Top 5 Spa làm đẹp uy tín và nổi tiếng nhất huyện Đông Anh, Hà Nội

50

Để đáp ứng nhu cầu của chị em, ngày càng có nhiều spa mọc lên ở khắp các địa phương. Nhưng đâu mới là cái tên đáng để tin tưởng lựa chọn? Nội dung dưới...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vân Anh Beauty

Vân Anh Beauty là thương hiệu đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ và làm đẹp, chăm sóc da tại Đông Anh, Hà Nội. Với không gian màu nhẹ nhàng, Vân Anh Beauty sẽ giúp cho khách hàng có được cảm giác ấm áp, sang trọng mà còn vô cùng thoải mái như đang được làm đẹp chính trong ngôi nhà thân yêu của mình vậy.


Một số dịch vụ nổi bật tại Vân Anh Beauty:

  • Các dịch vụ về điều trị da như mụn, thâm, sẹo, nám, tàn nhang,...
  • Chăm sóc da cơ bản - chuyên sâu
  • Phun xăm thẩm mỹ
  • ...

Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với nguyện vọng của mình, tuyệt đối không chèo kéo mời chào. Chính nhờ cái tâm trong nghề cùng tác phong chuyên nghiệp đã giúp Vân Anh Beautytrở nên đông khách và là điểm đến quen thuộc của rất nhiều chị em.


Mặt khác, khi tìm đến Vân Anh Beauty, bạn cũng sẽ không quá lo lắng về giá cả vì spa có các dịch vụ phù hợp với túi tiền của bạn, hơn thế nữa, Spa còn có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm. Trong suốt thời gian qua, chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt, Vân Anh Beauty vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang lại kết quả làm đẹp tốt nhất, làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã tư Dục Nội, Việt Hùng, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 094 652 75 96

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvananh68

Vân Anh Beauty ảnh 1
Vân Anh Beauty
Vân Anh Beauty ảnh 2
Vân Anh Beauty
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mun's Spa là thương hiệu uy tín trong ngành thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm và luôn đi đầu tiên phong trong xu hướng làm đẹp thời thượng hiện nay. Đặc biệt Master Vũ Phương Loan - nhà sáng lập Mun's Spa với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong ngành làm đẹp. Cùng với sự nhiệt huyết và đam mê, chị luôn mong muốn được dùng đôi bàn tay, trí óc của mình để làm đẹp cho đời. Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia thăm khám da kỹ lưỡng, xác định tình trạng da, từ đó thiết kế cho bạn gói liệu trình điều trị riêng biệt.


Một số dịch vụ tiêu biểu tại Mun's Spa:

  • Xóa sạch mụn, hết thâm sạm
  • Thổi bay tàn nhang, nám, sẹo rỗ, đốm nâu
  • Chăm da, sạch bã nhờn, se khít lỗ chân lông
  • Phi kim tái tạo da
  • Triệt lông tận gốc
  • ...

Mun's Spa có:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị
  • Sản phẩm điều trị an toàn, máy móc hiện đại
  • Phòng ốc sạch sẽ đồ dùng được vô khuẩn

Mun's Spa cam kết sẽ luôn là địa điểm lý tưởng để chị em gửi gắm chăm sóc sắc đẹp, sẽ luôn đem đến những công nghệ và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng nhất và hiệu quả nhất.


Đặc biệt, tất cả các dịch vụ ở đây không những chất lượng mà giá cả cực phải chăng, phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên, công nhân, nhân viên văn phòng và hầu như mọi lứa tuổi đều có thể dễ dàng chọn Mun's Spa là điểm đến lý tưởng để chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 68 Kim Chung, Thôn Bầu, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 0978 987 876 & 0965 223 322
Email: chinh963792222@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienMunSpa


Mun's Spa ảnh 1
Mun's Spa
Mun's Spa ảnh 2
Mun's Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Karena Beauty Center

Sau nhiều năm thành lập và phát triển, Karena Beauty Center tự hào là trung tâm điều trị về da liễu chất lượng nhất khu vực Đông Anh, Hà Nội, thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng từ Nam ra Bắc.


Một số dịch vụ nổi bật tại Karena Beauty Center:

  • Dịch vụ điều trị nám - tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure
  • Dịch vụ điều trị mụn Tây Ban Nha
  • Dịch vụ chăm sóc da trẻ hóa, căng bóng Diamond Skin
  • Dịch vụ giảm béo công nghệ cao RF
  • Dịch vụ tắm trắng

Karena Beauty Center hiện sở hữu công nghệ máy móc hiện đại số 1 thế giới, giúp điều trị khỏi mụn, nám da, tàn nhang, trẻ hóa.... giúp hàng ngàn chị em lấy lại sự tự tin của mình. Đặc biệt, phác đồ riêng biệt dành riêng cho từng khách hàng, trực tiếp Bác sĩ là những chuyên gia da liễu hàng đầu điều trị suốt liệu trình.


Ngoài ra, Karena Beauty Center luôn ưu tiên cập nhật các công nghệ làm đẹp hiện đại đã được chứng thực về độ hiệu quả, an toàn của các tổ chức như: FDA, CE, KFDA, cũng như trên các trường hợp thực tế để khách hàng luôn có trải nghiệm làm đẹp tốt nhất khi đến với Karena Beauty Center.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 62 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội

Hotline: 0988 8833 11

Fanpage: https://www.facebook.com/karenabeautycenterdonganh/

Karena Beauty Center ảnh 1
Karena Beauty Center
Karena Beauty Center ảnh 2
Karena Beauty Center
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bông Spa

Là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một spa tốt như: sở hữu dàn công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản cùng một không gian lịch sự, ấm áp nhưng cũng đầy đẳng cấp, Bông Spa hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp.


Một số dịch vụ nổi bật tại Bông Spa:

  • Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ
  • Dịch vụ liệu trình chăm sóc da điều trị: mụn, nám tàn nhang
  • Dịch vụ liệu trình chăm sóc da mặt cơ bản & chuyên sâu
  • ...

Để mang đến những dịch vụ chất lượng và hiệu quả, đội ngũ chuyên viên tại Bông Spa đã trang bị kiến thức chuyên ngành vững vàng, thấu hiểu các mối lo của khách hàng và luôn tận tâm trong từng dịch vụ. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của các thiết bị, máy móc hiện đại, sản phẩm uy tín, giúp khách hàng đạt được các kết quả nhanh chóng và an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thù Lỗ, Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0359 887 866 & 0962 940 095

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072496627701

Bông Spa ảnh 1
Bông Spa
Bông Spa ảnh 2
Bông Spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thiên Lý Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp chất lượng và uy tín tại huyện Đông Anh, Hà Nội. Nơi đây sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, máy móc và trang thiết bị hiện đại, tập trung ứng dụng và chuyển giao các công nghệ làm đẹp từ các nước tiên tiến.


Các dịch vụ của Thiên Lý Spa:

  • Triệt lông vĩnh viễn
  • Chăm sóc da
  • Trị liệu da chuyên nghiệp
  • Phun xăm thẩm mỹ
  • ...

Bí quyết tạo nên sự thành công của Thiên Lý Spa nằm ở chính đội ngũ chuyên gia có bề dày kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ làm đẹp tối ưu. Bên cạnh đó, Thiên Lý Spa luôn đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe nhất trong quá trình điều trị, tư vấn nhằm mang lại sự an toàn và hiệu quả cao nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cổng chào thôn Bắc, Kim Nỗ, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 0964 350 088
Email: phamthienly54@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/thienlyspa.8888

Thiên Lý Spa ảnh 1
Thiên Lý Spa
Thiên Lý Spa ảnh 2
Thiên Lý Spa
Trên đây là danh sách các spa làm đẹp uy tín và nổi tiếng nhất huyện Đông Anh, Hà Nội, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/