Top 23 STT trung thu cho bé hay và ý nghĩa nhất

2314

Trung Thu đang cận kề, hãy lưu ngay những stt Trung Thu cho bé hay, ý nghĩa nhất dưới đây để bày tỏ tình cảm của mình dành cho các bé trong dịp Tết đặc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

STT trung thu cho bé (số 1)

Chúc mừng Trung Thu đầu tiên của con. Ba mẹ mong con luôn giữ mãi nụ cười trên môi, luôn khỏe mạnh, bình an và vui tươi như thế này con yêu nhé.

Top 1
(có 0 lượt vote)

STT trung thu cho bé (số 2)

Trung Thu của em bé với cô và các bạn đây ạ. Chúc em bé của bố mẹ thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ bình an và hạnh phúc nhé.

Top 2
(có 0 lượt vote)

STT trung thu cho bé (số 3)

Con yêu, con luôn là niềm tự hào, niềm hạnh phúc to lớn của ba mẹ. Nhân dịp Tết Trung Thu, ba mẹ chúc con luôn vui vẻ, mạnh khỏe, chúc con một đời an nhiên con yêu nhé.

Top 3
(có 0 lượt vote)

STT trung thu cho bé (số 4)

Trung thu tới rồi, phá cỗ thôi nào... Chị Hằng và chú Cuội chúc các bé một Trung Thu vui vẻ và nhận được thật nhiều quà.

Top 4
(có 0 lượt vote)

STT trung thu cho bé (số 5)

Trung thu sắp đến rồi, cô chú chúc các bé có một ngày lễ trung thu thật vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc bên gia đình và các bạn của mình nhé!

Top 5
(có 0 lượt vote)

STT trung thu cho bé (số 6)

Chúc mừng Tết Trung Thu đầu tiên của công chúa nhỏ. Hôm nay con vui lắm phải không? Con cười tít mắt nãy giờ đó. Ba mẹ mong sao con luôn bình an, khỏe mạnh, yên vui.

Top 6
(có 0 lượt vote)

STT trung thu cho bé (số 8)

Nhân dịp Tết Trung Thu, mẹ chúc chàng trai nhỏ của mẹ luôn mạnh khỏe, học hành chăm ngoan, biết nghe lời thầy cô, ông bà, cha mẹ. Mẹ yêu con nhiều.

Top 7
(có 0 lượt vote)

STT trung thu cho bé (số 7)

Chúc con yêu có một ngày Tết Trung Thu thật vui vẻ, hạnh phúc. Cả nhà yêu con thật nhiều.

Top 8
(có 0 lượt vote)

STT trung thu cho bé (số 9)

Cuộc sống có đôi lúc khiến mẹ mệt mỏi, muốn buông xuôi nhưng chỉ cần nhìn thấy con là mọi phiền muộn của mẹ đều tan biến hết. Chúc con có một ngày Tết Trung Thu vui vẻ con yêu nhé.

Top 9
(có 0 lượt vote)

STT trung thu cho bé (số 10)

Ngay giờ phút này thôi, ba mẹ chỉ muốn nói lên rằng “Ba mẹ yêu con thật nhiều, yêu hơn bất cứ điều gì ba mẹ có”. Hãy luôn hạnh phúc thế này con nhé!

Top 10
(có 0 lượt vote)

STT trung thu cho bé (số 11)

Một mùa Trung thu nữa đã đến! Chỉ cần nhìn con vui đùa cùng bạn bè là mẹ cảm thấy hạnh phúc rồi. Hãy luôn mỉm cười và hạnh phúc con nhé. Chúc con Trung thu vui vẻ!

Top 11
(có 0 lượt vote)

STT trung thu cho bé (số 12)

Chúc con yêu Trung Thu vui vẻ, ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc. Bố mẹ luôn yêu con.

Top 12
(có 0 lượt vote)

STT trung thu cho bé (số 13)

Nhân ngày Tết Trung Thu ba mẹ chúc con mau ăn, chóng lớn và luôn vâng lời nhé! Ba mẹ yêu con rất nhiều.

Top 13
(có 0 lượt vote)

STT trung thu cho bé (số 14)

Tết Trung Thu mẹ chỉ mong con trai luôn bình an và mạnh khỏe. Mẹ yêu con thật nhiều.

Top 14
(có 0 lượt vote)

STT trung thu cho bé (số 15)

Trung Thu này mẹ chúc các con luôn mạnh khỏe, học hành chăm chỉ, biết vâng lời. Cảm ơn các con đã đến bên mẹ. Yêu các con thật nhiều.

Top 15
(có 0 lượt vote)

STT trung thu cho bé (số 16)

Nhìn thấy con luôn vui tươi, nở nụ cười rạng rỡ là mọi mệt nhọc của mẹ đều tan biến. Nhân ngày Tết Trung Thu, mẹ chúc con yêu luôn bình an, vui vẻ.

Top 16
(có 0 lượt vote)

STT trung thu cho bé (số 17)

Chúc các em bé của cô có một mùa Trung Thu vui tươi. Các con đều là những đóa hoa thật đẹp, thật ngát hương. Cô mong các con luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn. Yêu các con thật nhiều.

Top 17
(có 0 lượt vote)

STT trung thu cho bé (số 18)

Đây là Tết Trung Thu cuối cùng của các con ở mái trường mầm non này rồi đấy. Cô sẽ nhớ mãi những gương mặt ấy, những giọng nói ấy. Cô mong các con luôn mạnh khỏe, bình an và có một ngày Tết Trung Thu thật vui vẻ, hạnh phúc nhé.

Top 18
(có 0 lượt vote)

STT trung thu cho bé (số 19)

Nhân dịp Trung Thu, thầy chúc tất cả các con luôn mạnh khỏe, bình an. Có ăn bánh Trung Thu hay đi rước đèn thì cũng nhớ hoàn thành bài tập về nhà các con nha.

Top 19
(có 0 lượt vote)

STT trung thu cho bé (số 20)

Hôm nay các cô hơi mệt vì tất bật chuẩn bị mâm cỗ Trung Thu cho các con. Thế nhưng nhìn các con vui đùa hồn nhiên các cô cũng thấy ấm lòng. Chúc các con có một ngày Tết Trung Thu thật nhiều niềm vui, hạnh phúc. Hãy cứ mãi hồn nhiên như thế này các con nhé.

Top 20
(có 0 lượt vote)

STT trung thu cho bé (số 21)

Cô chúc tất cả các bạn trong lớp mình có một ngày Tết Trung Thu bình an và hạnh phúc. Chúc các con luôn mạnh khỏe, hay ăn chóng lớn, chăm ngoan học giỏi nhé.

Top 21
(có 0 lượt vote)

STT trung thu cho bé (số 22)

Cô chúc các bạn nhỏ có một mùa Trung Thu đáng nhớ, những ước mơ sớm thành hiện thực, và hãy luôn mỉm cười thật tươi nhé.

Top 22
(có 0 lượt vote)

STT trung thu cho bé (số 22)

Trung thu là phải rước đèn. Chúc các bé tối nay rước đèn thật vui và sẽ gặp được chị Hằng và chú cuội

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/