Top 9 Thẩm mỹ viện Quốc tế uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội

926

Nhu cầu chăm sóc sắc đẹp ngày càng lớn, các chị em có xu hướng quan tâm ngày một nhiều hơn đến các viện thẩm mỹ "quốc tế" với những công nghệ làm đẹp tiên...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada là một trong những địa chỉ cung cấp các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp đa dạng dành cho phái đẹp, giá mềm cùng các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm cùng sự nỗ lực không ngừng trong chuyên môn để có thể mang lại những dịch vụ chất lượng, những kết quả làm đẹp vượt trội và an toàn cho từng khách hàng trải nghiệm.

Các lý do Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada trở thành điểm đến lý tưởng cho phái đẹp:

  • Tất cả các dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đều được cập nhật mới liên tục, được nhận chuyển giao từ những đơn vị thẩm mỹ danh tiếng trên Thế giới như: Mỹ, Hàn Quốc, Anh, Pháp…
  • Đội ngũ chuyên viên tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ
  • Không gian sang trọng, yên tĩnh........

Hơn nữa, đến với Nevada bạn sẽ được chuyên viên tư vấn tận tình về dịch vụ, bảng giá, liệu trình chi tiết để có cho mình dịch vụ phù hợp với nhu cầu và được làm đẹp bởi công nghệ điều trị tiên tiến, sản phẩm vượt trội nhất nhằm đảm bảo đáp ứng tối đa cho nhu cầu làm đẹp hoàn thiện trong điều kiện đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị máy móc hiện đại nhất Với sứ mệnh “Giúp khách hàng giữ mãi nét thanh xuân, hưởng thụ thời khắc tươi đẹp” Nevada chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng nhất đến với từng vị khách từ khi bước vào cửa cho đến khi ra về. Mỗi khoảnh khắc tại viện thẩm mỹ sẽ là lúc khách hàng được thả lỏng mình, thư thái hưởng thụ và đẹp lên mỗi ngày. Lưu lại ngay địa chỉ này để ghé qua khi có nhu cầu làm đẹp bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 101-103 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 43 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • ...
  • http://chinhanh.thammyviennevada.com/

Điện thoại: 1800 2045

Email: tmvnevada@gmail.com

Website: https://vienthammynevada.com/

Fanpage: www.facebook.com/TMNEVADA/

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan

Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan là địa chỉ làm đẹp uy tín được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, áp dụng các phương pháp làm đẹp tiên tiến đem đến trải nghiệm cực kỳ thư giãn, an toàn cho mỗi khách hàng thông qua quá trình thực hiện các dịch vụ thành thạo đến từ đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm đem lại cho khách hàng vẻ đẹp tự tin, tươi trẻ nhất.


Một số dịch vụ làm đẹp nổi bật tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan:

  • Căng bóng trẻ hóa da skin caviar
  • Chăm sóc da ruby skin
  • Nâng cơ hifu
  • Trẻ hóa da thermage flx
  • Giảm béo công nghệ cao
  • ........

Vì sao không nên bỏ lỡ Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan:

  • Được chuyên gia thăm khám và tư vấn liệu trình phù hợp nhất cho khách hàng
  • Viện thẩm mỹ cập nhật những thiết bị đo lường, phân tích lượng mỡ chuyên sâu và hiện đại nhất hiện nay từ các nước phát triển như Mỹ, Hàn … nhờ đó tạo tiền đề cho các chuyên gia đưa ra phác đồ chuẩn xác phù hợp nhất với cơ địa và tình trạng cho từng khách hàng
  • Không gian làm đẹp tiện nghi, đảm bảo thông thoáng và an toàn vệ sinh trong quá trình thực hiện.
  • Cam kết chất lượng sản phẩm sử dụng đạt chuẩn, an toàn cho khách hàng khi sử dụng.
  • Giá dịch vụ ưu đãi nhất

Đến với Khaan, không chỉ là đến với một nơi để làm đẹp mà là nơi để bạn thư giãn, phục hồi và chăm sóc cơ thể một cách toàn diện. Với những ưu điểm trên, đừng ngần ngại mà hãy ghé ngay để được trải nghiêm bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà 261 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0918 068 888

Email: thammyquoctekhaan@gmail.com

Website: http://khaan.vn/

Fanpage: www.facebook.com/TMQTKHAAN

Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan ảnh 1
Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan
Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan ảnh 2
Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan
Top 2
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han

Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han là một trong những viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, bằng những kiến thức, kinh nghiệm thẩm mỹ cùng với thiết bị công nghệ hiện đại, đơn vị này đã giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp .

Những trải nghiệm bạn sẽ nhận được khi đến với Dr.Han:

  • Phác đồ chuyên biệt được thiết kế riêng cho từng khách hàng, tối ưu hóa hiệu quả trị liệu và thư giãn.
  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, trang thiết bị máy móc liên tục được đổi mới
  • Giá thành phải chăng so với chất lượng dịch vụ
  • Luôn đặt chất lượng và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu
  • Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình chu đáo
  • Đồng hành cùng với khách khàng

Một trong những thế mạnh của Dr.Han đó là hệ thống dịch vụ thẩm mỹ đa dạng, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề “luôn lắng nghe và luôn thấu hiểu”, tự tin sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bất cứ khách hàng dù là khó tính nhất. Dr.Han hiểu rằng chính sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vui cũng như động lực rất lớn để Dr.Han không ngừng cố gắng.


Dr.Han luôn không ngừng cố gắng nỗ lực để hoàn thiện mình, mang đến dịch vụ ngày một tốt hơn chất lượng hơn cho khách hàng. Thực hiện đúng quy trình khắt khe, đảm bảo môi trường làm việc được tiệt trùng mỗi khi tiến hành làm đẹp cho khách hàng. Còn chần chờ gì nữa, ghé ngay Dr.Han làm đẹp thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 44 Tòa C5 D'Capitale, Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Hà Nội (Đối diện BigC Thăng Long)
  • Số 37, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1900 232 393 & 0901 223 688

Email: cskh@drhana.vn

Website: http://drhan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DrHan.vn/

Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han ảnh 1
Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han
Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han ảnh 2
Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han
Top 3
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury

Không ngoài danh sách này, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury cũng là một cái tên nổi bật trong số những viện thẩm mỹ làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Hà Nội hiện nay. Tại đây, bạn không chỉ được tận hưởng những khoảnh khắc thú vị, tuyệt vời, có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ thiên đường mà còn nhận được những lời tư vấn thật bổ ích giúp cho việc bảo vệ, giữ gìn và nâng cao toàn diện về sức khỏe cũng như vẻ đẹp của bản thân.


Một số dịch vụ nổi bật tại Dencos Luxury là:

  • Thermage FLX: liệu pháp xóa nhăn, căng da, trẻ hóa, tăng sinh collagen tầng sâu; phương pháp này giúp nền tảng làn da được nuôi dưỡng, phục hồi và tươi tắn từ sâu bên trong.
  • Hydrafacial: liệu pháp làm sạch sâu, detox, thanh lọc, cấp ẩm, cấp dưỡng chất chuyên sâu, giúp làn da luôn sạch sẽ, mịn màng, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi bước chăm dưỡng đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Vampire Facelift: dù là phương pháp điêu khắc khuôn mặt nhưng những hoạt chất tiêm tạo hình khuôn mặt của công nghệ này vẫn mang lại tác dụng nuôi dưỡng mạnh mẽ, giúp làn da căng bóng, mềm mượt, không có nếp nhăn.
  • Các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu thường xuyên như Vitamin C, tế bào EGF, Nano Stem Cell, White Skin...giúp làn da luôn duy trì độ sáng, độ căng, độ mịn và khỏe mạnh tự nhiên lâu dài dù lịch trình công việc của nàng vô cùng bận rộn.

Dencos Luxury cam kết:

  • Sử dụng sản phầm chất lượng, đảm bảo
  • Công nghệ tiên tiến, hàng đầu.
  • Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản

Nhân viên tại Dencos Luxury liên tục được đào tạo bài bản, với các kỹ năng thẩm mỹ chất lượng cao, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác hạnh phúc, thoải mái, nâng tầm nhan sắc của khách hàng lên trông thấy. Mặt khác, khi tìm đến Dencos Luxury, bạn cũng sẽ không quá lo lắng về giá cả vì Dencos Luxury có các dịch vụ phù hợp với túi tiền của bạn, hơn thế nữa, viện thẩm mỹ còn có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm.


Trong suốt thời gian qua, chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt, Dencos Luxury vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, những kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng mỗi khi đặt chân đến nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 135-137 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 028 7306 7648 & 0906 888 836

Email: tuvan@dencosluxury.com

Website: http://dencosluxury.com/

Fanpage: www.facebook.com/VienthammyDencosLuxury

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Thẩm mỹ Quốc tế Bally là địa chỉ nổi tiếng với vô số dịch vụ làm đẹp chất lượng được nhiều người lựa chọn. Mang trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người, Thẩm mỹ Quốc tế Bally luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Không chỉ nằm ở kết quả mà Thẩm mỹ Quốc tế Bally còn hướng tới các phương châm thẩm mỹ khỏe – đẹp – an toàn để mỗi phút giây ngắm mình trong gương là những phút giây tận hưởng hạnh phúc thật sự của mỗi khách hàng.


Bên cạnh những dịch vụ thẩm mỹ đa dạng như giảm béo, trẻ hóa da, điều trị mụn, triệt lông,... để chị em có thể lựa chọn, Viện thẩm mỹ còn được trang bị hệ thống máy móc công nghệ cao của Mỹ, Italy, Pháp, Canada… và một số nước ở Châu Á có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,... Alltop tin rằng Bally sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng khi đặt chân đến đây. Đặc biệt, Bally sử dụng các phương pháp hỗ trợ giảm béo, xóa nhăn, làm mờ vết thâm, xóa mụn… không gây xâm lấn, không cần phẫu thuật, đem lại hiệu quả cao, an toàn, không ảnh hưởng đến những vùng khác trên cơ thể.


Tất cả đều do chính các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trực tiếp kiểm tra, tư vấn và điều trị. Với một không gian thoáng mát, thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế và đẹp mắt, Bally luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, cực thư giãn, xua tan đi mọi mệt mỏi, lo lắng của cuộc sống hàng ngày.


Bally đưa ra mức giá hợp lý theo từng dịch vụ, bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo tình trạng cũng như khả năng tài chính của mình. Còn gì tuyệt vời sau bao ngày bận rộn chạy đua deadline, lo toan cho gia đình bạn tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, làm đẹp chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 463 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0386 463 463

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Website: http://thammyquoctebally.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyquoctebally/?locale=vi_VN

Thẩm mỹ Quốc tế Bally ảnh 1
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Thẩm mỹ Quốc tế Bally ảnh 2
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Top 5
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Jinhae

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Jinhae sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với các dịch vụ thẩm mỹ nổi bật. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Jinhae là địa chỉ nổi tiếng được nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Mặc dù ở Hà Nội có không ít cơ sở viện thẩm mỹ mọc lên với bao lời quảng cáo hấp dẫn nhưng để có được uy tín và chỗ đứng như Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Jinhae thì quả thực không có nhiều.


Các dịch vụ làm đẹp nổi bật tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Jinhae:

  • Căng chỉ Collagen V-Max
  • Điều trị nám công nghệ Mela Sure
  • Nâng cơ trẻ hóa da Hifu Ultherapy
  • Cấy Nguyên Bào Sợi Uraniss
  • Công nghệ giảm béo Extra Slim Lipo
  • Cấy chỉ giảm béo

Vì sao Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Jinhae lại được đông đảo chị em phụ nữ Hà Nội yêu thích đến vậy:

  • Jinhae sẽ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp bằng công nghệ kĩ thuật cao với chi phí hợp lý.
  • Đội ngũ không ngừng nỗ lực xây dựng theo tiêu chí Hiệu quả – Chất lượng – Thân thiện.
  • Làm đẹp cho khách hàng dựa trên y học chứng cứ.
  • Đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm
  • Trang thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ những nước có công nghệ thẩm mỹ tối tân

Không gian viện thẩm mỹ sang trọng với đầy đủ trang thiết bị, đảm bảo hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp. Khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với nguyện vọng của mình, tuyệt đối không chèo kéo mời chào. Chính nhờ cái tâm trong nghề cùng tác phong chuyên nghiệp đã giúp Jinhae trở nên đông khách và là điểm đến quen thuộc của rất nhiều chị em. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Jinhae vẫn đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao tay nghề, hoàn thiện về cơ sở vật chất và đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất, mang đến dịch vụ hoàn hảo

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 425 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0829 458 888

Email: vtmquoctejinhae@gmail.com

Website: http://www.thammyquoctejinhae.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/VIENTHAMMYQUOCTEJINHAE/

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Jinhae ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Jinhae
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Jinhae ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Jinhae
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Physis

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Physis là địa chỉ được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Physis lấy chữ ‘Tâm’ làm nền tảng, cũng như lấy đó là kim chỉ nam xuyên suốt cho mọi hoạt động và định hướng phát triển của viện. Trên nền tảng đó, Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Physis trở thành một hệ thống thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng nhất.


Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Thẩm mỹ viện Quốc Tế Physis luôn là địa chỉ đi tiên phong trong việc chuyển giao và ứng dụng độc quyền các công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới như: công nghệ giảm béo Lipo Physis D8, công nghệ siêu Hydro Impact giúp da căng bỏng, công nghệ Plasma trị mụn triệt khuẩn…Ngoài ra, Physis liên tục cập nhật và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại trong tất cả lĩnh vực làm đẹp từ chăm sóc da, điều trị da, phun xăm thẩm mỹ tới phẫu thuật thẩm mỹ. Physis luôn đem đến những dịch vụ thẩm mỹ với kết quả ưng ý mà tuyệt đối an toàn. Những khách hàng đến với Viện thẩm mỹ đều hoàn toàn hài lòng với kết quả dịch vụ Physis mang lại.

Các điểm cộng để Thẩm mỹ viện Quốc Tế Physis trở thành điểm đến thẩm mỹ lý tưởng:

  • Giá dịch vụ rất hợp lý và nhiều ưu đãi cùng với nhiều chương trình tri ân khách hàng vô cùng hấp dẫn.
  • Không gian nhẹ nhàng, ấm cúng, một điểm đến thư giãn lý tưởng
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề và chuyên môn cao. Thái độ phục vụ tận tình. Tư vấn rất chân thành, giải pháp chăm sóc hiệu quả.

Chưa bao giờ hài lòng với những gì mình đạt được Thẩm mỹ viện Quốc Tế Physis luôn cố gắng trau dồi thêm kinh nghiệm, kỹ năng dịch vụ, cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất, hot nhất để mang lại cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ghé ngay Thẩm mỹ viện Quốc Tế Physis để tự thưởng cho mình những giây phút thật thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0986 932 458

Email: thammyvienquoctephysis@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammyphysis

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Physis ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Physis
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Physis ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Physis
Top 7
(có 0 lượt vote)

Viện thẩm mỹ Quốc tế Petunia

Viện thẩm mỹ Quốc tế Petunia là địa chỉ làm đẹp uy tín tại Hà Nội có đa dạng nhiều gói dịch vụ chất lượng, an toàn, đúng quy trình, liệu trình chuyên sâu được thực hiện bởi chuyên gia có tay nghề đạt tiêu chuẩn đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao nhất.


Một số dịch vụ làm đẹp tại viện Thẩm mỹ Petunia:

  • Phẫu thuật mũi: Chỉnh sữa mũi gồ, nâng mũi S-line, thu nhỏ đầu mũi,...
  • Phẫu thuật hàm mặt: Chỉnh sửa cằm lẹm, độn cằm V-line,...
  • Trị liệu da công nghệ cao
  • Phẫu thuật mắt: Nhấn mí, cắt mí, tạo khóe mắt Hàn,...

Bên cạnh đó, Thẩm mỹ Petunia được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị máy móc hiện đại cùng các phương pháp điều trị tiên tiến, sử dụng các sản phẩm chính hãng mang đến cho bạn hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối kết hợp quy trình thực hiện chuyên sâu giúp duy trì, cải thiện nét đẹp dài lâu với kỹ thuật thực hiện đảm bảo an toàn, làm đẹp không xâm lấn đúng chuẩn.

Tuổi tác tăng lên theo thời gian cùng với những biến đổi khắc nghiệt của cuộc sống khiến cho nhan sắc sớm tàn phai. Với phương châm “uy tín - chuyên nghiệp – tận tình”, Thẩm mỹ Petunia luôn là nơi làm đẹp uy tín đã thuyết phục mọi khách hàng ngay lần trải nghiệm đầu tiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 34 Ngõ 47 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình, Hà Nội
  • 126 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Tầng 14, Tòa nhà Viwaseen 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0966 446 144

Email: tuvan.vienthammypetunia@gmail.com

Website: http://vienthammypetunia.com/

Fanpage: www.facebook.com/vienthammypetunia/

Viện thẩm mỹ Quốc tế Petunia ảnh 1
Viện thẩm mỹ Quốc tế Petunia
Viện thẩm mỹ Quốc tế Petunia ảnh 2
Viện thẩm mỹ Quốc tế Petunia
Top 8
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin

Với sứ mệnh theo đuổi con đường làm đẹp, đồng hành cùng chị em phụ nữ, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin là cái tên nhất định không thể bỏ qua khi nhắc đến những địa chỉ spa nổi tiếng tại Hà Nội. Mặc dù trên địa bàn có nhiều thẩm mỹ viện hình thành và phát triển với bao lời quảng cáo hấp dẫn nhưng Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin vẫn khẳng định được vị trí đứng của mình, không ngừng phát triển hơn nữa.


Những dịch vụ nổi bật có tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin phải kể đến như:

  • Mũi cấu trúc - Mũi bán Cấu trúc
  • Mũi S-line Hàn Quốc
  • Nâng mũi Hàn Quốc thường
  • Tạo hình môi trái tim
  • Tạo má lúm đồng tiền
  • Nâng cung mày
  • Cắt mí Mini Deep 4D
  • Nhấn mí lấy mỡ
  • Nhấn mí mắt…

Song song đó, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin được nhiều khách hàng biết đến thông qua những dịch vụ chất lượng, uy tín với cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư hiện đại, giúp cho khách hàng có thể hoàn toàn an tâm và hài lòng khi đến nơi đây để giao phó làn da cũng như sắc đẹp của mình cho Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin. Viện đã tạo được dấu ấn riêng bởi luôn cố gắng cập nhập những phương pháp thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp ứng dụng điều trị công nghệ cao, rút ngắn thời gian điều trị so với các trị liệu thông thường, giá dịch vụ lại siêu hấp dẫn. Medic Skin thực sự là điểm đến không thể tuyệt vời hơn cho các nàng khu vực Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 64, Phố Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 222 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0369 258 999

Email: medicskinvietnam@gmail.com

Website: https://medicskin.vn/

Fanpage: www.facebook.com/medicskinvietnam/

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin
Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp vì thế bạn hãy nhanh chóng lựa chọn những thẩm mỹ viện quốc tế uy tín tại Hà Nội này để sớm tân trang lại nhan sắc của mình nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin