Top 7 Spa làm đẹp uy tín nhất quận Ô Môn, Cần Thơ

739

Phụ nữ được mệnh danh là phái đẹp, vậy nên việc chăm chút bản thân để ngày một đẹp và hấp dẫn hơn tất nhiên là điều mà mọi phụ nữ cần thực hiện. Để...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

SPA DIỆP LIÊN

Spa Diệp Liên với 3 chi nhánh tại Hậu Giang, Cần Thơ là địa chỉ làm đẹp với nhiều dịch vụ làm đẹp, điều trị da, chăm sóc sắc đẹp. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực làm đẹp, Spa Diệp Liên luôn nỗ lực phấn đấu để cải thiện chất lượng dịch vụ, mở rộng thêm các chi nhánh khác để phục vụ được nhiều khách hàng, tạo được nhiều việc làm cho người dân tại địa phương. Spa Diệp Liên tự hào có đội ngũ bác sĩ và chuyên gia da liễu hàng đầu, sẵn sàng tư vấn và đề xuất giải pháp tối ưu cho làn da của bạn.


Spa Diệp Liên hiện đang là địa chỉ đang được nhiều khách hàng tin tưởng - là thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da cao cấp tại quận Ô Môn, Cần Thơ nói riêng cũng như hệ thống các cơ sở làm đẹp tại Hậu Giang, Cần Thơ nói chung. Tại Diệp Liên với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và tích cực học tập kinh nghiệm, cũng như có vốn kiến thức vững về quy trình và cách thức của từng dịch vụ, sẽ mang lại cho khách hàng những hiệu quả tốt nhất.


Các dịch vụ tại Diệp Liên rất đa dạng phù hợp với nhu cầu làm đẹp của nhiều khách hàng. Đặc biệt, đối với những khách hàng đặt cọc trước sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn và các combo quà tặng có giá trị. Diệp Liên Spa ngày nay đã và đang ngày càng phát triển giúp cho chị em phụ nữ có thể tự tin hơn trong cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 61 Tôn Đức Thắng khu vực Bình Hưng, P. Phước Thới, Ô Môn, Cần Thơ (giữa sang trắng 1 và sang trắng 2)

Điện thoại: 0939 816 869

Website: https://spadieplien.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Boss3spa

Email: Huynhdiepthikimlien@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

SPA DIỆP LIÊN ảnh 1
SPA DIỆP LIÊN
SPA DIỆP LIÊN ảnh 2
SPA DIỆP LIÊN
Top 1
(có 0 lượt vote)

Spa Công Nghệ Cao- SẮC VIỆT

Là địa chỉ làm đẹp uy tín bậc nhất quận Ô Môn - Cần Thơ với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ cũng như spa, đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao, Spa Sắc Việt chắc chắn sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.


Như một lời khẳng định về địa chỉ spa làm đẹp hàng đầu, trong suốt thời gian qua, Spa Sắc Việt luôn nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, tập trung đầu tư mạnh vào hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, các loại mỹ phẩm cao cấp và đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Hơn thế nữa, với một đội ngũ kĩ thuật viên, chuyên viên chuyên nghiệp luôn quan tâm, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm, tất cả sẽ cùng hướng đến mục tiêu đảm bảo chất lượng với mọi dịch vụ, để từ đó có thể đem lại sự hài lòng đến với tất cả mọi người.


Spa Sắc Việt - spa của Công nghệ cao mà giá ưu đãi phù hợp cho tất cả các đối tượng kể cả sinh viên. Chỉ từ 99.000đ là đã có thể chăm sóc làn da của mình đúng chuẩn spa cung cấp full dịch vụ chăm sóc và điều trị da, tan mỡ bụng, triệt lông, tắm trắng phi thuyền, nail, gội đầu, massage..... Chỉ có tại Spa Sắc Việt:

  • Với dàn máy móc thiết bị hiện đại, cao cấp.
  • Đội ngũ nhân viên chính tay boss Hợp Nguyễn đào tạo, phục vụ, tư vấn tận tâm, nhiệt tình.
  • Không gian thoáng mát, sạch sẽ.
  • Mỹ phẩm sử dụng trong Spa Sắc Việt là hàng chính hãng, cao cấp, an toàn và hiệu quả.
  • Dịch vụ đa dạng, phù hợp với mọi loại da, cam kết hiệu quả.
  • Điều trị có bảo hành khách an tâm về chất lượng dịch vụ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 194 Trần Hưng Đạo, P. Châu Văn Liêm, Ô Môn, Cần Thơ (gần nhà thờ công giáo Ô Môn)

Điện thoại: 0932 804 666

Facebook: https://www.facebook.com/hop.nguyen.3597

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063575651584

Email: nguyenhop.240386@gmail.com

Spa Công Nghệ Cao- SẮC VIỆT ảnh 1
Spa Công Nghệ Cao- SẮC VIỆT
Spa Công Nghệ Cao- SẮC VIỆT ảnh 2
Spa Công Nghệ Cao- SẮC VIỆT
Top 2
(có 0 lượt vote)

Spa Mộc Nhung

Spa Mộc Nhung được chị em phụ nữ Ô Môn, Cần Thơ vô cùng tin tưởng với những dịch vụ spa và thẩm mỹ vô cùng uy tín, chất lượng. Đến với Spa Mộc Nhung bạn sẽ được chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu nhất, như soi da, tư vấn hoàn toàn miễn phí, sử dụng liệu trình làm đẹp theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại. Chắc chắn các dịch vụ tại spa này sẽ khiến bạn hài lòng.


Ngoài chăm sóc da, các nàng cũng có thể lựa chọn các dịch vụ thẩm mỹ tại Spa Mộc Nhung với chất lượng tuyệt vời và giá thành hợp lí. Một số dịch vụ tại spa như: chăm sóc da mặt trị mụn, thâm mụn; trị nám, tàn nhang, giác hơi thải độc tố, triệt lông...


Đến với Spa Mộc Nhung, khách hàng không chỉ vừa lòng với cơ sở vật chất, dịch vụ tốt mà còn sử dụng các dòng mỹ phẩm được lựa chọn hàng đầu, thảo dược và mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên. Với một không gian spa trang nhã, thanh thoát cùng những bản nhạc du dương, hương thơm thoang thoảng của tinh dầu và hoa cỏ thiên nhiên là một trải nghiệm khó quên mang đến cho khách hàng cảm giác ấm cúng và thư giãn dễ chịu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quốc lộ 91, Thới Bình, Phước Thới, Ô Môn, TP. Cần Thơ (đối diện Đu Đủ Quán)

Điện thoại: 0974 275 727

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100034762800693

Fanpage: https://www.facebook.com/MocnhungSpa.Cantho/

Email: buithinhu@gmail.com

Spa Mộc Nhung ảnh 1
Spa Mộc Nhung
Spa Mộc Nhung ảnh 2
Spa Mộc Nhung
Top 3
(có 0 lượt vote)

TH Beauty Spa

Cũng là một địa chỉ thân thuộc đối với nhiều chị em tại Ô Môn, Cần Thơ mỗi khi có nhu cầu chăm sóc hay sửa sang lại sắc đẹp, TH Beauty Spa vinh luôn mang tới sự hài lòng trọn vẹn với các gói dịch vụ chất lượng cao mà giá cả thì luôn ở mức phải chăng. Với các dịch vụ nổi bật như: Chăm sóc da mụn đặc trị, trị nám - tàn nhang, phục hồi da mỏng-yếu, xoá nốt ruồi-mụn thịt-đồi mồi,… TH Beauty Spa đã thu hút được một lượng khách hàng mà bất kỳ một spa nổi tiếng nào cũng ao ước có được.


Mỗi gói dịch vụ mà TH Beauty Spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt. Tại TH Beauty Spa, các dịch vụ như điều trị mụn, triệt lông vĩnh viễn luôn được khách hàng đánh giá khá cao. Đảm bảo rằng, một khi đến với nơi này, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với sự đầu tư về các trang thiết bị công nghệ cao, nhân viên thân thiện và có tay nghề cùng một không gian ấm cúng và sang trọng. Chính vì thế, nếu có nhu cầu làm đẹp thì cũng đừng bỏ qua TH Beauty Spa nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hướng vào Thới Lai, qua cầu Gạch Nhum, Ô Môn, Cần Thơ (cách Ô Môn khoảng 1km bên tay phải là thấy tiệm)

Điện thoại: 0869 728 240

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008907580609

Email: buithinhu@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

TH Beauty Spa ảnh 1
TH Beauty Spa
TH Beauty Spa ảnh 2
TH Beauty Spa
Top 4
(có 1 lượt vote)

Spa Beauty Trang Anh

Spa Beauty Trang Anh là địa chỉ uy tín chuyên chăm sóc da và điều trị các vấn đề về da, làm đẹp cơ bản không qua phẩu thuật. Không ngừng nâng cấp dịch vụ, không gian và thiết bị cho khách hàng, Spa Beauty Trang Anh tự tin khẳng định là thương hiệu làm đẹp CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN, với nhiều năm kinh nghiệm cùng kết quả điều trị thành công cho mọi khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại đây.


Vì sao nên lựa chọn làm đẹp tại Spa Beauty Trang Anh?

  • Nâng niu và chăm sóc làn da: Các dịch vụ chăm sóc da thư giãn, phục hồi da, điều trị mụn-nám-tàn nhang,...
  • Thăm khám và soi da hoàn toàn miễn phí: Lựa chọn phương pháp phù hợp với từng loại da.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm: Chuyên nghiệp, ân cần, tận tâm phục vụ.
  • Sử dụng mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng.
  • Trang thiết bị hiện đại: Phòng dịch vụ sang trọng, dụng cụ đạt chuẩn y khoa.

Khi đến với Spa Beauty Trang Anh, khách hàng sẽ được tận hưởng dịch vụ làm đẹp toàn diện, đồng thời tiếp thêm nguồn sinh lực mới cho cơ thể để có thể bắt đầu công việc của ngày mới một cách thoải mái nhất. Với tinh thần trách nhiệm, quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu, Spa Beauty Trang Anh luôn đặt khách hàng lên trên hết để có được kết quả tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 69 Huỳnh Thị Giang, P. Châu Văn, Ô Môn, Cần Thơ (Trà sữa omega chạy hướng Ủy ban quận 50m)

Điện thoại: 0967 184 348

Facebook: https://www.facebook.com/SpaBeautyTrangAnh/

Email: ngocanhnguyenspa@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

Spa Beauty Trang Anh ảnh 1
Spa Beauty Trang Anh
Spa Beauty Trang Anh ảnh 2
Spa Beauty Trang Anh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Chăm Ngọc homespa

Bạn đang cảm thấy mệt mỏi những chưa biết đến địa chỉ nào để xả stress, thư giãn. Vậy thì Chăm Ngọc homespa là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho những người phụ nữ bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân mình. Chăm Ngọc homespa nằm ngay trung tâm quận Ô Môn - Cần Thơ, với không gian rộng rãi, yên tĩnh, giúp bạn tận hưởng những giây phút thoải mái nhất.


Một trong những dịch vụ được nhiều chị em yêu thích ở Chăm Ngọc homespa đó là điều trị mụn, nám, tàn nhang cực kỳ hiệu quả hoặc gội đầu thư giãn - một liệu pháp thư giãn, mang lại nhiều lợi ích về tinh thần. Hãy tạo thói quen đi gội đầu massage một tuần một lần, điều này là món quà vô giá dành cho sức khỏe của chính bản thân mình.


Chăm Ngọc homespa cũng luôn không ngừng đổi mới, cập nhật xu hướng làm đẹp phù hợp và theo thời, giúp khách hàng luôn có được sự trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp nhất. Mặt khác, Chăm Ngọc homespa vẫn đã và đang cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, cùng với những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng, vì thế nơi đây hoàn toàn xứng đáng là một trong những sự lựa chọn thông minh cho chị em nếu muốn tìm kiếm các dịch vụ làm đẹp hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 203 Trần Hưng Đạo, P. Châu Văn Liêm, Ô Môn, Cần Thơ

Điện thoại: 0355 179 917

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090032193622

Chăm Ngọc homespa ảnh 1
Chăm Ngọc homespa
Chăm Ngọc homespa ảnh 2
Chăm Ngọc homespa
Top 6
(có 0 lượt vote)

Loan Đinh Spa

Loan Đinh Spa cũng là một địa điểm cung cấp dịch vụ chăm sóc da uy tín tại quận Ô Môn, Cần Thơ được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng. Một số dịch vụ tại spa là: chăm sóc da, điều trị da, gội đầu thư giãn,.... Spa cam kết luôn áp dụng quy trình chăm sóc chuẩn Y khoa - an toàn - nhanh chóng - hiệu quả, liệu trình sử dụng sản phẩm chuyên nghiệp, giúp da cải thiện nhanh chóng.


Loan Đinh Spa mang đến liệu trình có công dụng hiệu quả tối đa cho làn da của bạn:

  • Da trắng sáng, căng bóng
  • Da mờ nếp nhăn
  • Trẻ hóa, tái tạo da
  • Phục hổi da
  • Giảm dầu mụn
  • Thải độc tố cho da

Bạn yên tâm rằng bàn tay nhẹ nhàng của chuyên viên sẽ thao tác nhanh chóng và thành thục, không gây đau đớn, xâm lấn, gây hại cho làn da. Đồng thời, Loan Đinh Spa sử dụng dụng cụ luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe. Mức giá của dịch vụ chăm sóc da tại địa chỉ này cũng được đánh giá là phù hợp với hiệu quả và chất lượng phục vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 175 Trần Hưng Đạo, Khu Thương Mại Thịnh Vượng, P. Châu Văn Liêm, Ô Môn, Cần Thơ

Điện thoại: 0939 680 002

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063679626757

Email: Loankitty29@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Loan Đinh Spa ảnh 1
Loan Đinh Spa
Loan Đinh Spa ảnh 2
Loan Đinh Spa
Việc lựa chọn spa khiến cho không ít chị em phải đau đầu vì có quá nhiều địa chỉ mọc lên như nấm. Alltop vừa điểm qua những spa làm đẹp uy tín nhất tại quận Ô Môn, Cần Thơ rồi đấy, mong rằng bài viết này sẽ thật sự giúp ích được các tín đồ làm đẹp nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .