Top 6 sữa Úc tốt nhất cho trẻ dị ứng đạm sữa bò

60

Bé dị ứng đạm sữa bò là phản ứng miễn dịch của cơ thể trẻ với thành phần đạm trong sữa bò hoặc sản phẩm có nguồn gốc từ sữa bò, hệ miễn dịch ở...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sữa Aptamil Pepti Junior Gold+

Sữa Aptamil cho trẻ dị ứng đạm sữa bò hoặc dị ứng protein đậu nành được nghiên cứu và phát triển đặc biệt cho trẻ sơ sinh bú sữa công thức và trẻ bị dị ứng với một số loại thực phẩm, không dung nạp và các điều kiện kém hấp thu, bao gồm cả tiêu chảy. Sữa có chứa đầy đủ dinh dưỡng cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ từ 0-12 tuổi.


Thành phần Sữa Aptamil cho trẻ dị ứng đạm sữa bò Pepti Junior Gold+

  • Xi-rô glucose, whey protein cô đặc thủy phân (từ sữa), chất béo trung tính chuỗi trung bình, dầu thực vật, chất nhũ hóa (este axit citric của mono- và diglyceride), dầu cá (từ cá ngừ), choline, taurine, inositol, L-Carnitine.
  • Vitamin: (A, B1, B2, B3, B5, B6, C, D3, E, K1, biotin, axit folic).
  • Khoáng chất: Phốt pho, kali, clorua, canxi, natri, magie, sắt, kẽm, đồng, mangan, iot, selen.
  • Nucleotide: Uridine 5′-monophosphate, cytidine 5′-monophosphate, adenosine 5′-monophosphate, inosine 5′-monophosphate, guanosine 5’monophosphate. 

Công dụng Sữa Aptamil cho trẻ dị ứng đạm sữa bò Pepti Junior Gold+

  • Chứa hỗn hợp chất béo chuyên biệt với triglyceride chuỗi trung bình để tiêu hóa và hấp thụ hiệu quả hơn.
  • Chứa protein sữa bò đã được thủy phân (phân hủy rộng rãi) tạo thành các peptit nhỏ không gây dị ứng.
  • Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh đến 6 tháng.
  • Không thích hợp cho trẻ bị dị ứng sữa bò phản vệ (nghiêm trọng), bệnh galactosemia và không dung nạp lactose nguyên phát.
  • Hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ dị ứng đạm sữa bò hoặc kém hấp thu sữa bò hoặc đạm đậu nành.


Sữa Aptamil Pepti Junior Gold+ ảnh 1
Sữa Aptamil Pepti Junior Gold+
Sữa Aptamil Pepti Junior Gold+ ảnh 2
Sữa Aptamil Pepti Junior Gold+
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sữa dê Bubs Australian Goat Milk

Sữa Bubs hay còn gọi là sữa dê Bubs là dòng sản phẩm đánh dấu bước đột phá trong công nghệ sản xuất sữa bột công thức của Úc cũng như của toàn thế giới. Đây là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Bubs nổi tiếng tại xứ sở chuột túi Australia. Bubs cũng tự hào là một nhà sản xuất sữa dê số 1 trên thế giới, tiên phong trong việc nghiên cứu và sản xuất sữa dê dành cho trẻ nhỏ đặc biệt hơn là những trẻ bị dị ứng với đạm sữa bò.


Sữa dê Bubs là sản phẩm duy nhất trên thị trường được sản xuất với quy trình khép kín từ nguồn sữa dê sạch, đảm bảo chuẩn organic. Chính điều này giúp sản phẩm giữ lại toàn bộ dưỡng chất tự nhiên quý giá mà các sản phẩm sữa thông thường không làm được. Bên cạnh đó thì sữa Bubs Úc cũng có chứa protein A2, một thành phần giống với sữa mẹ nhất, thân thiện cho hệ tiêu hóa của bé và dễ hấp thu hơn so với sữa bò. Các mẹ có thể sử dụng sữa dê Bubs như một bữa ăn hàng ngày giúp bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó thì trong sữa Bubs Úc cũng có chứa infat beta-palmitin, một thành phần chất béo mang đến lợi ích thần kỳ cho trẻ nhỏ: giúp bé ăn ngon hơn, hấp thụ tốt, ngủ sâu, hạn chế giật mình vào ban đêm, giảm quấy khóc, hạn chế các tình trạng táo bón, tiêu chảy và giúp trẻ hấp thu canxi tốt hơn để có thể phát triển chiều cao một cách tối ưu.


Bubs là một nhãn hiệu danh tiếng cùng với chất lượng tuyệt với được các bà mẹ trên toàn thế giới tin tưởng và sử dụng cho con của họ.

Sữa dê Bubs Australian Goat Milk ảnh 1
Sữa dê Bubs Australian Goat Milk
Sữa dê Bubs Australian Goat Milk ảnh 2
Sữa dê Bubs Australian Goat Milk
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sữa dê Biostime

Sữa bột Biostime là thương hiệu dinh dưỡng dành cho trẻ em hàng đầu thế giới, thuộc tập đoàn đa quốc gia H&H Group – một trong những tập đoàn lớn về lĩnh vực dinh dưỡng & chăm sóc cho sức khỏe con người. Với hơn 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu, các sản phẩm sữa bột Biostime là sự kết hợp của thành tựu nghiên cứu khoa học mới nhất và những gì tinh túy nhất của thiên nhiên.

6 lý do an tâm lựa chọn thương hiệu sữa bột Biostime 

  • Thương hiệu toàn cầu: Được nghiên cứu và sản xuất tại Biostime với hơn 20 năm nghiên cứu về dinh dưỡng trẻ em. Cam kết dẫn đầu về chất lượng và an toàn
  • Nguyên liệu an toàn, tự nhiên: Nguồn nguyên liệu sữa dê từ đồng cỏ Victoria tự nhiên, nơi có tỷ lệ dê trên người cao nhất thế giới, hoàn toàn không chứa kháng sinh, hoocmon tăng trưởng
  • Trẻ ít quấy khóc, ngủ ngon hơn: Bổ sung dưỡng chất đặc biệt SN2 đã được chứng minh giúp trẻ ít quấy khóc, ngủ ngon, giúp trẻ phát triển toàn diện
  • Hệ tiêu hóa khỏe mạnh:Đạm A2 trong sữa dê có kích thước nhỏ, dễ tiêu hóa, hạt cầu chất béo có kích thước chỉ bằng 1/7 so với sữa bò, hạn chế hiện tượng dị ứng của trẻ.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Bổ sung lợi khuẩn đặc biệt Bifido M63 được tìm thấy tự nhiên trong trẻ bú sữa mẹ, cùng lợi khuẩn FOS, GOD, giúp trẻ ăn khỏe, ít quấy khóc, tang cường hệ miễn dịch
  • Phát triển toàn diện: Ngoài các dưỡng chất đặc biệt được bổ sung, sữa bột Biostime được bổ sung 100% dưỡng chất cần thiết cho sự tang trưởng và phát triển toàn diện của trẻ nhỏ
Sữa dê Biostime ảnh 1
Sữa dê Biostime
Sữa dê Biostime ảnh 2
Sữa dê Biostime
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sữa Novalac Allergy Infant Formula Low Lactose

Sữa dành cho trẻ sơ sinh bị dị ứng đạm sữa bò Novalac Allergy Infant Formula Low Lactose là một loại sữa bột cao cấp được pha chế đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh không thể dung nạp sữa công thức có chứa protein sữa bò hoặc với dị ứng protein sữa bò.


Thành phần Sữa Novalac Allergy Infant Formula Low Lactose

Glucose xi-rô, dầu thực vật (cọ, hạt cải dầu, hướng dương, dừa), protein gạo hydrolyzate, tinh bột ngô, chất nhũ hóa (lecithin hướng dương), tricalcium phosphate, monocalcium phosphate, canxi clorua, L-lysine, axit béo đa chuỗi dài nguồn dầu) và DHA (dầu cá), magiê sunfat, trisodium citrate, vitamin (A, B1, B12, B2, B6, C, D3, E, K1, biotin, axit folic, niacin, axit pantothenic), L-tryptophan L , muối natri inosine-5 ‘-monophosphate), inositol, kẽm sunfat, L-Carnitine, chất chống oxy hóa: chiết xuất giàu tocopherols, natri selenite, cupric sulphate, kali clorua, kali iodua, mangan sunfat, canxi citrat. Chứa: Cá.


Công dụng Sữa Novalac Allergy Infant Formula Low Lactose

  • Giúp giảm các triệu chứng liên quan đến dị ứng protein sữa bò.
  • Hương vị dễ chịu.
  • Thích hợp cho bé không dung nạp đường sữa.


Sữa Novalac Allergy Infant Formula Low Lactose ảnh 1
Sữa Novalac Allergy Infant Formula Low Lactose
Sữa Novalac Allergy Infant Formula Low Lactose ảnh 2
Sữa Novalac Allergy Infant Formula Low Lactose
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sữa Aptamil Allerpro Syneo

Sữa Aptamil Allerpro Syneo là dòng sữa sữa cho trẻ dị ứng đạm sữa bò cao cấp với công thức thủy phân toàn phần, phù hợp với trẻ bất dung nạp lactose. Sữa có hương vị thơm ngọt nhẹ, dễ uống hơn so với những loại sữa thủy phân toàn phần khác.

Thành phần sữa Aptamil Allerpro Syneo bao gồm:

Maltodextrin, whey protein hydrolyzate (chứa sữa), Omega LCPUFAs (chứa cá, chất chống oxy hóa (hỗn hợp tocopherols, ascorbyl palmitate), dầu thực vật  (chất chống oxy hóa (ascorbyl palmitate, axit citric)), choline clorua, L-tyrosine, chất nhũ hóa lecithin hướng dương), inositol, taurine, L-Carnitine, khoáng chất (kali, clorua, photpho, natri, canxi, magie, sắt, đồng, kẽm, iod, mangan, selen), vitamin (A, B1, B2, B3, B5, B6, B12, C, D3, E, K1), biotin, axit folic. 


Công dụng của sữa Aptamil Allerpro Syneo:

  • Sử dụng cho trẻ bị dị ứng đạm sữa bò giúp làm giảm triệu chứng dị ứng khó chịu. Thành phần sữa gồm protein đã bị phá vỡ, thủy phân nhằm kiểm soát các triệu chứng dị ứng mà vẫn đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho trẻ.
  • Giúp trẻ phục hồi tăng trưởng bình thường, tăng cân nhanh
  • Thích hợp với những bé không dung nạp đường sữa.
  • Sữa bổ sung thêm men Probiotics và Prebiotics – hệ men vi sinh giúp trẻ hấp thu dưỡng chất tốt hơn, không lo táo bón.
  • Hỗ trợ phát triển chức năng nhận thức của bé nhờ hàm lượng cao iod, sắt và kẽm. 
  • Hỗ trợ phát triển hệ xương, răng của trẻ thêm chắc khỏe với hàm lượng canxi và vitamin D dồi dào. 
Sữa Aptamil Allerpro Syneo ảnh 1
Sữa Aptamil Allerpro Syneo
Sữa Aptamil Allerpro Syneo ảnh 2
Sữa Aptamil Allerpro Syneo
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sữa Aptamil Úc Prosyneo Sensitive Infant

Sữa dành cho bé bị dị ứng đạm sữa bò Aptamil Úc Prosyneo Sensitive Infant Formula với công thức đặc biệt được nghiên cứu dành riêng cho các bé bị dị ứng với đạm sữa bò. Aptamil Prosyneo Sensitive Infant Formula cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết giúp trẻ hấp thu nhanh, tăng sức đề kháng và phát triển một cách toàn diện.


Thành phần Sữa Aptamil Úc Prosyneo Sensitive Infant Formula

Whey protein hydrolyzate (chứa sữa), lactose, dầu thực vật (chất nhũ hóa (lecithin đậu nành), chất chống oxy hóa (ascorbyl palmitate, axit citric)), galacto-oligosacarit (chứa sữa), chất nhũ hóa (axit citric của este) chuỗi fructooligosacarit, maltodextrin, omega LCPUFAs (chứa cá, chất chống oxy hóa (hỗn hợp tocopherols, ascorbyl palmitate)), xi-rô glucose khô, choline clorua, taurine, Bifidobacterium breve M-16V. Kali, Canxi, Clorua, Photpho, Natri, Magiê, Sắt, Kẽm, Đồng, Iốt, Mangan, Selen. Vitamin (A, B1, B2, B3, B5, B6, B12, C, D3, E, K1), axit folic, biotin. Cytidine-5 ‘-monophosphate, uridine-5′ -monophosphate, adenosine-5′-monophosphate, inosine-5’-monophosphate, guanosine-5 ‘-monophosphate. Chứa: Cá, Sữa và Đậu nành.


Công dụng Sữa Aptamil Úc Prosyneo Sensitive Infant Formula

  • Hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển bình thường của trẻ.
  • Hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch.
  • Hỗ trợ trẻ phát triển nhận thức.
  • Hỗ trợ phát triển hệ xương khỏe mạnh.
  • Giúp răng chắc khỏe.
  • Tăng cường sức đề kháng.
  • Hỗ trợ phát triển trí não và mắt.


Sữa Aptamil Úc Prosyneo Sensitive Infant ảnh 1
Sữa Aptamil Úc Prosyneo Sensitive Infant
Sữa Aptamil Úc Prosyneo Sensitive Infant ảnh 2
Sữa Aptamil Úc Prosyneo Sensitive Infant
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những loại sữa Úc tốt nhất cho trẻ dị ứng đạm sữa bò. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Sữa Aptamil Úc Prosyneo Sensitive Infant