Top 9 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất Đức Linh, Bình Thuận

9126

Một album ảnh cưới là một phần quan trọng cho mỗi cặp đôi trong ngày trọng đại và đó cũng là vật phẩm kỷ niệm trân quý của đời người. Vì vậy, việc lựa chọn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Oribridal

Oribridal hiện đang là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới hàng đầu tại Đức Linh, Bình Thuận được đông đảo mọi người biết đến.Tại Oribridal, bạn sẽ cảm nhận được sự đón tiếp nồng ấm và chu đáo của nhân viên, với phong cách bài trí ảnh viện hài hòa ấn tượng như một thông điệp ngọt ngào, ấm áp và lãng mạn về hạnh phúc tình yêu bền vững mà studio muốn gửi đến nơi khách hàng thân yêu.


Đến với Oribridal các cặp đôi sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn và nhiếp ảnh để lựa chọn concept thích hợp cho mình. Với các mẫu áo cưới thời thượng, quyến rũ, đa dạng cho các cô dâu lựa chọn, bởi tại Oribridal, phong cách chụp ảnh không cố định mà được thay đổi theo thời gian và mong muốn cũng như sở thích của khách hàng. Tại Studio quý khách hàng có thể lựa chọn cách thức và địa điểm chụp ảnh mà mình mong muốn. Oribridal luôn luôn không ngừng đổi mới và hoàn thiện các dịch vụ của mình. Nếu bạn đã có những kế hoạch riêng cho album cưới chỉ cần chia sẻ với studio, sẽ có chuyên viên tư vấn để hoàn chỉnh, hiện thực hóa kế hoạch đó một cách nhanh chóng.


Luôn ngập tràn năng lượng trong suốt buổi shooting ngoại cảnh, Oribridal muốn mọi sản phẩm gửi đến khách hàng phải là những gì trau chuốt và tâm đắc nhất. Giá cả hợp lý, phong cách chuyên nghiệp, album ấn tượng là những điểm nhấn để đưa Oribridal ngày càng phát triển và tạo được niềm tin nơi khách hàng. Oribridal luôn luôn mang lại cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất, sản phẩm hoàn hảo nhất, ekip tận tâm nhất đúng với giá trị mà các bạn xứng đáng được nhận. Khoảnh khắc ngọt ngào của ngày cưới chẳng còn bó buộc trong những khung hình cứng nhắc. Hãy để ngày vui thiêng liêng ấy trở thành giây phút “Thần tiên” cùng bộ album cưới hợp thời thượng. Oribridal sẽ là gia vị tình yêu cho hôn nhân thêm nồng nàn, lãng mạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 294 đường 3/2 KP9, TT Đức Tài, Đức Linh, Bình Thuận
  • 203A CMT8, KP5, TT Võ Xu, Đức Linh, Bình Thuận

Điện thoại: 0937 661 544
Fanpage: https://www.facebook.com/kelly.phan.71

Oribridal (Kelly Phan) ảnh 1
Oribridal (Kelly Phan)
Oribridal (Kelly Phan) ảnh 2
Oribridal (Kelly Phan)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Linh Vy Wedding

Nơi chụp hình cưới thì bao la, nhưng chọn đúng nơi để gửi gắm ghi lại những shoot hình đánh dấu mốc quan trọng trong cuộc đời bạn thì do bạn lựa chọn. Vẻ đẹp tinh tế, sang trọng nhưng luôn toát lên khí chất riêng là điều mà Linh Vy Wedding luôn cố gắng đem đến cho các cặp đôi qua từng shoot hình cưới.⁣ Hãy đến với Linh Vy Wedding để cảm nhận tất cả sự nhiệt tình, chuyên nghiệp, độc đáo và tâm huyết nhất dành cho bạn


Trong suốt nhiều năm hoạt động, Linh Vy Wedding đã chứng tỏ mình là một studio chụp ảnh cưới uy tín, với đội ngũ ekip hùng hậu bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make-up tài năng và đội ngũ designer sử dụng thành thạo công nghệ và sở hữu bộ blend màu độc quyền. Với tất cả tài nguyên và thế mạnh sẵn có, Studio đem lại cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ cao cấp, tiện nghi. Bắt trọn từng khoảnh khắc đẹp, chân thực nhất của tình yêu và lưu dấu mãi. Với nhiều ý tưởng hay để thực hiện các phong cách album cưới khác nhau như: chụp hình theo phóng sự, chụp hình theo cốt truyện,...Chắc hẳn mỗi cặp tình nhân sẽ có riêng cho mình những kỷ niệm độc đáo cho câu chuyện tình yêu của mình. Linh Vy Wedding luôn đưa chất lượng lên hàng đầu, chụp ảnh cưới, áo cưới và phong cách trang điểm theo xu hướng mới nhất, phong cách phục vụ chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


Ngoài ra, với sự đổi mới không ngừng các dịch vụ cưới để theo kịp xu hướng thời đại, Linh Vy Wedding thường có các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng như một món quà nhỏ chúc phúc đến các cặp đôi trong ngày trọng đại, đó cũng là lời cảm ơn chân thành đến khách hàng thân yêu đã tin tưởng và lựa chọn studio trong suốt thời gian đã qua và sắp tới. Đó là những lý do mà Linh Vy Wedding trở thành những studio uy tín, là sự lựa chọn an tâm của các cặp đôi muốn chụp hình cưới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 112 đường Ba Tháng Hai, Đức Linh, Bình Thuận

Điện thoại: 0911 003 838 - 0917 642 171

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100033575868603

Linh Vy Wedding ảnh 1
Linh Vy Wedding
Linh Vy Wedding ảnh 2
Linh Vy Wedding
Top 2
(có 0 lượt vote)

Minh Minh Bridal

Chụp ảnh cưới không chỉ là cách giúp các cặp uyên ương lưu giữ lại những tấm hình ý nghĩa trong cuộc đời mà nó còn là lời trần thuật chi tiết nhất về câu chuyện tình yêu cùng những kỷ niệm đáng nhớ… Bạn mong muốn chọn được một studio chụp ảnh cưới đẹp, uy tín và chất lượng tại Đức Linh, Bình Thuận? Vậy thì Minh Minh Bridal chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi những góc chụp độc đáo, ấn tượng, mang phong cách rất riêng. Ekip của Minh Minh Bridal là những người vô cùng vui vẻ, hòa đồng, làm việc có trách nhiệm, đảm bảo sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Tại đây, nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại sẽ giúp các cặp đôi có được những khung hình đẹp như ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, phá cách. Đến với Minh Minh Bridal, bạn sẽ có có một bộ ảnh cưới hoàn hảo bởi đội ngũ nhân viên viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm trong nghề. Hơn nữa, phong cách chụp ảnh cưới luôn được Minh Minh Bridal cập nhật để phù hợp với xu hướng hiện hành và nhu cầu của khách hàng.


Để mang đến cho bạn một album cưới thật hoàn hảo, từ ý tưởng của bạn, Minh Minh Bridal sẽ tư vấn thật chi tiết về trang Phục, make-up góc chụp sao cho phù hợp nhất, từ đó tạo nên một sản phẩm chất lượng nhất. Chẳng cần phải quá cầu kỳ về diễn xuất, bối cảnh hay trang phục, kết hợp phong cách trẻ trung, tươi sáng đan xen với những thước ảnh chân thực, tự nhiên. Một chút nhẹ nhàng cùng những cảm hứng mới mẻ sẽ khiến đôi bạn đọng dư âm của hạnh phúc lâu hơn những gì bạn tưởng đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 29a Đường 30/4 Thôn Tư, Đức Hạnh, Đức Linh, Bình Thuận

Điện thoại: 0966 682 661

Fanpage: https://www.facebook.com/makeupbyminhminh/

Minh Minh Bridal ảnh 1
Minh Minh Bridal
Minh Minh Bridal ảnh 2
Minh Minh Bridal
Top 3
(có 0 lượt vote)

Utixu Bridal

Chụp ảnh cưới là ước mơ của tất cả mọi người. Ảnh cưới ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cặp đôi, đánh dấu hình thành một tổ ấm mới, một gia đình mới. Nhưng làm thế nào để có được những bức hình đẹp mà vẫn phù hợp với tài chính. Đây là điều mà nhiều cặp đôi băn khoăn, lo lắng. Hãy để Utixu Bridal giúp bạn với những kinh nghiệm chụp ảnh cưới tiết kiệm sẽ làm các bạn hài lòng, và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này.


Vứt bỏ lối chụp ảnh công nghiệp có gì chụp nấy, mỗi cặp đôi đến với Utixu Bridal, ekip đều tìm kiếm những điểm đặc biệt trong chuyện tình của họ. Từ đó lên ý tưởng, gợi ý trang phục, style make up và tận tay chuẩn bị phụ kiện cho mỗi cặp uyên ương. Với đội ngũ Ekip trẻ chuyên nghiệp đầy năng động, Utixu Bridal sẽ giúp bạn có những shoot hình đẹp nhất và mang lại cho bạn 1 Album cưới theo phong cách hiện đại - khác biệt.


Utixu Bridal tự tin có đầy đủ năng lực để đáp ứng tất cả mong muốn của bạn. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng. Với Utixu Bridal, ảnh cưới đôi khi chẳng cần quá hoa mỹ mà chỉ cần tập trung vào cảm xúc của nhân vật, tôn trọng những cảm xúc thật sẽ làm cho album ảnh cưới của bạn trở nên sâu lắng rung động và có một chất riêng.


Với niềm đam mê ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống, Utixu Bridal đã mang lại cho các bạn trẻ buổi chụp hình cưới ngọt ngào, độc đáo, đầy phong cách và phóng khoáng dù thực hiện giữa thiên nhiên tươi đẹp hay trong salon sang trọng. Với tay máy giàu kinh nghiệm, các bức ảnh của bạn sẽ hoàn toàn tự nhiên, sống động mà không hề gò bó dù ở bất cứ không gian nào. Còn gì tuyệt hơn được thong thả ở bên nhau một ngày để giữ lại cho nhau những khoảnh khắc đẹp nhất? Những bức ảnh cưới không chỉ ghi lại hình ảnh hai bạn, mà còn là câu chuyện của cảm xúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 08 đường số 13, Trà Tân, Đức Linh, Bình Thuận

Điện thoại: 0978 806 047

Fanpage: https://www.facebook.com/lanthu.nguyen.35

Utixu Bridal ảnh 1
Utixu Bridal
Utixu Bridal ảnh 2
Utixu Bridal
Top 4
(có 0 lượt vote)

Áo cưới Hiếu Nguyễn

Thời điểm này luôn có rất nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới và tiến hành hôn lễ. Và bạn đang tìm một Studio uy tín để hiện thực hoá giấc mơ ảnh cưới cho riêng mình? Với những ưu thế vượt trội đã làm hài lòng các cặp đôi cô dâu chú rể, Áo cưới Hiếu Nguyễn đủ năng lực để đem đến cho bạn một bộ ảnh cưới hoàn hảo. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, đội ngũ ekip chụp ảnh của Áo cưới Hiếu Nguyễn cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng những ý tưởng đầy mới lạ.


Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, đội ngũ ekip chụp ảnh của Áo cưới Hiếu Nguyễn cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng những ý tưởng đầy mới lạ. Với câu hỏi nên chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở đâu đẹp và lựa chọn dịch vụ nào tốt tại Đức linh, Bình Thuận thì Alltop tin chắc Áo cưới Hiếu Nguyễn cũng là một sự lựa chọn ưng ý cho các cặp đôi.


Áo cưới Hiếu Nguyễn là cái tên nổi tiếng khi nói đến phong cách chụp ảnh cưới lãng mạn và ngọt ngào. Thế mạnh của studio này chính là biết cách kết hợp hài hòa giữa cảnh vật và con người, giúp các cặp đôi trở nên nổi bật hơn giữa khung cảnh thiên nhiên, bối cảnh. Những quyển album được Áo cưới Hiếu Nguyễn tạo ra mang đến cảm giác đầy mê hoặc và cuốn hút.


Điểm đặc biệt của Áo cưới Hiếu Nguyễn chính là tài năng biến hóa những khung cảnh hết sức bình thường, giản dị thành những khung cảnh lung linh, lãng mạn khiến cho cô dâu chủ rể mới có cảm giác mình như đang được chụp ảnh trong các xứ sở thần tiên vậy. Áo cưới Hiếu Nguyễn luôn biết cách làm nổi bật hình ảnh của con người trước thiên nhiên dù là lãng mạn, nhỏ nhắn hay hùng vĩ, rộng lớn.


Không chỉ thế, đến với studio, bạn còn được tư vấn nhiệt tình về trang phục, kiểu make up, cách tạo dáng sao cho phù hợp với từng shoot hình ngoại cảnh để có được những bức ảnh đẹp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: thôn 2, Sùng Nhơn, Đức Linh, Bình Thuận

Điện thoại: 0813 501 139 - 0328 591 939

Fanpage: https://www.facebook.com/kittenscrummy

Áo cưới Hiếu Nguyễn ảnh 1
Áo cưới Hiếu Nguyễn
Áo cưới Hiếu Nguyễn ảnh 2
Áo cưới Hiếu Nguyễn
Top 5
(có 0 lượt vote)

TúChin Wedding

TúChin Wedding là địa chỉ đã quá quen thuộc, là nơi gửi gắm của không ít cặp vợ chồng trẻ. Tiệm có đội ngũ make, photographer cực kỳ chuyên nghiệp, là những nhân tố không thể thiếu, góp phần vào thành công của buổi chụp hình. Bạn có thể thoải mái lựa chọn concept chụp ảnh theo ý mình, từ nhẹ nhàng đáng yêu, style hàn quốc hay sang trọng, quý phái. Với ý tưởng sáng tạo độc đáo, TúChin Wedding sẽ mang đến cho bạn phong cách chụp hình độc, lạ không bị trùng lặp.


Được bình chọn nằm trong top studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Bình Thuận, TúChin Wedding cam kết:

  • Không phát sinh chi phí
  • Khuyến mãi cực khủng
  • Ekip nhiệt tình,năng động,chuyên nghiệp
  • Cập nhật xu hướng trang điểm và trang phục mới nhất
  • Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cung cấp đầy đủ dịch vụ cưới, studio sẽ mang đến cho bạn những tư vấn hữu ích, dễ dàng và thuận tiện nhất
  • Sẽ cùng bạn lưu lại khoảnh khắc đẹp nhất của đời mình
  • Đánh dấu cho ngày trọng đại thêm phần trọn vẹn

Nhiều người lo lắng không biết diễn chụp hình sẽ đơ, mất tự nhiên. Đến với TúChin Wedding, bạn sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ từng tý một, dáng cô dâu thế nào, dáng chú rể ra sao, máy sẽ nháy liên tục để có thể bắt được khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Đội ngũ TúChin Wedding vẫn nỗ lực từng ngày để mang đến cho các cặp đôi những bức hình đẹp, ấn tượng. Các cặp đôi có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành nhé, chất lượng đảm bảo nhưng mức giá hết sức phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 14 Nguyễn Thượng Hiền, Tt Võ Xu, Đức Linh, Bình Thuận

Điện thoại: 0941 568 138

Fanpage: https://www.facebook.com/Hi.iamletutrinh

TúChin Wedding ảnh 1
TúChin Wedding
TúChin Wedding ảnh 2
TúChin Wedding
Top 6
(có 1 lượt vote)

Áo cưới Phượng Lý

Áo cưới Phượng Lý Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chụp ảnh cưới ngoại cảnh, Áo cưới Phượng Lý sẽ đem đến cho bạn một cuốn album hình cưới tuyệt vời nhất với từng tấm ảnh mang đậm phong cách riêng của bạn. Đến với dịch vụ chụp hình cưới trọn gói Studio sẽ làm tất cả để giúp bạn có được những bức ảnh tuyệt đẹp và cuốn album độc đáo cùng với một phong cách trang điểm đẹp tự nhiên sẽ giúp hình ảnh của bạn không bị “sến” theo thời gian.


Với những đôi uyên ương đã từng sử dụng dịch vụ của Áo cưới Phượng Lý thì chắc hẳn đều rất ấn tượng với phong cách phục vụ của tất cả ekip và sự chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo trong mỗi nhân viên ở tất cả các khâu đó sẽ luôn là điều mà bạn cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây. Bởi lẽ đối với Áo cưới Phượng Lý, sự hài lòng và niềm vui của khách hàng mới chính là thành công lớn nhất, gây dựng nên thương hiệu trong suốt 12 năm qua và mãi là “kim chỉ nam” trong quá trình phát triển sau này.


Studio cam kết:

  • Mỗi cặp đôi sẽ có mỗi ekip chụp ảnh riêng
  • Có nhân viên tư vấn trang phục, địa điểm chụp,...
  • Xe đưa đón và ekip phục vụ tận tình chuyên nghiệp, vui vẻ
  • Thay đổi kiểu tóc theo mỗi trang phục khác nhau
  • Có style riêng cho mỗi cặp đôi
  • Chụp phim trường kết hợp ngoại cảnh từ 1 đến 3 điểm

Với đội ngũ ekip luôn cống hiến hết mình, đặt cái tâm lên hàng đầu và tỉ mỉ với từng bức ảnh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh mà bạn mong đợi. Áo cưới Phượng Lý sẽ giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đặc biệt kết hợp với kỹ thuật xử lý hình ảnh tinh xảo và chuyên nghiệp để mang đến cho bạn những bức ảnh đáng giá, đồng thời giúp cô dâu tỏa sáng rực rỡ với những bộ váy cưới sang trọng được thiết kế tinh tế, trang nhã và luôn giữ vững cam kết về chất lượng dịch vụ chu đáo, nhiệt tình và thân thiện. Không những vậy, vào các dịp đặc biệt, studio còn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các cặp đôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 127 Mêpu1, Đức Linh, Bình Thuận

Điện thoại: 0798 571 085

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/vancong.ly.96
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063526003552
Áo cưới Phượng Lý ảnh 1
Áo cưới Phượng Lý
Áo cưới Phượng Lý ảnh 2
Áo cưới Phượng Lý
Top 7
(có 0 lượt vote)

Áo cưới Khánh An

Album ảnh cưới là nơi ghi lại kỷ niệm đẹp và hạnh phúc nhất trước ngày trọng đại. Áo cưới Khánh An trân trọng từng khoảnh khắc mà bạn trãi qua. Giúp bạn kể lại câu chuyện tình bằng bộ ảnh cưới, đẹp một cách tự nhiên nhất. Mang đến cho bạn một giá trị về hình ảnh và tinh thần theo năm tháng, giữ mãi vẹn nguyên cảm xúc ban đầu.


Nếu bạn mong muốn tìm một studio tại Bình thuận có thể giúp bạn phác họa câu chuyện tình yêu của riêng mình với sự chăm chút tỉ mỉ và niềm đam mê nhiếp ảnh nghệ thuật thì Áo cưới Khánh An hứa hẹn sẽ đem đến những bất ngờ thú vị dành cho ngày cưới của bạn. Với quan điểm "dịch vụ hoàn hảo - đẳng cấp chuyên nghiệp", mỗi nhân viên của Áo cưới Khánh An từ các stylist đến nhiếp ảnh gia sẽ chăm chút cho mỗi bức ảnh cưới của bạn đến từng chi tiết. Bạn có thể thử đến với Áo cưới Khánh An để cảm nhận dịch vụ cưới trọn gói chất lượng tại đây


Trọn gói dịch vụ ở studio bao gồm:

  • Make up + làm tóc (suốt buổi chụp và thay đổi theo từng trang phục)
  • 3 bộ trang phục tùy chọn
  • Hoa chụp hình
  • Xe di chuyển
  • Album cao cấp 20 x 30 hoặc 25 x 25 (gồm 30 trang)
  • Tặng thêm 02 ảnh cổng độc quyền 60x90
  • Tặng 05 ảnh khung trang trí bàn dễ thương
  • Miễn phí làm clip hình lồng nhạc HD
  • Giao toàn bộ file chỉnh sửa và file gốc

Có những khoảnh khắc mà mỗi người chỉ trải qua được một lần duy nhất, có những niềm vui mà không ai có thể tận hưởng lần thứ hai trong đời. Ngay cả việc đeo nhẫn cưới hay bất kỳ truyền thống nào khác trong hôn lễ, bộ ảnh cưới luôn đầy quan trọng và ý nghĩa như thế. Đó là những hình ảnh đẹp nhất của một tình yêu đích thực. Hạnh phúc cùng với hạnh phúc của khách hàng đó là sự sẻ chia,... Với những ý tưởng thăng hoa, Áo cưới Khánh An sẽ giúp các đôi uyên ương có những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời và lưu giữ mãi mãi với thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 140 DT 766, Đức Hạnh, Đức Linh, Bình Thuận

Điện thoại: 0937 645 309 - 0799 298 029

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/thithanh.nguyen.963
  • https://www.facebook.com/susu1404/
Áo cưới Khánh An ảnh 1
Áo cưới Khánh An
Áo cưới Khánh An ảnh 2
Áo cưới Khánh An
Top 8
(có 0 lượt vote)

MAY Bridal

MAY Bridal chính là cái tên khép lại danh sách ngày hôm nay. Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ cưới trọn gói: trang điểm cô dâu, cho thuê váy cưới, chụp ảnh cưới, làm hài lòng hàng trăm cặp đôi nên hơn ai hết MAY Bridal hiểu rõ các mong muốn của dâu rể. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và đám cưới của bạn diễn ra thuận lợi và hoàn hảo nhất, MAY Bridal giờ đây đã chuyên nghiệp hơn, concept đa dạng và đầy đủ hơn cho khách hàng lựa chọn.


MAY Bridal có không gian lựa chọn và thử váy thoải mái, rộng rãi với những dòng váy cưới cao cấp, chuẩn form, dẫn đầu xu hướng. Tất cả đều được cập nhật liên tục và đã được trưng bày tại studio, sẵn sàng chờ đón các nàng dâu tương lai đến thử và chọn cho ngày trọng đại. Với dịch vụ chụp hình cưới, bạn chỉ cần kể câu chuyện của chính mình, ekip MAY Bridal sẽ giúp bạn lên ý tưởng cho một hành trình chi tiết, từ từng địa điểm, trang phục cho đến phong cách chụp. Từ gói chụp studio đến ngoại cảnh, phim trường; từ nước ảnh hiện đại cho đến phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng; MAY Bridal đều sẵn sàng mang đến cho bạn những khoảnh khắc đáng giá nhất.

Trong khi đó thì các stylist và Hair makeup tại studio sẽ giúp cho cặp đôi trở lên lộng lẫy nhất. Với lối trang điểm tự nhiên càng làm tôn lên nét đẹp vốn có, đồng thời thể hiện sự tao nhã, khí chất ngút trời. Thêm nữa, tổ hậu cần năng động, việc set up bối cảnh sẽ được diễn ra một cách trơn tru và hoàn chỉnh nhất. Mỗi người một nhiệm vụ nhưng cùng chung một mục đích hỗ trợ tối đa giúp cô dâu chú rể có được những bức hình đẹp nhất. Từ đó thực hiện sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành của mỗi đôi uyên ương trên con đường lưu giữ những ký ức cảm xúc đẹp tươi nhất của cuộc đời.

Vì sao bạn nên lựa chọn MAY Bridal ?

  • Phim trường được đầu tư kỹ lưỡng, đa dạng concept.
  • Luôn cập nhật những mẫu váy cưới - vest, áo dài đẹp nhất, xu hướng nhất cho cặp đôi.
  • Đội ngũ chuyên viên make up - hair style chuyên nghiệp, tận tình giúp cô dâu tự tin và tỏa sáng nhất.
  • Đội ngũ tư vấn gần gũi, lựa chọn cho cặp đôi những dịch vụ phù hợp và hoàn hảo nhất.
  • Đội ngũ photographer chất lượng, cân mọi concept và bắt chuẩn từng khoảnh khắc. Đặc biệt là luôn hoạt náo giúp cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp một cách tự nhiên nhất.
  • Luôn cập nhật nhiều ưu đãi, đa dạng các combo trọn gói giúp tiết kiệm chi phí và thời gian.

Chính vì thế, hãy để MAY Bridal lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời của bạn theo một cách nhẹ nhàng, tinh tế cùng vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Nhanh tay liên hệ qua thông tin bên dưới để được tư vấn tận tình và chọn được địa điểm chụp Pre- wedding ưng ý nhất bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 164 thôn 5, Đa kai. Đức Linh, Bình Thuận

Điện thoại: 0931 739 439 - 0917 485 495

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054323643508

MAY Bridal ảnh 1
MAY Bridal
MAY Bridal ảnh 2
MAY Bridal
Trên đây là tất cả những Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất Đức Linh, Bình Thuận mà Alltop muốn giới thiệu đến cho các bạn. Hi vọng các cặp đôi của chúng ta sẽ chọn được cho mình một địa chỉ ưng ý nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .