Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất huyện Thanh Chương, Nghệ An

5345

Khoảnh khắc “khi hai ta về một nhà” luôn được đánh dấu bằng những sự kiện thật đặc biệt, góp phần tạo nên những dấu ấn đó là những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp, kỷ...xem thêm ...

Top 0
(có 13 lượt vote)

Đình Vinh Studio

Bạn đang chuẩn bị cho ngày cưới của mình và muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ bằng album ảnh đẹp và chất lượng, không đụng với ai? Bạn đang phân vân không biết nên chọn studio nào giữa vô vàng các địa chỉ studio chụp ảnh cưới ngoài kia? .... Thì có thể tham khảo ngay Đình Vinh Studio - một trong những studio uy tín hàng đầy tại Thanh Chương, Nghệ An được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng sự chuyên nghiệp Đình Vinh Studio tự tin sẽ giúp bạn ghi lại những giây phút đáng nhớ nhất trong cuộc đời thông qua những slot ảnh cưới đẹp và chất lượng tốt nhất.


Ấn tượng đầu tiên khi đến với Đình Vinh Studio là bạn sẽ được đón tiếp nồng nhiệt bởi đội ngũ nhân viên ở đây, họ luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn gói chụp ảnh phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích cũng như tài chính của bạn. Tại Đình Vinh Studio bạn có thể chọn cho mình những bộ váy cưới tuyệt đẹp. Bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn với những mẫu áo cưới mới nhất và nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp nhất từ các chuyên gia trong lĩnh vực thời trang và nghệ thuật lâu năm. Cùng với đó là lối trang điểm trẻ trung, chuyên nghiệp. Tất cả góp phần tạo nên những bức ảnh đẹp lung linh không chê vào đâu được.


Đình Vinh Studio không chỉ nổi tiếng với những bức ảnh phim trường độc quyền, quy mô lớn, concept ấn tượng mà còn được yêu thích bởi những ý tưởng chụp ngoại cảnh hết sức quyến rũ, đặc sắc. Từ những địa điểm, khung cảnh rất đỗi quen thuộc trên địa bàn thành phố, qua con mắt tài tình của photographer, cùng với sự biến hóa chuyên nghiệp các designer, Đình Vinh Studio đã cho ra đời những bộ ảnh cưới hoàn toàn mới mẻ, sắc nét, ngập tràn hạnh phúc dành tặng cho các cặp uyên ương trong ngày trọng đại.


Với sứ mệnh lưu giữ hạnh phúc Đình Vinh Studio hi vọng tình yêu của hai bạn sẽ mãi đong đầy, ấm áp để đồng hành cùng nhau đến cuối đoạn đường mãi sau như những bức ảnh mà Đình Vinh Studio đã chụp lại vậy đó!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 189 đường 1/9, thị trấn Thanh Chương, Nghệ An
Điện thoại: 0822 989 897
Email: vudinhvinh200886@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoidinhvinh

Đình Vinh Studio ảnh 1
Đình Vinh Studio
Đình Vinh Studio ảnh 2
Đình Vinh Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hana Studio

Người ta hay đặt ra rất nhiều hàm ý cho từ “Yêu”, thật ra ý nghĩa của nó rất đơn giản : “duy nhất một người, cho đến tận những giây phút cuối cùng vẫn không bỏ bạn mà đi, chính là Yêu !” Hãy để Hana Studio cùng bạn ghi dấu những khoảnh khắc yêu tuyệt vời đó qua những shoot hình cưới đẹp và đầy lãng mạn được khắc họa chân thật bởi chính tình yêu của các bạn nhé!


Hana Studio luôn biết cách để nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của các cặp đôi bằng những nét diễn tự nhiên, không gượng gạo. Hana Studio không chỉ tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế và vô cùng lãng mạn tô vẽ nên câu chuyện tình yêu đầy hấp dẫn của họ mà còn cho khách hàng được một trải nghiệm về dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ trang điểm, làm tóc, trang phục cưới, chuẩn bị concept, thợ chụp ảnh... Tại đây, khách hàng chỉ cần chọn combo thích hợp với ý định và phong cách của mình, mọi việc còn lại cứ để Hana Studio lo. Đảm bảo Hana Studio sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng nhất khi đến đây.


Chưa dừng lại ở đó, Hana Studio luôn không ngừng phát triển, cập nhật xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các cặp đôi, cho ra đời những album ảnh đẹp, chất lượng. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng ở Thanh Chương, Nghệ An thì Hana Studio chắc chắn sẽ luôn là gợi ý vô cùng tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 256 đường 1-9 ,khối 3A ,Thị Trấn Thanh Chương, Nghệ An

Điện thoại: 0949 417 789 hoặc 0326 259 555

Email: hanastudiothanhchuong37@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Newslinetvonline

Hana Studio ảnh 1
Hana Studio
Hana Studio ảnh 2
Hana Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

PhanThành Studio

Là một cái tên khá quen thuộc với giới trẻ Thanh Chương, Nghệ An, PhanThành Studio đã và đang dần khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực ảnh viện cưới và ngày càng có nhiều đôi uyên ương tin tưởng, lựa chọn. Đối với PhanThành Studio việc được ra đời những bộ ảnh cưới đẹp, đem đến hạnh phúc cho khách hàng là niềm vui và là niềm vinh hạnh lớn nhất.


Vứt bỏ lối chụp ảnh công nghiệp có gì chụp nấy, mỗi cặp đôi đến với PhanThành Studio, ekip đều tìm kiếm những điểm đặc biệt trong chuyện tình của họ. Từ đó lên ý tưởng, gợi ý trang phục, style make up và tận tay chuẩn bị phụ kiện cho mỗi cặp uyên ương chuẩn bị concept phù hợp với nhu cầu với khách hàng để mang đến sự hoàn hảo nhất trong một bức ảnh. Điểm nổi bật nhất ở PhanThành Studio luôn biết cách khai thác nắm bắt chân thật cảm xúc sự tương tác giữa cô dâu và chú rể, từ đó cho ra những khung ảnh hết sức lãng mạn mà lại vô cùng tự nhiên cùng với đó là sự kết hợp hài hòa giữa cảnh vật và con người, giúp các cặp đôi trở nên nổi bật hơn giữa bối cảnh. Mang đến cho khách hàng những bức ảnh ấn tượng, xuất sắc chưa từng có.


Với tác phong chuyên nghiệp, đội ngũ giàu kinh nghiệm, sáng tạo và gu thẩm mỹ đa phong cách cùng trang thiết bị chuyên nghiệp, hiện đại, PhanThành Studio sẽ khiến những khoảnh khắc hạnh phúc của bạn trở nên hoàn hảo nhất! Tình yêu là một loạt các cảm xúc, trạng thái tâm lý của con người mà đôi khi rất khó diễn tả được bằng lời, hãy để PhanThành Studio giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của hai bạn trong tình yêu!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 216 Đường 1/9 Thị Trấn Thanh Chương, Nghệ An

Điện thoại: 0984 956 768 hoặc 0868 437 678

Email: nh0c_n0bjta@yahoo.com

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/thanh.phan.5686322
  • https://www.facebook.com/PhanThanhStudio
PhanThành Studio ảnh 1
PhanThành Studio
PhanThành Studio ảnh 2
PhanThành Studio
Top 3
(có 1 lượt vote)

Hoài Thu Studio

Nếu bạn cần kiếm một Studio chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ cao, với style nhẹ nhàng, lãng mạn cùng với Ekip có tâm, nhiệt tình và bao hài hước tại Thanh Chương, Nghệ An thì Hoài Thu Studio luôn là một trong những lựa chọn đầu tiên. Mỗi sản phẩm của Hoài Thu Studio là sự phối hợp sáng tạo, kết hợp phong cách tự nhiên và tâm huyết của cả một tập thể với khả năng chuyên môn được đào tạo bài bản và quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.


Hoài Thu Studio đã chinh phục được tất cả các cặp đôi khi đến đây. Bởi sự chuyên nghiệp trong từng khâu chụp ảnh. Từ quá trình tư vấn đến lựa chọn phong cách ảnh. Từ lựa chọn trang phục, làm tóc đến trang điểm. Và từ từng góc ảnh chụp đến quá trình chỉnh sửa ảnh. Mọi bước trong quá trình chụp ảnh cưới tại Hoài Thu Studio đều được thực hiện vô cùng tỉ mỉ, chỉn chu. Đặc biệt, mọi cặp đôi khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại Hoài Thu Studio đều có thể làm chủ album ảnh cưới của chính đôi bạn. Những ý tưởng, mong muốn của khách hàng được đội ngũ nhân viên lên concept chụp ảnh một cách sáng tạo, độc đáo. Nhằm tạo cho từng đôi uyên ương những trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời nhất, không chỉ chất lượng mà còn tràn đầy niềm vui và ý nghĩa.


Không chỉ mang đến một sản phẩm ảnh cưới đẹp, chất lượng còn khiến khách hàng vô cùng ưng ý bởi chi phí dịch vụ dù chụp lẻ hay trọn gói đều luôn hợp lý và phải chăng, đáp ứng được ngân sách chi tiêu của hầu hết cặp đôi trẻ ngày nay. Đến với Hoài Thu Studio – Sự tận tâm với khách hàng, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng với những bức hình cưới đẹp đến nao lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số Nhà 197 Khối 3A, Thị Trấn Thanh Chương, Nghệ An

Điện thoại: 0979 167 333

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100014456103853

Hoài Thu Studio ảnh 1
Hoài Thu Studio
Hoài Thu Studio ảnh 2
Hoài Thu Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sơn Đông Studio

Bạn đã chán ngấy với những album ảnh dập khuôn, quá quen thuộc? Bạn muốn bức ảnh cưới của bạn có sự mới lạ, theo phong cách sở thích của mình?... thì hãy tìm tới Sơn Đông Studio - một trong những địa điểm “chọn mặt gửi vàng” của rất nhiều bạn trẻ tại Thanh Chương, Nghệ An. Tại đây bạn sẽ không rập khuôn vào bất cứ một concept, khung cảnh chủ đề nhất định nào mà sẽ được sáng tạo để tạo nên những bức ảnh đẹp lung linh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới hỏi cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết với nghề lo liệu chu toàn từ A đến Z Sơn Đông Studio sẽ mang lại cho cặp đôi những bức ảnh như ý, mà ai nhìn ngắm cũng phải gật đầu khen ngợi.


Hầu hết các khách hàng khi chụp ảnh cưới tại Sơn Đông Studio đều hài lòng về bộ ảnh cưới của mình. Với mỗi album cưới tại  Sơn Đông Studio đều thể hiện được những nét độc đáo riêng: lãng mạn có, phong cách, cá tính cũng có, hiện đại, nhẹ nhàng, sang trọng… tất cả đều được đáp ứng tốt nhất. Ngoài chụp ảnh cưới tại studio thì Sơn Đông Studio còn nhận chụp ảnh cưới ngoại cảnh nhiều nhiều nơi khác theo yêu cầu của khách hàng.


Hiện tại, Sơn Đông Studio đang có nhiều còn có nhiều gói chụp ảnh với mức giá khác nhau dựa trên địa điểm và yêu cầu của khách hàng. So với mặt bằng chung, giá chụp ảnh cưới tại đây cũng khá hợp lý. Bên cạnh đó, Sơn Đông Studio cũng thường xuyên có nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.


Đời người chỉ có một lần thôi, hãy lưu lại nó một cách hoàn hảo nhất và hãy để Sơn Đông Studio cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình 1 cách tinh tế, mang chất riêng nhất của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thanh Xuân, Thị Trấn Thanh Chương, Nghệ An

Điện thoại: 0983 171 909 hoặc 0982 364 527

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100031787059551

Sơn Đông Studio ảnh 1
Sơn Đông Studio
Sơn Đông Studio ảnh 2
Sơn Đông Studio
Trên đây là top những Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất huyện Thanh Chương, Nghệ An mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi chụp ảnh cưới ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .