Top 4 spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Đức Trọng, Lâm Đồng

413

Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của chị em phụ nữ. Được làm đẹp, được chăm sóc bản thân các nàng sẽ trẻ hơn và yêu đời hơn. Để đáp ứng nhu cầu của...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Sở hữu không gian sang trọng, không kém phần ấm cúng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện. Hằng Luna Spa sẽ tiếp đón bạn vào một cuộc hành trình trải nghiệm về những cảm giác thư giản, thoải mái nhất. Spa có trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, luôn được cập nhật công nghệ mới, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp.


Hằng Luna Spa cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thẩm mỹ và sức khỏe tuyệt vời nhất. Hằng Luna Spa không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ mà còn là điểm đến thư giãn, tái tạo và tận hưởng sự yên bình.

  • Gội Đầu Dưỡng Sinh: Trải nghiệm tuyệt vời cho tóc và da đầu, giúp tinh thần thư thái và sức khỏe tóc được cải thiện đáng kể.
  • Massage Body: Kỹ thuật massage chuyên nghiệp kết hợp cùng các loại dầu thảo mộc tự nhiên, giúp giảm căng thẳng, tái tạo năng lượng và thư giãn tối đa cho cơ thể.
  • Phun Xăm: Dịch vụ hiện đại và an toàn, thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm, mang đến kết quả hoàn hảo và an toàn cho khách hàng.
  • Trị Mụn: Spa sử dụng công nghệ và liệu pháp tiên tiến nhất để giúp khách hàng giải quyết vấn đề mụn, mang đến làn da rạng rỡ và tự tin.

Mặt khác, Hằng Luna Spa cũng luôn không ngừng đổi mới, cập nhật xu hướng làm đẹp phù hợp và theo thời, giúp khách hàng luôn có được sự trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp nhất. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho các nàng khu vực Đức Trọng, Lâm Đồng muốn tìm kiếm spa làm đẹp chất lượng, uy tín.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cn1: 23 Hai Bà Trưng, Đức Trọng, Lâm Đồng - 0888 399 033
  • Cn2: 401 Quốc lộ 20, Đức Trọng, Lâm Đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/hanglunaspa/

Hằng Luna Spa ảnh 1
Hằng Luna Spa
Hằng Luna Spa ảnh 2
Hằng Luna Spa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cẩm Nhung Spa Beauty & Clinic

Cẩm Nhung Spa Beauty & Clinic là điểm đến uy tín dành cho sắc đẹp và sức khỏe tại khu vực Đức Trọng, cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và dịch vụ chất lượng.


Các dịch vụ đa dạng tại Cẩm Nhung Spa Beauty & Clinic bao gồm:

  • Chuyên chăm sóc & điều trị da: Đến với spa, bạn sẽ được chăm sóc da bởi các chuyên gia làm đẹp có kinh nghiệm, giúp bạn loại bỏ mụn, nám, tàn nhang và mang lại cho bạn làn da mịn màng và tươi trẻ.
  • Phun xăm mày môi thẩm mỹ: Để bạn luôn tự tin với nụ cười và gương mặt hoàn hảo.
  • Triệt lông: triệt ria mép, nách, tay (khủy tay trở lên là 1 vùng, trở xuống là 1 vùng), chân (gối trở lên là 1 vùng, trở xuống là 1 vùng), vùng bi ki ni, toàn thân.

Với không gian thoáng đãng, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Cẩm Nhung Spa Beauty & Clinic chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, là địa điểm lý tưởng để bạn nghỉ ngơi, thư giãn và chăm sóc sức khỏe.


Bạn hoàn toàn yên tâm khi ở đây cam kết hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về chất lượng dịch vụ. Công khai bảng giá minh bạch, nhân viên thân thiện, không chèo kéo nên các bạn không sợ bị hố đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61 Đào Duy Từ, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

Hotline: 0869636376

Fanpage: https://www.facebook.com/CamNhungBeauty/

Cẩm Nhung Spa Beauty & Clinic ảnh 1
Cẩm Nhung Spa Beauty & Clinic
Cẩm Nhung Spa Beauty & Clinic ảnh 2
Cẩm Nhung Spa Beauty & Clinic
Top 2
(có 0 lượt vote)

NGỌC THIÊN TÂM Spa Beauty

NGỌC THIÊN TÂM Spa Beauty là nơi sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời, giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi bằng những liệu trình chăm sóc sắc đẹp, tóc, massage lấy lại tinh thần tươi mới & nâng cao sức khoẻ lâu dài. Với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm cùng không gian rộng rãi, sang trọng, yên tĩnh tạo cảm giác thoải mái riêng tư.


NGỌC THIÊN TÂM Spa Beauty chuyên các dịch vụ:

  • Chăm sóc da chuyên sâu, điều trị Nám, tàn nhang, mụn, rỗ, đồi mồi…
  • Vật lý trị liệu: Lưng, vai, cổ, gáy, tay, chân, đầu…
  • Massage body khoẻ đá nóng, đẩy gậy
  • Gội đầu sạch, gội dưỡng sinh chuyên sâu

NGỌC THIÊN TÂM Spa Beauty là điển hình đặc sắc của một không gian spa ấm cúng và luôn ngan ngát hương thơm thảo dược ấm nóng. Đây là điểm đặc biệt khiến các khách hàng luôn yêu mến và gắn bó với spa trong hành trình chăm sóc sức khỏe. Bạn cần phục hồi năng lượng để thân tâm luôn cân bằng, NGỌC THIÊN TÂM Spa Beauty là sự lựa chọn trị liệu tuyệt diệu dành riêng cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 14 Lý Tự Trọng Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

Điện thoại: 094 237 95 59

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071568213801

NGỌC THIÊN TÂM Spa Beauty ảnh 1
NGỌC THIÊN TÂM Spa Beauty
NGỌC THIÊN TÂM Spa Beauty ảnh 2
NGỌC THIÊN TÂM Spa Beauty
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sở hữu một làn da “sắc nước hương trời”, không makeup vẫn rạng ngời, không góc chết là điều mong ước của nhiều chị em phụ nữ. Không chỉ tự hào là địa điểm được nhiều người tin dùng sử dụng dịch vụ chăm sóc tóc và da đầu hiệu quả tại Đức Trọng, lâm Đồng, Adeline Beauty còn là lựa chọn uy tín cho chị em trong hành trình lưu giữ thanh xuân bởi các phương pháp chăm sóc da mặt hiệu quả.


Thành công trong việc kết hợp kỹ thuật chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại cùng các sản phẩm chăm sóc da mặt chuyên biệt. Do đó, khi đến với Spa bạn không chỉ sẽ được cải thiện, duy trì và phục hồi để có một làn da khỏe - sạch - mịn màng - trắng sáng, mà còn giúp bạn trải nghiệm một quá trình làm đẹp thư giản, nhanh chóng và yên tâm hơn.


Những dịch vụ chăm sóc da mặt mà Adeline Beauty mang đến cho bạn, bao gồm:

  • Chăm sóc da mặt cơ bản
  • Chăm sóc da mụn
  • Chăm sóc da già lão hóa
  • Điều trị da ...

Tại Đức Trọng, Adeline Beauty chính là địa điểm uy tín để chị em có thể thư giãn, yêu thương bản thân, nuôi dưỡng một vẻ ngoài rạng ngời, cuốn hút hơn. Đừng bận tâm rằng bạn đang 20 hay 80 tuổi, hãy cứ chăm chút cho bản thân và tự yêu lấy mình nhé, sự trẻ trung sẽ là kết quả dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33A Phan Chu Trinh, thị trấn Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

Điện thoại: 0899 991 186

Fanpage: https://www.facebook.com/AdeliBeautyRoom

Adeline Beauty ảnh 1
Adeline Beauty
Adeline Beauty ảnh 2
Adeline Beauty
Trên đây là những địa chỉ spa làm đẹp uy tín nhất Đức Trọng, Lâm Đồng mà AllTop chia sẻ tới bạn. Hi vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .