi trẻ và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày.


Mặc dù ở Tân Uyên có không ít cơ sở spa mọc lên với bao lời quảng cáo hấp dẫn nhưng để có được uy tín và chỗ đứng như HVBeauty thì quả thực không có nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: SH02 đường số 11 cụm công nghiệp Uyên Hưng, Tân Uyên, Bình Dương

Điện thoại: 0768549386

Giờ làm việc: 9h -21h30

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090644044452

HVBeauty ảnh 1
HVBeauty
HVBeauty ảnh 2
HVBeauty
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhật Lệ Spa & Beauty

Được mệnh danh là thiên đường làm đẹp tại Tân Uyên, Bình Dương, Nhật Lệ Spa & Beauty tự tin mang đến những trải nghiệm chất lượng và cao cấp nhất. Nơi đây hiện cung cấp đa dạng các dịch vụ với phương pháp tốt nhất cho làn da của khách hàng, đồng hành cùng khách hàng trên hành trình tái tạo vẻ đẹp.


Nhật Lệ Spa & Beauty chuyền các dịch vụ: phun xăm thẩm mỹ, điều trị da, chăm sóc da chuyên sâu, massage body, gội đầu dưỡng sinh, điêu khắc boby dưỡng sinh,..


Nhằm mang lại vẻ đẹp tự nhiên, an toàn và hiệu quả cho khách hàng, Nhật Lệ Spa & Beauty luôn sẵn sàng phục vụ tận tâm, đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Hơn hết, kỹ thuật viên tại Nhật Lệ Spa & Beauty được tuyển dụng và đào tạo 100% với chuyên môn, chất lượng tay nghề cao, mang đến trải nghiệm hài lòng cho tất cả những khách hàng khó chiều nhất.


Để không phải chờ đợi, bạn có thể liên hệ với Nhật Lệ Spa & Beauty qua thông tin chi tiết bên dưới để được xếp lịch và trải nghiệm dịch vụ một cách chuyên nghiệp nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: (Cạnh chợ Tân hiệp) Ấp Ông Đông, phường Tân Hiệp, huyện Tân Uyên, Bình Dương
  • Cơ sở 2: ( cạnh chợ Quanh Vinh 2) Phường Khánh Bình, huyện Tân Uyên, Bình Dương

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Nhật-Lệ-Spa-Beauty-100070346828524/

Nhật Lệ Spa & Beauty ảnh 1
Nhật Lệ Spa & Beauty
Nhật Lệ Spa & Beauty ảnh 2
Nhật Lệ Spa & Beauty
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sở hữu một làn da “sắc nước hương trời”, không makeup vẫn rạng ngời, không góc chết là điều mong ước của nhiều chị em phụ nữ. Không chỉ tự hào là địa điểm được nhiều người tin dùng sử dụng dịch vụ chăm sóc tóc và da đầu hiệu quả tại Tân Uyên, Bình Dương, Y Phụng Spa & Clinic còn là lựa chọn uy tín cho chị em trong hành trình lưu giữ thanh xuân bởi các phương pháp chăm sóc da mặt hiệu quả.


Thành công trong việc kết hợp kỹ thuật chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại cùng các sản phẩm chăm sóc da mặt chuyên biệt. Do đó, khi đến với Spa bạn không chỉ sẽ được cải thiện, duy trì và phục hồi để có một làn da khỏe - sạch - mịn màng - trắng sáng, mà còn giúp bạn trải nghiệm một quá trình làm đẹp thư giản, nhanh chóng và yên tâm hơn.


Những dịch vụ nổi bật mà Y Phụng Spa & Clinic mang đến cho bạn, bao gồm:

  • Chuyên điều trị và chăm sóc da
  • Phun xăm thẫm mỹ
  • Triệt lông

Tại Tân Uyên, Bình Dương, Y Phụng Spa & Clinic chính là địa điểm uy tín để chị em có thể thư giãn, yêu thương bản thân, nuôi dưỡng một vẻ ngoài rạng ngời, cuốn hút hơn. Đừng bận tâm rằng bạn đang 20 hay 80 tuổi, hãy cứ chăm chút cho bản thân và tự yêu lấy mình nhé, sự trẻ trung sẽ là kết quả dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường số 1, KDC Biconsi - chợ Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 088 972 97 29

Fanpage: https://www.facebook.com/yphungspa

Y Phụng Spa & Clinic ảnh 1
Y Phụng Spa & Clinic
Y Phụng Spa & Clinic ảnh 2
Y Phụng Spa & Clinic
Top 3
(có 0 lượt vote)

Là một địa chỉ làm đẹp uy tín tại Tân Uyên, Bình Dương, July spa đã có nhiều năm hoạt động trong ngành với các dịch vụ nổi bật phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da, triệt lông, gội đầu dưỡng sinh,... luôn cập nhập xu hướng làm đẹp hiện đại và được đông đảo các chị em tại địa phương biết đến.


July spa được ra đời để phục vụ nhu cầu làm đẹp và duy trì tuổi tác nhan sắc cho phái nữ. Cùng với công nghệ tiến tiến hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, nhiệt tình, chu đáo. July spa cam kết sẽ mang tới những dịch vụ tốt nhất và đảm bảo làm hài lòng bất cứ vị khách nào, kể cả những ai khó tính nhất.


July spa luôn là điểm đến an tâm cho những chị em muốn làm đẹp chất lượng, để có được vẻ đẹp sang trọng, hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm, July spa luôn không ngừng cải thiện và nghiên cứu những công nghệ phun xăm mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Sau tất cả với July spa, chất lượng được đo bằng sự hài lòng của khách hàng!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường số 29 khu phố 4 Vĩnh Tân, Tân Uyên, Bình Dương

Hotline: 0389823932

Facebook; https://www.facebook.com/nguyen.july.9847867

July spa ảnh 1
July spa
July spa ảnh 2
July spa
Trên đây là những địa chỉ spa làm đẹp uy tín nhất Tân Uyên, Bình Dương mà AllTop chia sẻ tới bạn. Hi vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .