Top 6 Studio chụp ảnh bầu đẹp nhất Hải Phòng

64

Mang thai là một hành trình dài đầy ý nghĩa của người mẹ. Đó là những khoảnh khắc ngọt ngào mà các mom đồng hành cùng thiên thần bé nhỏ của mình. Để lưu giữ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ảnh Viện Suri

Nói đến uy tín, chất lượng và dịch vụ chụp ảnh bầu uy tín ở Hải Phòng hoàn hảo phải kể đến Ảnh Viện Suri. Studio được khách hàng yêu thích bởi phong cách chụp ảnh bầu tự nhiên, các mẹ khi chụp ảnh tại đây sẽ không phải lo lắng về cách tạo dáng và biểu cảm khi chụp. Với Ảnh Viện Suri, bạn chỉ cần là chính mình, đội ngũ nhiếp ảnh gia sẽ giúp bạn thể hiện cá tính của mình trong bộ ảnh đầy cảm xúc, lung linh, trong trẻo nhưng không kém phần sắc màu. Cũng bởi điều này đã khiến nhiều mẹ bầu tin tưởng và chọn Ảnh Viện Suri là nơi để lưu giữ những khoảng khắc đáng nhớ ấy.


Không chỉ có vậy, Ảnh Viện Suri còn sở hữu hơn 100 Concept độc đáo, mới lạ thay đổi theo từng chủ đề để bạn chọn theo nhu cầu và sở thích của mình. Mỗi khi chụp bạn sẽ được một đội ngũ ekip hết sức chuyên nghiệp phục vụ bao gồm: 1 photograp tay nghề cao và 1 stylist, 1 makeup hỗ trợ tư vấn chọn đồ, tư vấn phong cách và bối cảnh chụp. Phòng trang phục được thiết kế như một TTTM SIÊU LỚN với đầy đủ phụ kiện, quần áo, giày dép chọn bạn lựa chọn.


Khi chọn các comboo chụp ảnh bầu tại đây bạn sẽ cần phải chuẩn bị gì cả bởi tất cả đã có Ảnh Viện Suri lo liệu giúp bạn. Việc của bạn là nói lên mong muốn của mình cũng như chọn comboo chụp bầu phù hợp với tài chính của mình. Ảnh Viện Suri cam kết sẽ chu toàn ở tất cả các khâu, đem đến dịch vụ chất lượng nhất đến với khách hàng. Hãy đến và cảm nhận nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 02 Trần Quang Khải, Hồng Bàng, Hải Phòng
Điện thoại: 0967 666 560
Email: anhviensurihaiphong@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/AnhVienSuriHaiPhong/

Ảnh Viện Suri ảnh 1
Ảnh Viện Suri
Ảnh Viện Suri ảnh 2
Ảnh Viện Suri
Ảnh Viện Suri ảnh 3
Ảnh Viện Suri
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bạn đang suy nghĩ nhiều về những bức ảnh mang thai của mình? Bạn có rất nhiều ý tưởng nhưng không biết bắt đầu từ đâu, hoàn thiện nó như thế nào? Thì hãy đến ngay Tiệm ảnh Xíu - một trong những Studio chụp ảnh bầu đẹp nhất Hải Phòng. Với sự chuyên nghiệp trong từng khâu, tỉ mỉ trong từng chi tiết, hoàn hảo trong từng dịch vụ Tiệm ảnh Xíu cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những bức ảnh đẹp nhất để lưu lại những khoảnh khắc khó quên trong cuộc đời.


Sự chuyên nghiệp của Tiệm ảnh Xíu được thể hiện khi có đội ngũ Ekip chuyên nghiệp, khéo léo cực kỳ tâm lý, họ sẽ hướng dẫn khách tạo dáng để có những bức ảnh đẹp nhất. Trước khi chụp ekip sẽ bàn bạc với mẹ bầu về concept bạn mong muốn, lên ý tưởng sau đó mới bắt đầu chụp. Việc trao đổi trước sẽ giúp khách hàng thoải mái và tự nhiên để nhiếp ảnh gia có thể bắt trọn cảm xúc chân thật nhất. Chưa hết với khả năng xử lý hình ảnh tinh xảo cùng chất lượng hình ảnh tốt Tiệm ảnh Xíu sẽ mang đến cho khách hàng những bức ảnh với kỹ thuật cao cấp để cất giữ hình ảnh đẹp của gia đình.


Đặc biệt, các mẹ bầu không cần phải lo lắng không biết phải diện trang phục gì cho hợp concept vì Tiệm ảnh Xíu có hệ thống trang phục, phụ kiện đầy đủ đảm bảo buổi chụp hình được diễn ra suôn sẻ nhất. Cũng không cần phải boăng khoăng lựa chọn tone makeup nào phù hợp bởi lối trang điểm của Tiệm ảnh Xíu luôn là xu hướng hiện hành nhất đảm bảo mẹ bầu sẽ cực kỳ lung linh trong set chụp của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 84 Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại: 0707 266 789

Email: tiemanhxiu15@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/tiemanhxiu

Google maps: https://maps.app.goo.gl/NwjWuXuZraXTJ9uR8

Tiệm ảnh Xíu ảnh 1
Tiệm ảnh Xíu
Tiệm ảnh Xíu ảnh 2
Tiệm ảnh Xíu
Tiệm ảnh Xíu ảnh 3
Tiệm ảnh Xíu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ảnh Viện Đồng Mộc

Ảnh Viện Đồng Mộc – cái tên không còn xa lạ với rất nhiều người tại Bình Dương rồi nhỉ. Đây là một trong những Studio chụp ảnh bầu đẹp và nổi tiếng nhất Hải Phòng đã và đang nhận được sự đánh giá cao của các mẹ với đầy đủ những dịch vụ chất lượng nhất. Khi đến với Ảnh Viện Đồng Mộc các bạn sẽ được chăm chút từng khâu, từ bối cảnh, trang phục, makeup cho tới góc chụp đảm bảo bạn sẽ sở hữu ngay tấm hình độc đáo cho riêng mình.


Ảnh Viện Đồng Mộc luôn đảm bảo chất lượng ảnh chụp được tốt nhất, với đội ngũ làm việc tận tâm, trách nhiệm sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng và tích cực. Đồng thời, bằng sự sáng tạo và gu thẩm mỹ, luôn chỉ đạo cách tạo dáng, chỉnh sửa nét mặt,… để cho ra sản phẩm ấn tượng nhất.


9 tháng 10 ngày mang thai đứa con trong bụng là khoảng thời gian vô cùng vất vả và khó khăn của người mẹ. Và hãy để Ảnh Viện Đồng Mộc được vinh hạnh là nơi lưu lại những hình ảnh đáng nhớ nhất ấy bằng cuốn album chụp ảnh bầu thật đẹp nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 193 Tư Thủy, Hòa Nghĩa, Dương Kinh, Hải Phòng
Điện thoại: 0981 440 555 hoặc 0971 458 285
Email: haminhhanh2610@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/dongmocmedia/

Ảnh Viện Đồng Mộc ảnh 1
Ảnh Viện Đồng Mộc
Ảnh Viện Đồng Mộc ảnh 2
Ảnh Viện Đồng Mộc
Ảnh Viện Đồng Mộc ảnh 3
Ảnh Viện Đồng Mộc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Với mong muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cho các mẹ bầu Camillie Beauty Studio đã được ra đời. Kể từ ngày thành lập cho đến nay Camillie Beauty Studio luôn cố gắng hết mình chỉnh chu trong tất cả các khâu để mang đến dịch vụ tốt nhất cũng như đem đến cho các mẹ và thiên thần nhỏ trong bụng những bức hình đẹp, đáng yêu và chất lượng nhất. 


Để tạo nên cuốn album đẹp chất lượng Camillie Beauty Studio luôn có dội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp. Họ là những người trẻ với nhiều sáng tạo, đam mê với nghề và khả năng bắt trend cực tốt, bắt trọn cảm xúc chân thực, tự nhiên, cực xịn với nhiều góc chụp đẹp. Hơn nữa, Camillie Beauty Studio luôn có sự đổi mới trong concept của mình, các mẹ bầu có thể biến hóa nhiều phong cách khác nhau cho album trở nên đặc sắc hơn.


Hiện tại Camillie Beauty Studio có nhiều gói chụp ảnh với mức giá khác nhau để phù hợp với nhu cầu tài chính của khách hàng. Camillie Beauty Studio cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mại hấp dẫn đến với khách hàng. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Camillie Beauty Studio thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: BH 04-12B Manhattan 11, Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
Điện thoại: 0337 317 484
Fanpage: www.facebook.com/Camilliestudio

Google maps: https://maps.app.goo.gl/Ebtn5UaXF2SfrQaT8

Camillie Beauty Studio ảnh 1
Camillie Beauty Studio
Camillie Beauty Studio ảnh 2
Camillie Beauty Studio
Camillie Beauty Studio ảnh 3
Camillie Beauty Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bé Thiên Thần

Khi tìm kiếm từ khóa ” Chụp ảnh mẹ bầu nghệ thuật tại Hải Phòng” thì bạn sẽ dễ dàng bắp gặp nhiều review đến từ Bé Thiên Thần. Đây là một trong những địa chỉ chụp ảnh bầu Hải Phòng được rất nhiều bậc làm mẹ tin tưởng. Sở dĩ nơi này được yêu thích không chỉ bởi là nơi tạo ra những bức ảnh đẹp mang đậm phong cách riêng mà bởi sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ mà nơi này mang lại.


Đến với Bé Thiên Thần các mẹ sẽ được phục vụ từ A đến Z từ đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Cụ thế là được tư vấn set chụp bạn mong muốn, được chủ động chọn trang phục, Makeup và Style cho bộ ảnh của chính mình. studio hiện đại với nhiều concept được trang trí bắt mắt. Đặc biệt, Các nhiếp ảnh gia tay ở đây không chỉ có tay nghề cao bắt trọn được những khoảng khắc đẹp nhất mà còn cực kỳ có tâm chỉnh sửa hết mức có thể để cho ra những bức ảnh hoàn hảo nhất, chiều lòng mọi yêu cầu của bạn. Đảm bảo Bé Thiên Thần sẽ làm các mẹ siêu lòng với những bức hình đẹp ngất ngây, tôn lên được những đường cong quyến rũ trong thời kỳ mang thai của người phụ nữ.


Về giá cả dịch vụ thì Bé Thiên Thần cũng rất hợp lý phải chăng. Với nhiều ưu điểm hội tụ như vậy, Bé Thiên Thần xứng đáng là cái tên mà Alltop khó mà bỏ qua trong danh sách này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6, đường vòng hồ An Biên, 55 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại: 0946 633 220
Email: info@bethienthan.com

Website: http://bethienthan.com
Fanpage: www.facebook.com/bethienthan/

Bé Thiên Thần ảnh 1
Bé Thiên Thần
Bé Thiên Thần ảnh 2
Bé Thiên Thần
Bé Thiên Thần ảnh 3
Bé Thiên Thần
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tường Nguyễn Studio được biết đến là một trong những Studio chụp ảnh chuyên nghiệp và nổi tiếng tại Hải Phòng. Các dịch vụ chụp hình tại đây rất đa dạng, trong đó chụp hình bầu được khách hàng tin chọn nhiều nhất. Bởi các bộ album ảnh bầu mà Tường Nguyễn Studio đem đến thực sự rất đáng giá. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và ánh sáng, bộ cục và nội dung được thể hiện rõ ràng, cho ra một tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa.


Tường Nguyễn Studio còn ghi điểm trong lòng khách hàng khi sở hữu phòng chụp được trang bị hiện đại, nhiều background xịn sò và đa dạng được biến đổi liên tục theo xu hướng, đặc biệt với khả năng nhạy bén bắt trọn cảm xúc chân thực, tự nhiên, nhiều góc chụp đẹp cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình chu đáo với khách hàng Tường Nguyễn Studio sẽ mang đến những bức ảnh đẹp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong thời kỳ mang thai của bạn.


Hiện Tường Nguyễn Studio có nhiều gói chụp hình khác nhau cho bạn thỏa sức chọn lựa. Để biết thêm thông tin cụ thể, bạn hãy kết nối qua thông tin dưới đây, sẽ luôn có nhân viên tư vấn 24/7 bất kể lúc nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4/1 Đ. Đà Nẵng, TT. Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng

Điện thoại: 0358 889 666

Email: Tuongnguyenlaem@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhnewbornchobegiadinhhaiphong

Google maps: https://maps.app.goo.gl/icJMGfSvGmyr2yDs7

Tường Nguyễn Studio ảnh 1
Tường Nguyễn Studio
Tường Nguyễn Studio ảnh 2
Tường Nguyễn Studio
Tường Nguyễn Studio ảnh 3
Tường Nguyễn Studio
Trên đây là top các studio chụp ảnh bầu đẹp nhất Hải Phòng mà Alltop đã tổng hợp được. Hy vọng rằng bài viết có thể giúp các bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Ngần ngại gì nữa mà không khám phá những địa điểm đó ngay nào!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/