Top 5 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất TP. Bắc Giang

515

Khi nhu cầu làm đẹp tăng cao, kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt mô hình spa với chất lượng dịch vụ đa dạng. Dưới đây sẽ là danh sách các spa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hương Spa & Clinic

Hương Spa & Clinic đã ra đời với mong muốn giúp chị em có những giây phút tuyệt vời và thư giãn tận hưởng cuộc sống và mang đến các dịch vụ, phương pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong một cách tự nhiên và đẳng cấp nhất với các dịch vụ chăm sóc da, massage, xông hơi,... Hương Spa & Clinic luôn mang đến những kết quả trên cả tuyệt vời, đập tan các nỗi lo về da cho chị em, trả lại sự tự tin và quyến rũ vốn có của người phụ nữ Việt. Khi đến với nơi này, bạn hoàn toàn yên tâm về các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cũng như sẽ được các chuyên gia trực tiếp xác định tình trạng da và nguyên nhân của các khiếm khuyết, để từ đó có thể giúp bạn lựa chọn những biện pháp trị liệu tốt nhất. Cám ơn mọi người.


Bên cạnh đó, với một không gian ấm cúng, đầy đủ tiện nghi cùng sự phục vụ hết sức tận tình, Hương Spa & Clinic đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng những giây phút thư giãn thoải mái nhất mỗi khi ghé đến, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo và dày dặn kinh nghiệm.


Tại Hương Spa & Clinic bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ, trang thiết bị hiện đại cũng như phong cách làm việc ấn tượng và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nên khách hàng khá hài lòng về dịch vụ của Hương Spa & Clinic: "Chất lượng tuyệt vời, nhân viên nhiệt tình chu đáo. Dịch vụ giá cả hợp lý, phục vụ cả món cháo thực dưỡng nóng hổi rất ngon, không gian rất đẹp và ấm cúng."


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 250 Nguyễn Thị Lưu 2, TP. Bắc Giang
Điện thoại: 0946 629 595
Fanpage: https://www.facebook.com/huongspabg/

Facebook: https://www.facebook.com/HuongTran.SpaClinic

Hương Spa & Clinic ảnh 1
Hương Spa & Clinic
Hương Spa & Clinic ảnh 2
Hương Spa & Clinic
Top 1
(có 0 lượt vote)

Spa Tokyo

Nếu muốn tìm một thương hiệu làm đẹp uy tín, chất lượng tại TP. Bắc Giang thì địa chỉ đầu tiên mà chị em nên cân nhắc lựa chọn đó là Spa Tokyo. Đây là trung tâm thẩm mỹ cao cấp, ứng dụng công nghệ làm đẹp hiện đại, tân tiến được đông đảo phái đẹp tin yêu. Số lượng khách hàng của Spa Tokyo tính đến thời điểm hiện tại đã lên đến hàng triệu người. Do đó, khi làm dịch vụ tại đây, chị em có thể hoàn toàn yên tâm.


Mặt khác, Spa Tokyo với hệ thống cơ sở vật chất cùng máy móc hiện đại, không gian được thiết kế sang trọng, yên tĩnh, thư thái mang đến cho khách những giây phút thư giãn thật thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Bên cạnh đó, spa còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với trình độ chuyên môn và tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu đầy đam mê và nhiệt huyết.


Tại đây, nổi bật nhất là các dịch vụ về điều trị mụn, nám, tàn nhang bởi chất lượng tốt nhất cùng kết quả vượt ngoài cả mong đợi. Với đội ngũ chuyên viên đầy kinh nghiệm và chuyên môn giỏi cùng các loại thảo dược, thuốc sử dụng, máy móc điều trị được nhập khẩu hoàn toàn và đạt tiêu chuẩn của y học có tính hiện đại nhất, Spa Tokyo sẽ giúp bạn sở hữu làn da hồng hào đẹp nhất, đánh bay mụn, loại bỏ nám tàn nhang một cách nhanh chóng. Từ những lợi thế sẵn có, cùng sự đầu tư, nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc chăm sóc – phục vụ khách hàng, Spa Tokyo hứa hẹn sẽ là 1 điểm đến lý tưởng dành cho phái đẹp tại Bắc Giang.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 92 Thánh Thiên, Lê Lợi, TP. Bắc Giang
Điện thoại: 020 4656 5467 & 0964 875 500

Fanpage: https://www.facebook.com/SpaTokyo/

Spa Tokyo ảnh 1
Spa Tokyo
Spa Tokyo ảnh 2
Spa Tokyo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Hansoha

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Hansoha là nơi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, phục vụ tận tình, chu đáo, trang thiết bị hiện đại cùng không gian spa yên tĩnh, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Hansoha cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những giây phút trải nghiệm với sự mãn nguyện và hài lòng cùng các dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất, để cảm nhận sức sống khơi dậy mãnh liệt từ làn da và cơ thể bạn.


Bên cạnh đó các dịch vụ tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Hansoha cũng được đánh giá khá đa dạng: từ triệt lông, điều trị mụn, trị nám, tàn nhang, điêu khắc lông mày, phun môi collagen, chăm sóc da,... Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Hansoha đều có cả và hoàn toàn có đủ khả năng để ứng nhu cầu làm đẹp của chị em một cách tốt nhất.


Không chỉ áp dụng các công nghệ, kỹ thuật hiện đại, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Hansoha còn đi sâu tìm hiểu và mang đến cho khách hàng các phương pháp chăm sóc trị liệu làm đẹp chăm sóc sức khỏe tốt nhất từ thiên nhiên giúp mang đến hiệu quả làm đẹp hoàn hảo nhất, giúp khách hàng không chỉ đẹp, rạng rỡ mà còn khỏe hơn, tự tin hơn mỗi ngày. Với mong muốn mọi khách hàng đều có thể tiếp cận được với những phương pháp làm đẹp tốt nhất, hiện đại nhất “lưu giữ sắc đẹp và tuổi thanh xuân” của mình, trong thời gian vừa qua, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Hansoha liên tục chia sẻ lợi nhuận với khách hàng, hỗ trợ chi phí làm đẹp cho khách hàng bằng các chương trình khuyến mại hấp dẫn, độc đáo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 1 khu Đại Hoàng Sơn, Đường Hùng Vương, TP. Bắc Giang.
Điện thoại: 0984 834 500
Fanpage: https://www.facebook.com/VTMHansohaBG/


Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Hansoha ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Hansoha
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Hansoha ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Hansoha
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện ALISA

Thẩm Mỹ Viện ALISA - thương hiệu spa không chỉ nổi tiếng ở khu vực Bắc Giang mà còn ở cả một số địa phương khác. Uy tín của Thẩm Mỹ Viện ALISA đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng, Thẩm Mỹ Viện ALISA sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, liên tục cải tiến - liên tục thay đổi, đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, Thẩm Mỹ Viện ALISA đã có những thành quả đáng tự hào, minh chứng là lượng khách hàng quen đang từng ngày tăng lên và con số này có vẻ như chưa có dấu hiệu dừng lại.


Được đánh giá là một trong những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất tại Bắc Giang, tính đến nay Thẩm Mỹ Viện ALISA thật sự đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc đối với chị em trong cuộc hành trình làm đẹp làn da trong suốt thời gian vừa qua. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên uy tín cho chính mình, mỗi gói dịch vụ mà spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt.


Tại Thẩm Mỹ Viện ALISA, các dịch vụ như nhấn mí, tắm trắng, triệt lông, điều trị mụn, phun môi luôn được khách hàng đánh giá khá cao. Mặt khác, với một không gian thoáng mát, được bài trí và thiết kế khá tinh tế, Thẩm Mỹ Viện ALISAa luôn mang đến sự thoải mái cực thư giãn cho bất cứ một vị khách nào mỗi khi đặt chân đến đây. Bên cạnh đó, với một đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có tinh thần học hỏi cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, chắc chắn rằng bạn sẽ được phục vụ như một vị thượng đế thực sự mỗi khi đặt chân đến đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1146 Lê Lợi, Dĩnh Kế, Tp. Bắc Giang

Điện thoại: 0329 133 345

Fanpage: https://www.facebook.com/Hocvienthammichamsocsuckhoe

Thẩm Mỹ Viện ALISA ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện ALISA
Thẩm Mỹ Viện ALISA ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện ALISA
Top 4
(có 3 lượt vote)

Anie Beauty & Clinic

Địa chỉ tiếp theo mà các bạn không nên bỏ qua nếu cần cơ sở uy tín để trải nghiệm dịch vụ làm đẹp hiệu quả tại Bắc Giang đó chính là Anie Beauty & Clinic. Với những ưu điểm nổi bật như hệ thống trang thiết bị hiện đại, các công nghệ làm đẹp tiên tiến, đội ngũ nhân viên tay nghề cao cùng chất lượng dịch vụ tốt, TAnie Beauty & Clinic là cái tên được nhiều chị em tin chọn tại Bắc Giang.


Lợi ích của khách hàng, sức khỏe của khách hàng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động mà thẩm mỹ viện này hướng tới. Mang lại sự an toàn và chất lượng cao trong việc khám và điều trị là định hướng quan trọng để thẩm mỹ viện tồn tại và phát triển, nhận được sự quan tâm, tin tưởng và yêu thích của khách hàng. Với chất lượng dịch vụ tốt cùng giá cả hợp lý, minh bạch, Anie Beauty & Clinic luôn là một trong những địa chỉ hàng đầu về dịch vụ làm đẹp của chị em.


Anie Beauty & Clinic hiện có các dịch vụ làm đẹp chất lượng sau:

  • Trị mụn, nám, tàn nhang
  • Chăm sóc làm sạch da chuyên sâu
  • Triệt lông
  • Phun xăm thẩm mỹ
  • Xóa xăm lông mày
  • Masage body...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 617-619 Lê Lợi, Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang

Điện thoại: 0358 330 383

Fanpage: https://www.facebook.com/AniebeautyclinicBacGiang

Anie Beauty & Clinic ảnh 1
Anie Beauty & Clinic
Anie Beauty & Clinic ảnh 2
Anie Beauty & Clinic
Trên đây là top những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Bắc Giang mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích gì đó cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .