Top 4 Studio chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tỉnh Gia Lai

41

Trong đời học sinh, sinh viên thì chắc chắn dịp chụp kỷ yếu là một dịp vô cùng quan trọng, để lưu giữ những kỷ niệm đẹp của năm tháng đi học. Để giúp các...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Một đơn vị chụp kỷ yếu được đông đảo bạn trẻ lựa chọn tại tỉnh Gia Lai với nhiều concept độc lạ đó chính là Minh Tokyo. Ngoài chất lượng ảnhkỷ yếu đẹp, Minh Tokyo còn được nhiều bạn trẻ phản hồi về sự phục vụ chuyên nghiệp, mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.


Minh Tokyo chuyên cung cấp dịch vụ chất lượng đỉnh cao, thu giữ lại những cột mốc quý giá, kỷ niệm khó phai thời thanh xuân thơ ngây, tinh nghịch. Đội ngũ tư vấn Minh Tokyo nhiệt tình, tận tâm sẽ hết mình giúp bạn lên ý tưởng để có những bộ hình kỷ yếu nổi trội nhất. Mỗi bộ hình đều đảm bảo tính trong sáng, phù hợp với cá tính của các bạn học sinh, sinh viên Đặc biệt, trước khi sản phẩm đến tay khách hàng, hình ảnh sẽ trải qua quá trình hậu kỳ chuyên nghiệp. Thợ chỉnh ảnh tỉ mỉ, cẩn thận trong từng chi tiết nhỏ nhất. Ảnh thành phẩm rõ nét, màu sắc hài hòa thể hiện sự chuyên nghiệp, chất lượng trên từng khung hình.


Ngoài ra, lịch trình chụp ảnh tại Minh Tokyo được sắp xếp hợp lý, đúng thời gian đã lên kế hoạch với các lớp book lịch chụp. Tránh tình trạng trùng lặp, chồng chéo thời gian giữa các nhóm. Ekip bố trí và tìm địa điểm cũng như lên concept chụp hình cân đối với số lượng thành viên trong lớp. Vậy nên nếu có nhu cầu chụp ảnh kỷ yếu, lưu lại những kỷ niệm cùng bạn bè hãy đến ngay với Minh Tokyo nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 09 Tôn Thất Thuyết, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0967 997 768
Email: ttykutevipmimi@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/kyyeuminhtokyo


Minh Tokyo ảnh 1
Minh Tokyo
Minh Tokyo ảnh 2
Minh Tokyo
Minh Tokyo ảnh 3
Minh Tokyo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tấn Kần Studio là đơn vị chuyên chụp kỷ yếu đẹp tại Gia Lai với những ý tưởng sáng tạo mà bạn không thể bỏ qua. Hiểu được mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi học trò, Tấn Kần Studio đầu tư vào máy móc, phục trang, di chuyển, chụp và dựng phim nhằm đảm bảo các bạn học sinh, sinh viên sẽ có một album kỷ yếu chân thực và đầy đủ mọi sắc thái tình cảm.


Những bộ ảnh kỷ yếu được Tấn Kần Studio dựa trên nhiều ý tưởng thiết kế độc lạ khác nhau. Cùng với kỹ năng bắt ảnh chuyên nghiệp của các photographer và cameraman, mọi khoảnh khắc vui buồn được lưu giữ trên khung hình theo dòng thời gian. Bên cạnh đó, Tấn Kần Studio còn có các bộ ảnh kỷ yếu kết hợp du lịch. Tạo điều kiện kết nối, ôn lại kỷ niệm của các thành viên trong nhóm, lớp. Là lúc để mọi người bày tỏ những chia sẻ, tâm tư tình cảm trong suốt thời gian dài gắn bó. Cảm xúc tự nhiên được ghi lại bởi ekip tạo thành những vật lưu niệm sau khi ra trường.


Hàng trăm bộ trang phục kỷ yếu được Tấn Kần Studio chuẩn bị sẵn cho nhiều phong cách. Đội ngũ makeup, stylist chuyên nghiệp sẽ là những người giúp bạn phối hợp trang phục hợp concept, xu hướng và hướng dẫn tạo dáng sao cho đúng với tiêu chuẩn đề ra. Trong quá trình chụp, bạn được tự do góp ý để đôi bên cùng hợp tác vui vẻ, thuận lợi. Tấn Kần Studio cam kết trả toàn bộ file hình gốc và các thành phẩm đã qua chỉnh sửa. Đi kèm các dịch vụ hậu kỳ như rửa ảnh, làm album, dựng video,… để bộ kỷ yếu trở nên chất lượng, đẹp mắt hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26A Hai Bà Trưng, TP Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0964 682 281
Email: karykan@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/J9eWLGBpxf7bzUtz9
Website: https://tankanstudio.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/anhdepgialai/?locale=vi_VN

Tấn Kần Studio ảnh 1
Tấn Kần Studio
Tấn Kần Studio ảnh 2
Tấn Kần Studio
Tấn Kần Studio ảnh 3
Tấn Kần Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Được ví như những người truyền tải hạnh phúc, E.M Studio không làm khách hàng thất vọng với các bộ ảnh kỷ yếu đầy ấn tượng. Đây là một trong những studio uy tín, sở hữu nhiều concept độc lạ, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng trẻc.


Những thợ chụp ảnh tay nghề cao tại E.M Studio giúp bạn lưu giữ khoảnh khắc, kỷ niệm đáng nhớ của tuổi thanh xuân, thời học sinh, sinh viên thơ ngây, tinh nghịch. Thành Nam có đội ngũ trang điểm chuyên nghiệp, với công nghệ độc quyền, thuận tiện trong khâu chuẩn bị trước khi thực hiện chụp ảnh kỷ yếu. Giúp khách hàng tự tin với diện mạo xinh xắn, cá tính trong từng khung hình. Bên cạnh đó, E.M Studio còn là chuyên gia thời trang kết hợp cùng ekip makeup và các chuyên viên lên ý tưởng để chọn lựa trang phục phù hợp nhất. Những thiết kế, bộ sưu tập thời trang được cập nhật liên tục, bắt kịp xu hướng mang lại phong cách thời thượng cho bạn khi chụp ảnh.


E.M Studio không ngừng học hỏi, bổ sung kiến thức, đổi mới và trang bị nhiều thiết bị, máy móc hiện đại, hỗ trợ cho quá trình chụp, quay, xây dựng, chỉnh sửa hình ảnh, video clip mỗi ngày một tốt hơn. Mang lại dịch vụ kỷ yếu chất lượng đỉnh cao nhằm thu hút khách hàng ngày càng mạnh hơn nữa và duy trì sự phát triển ổn định, bền vững.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 188 Trần Phú, Tinh Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0373 715 671

Email: fotonam110599@gmail.com

Website: https://kyyeugialai81.wixsite.com/home

Fanpage: https://www.facebook.com/kyyeugialai/?locale=vi_VN


E.M Studio ảnh 1
E.M Studio
E.M Studio ảnh 2
E.M Studio
 ảnh 3
Top 3
(có 0 lượt vote)

Chụp Ảnh Kỷ Yếu Hiệp Phạm

Chụp Ảnh Kỷ Yếu Hiệp Phạm là một đơn vị lưu giữ những năm tháng cuối cùng đẹp nhất của tuổi học trò. Sau một khoảng thời gian dài hoạt động và phát triển, Hiệp Phạm đang ngày càng hoàn thiện và luôn dẫn đầu về dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu tại Gia Lai nói riêng cũng như tại miền Trung nói chung.


Điểm ấn tượng của Chụp Ảnh Kỷ Yếu Hiệp Phạm đó chính là luôn có sự sáng tạo trong concept độc đáo, chất mang đến cho lớp bạn những tấm ảnh kỷ yếu đáng nhớ nhất. Trang phục được dùng cho buổi chụp hình như: vest, áo dài, áo dài triều Nguyễn,… cùng với makeup tự nhiên sẽ mang đến cho bạn những tấm hình đẹp và chất nhất. Thêm điểm cộng nữa, Chụp Ảnh Kỷ Yếu Hiệp Phạm luôn chú trọng đầu tư về thiết bị, máy ảnh, máy chỉnh sửa ảnh hiện đại, nhằm mang đến cho bạn những hình ảnh được đầu tư về chất lượng, độ sắc nét cao làm cho bức hình của bạn trở nên đẹp nhất. Với mong muốn các bạn nữ được xinh đẹp hơn để có những bộ ảnh đẹp của mùa kỷ yếu, Hiệp Phạm luôn tận tâm make up trên mỗi gương mặt cùng với đó là tư vấn và tạo kiểu tóc sao cho phù hợp với gương mặt và trở nên xinh tươi nhất có thể.


Bên cạnh đó, khi bạn sử dụng các gói chụp hình kỷ yếu tại Hiệp Phạm, khách hàng còn được tặng nhiều phần quà hấp dẫn, ưu đãi miễn phí, chỉnh trọn bộ ảnh và nhiều khuyến mãi đặc biệt khác. Phục vụ đầy đủ phụ kiện, tối ưu chi phí cho học sinh, sinh viên. Hãy liên hệ ngay Chụp Ảnh Kỷ Yếu Hiệp Phạm để có ngay bộ hình kỷ yếu xu hướng và trải nghiệm một dịch vụ trên cả tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 480 Phạm Văn Đồng, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 098 398 27 15

Email: kyyeugialaikontum@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/KyYeuGiaLaiKonTum?locale=vi_VN


Chụp Ảnh Kỷ Yếu Hiệp Phạm ảnh 1
Chụp Ảnh Kỷ Yếu Hiệp Phạm
Chụp Ảnh Kỷ Yếu Hiệp Phạm ảnh 2
Chụp Ảnh Kỷ Yếu Hiệp Phạm
Chụp Ảnh Kỷ Yếu Hiệp Phạm ảnh 3
Chụp Ảnh Kỷ Yếu Hiệp Phạm
Thanh xuân là khoảng thời gian quý giá ai cũng có mong muốn được quay lại một lần trong đời. Top Studio chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tỉnh Gia Lai trên đây là địa điểm bạn nên tham khảo. Alltop hy vọng bạn và tập thể lớp sẽ có khoảng thời gian vui vẻ, chụp được những bộ hình kỷ yếu đẹp và sáng tạo nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Chụp Ảnh Kỷ Yếu Hiệp Phạm