Top 6 Thẩm mỹ viện nổi tiếng nhất Trà Vinh

66

Không cần phải di chuyển đến các thành phố lớn như trước kia, giờ đây, các thẩm mỹ viện tại Trà Vinh đã có thể thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của phần lớn chị...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Dr Hoàng Nhân

Với sứ mệnh tạo ra những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp cho khách hàng ở mọi nơi, Thẩm Mỹ Viện Dr Hoàng Nhân đã phát triển hơn nhiều năm và được sự tin tưởng của phải đẹp tại Trà Vinh nói riêng và cả nước nói chung.


Dàn máy Laser công nghệ cao của Thẩm Mỹ Viện Dr Hoàng Nhân:

  • IPL: triệt lông, hỗ trợ trị mụn, tình trạng đỏ da mặt...
  • HIFU: nâng cơ, trẻ hoá, thon gọn viền hàm...
  • RF: săn chắc da, cải thiện nếp nhăn nông
  • Laser Tribeam: xoá nám, tàn nhang, xoá xăm;
  • Laser Fractional Co2 EdgOne: xoá sẹo rỗ
  • Máy chăm sóc da Care7Plus: chăm sóc da chuyên sâu
  • Meso Vital Injector 2 căng bóng, xoá nhăn....

Bên cạnh đó, đội ngũ của Thẩm Mỹ Viện Dr Hoàng Nhân luôn đồng lòng, không ngừng nghỉ trong việc tìm tòi, trao dồi và thực hành các kỹ thuật mới nhất, từ công nghệ tiên tiến đến các phương pháp độc đáo, xu hướng của thế giới. Mục tiêu không chỉ là đem lại dịch vụ hiệu quả tốt nhất trong thời gian ngắn nhất, mà còn là đảm bảo mỗi khách hàng cảm nhận được sự quan tâm và tận tâm trong mỗi dịch vụ mà thẩm mỹ viện cung cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 171 Trần Quốc Tuấn, Phường 2, Trà Vinh
  • Khóm 6, TT. Càng Long, Trà Vinh

Điện thoại: 0384 848 479

Email: drnguyenhoangnhan@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/xX9eM7RdCVcSqU3E8

Website: https://drhoangnhan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Thammytv/


Thẩm Mỹ Viện Dr Hoàng Nhân ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Dr Hoàng Nhân
Thẩm Mỹ Viện Dr Hoàng Nhân ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Dr Hoàng Nhân
Thẩm Mỹ Viện Dr Hoàng Nhân ảnh 3
Thẩm Mỹ Viện Dr Hoàng Nhân
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Donal là thẩm mỹ viện chất lượng hàng đầu, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp. Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Donal nhận được nhiều sự yêu mến và tin tưởng của chị em phụ nữ.


Các dịch vụ tại Donal xoá nốt ruồi, triệt nách, cấy trắng thải chì, cấy tảo xoắn thải chì, trị mụn Red Laser, trị nám Bio Laser giảm béo bụng, trị thâm nách, tắm trắng phi thuyền, nâng cơ xoá nhăn,... Thẩm Mỹ Viện Donal sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm. Họ đã trải qua nhiều năm đào tạo nâng cao nghiệp vụ theo tiêu chuẩn khắt khe tại Hàn Quốc, nâng cao tay nghề, đảm bảo kết quả thẩm mỹ nhanh chóng, đạt hiệu quả cao, an toàn. Trang thiết bị, máy móc phục vụ cho nhu cầu làm đẹp tại thẩm mỹ viện Donal được lựa chọn khắt khe thông qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và hiệu quả sử dụng. Các sản phẩm chăm sóc da có thành phần tự nhiên, không gây kích ứng, an toàn cho mọi loại da.


Khách hàng khi đến với Thẩm Mỹ Viện Donal sẽ được đón tiếp nhiệt tình bởi các nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Bạn sẽ được tham khảo về các dịch vụ cũng như giá cả trước khi quyết định thực hiện thẩm mỹ tại Donal. Vậy nên nếu đang có nhu cầu tân trang sắc đẹp hãy đến ngay với Thẩm Mỹ Viện Donal bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 133 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 7, Trà Vinh
  • 31 Đường 2 Tháng 9, Phường 1, TX. Duyên Hải, Trà Vinh

Điện thoại: 0979 937 776

Email: donaldeokim@gmail.com

Link map:

  • https://maps.app.goo.gl/vYh2LSgjj3t77QHp9
  • https://maps.app.goo.gl/kgVtVT6RM6UD9tLk9

Fanpage: https://www.facebook.com/deokim0979937776/


Thẩm Mỹ Viện Donal ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Donal
Thẩm Mỹ Viện Donal ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Donal
Top 2
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ DIVA được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao với quy mô rộng lớn và hiện đại luôn chú trọng tới không gian làm đẹp đẳng cấp, cơ sở vật chất khang trang, 100% trang thiết bị sử dụng tại DIVA đều được nhập khẩu độc quyền từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Pháp,… nhằm mang lại những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất dành cho khách hàng.


Viện thẩm mỹ DIVA luôn cập nhật công nghệ hiện đại nhất và cung cấp đầy đủ các dịch vụ trong lĩnh vực làm đẹp như điều trị sẹo rỗ bằng máy Laser Fractional CO2, Phun thêu thẩm mỹ, điều trị nám, tàn nhang với công nghệ laser Yag của Mỹ, Công nghệ giảm béo Thermarax Plus, Triệt lông công nghệ Dioed Laser,… Ngoài ra, Viện thẩm mỹ DIVA cũng rất chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại đẳng cấp xứng tầm quốc tế, kết hợp với đội ngũ bác sĩ và chuyên viên giỏi DIVA chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo luôn lắng nghe và hiểu được nhu cầu của từng khách hàng để từ đó giải đáp mọi thắc mắc và đáp ứng mong muốn của khách hàng trước và sau thẩm mỹ tại DIVA.


Bên cạnh đó, Viện thẩm mỹ DIVA cũng luôn kèm theo những chương trình khuyến mãi với các ưu đãi hấp dẫn dành tặng đến khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại DIVA như giảm giá đến 65%, tặng chăm sóc da miễn phí, tặng hàng loạt voucher 500k, 1 triệu,… cho các dịch vụ theo từng thời điểm. Tất cả đều mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tại Căn PG1, 08 Khu nhà phố Vincom, Đường Phạm Ngũ Lão, P.2, Trà Vinh

Điện thoại: 1900 2222

Email: info@vienthammydiva.vn

Link map: https://maps.app.goo.gl/NyHJ4LdUPyevPQfW8

Website: https://vienthammydiva.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydiva.travinh/

Viện thẩm mỹ DIVA ảnh 1
Viện thẩm mỹ DIVA
Viện thẩm mỹ DIVA ảnh 2
Viện thẩm mỹ DIVA
Viện thẩm mỹ DIVA ảnh 3
Viện thẩm mỹ DIVA
Top 3
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Mộc Trà

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Mộc Trà là đơn vị uy tín, chất lượng luôn đồng hành chị em phụ nữ Trà Vinh trên hành trình nâng cao nhan sắc của bản thân. An toàn và hiệu quả là 2 tiêu chí hàng đầu của cơ sở làm đẹp Minh Anh.


Các dịch vụ không thể bỏ qua tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Mộc Trà:

  • Cấy tinh chất Collagen căng bóng - bí quyết cho làn da mọng nước: giúp phục hồi hư tổn, cải thiện nếp nhăn, căng bóng, trẻ hoá, tái sinh hệ thống từ sâu bên trong, nâng cơ mặt, tạo độ đàn hồi căng bóng cho da, nhẹ nhàng thu nhỏ lỗ chân lông, Lên tone nhẹ nhàng.
  • Laser pico care - trị nám tàn nhàng: với năng lượng Pico care (tính bằng đơn vị phần nghìn tỷ giây), giúp đánh bật tận gốc nám bẩm sinh, nám sau sinh, nám do thay đổi nội tiết tố lâu năm không khỏi, sạch nám chân sâu, nám mảng lâu năm không khỏi, không bong rát, không bong tróc, tăng sản sinh collagen cho da
  • Triệt lông tận gốc: hiệu quả triệt sạch viôlông cao gấp 5 lần, hiệu quả triệt lông đạt được ngay sau buổi đầu tiên, hiệu quả đạt tuyệt đối, không cần tái triệt lông. Năng lượng bước sóng mạnh gấp 5 lần, diệt vi khuẩn gây mùi, vi khuẩn gây viêm nang lôn. Đẩy đẩy sáng tone da, khử thâm hiệu quả

Không gian tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Mộc Trà rộng rãi, thoáng mát, sang trọng, tạo được sự thoải mái cho khách hàng. Đội ngũ chuyên viên tại Mộc Trà đều đã trải qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn và tay nghề cao. Nơi đây tập trung đào tạo nhân sự, mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 481 Nguyễn Đáng, Khóm 3, Phường 6, Trà Vinh

Điện thoại: 0943 88 5567

Email: moctraspa2020@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/QzdHtb7ZYm4sJKvs9

Fanpage: https://www.facebook.com/MocTraBeautyCareCenTer


Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Mộc Trà ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Mộc Trà
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Mộc Trà ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Mộc Trà
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Mộc Trà ảnh 3
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Mộc Trà
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ viện Anvy

Thẩm mỹ viện Anvy không còn là cái tên xa lạ với các chị em phụ nữ đam mê với lĩnh vực làm đẹp ở Trà Vinh. Nhiều năm hoạt động, viện thẩm mỹ đã tạo dựng được tên tuổi cũng như uy tín về thương hiệu của mình, được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


Bằng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn của mình, đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tại Thẩm mỹ viện Anvy luôn mang đến cho khách hàng cảm giác an toàn, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Các dịch vụ điều trị da, giảm béo, phun xăm sử dụng kỹ thuật không xâm lấn da, không gây biến chứng, an toàn và hiệu quả nhanh chóng. Thẩm mỹ viện Anvy thường xuyên cập nhật các xu hướng làm đẹp trong nước và trên thế giới, giúp chị em phụ nữ theo đuổi vẻ đẹp thời thượng, hoàn hảo. Các thiết bị ứng dụng trong quá trình thẩm mỹ đều được Anvy chọn lựa kỹ càng, đảm bảo 2 yếu tố quan trọng nhất là an toàn khi sử dụng và mang lại kết quả nhanh, tốt.


Mỗi khách hàng khi đến với Thẩm mỹ viện Anvy đều được đón tiếp nhiệt tình, tư vấn kỹ càng về các dịch vụ phù hợp. Chị em phụ nữ có thể an tâm về chất lượng dịch vụ tốt với quy trình chuẩn Y khoa an toàn, hiệu quả lâu bền. Sau khi kết thúc, các chuyên viên tư vấn sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc sau điều trị đúng cách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8A Phan Đình Phùng, Khóm, Phường 6, Trà Vinh

Điện thoại: 0907 949 778

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065726911524


Thẩm mỹ viện Anvy ảnh 2
Thẩm mỹ viện Anvy
Thẩm mỹ viện Anvy ảnh 3
Thẩm mỹ viện Anvy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế VISA

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế VISA là địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín tại Trà Vinh mà chị em có thể tham khảo. Với không gian sang trọng, hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. VISA là thiên đường làm đẹp cho chị em thư giãn và trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cao.


Lý do vì sao nên chọn Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế VISA để làm đẹp:

  • Thẩm mỹ viện có uy tín từ lâu và được khách hàng đánh giá cao.
  • Luôn đi đầu trong các xu hướng thẩm mỹ.
  • Đội ngũ chuyên viên tận tâm, giỏi chuyên môn.
  • Dịch vụ đa dạng, đáp ứng gần như mọi nhu cầu làm đẹp cho khách hàng.
  • Cơ sở vật chất, công nghệ máy móc hiện đại
  • Giá cả cạnh tranh cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
  • Các dịch vụ nổi bật tại Visa: dịch vụ tắm trắng an toàn và hiệu quả, dịch vụ chăm sóc da mặt từ các nguyên liệu quý hiếm, dịch vụ giảm béo, massage tan mỡ trong tích tắc, dịch vụ phun, xăm mày chuẩn Hàn Quốc, phun môi lên màu tự nhiên, cùng các dịch vụ triệt lông, làm hồng nhũ hoa với công nghệ hiện đại khác...

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế VISA luôn cam kết mang đến chất lượng dịch vụ an toàn và chất lượng để khách hàng an tâm trải nghiệm. Xinh đẹp là đặc quyền của phái đẹp, sống là phải trải nghiệm. Ngay hôm nay hãy cho bản thân một buổi trải nghiệm hứa hẹn tuyệt vời tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế VISA nào bạn ơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 216 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Khóm 7, Phường 7, Trà Vinh

Điện thoại: 0869 388 438

Email: visaluxuryspa@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/VienThamMyVisaTraVinh/


Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế VISA ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế VISA
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế VISA ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế VISA
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế VISA ảnh 3
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế VISA
Trên đây là top thẩm mỹ viện uy tín, nổi tiếng nhất Trà Vinh mà Alltop đã tổng hợp lại và chia sẻ với bạn đọc. Hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ tìm được cho mình một thẩm mỹ viện làm đẹp tại Trà Vinh phù hợp.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .