Top 7 Tẩy da chết dành cho nam tốt nhất hiện nay

73

Môi trường ô nhiễm và những tác động xấu từ ánh nắng mặt trời tấn công trực tiếp vào làn da khiến da dễ dàng gặp các tình trạng như sạm da, tàn nhang. Tuy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kem Tẩy Tế Bào Chết Dành Cho Nam Sukin For Men Facial Scrub

Sukin là thương hiệu chăm sóc da của Úc ra đời năm 2007. Từ những ngày đầu tiên sáng lập thương hiệu, Sukin đã không thử nghiệm sản phẩm của mình trên động vật và chỉ nhập nguyên liệu từ các nhà cung cấp cam kết không thử nghiệm trên động vật. Các sản phẩm của hãng được tạo ra từ những nguyên liệu thiên nhiên có nguồn gốc thực vật. Nhóm Nghiên cứu & Phát triển của Sukin luôn tìm cách để tối ưu hóa và cải thiện công thức của sản phẩm. Hãng luôn không ngừng nỗ lực mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe và có giá thành hợp lý. Các sản phẩm của Sukin đều sử dụng nhựa PET và thủy tinh màu hổ phách. Đây là hai nguyên liệu có thể tái chế 100% và tất cả các bao bì đều không chứa BPA. Bên cạnh đó, các công thức của Sukin đều an toàn với nguồn nước, không làm ô nhiễm nguồn nước sông, động vật và đời sống thực vật. Đặc biệt nói không với: sulphates, parabens, các loại dầu khoáng, các chất tẩy rửa mạnh, chất tạo màu nhân tạo, hương liệu tổng hợp, TEA, EDTA,… trong các sản phẩm của mình.

Kem Tẩy Tế Bào Chết Dành Cho Nam Sukin For Men Facial Scrub với các chiết xuất từ thiên nhiên như tinh chất lô hội, dầu vừng và dầu jojoba giúp nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết và giúp bổ sung độ ẩm cho da, mang lại làn da mềm mại, sáng khoẻ, không bóng nhờn và thông thoáng cả ngày.


Thành phần: Water (Aqua), Aloe Barbadensis Leaf Juice, Sesamum Indicum (Sesame) Seed Oil, Cetearyl Alcohol, Cetyl Alcohol, Ceteareth-20, Bambusa Arundinacea Stem Extract (Bamboo), Juglans Regia (Walnut) Shell Powder, Cocos Nucifera (Coconut) Oil, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract (Chamomile), Arctium Lappa Root Extract (Burdock), Glycerin, Tocopherol (Vitamin E), Cinnamomum Zeylanicum Bark Oil (Cinnamon), Citrus Nobilis (Mandarin Orange) Peel Oil, Citrus Aurantifolia (Lime) Oil, Piper Nigrum (Pepper) Seed Oil, Citric Acid, Phenoxyethanol, Benzyl Alcohol, Limonene*, Cinnamal* *Natural Component of Essential Oil

Công dụng:

Thành phần chính cấu tạo nên Kem Tẩy Tế Bào Chết Dành Cho Nam Sukin For Men Facial Scrub là:  

  1. Dầu Jojoba giúp dưỡng ẩm cho da, hỗ trợ giảm tình trạng tiết dầu thừa, nhờn, mồ hôi và có khả bảo vệ da trước các tác hại của môi trường; 
  2. Tinh chất vừng có tác dụng cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, dưỡng da mịn màng, căng bóng; Chiết xuất từ cây tre và bột vỏ hạt óc chó giúp loại bỏ lớp sừng trên da hiệu quả, nhẹ nhàng tẩy đi các tế bào chết, làm sạch mọi bụi bẩn và tạp chất trên da; 
  3. Hương thơm từ quế và chanh quýt giúp thư giãn các giác quan.

Kem Tẩy Tế Bào Chết Dành Cho Nam Sukin For Men Facial Scrub có tác dụng: 

  • Tẩy sạch các tế bào chết trên da; làm sạch sâu lỗ chân lông, hút bã nhờn hiệu quả; cân bằng độ ẩm da; se khít lỗ chân lông; hỗ trợ giảm mụn, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn quay trở lại; cung cấp các chất chống oxy hóa và vitamin cần thiết cho da; kiểm soát lượng dầu thừa, giảm bóng nhờn trên da; cung cấp các dưỡng chất giúp làm trẻ hóa làn da.
  • Kem Tẩy Tế Bào Chết Dành Cho Nam Sukin For Men Facial Scrub với bảng thành phần gồm các thành phần chiết xuất từ tự nhiên, không chứa các thành phần gây dị ứng như: cồn, sulfate, dầu khoáng, paraben, các chất tẩy rửa mạnh, chất tạo màu nhân tạo, hương liệu tổng hợp,.. phù hợp mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn, nhạy cảm, da mụn đầu đen, sần sùi, có vảy sừng, da có bã nhờn, dầu thừa, lỗ chân lông to.
  • Kem Tẩy Tế Bào Chết Dành Cho Nam Sukin For Men Facial Scrub có mùi hương nam tính của quế và chanh quýt đem lại cảm giác tươi mới, sảng khoái khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng một lượng vừa đủ để thoa đều lên da ướt, mát-xa nhẹ nhàng và rửa sạch lại với nước.


Gía bán tham khảo: 180.000 VNĐ

Link mua hàng: https://sukivn.com/products/tay-da-chet-cho-nam-gioi-men-s-facial-scrub-125ml

Kem Tẩy Tế Bào Chết Dành Cho Nam Sukin For Men Facial Scrub ảnh 1
Kem Tẩy Tế Bào Chết Dành Cho Nam Sukin For Men Facial Scrub
Kem Tẩy Tế Bào Chết Dành Cho Nam Sukin For Men Facial Scrub ảnh 2
Kem Tẩy Tế Bào Chết Dành Cho Nam Sukin For Men Facial Scrub
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kem tẩy tế bào chết cho nam Shiseido Men Deep Cleansing Scrub

Da chết có thể làm da bạn sạm màu, không đồng nhất, còn gây ra hiện tượng sần sùi, cản trở quá trình trao đổi của bề mặt da. Từ đó sinh ra các đốm mụn, lỗ chân lông sạm màu… khiến gương mặt trông thiếu sức sống. Ở nam giới cũng cần chú ý đến điều này nếu không muốn có làn da sần sùi, sạm màu và già nua. Hãy dùng kem tẩy tế bào chết của Shiseido Men, sản phẩm dành riêng cho nam giới, đảm bảo da luôn sạch sẽ, sáng mịn khỏe khoắn. Kem tẩy tế bào chết Shiseido Men Deep Cleansing Scrub với công thức làm sạch 3 tác động bởi các hạt siêu nhỏ, sẽ nhanh chóng hòa tan vào da, làm mềm và tróc các lớp da chết trên bề mặt, đồng thời cân bằng ẩm tại vùng mới tẩy, giúp da được an toàn sau đó. Chính điều này giúp cho da của bạn không bị đỏ tấy, không bị mụn đầu đen và mảng da ố vàng đeo bám.

Không những thế, sử dụng kem tẩy tế bào chết Shiseido Men Deep Cleansing Scrub còn giúp da làm sạch các chất bẩn đang tồn tại ở sâu chân lông, giữ bề mặt da thông thoáng và có cảm giác thoải mái, tươi mới hơn. Cánh mày râu dễ dàng lấy lại vẻ đẹp trai với làn da khỏe khoắn của mình đấy.

Thành phần

Nước tinh khiết, stearic acid, myristic acid, peg-8, microcrystalline cellulose, potassium hydroxide, lauric acid, glycerin, dipropylene glycol, alcohol denat, beeswax( sáp ong), menthol, fragrance (parfum), sodium methyl cocoyl taurate, talc, disodium edta, limonene, ethylcellulose, linalool, alanine, butylene glycol, dipotassium glycyrrhizate, sodium hyaluronate, rễ cây Khổ sâm, stearyl glycyrrhetinate,

Công dụng

  • Công thức làm sạch 3 tác động tạo bởi các hạt siêu nhỏ, làm tróc da chết dễ dàng và an toàn
  • Tạo cảm giác sạch và thoáng cho làn da
  • Mang đến làn da cái nhìn tươi mới, đầy sức sống
  • Công thức dịu nhẹ hạn chế kích ứng vùng da mắt

Cách dùng:

  1. Làm ướt mặt và tay. Cho sản phẩm ra lòng bàn tay với một ít nước rồi tạo bọt. Thoa lên mặt với chuyển động tròn, tránh vùng mắt ra. Massage mạnh hơn ở những vùng có mụn đầu đen và sạm màu do nhiều chất bẩn. Cuối cùng rửa mặt sạch lại với nước.
  2. Sử dụng 1-2 lần một tuần.

Gía bán tham khảo: 513.000 VNĐ

Link mua hàng: https://aladin.com.vn/kem-tay-te-bao-chet-cho-nam-shiseido-men-deep-cleansing-scrub.html

Kem tẩy tế bào chết cho nam Shiseido Men Deep Cleansing Scrub ảnh 1
Kem tẩy tế bào chết cho nam Shiseido Men Deep Cleansing Scrub
Kem tẩy tế bào chết cho nam Shiseido Men Deep Cleansing Scrub ảnh 2
Kem tẩy tế bào chết cho nam Shiseido Men Deep Cleansing Scrub
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tẩy da chết dành cho nam Rene Smart Booster Supreme Exfoliant

Rene Smart Booster Supreme Exfoliant được bào chế với công thức ưu việt, dựa trên đặc trưng và kết cấu làn da nam giới. Nhờ công nghệ sinh học NYB – Nano Young Biocell tế bào non tươi thực vật nên sản phẩm tăng cường sức mạnh của các thành phần tẩy tế bào chết tự nhiên có trong các chất chiết xuất từ ​​thảo dược.

Thành phần của Rene Smart Booster Supreme Exfoliant có chứa chiết xuất đu đủ trong thành phần. Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, chất papain từ đu đủ khi thâm nhập vào da sẽ làm mềm và bong tróc lớp da chết thô sần trên bề mặt da. Đặc biệt, acid latic từ enzym trong đu đủ chín, có tác dụng làm sạch sâu, tống khứ hoàn toàn cặn bẩn và tạp chất tận sâu trong lỗ chân lông và bề mặt da, giúp da quý ông sạch mịn tinh khiết, khơi dậy làn da trắng và mềm mại.


Tẩy da chết dành cho nam Rene Smart Booster Supreme Exfoliant có chứa chiết xuất cúc La Mã. Nhờ thành phần có chứa các chất kháng viêm và chống khuẩn mạnh mẽ nên hoa cúc sẽ làm dịu da nhanh chóng, giảm kích ứng, viêm, ửng đỏ... trên da sau liệu trình tẩy da chết. Đồng thời, hoa cúc còn cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và khỏe mạnh.

Đặc biệt, sự kết hợp giữa chất giữ ẩm và chất làm mềm da được thiết kế độc đáo trong công thức sản phẩm sẽ tối ưu hóa hiệu năng giữ ẩm, làm da mịn màng, dẻo dai. Đồng thời, tăng cường khả năng ngậm nước cho da sau khi da sau mỗi liệu trình tẩy tế bào chết. Nhờ đó, làn da sẽ thực sự khỏe mạnh và cân bằng.

Thành phần: Aqua, glycerin, dầu Dừa ( Coconut Oil), chiết xuất Đu Đủ ( Papaya Extract), chiết xuất Hoa Cúc La Mã (Chamomile Extract), chiết xuất Nghệ Tây (Saffron Extract), chiết xuất Amla (Amla Extract), vitamin E, propylene glycol,…

Công dụng

  • Tẩy lớp da chết thô sần trên tất cả các loại da.
  •  Giữ làn da ngậm nước, duy trì làn da mềm mại và căng mịn.
  • Chống lão hóa da.
  • Phục hồi làn da trẻ trung.
  • Tăng khả năng phục hồi của da.
  • Làm dịu da, giảm ửng đỏ, kích ứng trên da sau liệu trình làm sạch.

Cách dùng: Dùng gel trên da mặt khô, tránh tiếp xúc với mắt và miệng. Mát xa nhẹ nhàng trên da theo chuyển động tròn. Sau đó, rửa sạch bằng nước.


Gía bán tham khảo: 450.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Tẩy-Da-Chết-Rene-Smart-Booster-Supreme-Exfoliant-50ml-1.7oz-i.23192913.11209857715

Tẩy da chết dành cho nam Rene Smart Booster Supreme Exfoliant ảnh 1
Tẩy da chết dành cho nam Rene Smart Booster Supreme Exfoliant
Tẩy da chết dành cho nam Rene Smart Booster Supreme Exfoliant ảnh 2
Tẩy da chết dành cho nam Rene Smart Booster Supreme Exfoliant
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tẩy Tế Bào Chết da mặt cho nam da thường Bulldog Original Face Scrub

Tẩy tế bào chết Bulldog Original Face Scrub là sản phẩm tẩy da chết dành cho da thường và da khô. Được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần tự nhiên như nha đam, dầu cải camelina và chiết xuất trà xanh giúp làm loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết trên da mặt.

Công dụng của Tẩy tế bào chết Bulldog Original Face Scrub

  • Tẩy da chết Bulldog Original được thiết kế chuyên biệt dành cho nam giới giúp loại bỏ các tế bào chết, mang đến một làn da sạch sâu và mềm mịn sau khi sử dụng. Đặc biệt, nó còn chú trọng đến các vấn đề trên da của nam giới, như làm sạch cả những vùng râu hay ria mép, giúp loại bỏ các tế bào chết, mang đến một làn da sạch sâu và mềm mịn sau khi sử dụng.
  • Với công thức chứa tinh dầu baobap, dầu lạc đà và trà xanh, sản phẩm này sẽ mang lại cho bạn một làn da mịn màng, đầy sức sống và không gây kích ứng cho da.

Cách sử dụng

  1. Sử dụng sau bước rửa mặt với sữa rửa mặt Bulldog Original
  2. Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ và massage đều trên mặt
  3. Rửa sạch mặt lại với nước lạnh
  4. Sử dụng kem dưỡng ẩm Bulldog Original
  5. Chỉ sử dụng 2 – 3 lần/tuần

Gía bán tham khảo: 200.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Tẩy-Tế-Bào-Chết-Da-Mặt-Cho-Nam-BULLDOG-Face-Scrub-125ml-Hàng-Chính-Hãng-i.20223550.6137205711

Tẩy Tế Bào Chết da mặt cho nam da thường Bulldog Original Face Scrub ảnh 1
Tẩy Tế Bào Chết da mặt cho nam da thường Bulldog Original Face Scrub
Tẩy Tế Bào Chết da mặt cho nam da thường Bulldog Original Face Scrub ảnh 2
Tẩy Tế Bào Chết da mặt cho nam da thường Bulldog Original Face Scrub
Top 4
(có 0 lượt vote)

Gel tẩy tế bào chết dành cho nam MdoC Relief First Peeling Gel

Lớp da chết nếu không được tẩy định kì hàng tuần sẽ dính kết với nhau tạo nên một mảng dày cộm trên da, làm bít tắc lỗ chân lông tạo thời cơ cho vi khuẩn gây mụn hình thành. Đồng thời, ngăn cản quá trình hấp thu dưỡng chất từ các bước chăm sóc da, khiến da thiếu hụt dinh dưỡng và dễ bị suy giảm chức năng, nhanh lão hóa. Vì thế, cần tẩy da chết thường xuyên để có được làn da trẻ đẹp, láng mịn và khỏe mạnh như mong đợi. MdoC Relief First Peeling Gel với thành phần có chứa chiết xuất cám gạo, Oryza Sativa giúp tẩy tế bào chết sần sùi trên bề mặt da và thâm nhập vào lỗ chân lông để loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn mắc kẹt trong đó. Nhờ đó, tái sinh lại làn da sáng hơn, mịn màng hơn và đặc biệt là chống viêm nhiễm da, ngăn ngừa mụn hiệu quả và các vấn đề về da.

Bên cạnh đó, cám gạo còn kiểm soát bã nhờn hiệu quả, làm thông thoáng lỗ chân lông và dưỡng da láng mịn hơn. Đồng thời, các hoạt chất từ cám gạo còn ngăn chặn sự hình thành của các sắc tố melanin để ngăn ngừa và làm mờ nhanh các đốm nám, thâm, sạm da, giúp dưỡng da trắng an toàn.

Thành phần của gel còn chứa chiết xuất rau sam, sẽ làm dịu da sau quá trình tẩy da chết, chống khô rát và tổn thương trên da. Đồng thời, dưỡng ẩm cho da mềm mại, chống nứt nẻ và bong sần trên da; cùng với đó là bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da quý ông thêm khỏe đẹp và rạng rỡ sức sống.

Thành phần

Chiết xuất cám gạo, Oryza Sativa, chiết xuất rau sam, cùng nhiều thành phần khác.

Công dụng

  •  Tẩy tế bào chết dày cộm trên bề mặt da, giúp da sáng mịn và trẻ trung hơn.
  • Loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn nằm sâu dưới da, làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn.
  • Dưỡng ẩm cho da mềm mại.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo cho da tươi trẻ và khỏe mạnh.

Cách dùng

  1. Lau mặt khô thoáng sau khi rửa mặt.
  2. Sử dụng một lượng gel thích hợp thoa đều trên toàn bộ khuôn mặt.
  3. Massage nhẹ nhàng từ 1-2 phút cho đến khi tế bào chết trên da xuất hiện.
  4. Rửa sạch với nước.

Gía bán tham khảo: 459.000 VNĐ

Link mua hàng: https://tiki.vn/gel-tay-te-bao-chet-danh-cho-nam-mdoc-relief-first-peeling-gel-100g-jn-mtb01-p74415841.html

Gel tẩy tế bào chết dành cho nam MdoC Relief First Peeling Gel ảnh 1
Gel tẩy tế bào chết dành cho nam MdoC Relief First Peeling Gel
Gel tẩy tế bào chết dành cho nam MdoC Relief First Peeling Gel ảnh 2
Gel tẩy tế bào chết dành cho nam MdoC Relief First Peeling Gel
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tẩy Tế Bào Chết Cho Nam Kiehl’s Facial Fuel Energizing Scrub

Tẩy tế bào chết cho nam Facial Fuel Energizing Scrub là dòng mỹ phẩm dành riêng cho phái mạnh đến từ thương hiệu Kiehl’s. Kiehl’s cho đến nay là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khắp toàn cầu nhờ các dòng mỹ phẩm với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên trong lành. Tại nước ta, sức hút của mỹ phẩm Kiehl’s chưa bao giờ giảm mặc dù giá cả của nó khá đắt đỏ. Tẩy tế bào chết cho nam Kiehl’s nói riêng và mỹ phẩm Kiehl’s là một trong những loại mỹ phẩm bán chạy nhất nhì của thương hiệu này. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo thêm những review Kiehl's Facial Fuel Energizing Scrub để có cái nhìn khách quan hơn về chất lượng sản phẩm.


Tẩy tế bào chết cho nam Kiehl's Facial Fuel Energizing Scrub là loại mỹ phẩm làm sạch da trước khi cạo râu cho phái mạnh. Hầu hết những review tẩy tế bào chết cho nam Kiehl’s đều hài lòng về độ lành tính và khả năng tẩy da chết thần kỳ của sản phẩm này. Sản phẩm có chiết xuất từ cà phê và dầu quả mỡ từ thiên nhiên an toàn, lành tính với mọi chất da. Các hạt nhám nhỏ li ti trong sản phẩm này giúp dễ dàng cuốn trôi mọi bụi bẩn và hỗ trợ làm mềm sợi râu giúp cho việc cạo râu của nam giới nhẹ nhàng hơn. Tẩy tế bào chết cho nam Facial Fuel Energizing Scrub là giải pháp tuyệt vời giúp mang lại sức sống cho làn da, lấy lại phong độ cho phái mạnh mà bạn nên thử.


Tẩy da chết là thói quen bạn nên thực hiện hàng tuần ít nhất 2 lần/tuần. Tạo lập thói quen này sẽ rất hữu ích cho da mặt giúp da luôn mịn màng, lỗ chân lông thông thoáng. Tẩy tế bào chết cho nam Kiehl's Facial Fuel Energizing Scrub là một siêu phẩm đáng thử. Tuy giá thành có phần đắt đỏ, khoảng 800.000 đồng cho một tuýp kem 100ml, nhưng với chất lượng mà nó mang lại thì không còn gì phải bàn cãi. Độ hài lòng của người dùng qua những review Kiehl's Facial Fuel Energizing Scrub là câu trả lời tốt nhất cho chất lượng của sản phẩm này.


Gía bán tham khảo: 100.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Tẩy-tế-bào-chết-đặc-trị-cho-nam-giới-Kiehl's-Facial-Fuel-Energizing-Scrub-i.5115614.610629977

Tẩy Tế Bào Chết Cho Nam Kiehl’s Facial Fuel Energizing Scrub ảnh 1
Tẩy Tế Bào Chết Cho Nam Kiehl’s Facial Fuel Energizing Scrub
Tẩy Tế Bào Chết Cho Nam Kiehl’s Facial Fuel Energizing Scrub ảnh 2
Tẩy Tế Bào Chết Cho Nam Kiehl’s Facial Fuel Energizing Scrub
Top 6
(có 0 lượt vote)

Dầu tẩy tế bào chết The Fresh For Men

Dầu tẩy tế bào chết The Fresh For Men là Sản phẩm có nguồn gốc Hàn Quốc dành riêng cho làn da của nam giới là một sản phẩm vừa tẩy tế bào chết vừa dưỡng da trong một sản phẩm. Được chiết suất từ lá bạc hà dạng ion thẩm thấu nhanh vào da để lấy tế bào chết, kiểm soát chất nhờn đồng thời giúp da mềm mịn hơn.

The Fresh For Men hoạt động theo công thức kiểm soát chất nhờn, se khít lỗ chân lông nhờ tinh chất bạc hà. Đồng thời bổ sung khoáng chất đem lại cảm giác mát mẻ thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm rất tiện lợi chỉ cần 1 lần/ tuần đảm bảo lấy đi sạch bã nhờn và tẩy sạch vùng da mặt.

Thành phần và công dụng:

  • Thành phần tự nhiên ít gây kích ứng da.
  • Thẩm thấu nhanh vào da không gây cảm giác bí nhờn.
  • Sản phẩm 2 trong một vừa toner vừa dưỡng.
  • Se khít lỗ chân lông, cung cấp dưỡng chất cho làn da sáng khỏe.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng sau bước nước cân bằng, dàn trải đều khắp bề mặt kết hợp massage trong khoảng 2 phút đến khi bề mặt da có cảm giác hơi cay the của bạc hà thì rửa mặt sạch lại với nước.


Giá bán tham khảo: 310.000đ

Link mua hàng: http://bbu.vn/sua-duong-kiem-soat-dau-the-fresh-for-men-oil-absorbing-fluid.html

Dầu tẩy tế bào chết The Fresh For Men ảnh 1
Dầu tẩy tế bào chết The Fresh For Men
Dầu tẩy tế bào chết The Fresh For Men ảnh 2
Dầu tẩy tế bào chết The Fresh For Men
Kem tẩy tế bào chết không chỉ giúp bạn làm sạch da, chúng còn có tác dụng làm da mềm mịn hơn giúp hấp thụ các hợp chất dưỡng da từ đó giúp bạn có một làn da khỏe mạnh từ bên trong. Trên dây là danh sách sản phẩm tẩy da chết dành cho nam được ưa chuộng nhất. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .