Top 7 tẩy tế bào chết da đầu tốt nhất hiện nay

737

Tương tự da mặt hay da toàn thân, vùng da đầu cũng cần được chăm sóc và tẩy tế bào chết định kỳ. Tẩy tế bào chết da đầu giúp da loại bỏ những tế...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Đầu The Body Shop Fuji Green Tea

Bạn đang bị gàu, da đầu đổ mồ hôi, tóc bết, rụng tóc? Bạn cần sản phẩm làm sạch bụi, tẩy tế bào chết da đầu?

Tẩy tế bào chết cho da đầu The Body Shop Fuji Green Tea Cleansing Hair Scrub có 4 thành phần chính gồm: tinh dầu trà xanh Nhật Bản, bạc hà, tinh thể muối và mật ong.

  1. Tinh dầu trà xanh Nhật Bản có trong sản phẩm không giúp kháng khuẩn, tăng sức đề kháng cho da đầu, ngăn gàu, tái tạo tế bào da mới mà còn giúp tóc dài và mềm mượt hơn.
  2. Bạc hà giúp làm giảm việc sản sinh lớp dầu thừa và cân bằng độ pH da đầu. Bạc hà còn hỗ trợ trị gàu, làm giảm tình trạng rụng tóc và kích thích các nang tóc giúp tóc mọc nhanh.
  3. Tinh thể muối có tác dụng làm sạch da đầu, chống lại vi khuẩn, kiểm soát lượng dầu và cung cấp độ ẩm cho da đầu.
  4. Mật ong là một trong những thành phần giúp ngăn rụng tóc, cải thiện tình trạng tóc khô và giúp da đầu khỏe mạnh hơn.

Công dụng của tẩy tế bào chết da đầu The Body Shop Fuji Green Tea Cleansing Hair Scrub

  • Với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam thì da đầu rất dễ sinh ra gàu và nấm mà nguyên nhân chính là mồ hôi, bã nhờn, bụi bẩn và tế bào chết tích tụ gây bít lỗ chân lông tóc.
  • Vậy nên, da đầu cũng cần cho mình một sản phẩm có thể tẩy đi tế bào chết, cuốn trôi đi các bã nhờn và bụi bẩn.
  • Không chỉ vậy, The Body Shop Fuji Green Tea Cleansing Hair Scrub còn có thể tẩy đi silicone và các chất từ sản phẩm tạo kiểu tóc giúp da đầu được “làm mới” và “thư giãn” với tinh chất bạc hà và trà xanh.
  • Đồng thời, tinh thể muối kết hợp với việc massage nhẹ nhàng hỗ trợ kích thích tuần hoàn máu và trao đổi oxy giúp da đầu khỏe mạnh, tạo độ đàn hồi cho tóc và chắc khỏe tóc.

Cách sử dụng tẩy tế bào chết da đầu The Body Shop Fuji Green Tea Cleansing Hair Scrub

  1. Lấy khoảng 2 thìa sản phẩm pha với nước.
  2. Massage nhẹ nhàng sản phẩm để nhẹ nhàng loại bỏ đi da chết, bụi bẩn và bã nhờn giúp da đầu được làm mới ngay tức khắc.
  3. Sau khi massage sản phẩm xong, gội sạch lại với nước.

Gía bán tham khảo: 549.000 VNĐ

Link mua hàng:https://chiaki.vn/tay-te-bao-chet-cho-da-dau-the-body-shop-fuji-green-tea

Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Đầu The Body Shop Fuji Green Tea ảnh 1
Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Đầu The Body Shop Fuji Green Tea
Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Đầu The Body Shop Fuji Green Tea ảnh 2
Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Đầu The Body Shop Fuji Green Tea
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tẩy Tế Bào Chết Da Đầu Muối Biển Giảm Gàu, Giảm Rụng Tóc Dr.FORHAIR Folligen Sea Salt Scale

Tẩy Tế Bào Chết Da Đầu Muối Biển Giảm Gàu, Giảm Rụng Tóc Dr.FORHAIR Folligen Sea Salt Scaler là sản phẩm tẩy tế bào chết da đầu được sản xuất dựa trên bí quyết và công nghệ của Trung tâm chăm sóc da đầu toàn cầu Dr.ForHair. Với thành phần từ muối biển giúp hỗ trợ làm sạch mảng bám gàu trên tóc, tế bào chết tóc và da đầu, làm giảm chứng rụng tóc và cải thiện các vấn đề về da đầu hiệu quả. Làm sạch bã nhờn tuyệt vời giúp tóc và da đầu sạch bóng, cải thiện độ đàn hồi cho da đầu, cho mái tóc dày, chắc khỏe.

Đặc trưng: 

  • Tẩy Tế Bào Chết Da Đầu Muối Biển Giảm Gàu, Giảm Rụng Tóc Dr.FORHAIR Folligen Sea Salt Scaler hỗ trợ rút ngắn quá trình tái tạo da đầu mang lại cho bạn mái tóc "hoàn hảo" sạch gàu, bồng bềnh.
  • Với thành phần chính từ muối biển có chứa nhiều khoáng chất như Kali, Kẽm, Sắt là một liệu pháp tẩy tế bào chết cho da đầu tuyệt vời giúp loại bỏ tế bào da chết trên đầu 1 cách hiệu quả mà còn kích thích các mạch máu lưu thông.
  • Sản phẩm không chứa các chất phụ gia, sulphat tổng hợp, silicone. Có độ pH 5.0 - 6.0 nên thích hợp cho cả da đầu nhạy cảm. (Nếu da đầu quá mỏng yếu, quá nhạy cảm hoặc mới sử dụng hóa chất lên tóc hay tẩy tóc thì không nên sử dụng sản phẩm này)
  • Sản phẩm giúp ổn định lại quá trình sừng hóa của da đầu và tóc, giúp chu kỳ tái tạo da và tóc lý tưởng hơn. 
  • Ngăn gàu, ngứa da đầu hiệu quả sau khi sử dụng sản phẩm đã đạt chứng nhật kiểm định an toàn về chất lượng của FDA (Hoa Kỳ) và KFDA (Hàn Quốc).

Đối tượng khuyên dùng:

  1. Dành cho tóc.
  2. Dành cho ai đang mắc chứng rụng tóc.
  3. Dành cho ai dễ gãy rụng, bị gàu.

Hướng dẫn sử dụng: Làm ẩm da đầu và tóc bằng nước trước rồi thoa sản phẩm trực tiếp lên da đầu để tạo bọt. Massage thật nhẹ nhàng da đầu theo chuyển động tròn khoảng 3 phút và xả lại với nước. (Dùng thay cho dầu gội đầu 2-3 lần một tuần, hoặc bạn có thể điều chỉnh tần suất sử dụng theo tình trạng của da đầu).


Gía bán tham khảo: 409.000 VNĐ

Link mua hàng:https://thegioiskinfood.com/products/dr-forhair-folligen-sea-salt-scaler

Tẩy Tế Bào Chết Da Đầu Muối Biển Giảm Gàu, Giảm Rụng Tóc Dr.FORHAIR Folligen Sea Salt Scale ảnh 1
Tẩy Tế Bào Chết Da Đầu Muối Biển Giảm Gàu, Giảm Rụng Tóc Dr.FORHAIR Folligen Sea Salt Scale
Tẩy Tế Bào Chết Da Đầu Muối Biển Giảm Gàu, Giảm Rụng Tóc Dr.FORHAIR Folligen Sea Salt Scale ảnh 2
Tẩy Tế Bào Chết Da Đầu Muối Biển Giảm Gàu, Giảm Rụng Tóc Dr.FORHAIR Folligen Sea Salt Scale
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Đầu The Body Shop Fuji Green Tea

Mỗi ngày tóc bạn đều phải hoạt động dưới môi trường khắc nghiệt, nắng nóng làm cho tóc khô và chẻ ngọn đồng thời bụi bẩn, mồ hôi khiến cho tóc bết dính, khó chịu. Ngoài ra, việc sử dụng nhiều loại hoá chất uốn, duỗi, nhuộm khiến cho tóc ngày càng hư tổn, gãy rụng. Với "trợ thủ đắc lực" Tẩy Tế Bào Chết Cho Tóc Và Da Đầu L'Occitane giúp làm sạch tóc và da đầu hiệu quả, mái tóc bạn sẽ được bảo vệ trước mọi tác hại xấu từ môi trường bên ngoài, trở nên bồng bềnh, khỏe mạnh, hạn chế gãy rụng.


L’Occitane là thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da nổi tiếng của nước Pháp. Chìa khoá thành công của L’Occitane là sáng tạo ra dòng sản phẩm chứa các dưỡng chất thiên nhiên mang lại hiệu quả sử dụng cao đã khiến nhiều khách hàng trên thế giới tin dùng và lựa chọn. Nét đặc trưng giúp phân biệt L’Occitane với các thương hiệu mỹ phẩm khác chính là việc sử dụng các hương liệu thiên nhiên từ vùng Địa Trung Hải. Từ cách thiết kế cho đến cách trình bày và giới thiệu mẫu mã đều mang dáng dấp của vùng Provence với những cánh đồng hoa oải hương bạt ngàn xanh biếc. Đây không chỉ là một hình thức tiếp thị khéo léo mà còn nhằm khẳng định xuất xứ và các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên của công ty.


Tẩy Tế Bào Chết Cho Tóc Và Da Đầu L'Occitane thuộc dòng sản phẩm chăm tóc Aromachologie của L’Occitane. Trong hơn 30 năm, L'Occitane đã tích hợp và thu thập tất cả các loại tinh dầu tốt nhất dùng cho tóc. Mỗi sản phẩm Aromachologie chứa năm loại tinh dầu, tập hợp lại để tạo thành hoạt chất năng động trên tóc, giúp phục hồi độ bóng và săn chắc tối ưu cho tóc. 

Công dụng:

Với thành phần chính từ muối biển và dầu bạc hà, dầu vỏ bưởi, chiết xuất lá hương thảo, lá xô thơm, Tẩy Tế Bào Chết Cho Tóc Và Da Đầu L'Occitane mang đến công dụng:

  • Lấy đi bụi bẩn, mồ hôi triệt để bám trên tóc và da đầu - nguyên gây ra tình trạng bết dính và mùi khó chịu cho tóc và da đầu.
  • Phục hồi lại cấu trúc sợi tóc từ gốc đến ngọn, tăng độ đàn hồi cho mái tóc, tóc trở nên óng ả, dễ chải.
  • Bổ sung độ ẩm, hạn chế khô xơ, chẻ ngọn, cho tóc luôn bóng bẩy, mượt mà
  • Tạo lớp màng bảo vệ tóc và da đầu khỏi các tác hại từ môi trường, từ đó tóc chắc khỏe hơn, tránh gãy rụng.

Hướng dẫn sử dụng

  1. Làm ướt tóc, lấy một lượng vừa đủ thoa lên da đầu, massage da đầu nhẹ nhàng và xả sạch lại với nước
  2. Sử dụng 1 - 2 lần/tuần, trước bước dùng dầu gội hoặc thay thế cho dầu gội

Gía bán tham khảo: 555.000 VNĐ

Link mua hàng:https://hasaki.vn/san-pham/tay-te-bao-chet-cho-toc-va-da-dau-l-occitane-150ml-56506.html

Tẩy Tế Bào Chết Cho Tóc Và Da Đầu L'Occitane ảnh 1
Tẩy Tế Bào Chết Cho Tóc Và Da Đầu L'Occitane
Tẩy Tế Bào Chết Cho Tóc Và Da Đầu L'Occitane ảnh 2
Tẩy Tế Bào Chết Cho Tóc Và Da Đầu L'Occitane
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tẩy Tế Bào Chết Da Đầu Organic Shop Volumizing Scalp Scrub For Oily Hair Fig And Rosehip

Tẩy Tế Bào Chết Da Đầu Organic Shop Từ Sung, Hạnh Nhân là sản phẩm tẩy tế bào chết da đầu đến từ thương hiệu Organic Shop của Cộng Hoà Estonia, làm sạch sâu dầu thừa và bụi bẩn đồng thời cung cấp độ ẩm cho da đầu, nuôi dưỡng giúp chân tóc chắc khỏe, kích thích tái tạo tế bào mới. Sản phẩm có 98% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, thuần chay, cam kết không chứa paraben và silicone gây hại, mang đến hương thơm tinh tế và dễ chịu lưu lại trên tóc sau khi sử dụng. 

Ưu thế nổi bật: 

  • Hạt mơ Châu Âu xay mịn có tác dụng tẩy tế bào chết vật lý, dễ dàng massage lấy đi da chết và bụi bẩn nhẹ nhàng.
  • Hai loại AHA nhân đôi hiệu quả làm sạch sâu trong nang tóc, lấy đi tế bào chết và bụi bẩn giúp tóc nhẹ tênh, bồng bềnh tức thì, giữ độ phồng suốt 48 giờ.
  1. Lactic Acid có khả năng tẩy tế bào chết (đặc biệt là các lớp ngoài cùng của da) do đặc tính giữ nước cao, cải thiện cân bằng da bằng cách thúc đẩy tái tạo da, tẩy tế bào chết cho da, làm sáng da, giảm thâm, hỗ trợ cải thiện dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và làm căng da.
  2. Citric Acid chiết xuất từ trái cây họ cam chanh quýt bưởi và được sử dụng chủ yếu với liều lượng nhỏ để điều chỉnh độ pH của sản phẩm để tránh chúng không bị kiềm. Axit Citric là AHA, và pha chế đúng công thức và nồng độ, nó có thể tẩy tế bào chết.
  • Chiết xuất quả sung ngọt (Ficus Carica Fruit Extract) giàu khoáng chất và các vitamin nhóm B giúp chân tóc chắc khỏe, ngăn ngừa tình trạng gãy rụng.
  1. Chứa hàm lượng chất chống oxy hóa khá dồi dào, được gọi là các hợp chất Phenolic (bao gồm Gallic Acid, các Epicatechin khác nhau và Anthocyanins).
  2. Có khả năng dưỡng ẩm da bằng cách ngăn ngừa sự mất nước từ các lớp biểu bì trên cùng.
  3. Cải thiện tông da một cách rõ rệt bằng cách ức chế Tyrosinase – một loại enzyme trong da có thể gây ra tình trạng đốm nâu.
  4. Làm dịu da, giảm tình trạng da khô căng, khó chịu, bao gồm cả da bị tổn thương, mẩn đỏ.
  • Dầu tầm xuân mang đến lượng vitamin E và acid béo dồi dào, nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn, hỗ trợ kích thích mọc tóc con.
  1. Rosa Canina Fruit Oil: Là dầu chiết xuất từ quả của cây Tầm Xuân (một loài hoa hồng leo có nguồn gốc từ châu Âu), có hàm lượng acid béo (Linoleic Acid – 51%, Linolenic Acid – 19% và Oleic Acid – 20%) và chất chống oxy hóa (Tocopherol (vitamin E) & Carotenoid (pro-vitamin A) dồi dào.
  2. Dầu Tầm Xuân giúp dưỡng ẩm, làm dịu & chống oxy hóa hiệu quả.
  • Tinh chất bạc hà (Menthol) mang đến cảm giác mát lạnh sảng khoái cho da đầu.
  • Decyl Glucoside làm sạch bề mặt dịu nhẹ đủ cho da nhạy cảm nên được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc em bé, có tính chất giữ ẩm giúp da cảm thấy mềm mại và mượt.
  • Lauryl Glucoside có nguồn gốc thực vật, có thể phân hủy sinh học, chất làm sạch nhẹ, tạo ra lượng bọt vừa phải đến cao.
  • Loại bỏ tế bào chết, làm sạch sâu da đầu, kiềm dầu, giúp tóc bồng bềnh, lâu bết suốt 48 giờ.
  • Nuôi dưỡng nang tóc, giúp chân tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng.
  • Mang lại cảm giác mát lạnh, sảng khoái cho da đầu, hỗ trợ giảm ngứa và ngăn ngừa gàu.
  • Kết hợp động tác massage để kích thích lưu thông máu, cải thiện cấu trúc da đầu chắc khỏe hơn.

Độ an toàn: 

  • Sản phẩm thuần chay
  • Không chứa SLS (Sodium Lauryl Sulfate)
  • Không chứa paraben
  • Không silicone

Gía bán tham khảo: 138.000 VNĐ

Link mua hàng: https://hasaki.vn/san-pham/tay-te-bao-chet-da-dau-organic-shop-tu-sung-hanh-nhan-75ml-102553.html

Tẩy Tế Bào Chết Da Đầu Organic Shop Volumizing Scalp Scrub For Oily Hair Fig And Rosehip ảnh 1
Tẩy Tế Bào Chết Da Đầu Organic Shop Volumizing Scalp Scrub For Oily Hair Fig And Rosehip
Tẩy Tế Bào Chết Da Đầu Organic Shop Volumizing Scalp Scrub For Oily Hair Fig And Rosehip ảnh 2
Tẩy Tế Bào Chết Da Đầu Organic Shop Volumizing Scalp Scrub For Oily Hair Fig And Rosehip
Top 4
(có 0 lượt vote)

Dầu Gội Tẩy Tế Bào Chết Da Đầu Làm Sạch, Kích Thích Mọc Tóc Café Mimi Shampoo Scrub

Café Mimi là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập vào năm 2016 tại Nga. Café Mimi chuyên các sản phẩm có thành phần tự nhiên, mang lại hiệu quả nhanh chóng trong quá trình chăm sóc da mặt, toàn thân và mái tóc. Hiện nay, Café Mimi có hơn 300 sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho việc chăm sóc toàn thân. Một trong số các sản phẩm chăm sóc tóc nổi bật và được yêu thích nhất của thương hiệu này là Dầu Gội Tẩy Tế Bào Chết Da Đầu Làm Sạch, Kích Thích Mọc Tóc Café Mimi. Dù là cái tên non trẻ trong lĩnh vực chăm sóc toàn thân tại Nga nhưng Café Mimi đã nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng. Điều làm không ít người quay lại với thương hiệu này chính là thành phần tự nhiên trong mỗi sản phẩm. Café Mimi cam kết các thành phần đều được chọn lựa cẩn thận và sử dụng các công nghệ mới nhất để tạo ra sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Dầu Gội Tẩy Tế Bào Chết Da Đầu Làm Sạch, Kích Thích Mọc Tóc Café Mimi

Một số tín đồ làm đẹp còn ví đây là những bản dupe chất lượng của một trong những sản phẩm tẩy tế bào chết da đầu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Với dòng shampoo-scrub - dầu gội tẩy tế bào chết, Café Mimi mang đến cho bạn 2 lựa chọn:

Màu xanh dương - Deep Cleansing & Hair Growth

Sản phẩm có tác dụng làm sạch sâu da đầu và kích thích mọc tóc hiệu quả.

Đối tượng khuyên dùng: dầu gội tẩy tế bào chết da đầu Deep Cleansing & Hair Growth Café Mimi phù hợp với tóc thường.

Thành phần và công dụng:

  • Chứa hơn 50% muối biển tự nhiên có tác dụng hút dầu, làm sạch chân tóc, chống bết, loại bỏ tế bào chết
  • Tinh dầu bạc hà: nuôi dưỡng chân tóc
  • Gừng: hỗ trợ khắc phục các vấn đề khác liên quan đến da đầu
  • Chiết xuất từ rễ nhân sâm kích thích vi tuần hoàn máu trong da đầu và kích hoạt sự phát triển của tóc.
  • Chiết xuất Laminaria nuôi dưỡng, giữ ẩm và bảo vệ tóc khỏi các tác động tiêu cực lên tóc. 
  • Sản phẩm giúp làm sạch da đầu, mang lại mái tóc tràn đầy sức sống và  kích thích mọc tóc, giúp mái tóc trở nên bồng bềnh, có độ phồng tự nhiên.
  • Điều chỉnh hoạt động của tuyến bã nhờn, giúp da đầu sạch hơn mà không gây khó chịu.

Thành phần: Sea Salt, Panax Ginseng (Ginseng) Root Extract, Sargassum Pallidum Extract, Laminaria Japonica Extract, Fucus Vesiculosus (Fucus) Extract, Laminaria Digitata (Laminaria) Extract, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Cocoyl Isethionate, Sorbitol, Aqua, Cetrimonium Chloride, Silicone Quaternium-18, Trideceth-6, Trideceth-12, PEG-7 Glyceryl Cocoate, PEG-200 Glyceryl Palmate, Propylene Glycol, Butylene Glycol, PPG-26-Buteth-26, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Apigenin, Oleanolic Acid, Biotinoyl Tripeptide-1, Benzyl Alcohol, Ethylhexylglycerin, Perfume, CI 77510

Màu xanh lá - Super volume & Cleansing

Sản phẩm dành cho da dầu đến rất nhiều dầu giúp làm sạch, hút dầu, chống bết tóc tới 2 - 3 ngày.

Thành phần và công dụng

  • Chứa hơn 50% muối biển tự nhiên, chiết xuất gừng và tinh dầu bạc hà mang lại tác dụng giải độc, chăm sóc da đầu và mang lại cảm giác tươi mát dài lâu.
  • Muối biển làm sạch sâu da đầu, ngăn ngừa gàu và cho tóc thêm bồng bềnh.
  • Chiết xuất gừng tăng cường sức mạnh cho các nang và kích thích sự phát triển của tóc.
  • Tinh dầu bạc hà có tác dụng chống oxy hóa và chống viêm cho da đầu. 

Thành phần: Sea Salt, Vegetable Glycerin, Coco-Glucoside, Zingiber Officinalis (Ginger) Extract, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Cocoyl Isethionate, Aqua, Sodium Laureth-5 Carboxylate, Cetrimonium Chloride, Cyclopentasiloxane, Dimethiconol, PEG-7 Glyceryl Cocoate, PEG-200 Glyceryl Palmate, Mentha Piperita (Peppermint) Essential Oil, Benzyl Alcohol, Ethylhexylglycerin, Perfume, CI 75810

Hướng dẫn sử dụng

  1. Bước 1: Làm ướt tóc và trộn đều phần muối trong hũ, lấy một lượng nhỏ pha với 1 ít nước.
  2. Bước 2: Apply dầu gội và massage nhẹ nhàng phần dầu gội trên da đầu. Hãy chia thành từng phần nhỏ và massage từ từ để hạt scrub đi sâu vào chân tóc. Bạn cũng nên cúi đầu xuống để dễ dàng luồn tay vào từng chân tóc. Massage nhẹ nhàng trên tóc trong 5 - 7 phút sau đó xả sạch với nước.

Gía bán tham khảo: 199.000 VNĐ

Link mua hàng: https://lamthaocosmetics.vn/products/dau-goi-tay-te-bao-chet-da-dau-lam-sach-toc-cafe-mimi-shampoo-scrub

Dầu Gội Tẩy Tế Bào Chết Da Đầu Làm Sạch, Kích Thích Mọc Tóc Café Mimi Shampoo Scrub ảnh 1
Dầu Gội Tẩy Tế Bào Chết Da Đầu Làm Sạch, Kích Thích Mọc Tóc Café Mimi Shampoo Scrub
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tẩy tế bào chết cho tóc và da đầu JIORNIEE

Tẩy tế bào chết cho tóc và da đầu JIORNIEE - cứu tinh cho tóc gàu, ngứa, bết....Vũ khí bí mật cho các chị em tóc đổ nhiều dầu, nhiều gầu, ngứa rối bết đây.

Công dụng của Tẩy tế bào chết cho tóc và da đầu JIORNIEE :

  • Tẩy tế bào chết cho tóc và da đầu, trị gàu, ngứa, làm phồng chân tóc ngăn ngừa tình trạng tóc bết rối, cực kỳ thích hợp cho mùa hè.
  • Kiểm soát dầu và thanh lọc da đầu. Tình trạng hôi dầu cũng không còn luôn nhé.

Thành phần lành tính, chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên như muối biển, chanh... an toàn không gây rát hay kích ứng, trẻ từ 6 tuổi trở lên là dùng được.

Cách sử dụng: Tẩy tế bào chết da đầu JIORNIEE

  1. B1: Làm ướt tóc, lấy một lượng vừa đủ sản phẩm thoa đều lên da đầu và tóc
  2. B2: Dùng đầu ngón tay hoặc nếu có lược xoa bóp nhẹ nhàng da đầu và tóc trong 3 đến 5 phút
  3. B3: Sau khi muối khoáng được hòa tan hoàn toàn, rửa sạch bằng nước

Gía bán tham khảo: 99.000 VNĐ

Link mua hàng:https://shopee.vn/Tẩy-da-chết-da-đầu-JIORNIEE-kiểm-soát-dầu-nhờn-giảm-bết-tóc-làm-sạch-chăm-sóc-tóc-tại-nhà-Lylya-Store-i.184366067.11308214061

Tẩy tế bào chết cho tóc và da đầu JIORNIEE ảnh 1
Tẩy tế bào chết cho tóc và da đầu JIORNIEE
Tẩy tế bào chết cho tóc và da đầu JIORNIEE ảnh 2
Tẩy tế bào chết cho tóc và da đầu JIORNIEE
Top 6
(có 0 lượt vote)

Muối Tẩy Tế Bào Chết Da Dầu NORO

Hiện nay, tình trạng bết dầu và gàu ở tóc thường xuyên xảy ra do khói bụi, nấm...gây khó chịu các bạn nữ. Trong khi đó sản phẩm tẩy tế bào chết da đầu Noro có thể hoàn toàn loại bỏ được tình trạng trên, giúp tóc luôn bồng bềnh và chắc khoẻ. Sản phẩm chiết xuất muối biển và chanh, có khả năng kiềm dầu, kiểm soát dầu rất tốt đặc biệt phù hợp vs ce nào da dầu, tóc hay bị bết dính. Hiệu quả làm mái tóc bồng bềnh có thể thấy rõ nha mọi người. Ngoài ra, chanh và muối biển còn có khả năng đánh bay gàu cực kì hiệu quả, nha đam làm dịu da đầu, và rau má giúp làm lành các tổn thương cho da đầu

Sản phẩm này cực kỳ thích hợp với những bạn:

  1. Dù gội đầu hằng ngày nhưng da đầu vẫn ngứa, nhiều gàu
  2. Khó chịu vì mùi tóc tỏa ra từ đỉnh đầu
  3. Có tế bào chết và bã nhờn trên da đầu
  4. Tóc yếu và không có sức sống
  5. Muốn chăm sóc da đầu dễ dàng tại nhà.
  6. Muối tẩy nhẹ nhàng lắm không gây rát hay là kích ứng gì hết.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Sản phẩm an toàn cho cả phụ nữ mang thai ,trẻ em từ 6 tuổi trở lên có thể sử dụng tẩy TBC da đầu
  • Loại bỏ bụi bẩn trên da đầu
  • Dồi dào thành phần khoáng chất

Tẩy tế bào chết da đầu thường được thực hiện trên tóc ướt và trong quá trình gội đầu, vì vậy sau khi chọn được sản phẩm hoặc công cụ phù hợp bạn có thể tham khảo quy trình (dành cho phương pháp tẩy tế bào chết vật lý) sau:

  1. Thoa đều hỗn hợp tẩy tế bào chết lên da đầu.
  2. Sử dụng chuyển động tròn và đầu ngón tay để massage, lấy đi các tế bào da chết. Trong trường hợp sử dụng công cụ tẩy da chết, bạn cũng có thể thao tác tương tự.
  3. Dùng nước xả sạch lại tóc và da đầu, trong quá trình này, hãy kết hợp massage nhẹ nhàng để tăng cường hiệu quả làm sạch.
  4. Trong một số trường hợp, tẩy da chết da đầu có thể khiến da trở nên nhạy cảm hơn nên bạn có thể dùng kem chống nắng dạng xịt dành cho tóc để chống lại tác động của ánh nắng cũng như giảm độ nhạy cảm khi ra ngoài sau khi thực hiện chúng.

Gía bán tham khảo: 49.000 VNĐ

Link mua hàng:https://bicicosmetics.vn/products/muoi-tay-te-bao-chet-da-dau-noro-ndt

Muối Tẩy Tế Bào Chết Da Dầu NORO ảnh 1
Muối Tẩy Tế Bào Chết Da Dầu NORO
Muối Tẩy Tế Bào Chết Da Dầu NORO ảnh 2
Muối Tẩy Tế Bào Chết Da Dầu NORO
Thường xuyên bị ngứa da đầu, tóc nhanh bết, dưỡng mãi mà tóc không khỏe lên được, chắc hẳn là bạn đã bỏ quên bước tẩy tế bào chết da đầu rồi đấy. Loại bỏ lớp tế bào cũ là cách tốt nhất giúp tóc sạch hơn, mạch máu dễ lưu thông, và cũng để các bước dưỡng được hấp thu dễ dàng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .