Top 5 Spa tắm trắng hiệu quả nhất tại Bắc Ninh

50

Để nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng như mong muốn, nhất là đối với những bạn có làn da đen lỳ thì rất cần tìm đến một spa tắm trắng uy tín tại...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Viện thẩm mỹ Hansoha

Viện thẩm mỹ Hansoha đã thành công trong việc áp dụng giải pháp tắm trắng phi thuyền Bio Light Plus. Công nghệ này không chỉ đảm bảo hiệu quả tốt mà còn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh túy thiên nhiên và những đổi mới của ngành thẩm mỹ hiện đại.


Bên cạnh nguyên liệu tắm trắng tự nhiên, công nghệ tắm trắng phi thuyền sử dụng năng lượng nhiệt và ánh sáng sinh học từ phi thuyền, kết hợp với collagen tươi và vitamin tổng hợp, giúp tăng cường dưỡng chất cho da, kích thích tái tạo da nhanh chóng và mang lại làn da trắng hồng tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đăng Đạo, Đại Phúc, Bắc Ninh

Điện thoại: 0984 834 500

Website: https://hansoha.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ThammyvienHanSoHa

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

Viện thẩm mỹ Hansoha ảnh 1
Viện thẩm mỹ Hansoha
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hường Spa

Hường Spa chuyên cung cấp các gói dịch vụ làm đẹp chất lượng, chuyên nghiệp tại Bắc Ninh. Trong đó, dịch vụ tắm trắng của Hường Spa được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sự kết hợp của công nghệ cao, sản phẩm chăm sóc da chính hãng, mang lại làn da trắng sáng. Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và tay nghề chuyên nghiệp, cùng với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, mỹ phẩm và sản phẩm tắm trắng được chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn và lành tính cho da.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phố Phủ Từ, Từ Sơn, Bắc Ninh
Điện thoại: 0869 300 946
Email: huongspabacninh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/LH.0869300946
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

Hường Spa ảnh 1
Hường Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thu Cúc Clinic Bắc Ninh

Với uy tín lâu năm, quy trình làm đẹp khoa học và sử dụng sản phẩm thiên nhiên cao cấp, Thu Cúc Clinic luôn mang lại hiệu quả tắm trắng vượt trội và duy trì kết quả lâu dài cho khách hàng.


Tại Thu Cúc Clinic, bạn có thể lựa chọn giải pháp tắm trắng phù hợp với làn da của mình, bao gồm tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai, tắm trắng bằng Collagen, và tắm trắng phi thuyền. Đặc biệt, mọi phương pháp đều an toàn và không gây hại cho làn da, được chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo lành tính và an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 115 Nguyễn Gia Thiều, Suối Hoa, Bắc Ninh

Điện thoại: 0964 080 999 & 1900 1920
Email: contact@thucucclinics.com

Website: https://thucucclinics.com/

Fanpage: www.facebook.com/ThuCucClinicsVN/

 ảnh 1
Top 3
(có 0 lượt vote)

Victory Spa Bắc Ninh

Victory Spa Bắc Ninh là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp không còn xa lạ với nhiều chị em tại Bắc Ninh. Với cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, Victory Spa Bắc Ninh giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề về da hiệu quả. Dịch vụ tắm trắng tại đây làm trắng da ít nhất 85%, loại bỏ lớp da chết, sần sùi, khô cứng, mang đến làn da sạch sẽ, trắng khỏe từ bên trong.


Victory Spa Bắc Ninh không chỉ mang lại làn da trắng mịn mà còn hỗ trợ khách hàng chào tạm biệt làn da đen, chào đón làn da mới trắng nõn. Đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên tư vấn tại spa luôn tận tâm, hiểu biết về công nghệ tắm trắng để đưa ra những lời tư vấn chi tiết nhất cho khách hàng trước khi bắt đầu quá trình làm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 396 Nguyễn Trãi, Võ Cường, Bắc Ninh
Điện thoại: 0908 669 866
Email: hathu27984@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/spa.victorya/

 ảnh 1
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sapphire Spa

Không nằm ngoài danh sách này, Sapphire Spa là một điểm đến nổi bật trong làng làm đẹp tại Bắc Ninh. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, hiểu biết sâu sắc về spa và thẩm mỹ, kết hợp với trang thiết bị hiện đại, tân tiến, Sapphire Spa tỏa sáng trên thị trường.


Sapphire Spa mang đến trải nghiệm thiên đường chăm sóc sắc đẹp. Dịch vụ tắm trắng serum ngọc trai làm đẹp từ sâu bên trong, giúp dưỡng chất hấp thụ sâu vào da, làm trắng sáng nhanh chóng, cải thiện cấu trúc collagen, làm cho da chắc khỏe mà không làm tổn thương da.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 114 Nguyễn Cao, Ninh Xá, Bắc Ninh

Điện thoại: 022 2381 3688 & 0978 053 177

Email: thammyviensapphire@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/sapphirespa.bacninh/

Giờ mở cửa: 08:00–18:00

 ảnh 1
Nếu bạn ở Bắc Ninh và muốn sở hữu cho mình một làn da trắng sáng, đàn hồi, khỏe và săn chắc nhanh chóng, an toàn, bạn hãy cân nhắc những địa chỉ tắm trắng uy tín trong bài viết này nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .