Top 12 Stt khai giảng năm học mới hay và ý nghĩa nhất

1216

Vậy là đã kết thúc kỳ nghỉ hè dài rồi, chúng ta lại cùng nhau bước vào một năm học mới, cùng thi đua phấn đấu đạt kết quả thật tốt nhé. Bài viết dưới...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Stt khai giảng năm học mới (số 1)

Cô trò vùng cao chúng mình chuẩn bị cho ngày mai khai giảng năm học mới. Bao khó khăn đang chờ phía trước nhưng vẫn rất vui các thầy cô ạ. Các thầy cô tặng cho cô trò mình một lời cổ vũ để năm học mới gặt hái được nhiều thành công nhé! Chúc tất cắt các thầy cô trên cả nước một năm học mới thành công và hạnh phúc!

Ảnh minh hoạ (nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (nguồn internet)
Top 1
(có 0 lượt vote)

STT khai giảng năm học mới (số 2)

Vậy là một ngày khai giảng đặc biệt đã đến. Năm học mới 20XX-20YY chúc cho toàn thể các em học sinh một năm học nhiều niềm vui, hái được nhiều bông hoa điểm tốt. Chúc các thầy, cô giáo luôn mạnh khoẻ, thành công hơn nữa trong năm học đặc biệt này!

Ảnh minh hoạ (nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (nguồn internet)
Top 2
(có 0 lượt vote)

STT khai giảng năm học mới (số 3)

Hôm nay là ngày KHAI GIẢNG của con trai. Mọi năm thì bố mẹ đã chuẩn đầy đủ quần áo đồng phục, rồi cờ hoa cho con vui tựu trường với các bạn.


Nhưng năm nay đặc biệt, bởi vì dịch bệnh nên con không được đến trường, mà ở nhà khai giảng online qua màn hình nhỏ với các bạn, mặc dù vậy con cũng rất háo hức và chuẩn bị đầy đủ theo lời dặn của cô giáo chủ nhiệm sáng nay khai giảng tại nhà.


Nhân dịp năm học mới bố mẹ thương chúc con trai của bố mẹ luôn khỏe, ngoan, vui, học hành chăm ngoan.

Ảnh minh hoạ (nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (nguồn internet)
Top 3
(có 0 lượt vote)

STT khai giảng năm học mới (số 4)

Từ ngày con đi học mẫu giáo, chỉ kịp mặc quần áo cho con, trang điểm cho con để con biểu diễn rồi đưa con đi, thả con ở cổng trường rồi mẹ lao về trường chuẩn bị cho lễ khai giảng ở trường mẹ! Mẹ là giáo viên nên chẳng thể chung vui niềm vui ngày tựu trường của con! Năm nay cũng vớt vát được kiểu ảnh khi tới trường đón con! Chúc con gái iu của mẹ mạnh khoẻ, chăm ngoan nhé!


Ảnh minh hoạ (nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (nguồn internet)
Top 4
(có 0 lượt vote)

STT khai giảng năm học mới (số 5)

CHÀO NĂM HỌC MỚI 20XX - 20YY


Mỗi năm tôi lại được đến một ngôi trường để tham dự Lễ Khai giảng năm học mới, biết bao cảm xúc cho ngày đầu khai trường. Những ánh mắt ngây thơ, hồn nhiên non nớt của đám trẻ con, những ánh mắt ngóng trông dõi theo con đầy lo lắng của cha mẹ, và những ánh mắt trìu mến thân thương của các thầy cô giáo đón chào học sinh. Một năm học mới nữa lại đến hứa hẹn sẽ có nhiều chuyến đò cập bến an toàn.


Và năm nay, một năm đầy đặc biệt trong lịch sử của chúng ta, dịch bệnh vẫn đang gây hoang mang ảnh hưởng đến nhiều tầng lớp trong xã hội nhưng một năm học vẫn háo hức, vẫn rộn rã tiếng cười, chỉ khác chăng là ngồi có khoảng cách và phải đeo khẩu trang. Điều này chưa từng có trong tiền lệ cũng như trong lịch sử của nền giáo dục. Và điều đó cũng càng khẳng định công tác tổ chức Lễ Khai giảng ở các trường càng phải nhanh gọn, an toàn mà vẫn vui tươi để lại dấu ấn cho các thiên thần nhỏ bé lần đầu tiên cắp sách tới trường.


Vậy là tiếng trống rộn rã ấy đã điểm, dấu mốc quan trọng để cả nước đón chào một năm học mới. Chúng ta vẫn luôn tin tưởng sự đoàn kết của toàn dân tộc sẽ chiến thắng đại dịch, ổn định kinh tế, phát triển sự nghiệp giáo dục trong tương lai.


Chúc các thầy cô mạnh khoẻ, chúc lớp lớp thế học trò luôn tích cực học tập, rèn luyện kĩ năng, vững vàng thái độ bước vào một năm học mới.

Ảnh minh hoạ (nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (nguồn internet)
Top 5
(có 0 lượt vote)

STT khai giảng năm học mới (số 6)

Vậy là năm học mới đã chính thức bắt đầu bằng lễ khai giảng rực rỡ sắc màu và niềm hân của các em bé.


Hệ thống Mầm non XX trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương đã quan tâm, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho nhà trường hoạt động.


Trân trọng cảm ơn các cơ quan, doanh nghiệp, các đối tác của XX đã đến chúc mừng nhà trường trong lễ Khai Giảng năm học mới.

Trân trọng cảm ơn sự đồng hành và tin yêu của tất cả các bậc phụ huynh XX.

Trân trọng cảm ơn sự đồng lòng, nỗ lực, cống hiến của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã góp phần xây dựng nên mầm non XX ngày hôm nay.


Và đặc biệt, cảm ơn những thành viên quan trọng nhất của mầm non XX đó chính là các em bé _ Nhà trường luôn tin tưởng rằng mỗi các con đều là một thiên tài theo cách mà các con mong muốn.


Hãy viết nên những trang sách đẹp đẽ của tuổi thơ bằng những gam màu và câu chuyện riêng của chính mình trong ngôi nhà chung của chúng ta nhé!


“Tiếng trống trường đã điểm báo hiệu 1 năm học mới chính thức bắt đầu. Giữ tay chèo dù có gian nan cô trò nhất định vững vàng đưa thuyền cập bến huy hoàng bình an.”


Thank all.

Ảnh minh hoạ (nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (nguồn internet)
Top 6
(có 0 lượt vote)

STT khai giảng năm học mới (số 7)

Hôm nay, Linh Anh tựu trường cùng các em học sinh THCS YY, được nghe tiếng trống trường của ngày Khai giảng, cảm giác háo hức tuổi thơ lại ùa về…


Linh Anh xin cảm ơn nhà trường, thầy cô và các em học sinh đã dành cho em tình cảm thật nhiệt thành. Em đã xin phép trao 10 phần quà cho các em học sinh luôn vượt khó vươn lên học tập tốt, mong rằng đóng góp tuy còn nhỏ bé nhưng cũng khích lệ được tinh thần học tập của các bạn nhỏ nơi quê Cha đất Tổ.


Em xin kính chúc toàn thể thầy cô và các em học sinh Năm học mới mạnh khoẻ, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công!

Ảnh minh hoạ (nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (nguồn internet)
Top 7
(có 0 lượt vote)

STT khai giảng năm học mới (số 8)

Nhân dịp khai giảng năm học mới 20XX - 20YY, chúng tôi xin cảm ơn và gửi lời kính chúc tới toàn thể các Thầy giáo, Cô giáo, CBQL, CC, VC, PH và người lao động trong ngành giáo dục luôn bình an, mạnh khỏe, đoàn kết và tràn đầy năng lượng truyền cảm hứng cho các thế hệ học trò ; chúc các bạn học sinh thân yêu năm học mới gặt hái nhiều thành công! Trân trọng!

Ảnh minh hoạ (nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (nguồn internet)
Top 8
(có 0 lượt vote)

STT khai giảng năm học mới (số 9)

Hôm nay, trong tiết thu dịu mát của đất trời tháng 9, hoà trong không khí tưng bừng và hân hoan ngày khai trường của thầy và trò trên khắp cả nước, trường THPT ... long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 20XX - 20YY.


Nhà trường xin được trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Sở GD&ĐT ...các bậc PHHS và các tập thể, cá nhân đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp và những lẵng hoa tươi thắm đến nhà trường trong buổi lễ khai giảng năm học mới.


Trong niềm vui của ngày khai trường, tập thể thầy cô giáo và các em học sinh sẽ cùng quyết tâm dạy tốt và học tốt để gặt hái thật nhiều thành công hơn nữa trong mọi hoạt động giáo dục, giúp các em học sinh đạt được những ước mơ tươi đẹp, góp phần làm rạng danh thêm cho những trang sử vàng truyền thống 63 năm xây dựng và phát triển của nhà trường.


Xin được chúc mừng năm học mới với nhiều thắng lợi mới!

Ảnh minh hoạ (nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (nguồn internet)
Top 9
(có 0 lượt vote)

STT khai giảng năm học mới (số 10)

Kỷ niệm lần thứ 10 được dự khai giảng với tư cách là thầy giáo.
10 lần được nghe đọc thư của Chủ tịch nước.
10 lần được nghe cảm ơn và sự tri ân.
Nhưng chưa lần nào, được nghe để mỗi một thầy cô sống được bằng lương.

Nói vui vậy thôi, đã chọn nghề thì cái nghiệp nó dính vào người. Lương thấp, lương cao gì cũng cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ giáo dục.

Có lẽ, sự vinh dự lớn nhất của nghề giáo chính là khi học sinh cũ quay lại, xin được chụp với thầy cô một tấm hình, là tiếng cười cười nói nói rôm rả, hay đơn giản là tiếng chào thầy từ tận đáy lòng. Cũng như tuyệt vời nhất, khi nghe, năm xưa nhờ học thầy cô ấy, tau mới được như ngày hôm nay.

Tròn 10 năm vào ngành.

Ảnh minh hoạ (nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (nguồn internet)
Top 10
(có 0 lượt vote)

STT khai giảng năm học mới (số 11)

Khai giảng của Thầy và Trò Trường Đại học...hôm nay có nắng không.?
- Có
- Mọi người có vui không?
- Vui
- Có xúc động và tự hào không?
- Tự hào và Xúc động


Đó là cảm nhận đầu tiên của Lễ khai giảng năm học 20XX - 20YY tại Trường Đại học...hôm nay.! Mỗi một năm học đi qua, chúng ta cùng nhau đi thêm một đoạn đường mới trong hành trình xây dựng XX trở thành Trường Đại học của cả người học và người dạy.


Kính chúc các Thầy Cô giáo một năm học mới nhiều thành tựu, chúc các bạn sinh viên có thêm thật nhiều trải nghiệm ý nghĩa. Cảm ơn tất cả những người có mặt và không có mặt trong những tấm hình này, để chúng ta có một lễ khai giảng trọn vẹn.


to be continue...

Ảnh minh hoạ (nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (nguồn internet)
Top 11
(có 0 lượt vote)

STT khai giảng năm học mới (số 12)

KHI MẸ LÀ GIÁO VIÊN
(Lê Thanh Hồng)


Mẹ chẳng bao giờ có được niềm vui
Đưa con đến trường những ngày quan trọng nhất
Khi con có niềm vui cũng là khi mẹ bận
Con luôn thiệt thòi khi có mẹ giáo viên.

Buổi tựu trường khai giảng đầu tiên
Mẹ thương con lắm nhưng cũng thôi đành chịu
Áo mới vở thơm con vẫn buồn nũng nịu
“Mẹ đưa con đến trường... nay buổi học đầu tiên”

Con lớn dần, con hiểu mẹ hơn
Biết mẹ bận nên chẳng hề đòi hỏi
Con biết tự lo toan, con dần cứng cỏi
Vẫn thui thủi đi về khi không có mẹ ở bên.

Con luôn thiệt thòi khi có mẹ giáo viên
Sớm, chiều, tối công việc bề bộn lắm
Sẽ không có mẹ suốt một thời áo trắng
Bởi mẹ không thể ở bên con cả những lúc con cần.

Nhưng con có mẹ như một người bạn thân
Mẹ không tuổi trong cuộc đời đèn sách
Mẹ sẽ bên con cùng con vượt thử thách
Và mãi yêu con đến trọn cuộc đời mình...

( Có cùng nỗi niềm với tác giả bài thơ)


Một năm học nữa lại đến, chúc tất cả các em học sinh chăm ngoan học giỏi, chúc tất cả các thầy cô trên mọi miền tổ quốc thành công trong sự nghiệp trồng người

Ảnh minh hoạ (nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (nguồn internet)
Trên đây là danh sách các Stt khai giảng năm học mới hay và ý nghĩa nhất, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .