Top 3 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại TP Cẩm Phả, Quảng Ninh

31

Việc lựa chọn một studio chụp ảnh cưới phù hợp sẽ giúp bạn biến giấc mơ về một album cưới hoàn hảo thành hiện thực. Dưới đây là danh sách các Studio chụp ảnh...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đến với Vân Anh Bridal, cô dâu chú rể sẽ được sở hữu một bộ ảnh cưới chỉnh chu nhất, hạnh phúc nhất được tạo ra bởi đội ngũ ekip chính trực tiếp từ Ekip nhiệt huyết và chuyên nghiệp nhất. Và đây là cái tên đầu tiên mà Alltop dành cho bạn.

 

Vân Anh Bridal chuyên các dịch vụ:

  • Makeup trang điểm cô dâu, cưới, hỏi, tiệc, hội nghị, kỉ yếu, party, chụp hình, concept, beauty..
  • Khoá học makeup cá nhân, chuyên nghiệp, nâng cao, tóc cơ bản và nâng cao
  • Cho thuê Váy cưới, Áo dài, Vest cưới ..
  • Studio chụp ảnh viện áo cưới Cẩm Phả, chụp beaty, chụp gia đình...

 

Một trong những yếu tố khiến Vân Anh Bridal trở nên đặc biệt chính là sự đa dạng trong concept chụp ảnh. Khách hàng có thể lựa chọn từ những bối cảnh lãng mạn, tự nhiên đến những concept hiện đại, sáng tạo, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chú trọng đến từng chi tiết. Vân Anh Bridal cam kết hỗ trợ khách hàng một cách tận tình trong suốt quá trình chuẩn bị và thực hiện buổi chụp ảnh. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 73 Nguyễn Du, Cẩm Tây, Cẩm Phả, Quảng Ninh
Điện thoại: 0384568163
Fanpage: https://www.facebook.com/VanAnh.Bridal.CamPha/

Vân Anh Bridal ảnh 1
Vân Anh Bridal
Vân Anh Bridal ảnh 2
Vân Anh Bridal
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thu Phương Bridal đã nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc cho các cặp đôi muốn có một bộ ảnh cưới đẹp như giá cả phải chăng. Tại đây, mỗi bức ảnh là kết quả của sự tỉ mỉ từ đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Họ không chỉ sở hữu kỹ năng chụp ảnh giỏi, biết canh góc chuẩn mà còn có khả năng nắm bắt nhanh những khoảnh khắc đẹp, tự nhiên nhất của các cặp dâu, rể.

 

Với sự đa dạng về concept ảnh, từ chụp ngoại cảnh đến chụp trong studio. Cùng phong cách chụp ảnh linh hoạt, từ truyền thống đến hiện đại... Thu Phương Bridal  không ngừng sáng tạo và linh hoạt trong từng bức ảnh. Cặp đôi được khuyến khích tự do tạo dáng tự nhiên và nếu có bất kỳ ngần ngại nào, ekip sẽ hỗ trợ và hướng dẫn bạn tận tình.

 

Giá cho các bộ ảnh cưới trọn gói tại đây không cao, dao động tùy theo lựa chọn của khách hàng. Studio cam kết trả ảnh nhanh, xử lý ảnh đẹp từng chi tiết để các cặp đôi có thể lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp lộng lẫy cho ngày trọng đại của mình.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Sh16-01, Tân Bình, Cẩm Bình, Cẩm Phả, Quảng Ninh
Điện thoại: 0703330444 - 0899885595
Fanpage: https://www.facebook.com/thuphuongbridalanhvienaocuoicampha

Thu Phương Bridal ảnh 1
Thu Phương Bridal
Thu Phương Bridal ảnh 2
Thu Phương Bridal
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thêm một địa chỉ có dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp ở Cẩm Phả, Quảng Ninh rất được các cặp đôi yêu thích, bạn nên lưu lại chính là Minh Phương Wedding. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi mong muốn lưu giữ khoảnh khắc đẹp đẽ trong ngày cưới.

 

Tại Minh Phương Wedding Studio, phim trường độc quyền rộng hơn 100m2 đa dạng về bối cảnh sẽ giúp các cặp đôi có thể thoải mái lựa chọn. Không phát sinh chi phí, không phải chờ đợi, không lo ngại thời tiết. Đặc biệt chỉ với 2xxx khách hàng đã sở hữu bộ ảnh cưới với những góc chụp hoàn toàn mới mẻ, hiện đại cùng với lối makeup trẻ trung, chỉn chu trong từng khung hình. Bạn đừng lo lắng vì mọi góc ảnh được chụp bởi các tay máy lành nghề tại Minh Phương Wedding đều đẹp và phong cách mới lạ, sáng tạo nhất.

 

Studio còn thường xuyên up ảnh váy cưới liên tục cho các nàng dâu, các nàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu váy mình thích và đặt hàng quan inbox của Minh Phương Wedding. Chủ studio sẽ nhập về để các nàng thoải mái ướm thử cũng như xinh đẹp diện lên lễ đường.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 

  • Minh Phương Wedding: Số 169 Trần Phú, Cẩm Tây, Cẩm Phả, Quảng Ninh
  • Minh Phương Studio: Số 636 đường Trần Quốc Tảng, Cẩm Phú, Cẩm Phả, Quảng Ninh

Hotline: 0359.399.899
Fanpage: https://www.facebook.com/minhphuongweddingqn/

Minh Phương Wedding ảnh 1
Minh Phương Wedding
Minh Phương Wedding ảnh 2
Minh Phương Wedding
Trên đây là danh sách các Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại TP Cẩm Phả, Quảng Ninh. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích gì đó cho bạn trong việc tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới đẹp nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .