Top 10 Thẩm mỹ viện tại quận 1, TP. HCM uy tín và nổi tiếng nhất

105

Xã hội ngày ngay, để tìm kiếm cơ hội trong cuộc sống chúng ta không những cần giỏi mà còn cần có ngoài hình chỉnh chu và ưa nhìn. Nhưng không phải ai cũng may...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện JW Hàn Quốc

JW tự hào là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín trong hơn 15 năm phát triển trên chặng đường tôn vinh nhan sắc được hàng nghìn người Việt tin tưởng lựa chọn. Với ba nhóm dịch vụ chính gồm: phẫu thuật thẩm mỹ, nha khoa cao cấp, chăm sóc và trị liệu da chuyên sâu được Bệnh Viện JW tập trung khi hoạt động theo phương thức nhượng quyền thương hiệu từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nhờ vào các hoạt động chuyên môn, các hoạt động cải tiến chất lượng và tiêu chí đặt thù chuyên khoa cùng việc hoạt động với tiêu chí hướng đến an toàn người bệnh, tập trung phát triển nguồn nhân lực. Do đó, duy nhất 2 năm liền Bệnh Viện JW là đơn vị đứng đầu trong số những Bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM do Bộ Y tế công bố.


Với không gian đạt chuẩn 5 sao hiện đại, sang trọng và yên tĩnh, phù hợp với đặc trưng công tác điều trị, khám chữa bệnh. Bệnh viện JW được xây dựng trong khuôn viên có diện tích lên đến 4000 m2, 10 tầng bề thế cùng nhiều chuyên khoa và trung tâm xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh…. Đặc biệt, JW còn trang bị một số máy móc độc quyền hiện đại nhất thế giới hiện nay như máy chụp hàm mặt Dentri có thể quét toàn bộ phần sọ 2D, 3D hay hệ thống điều hòa không khí, khí sạch phòng mổ của Trung tâm hợp với công nghệ lọc Hepa được đưa vào ứng dụng,… Cùng với đó là ưu điểm mỗi bác sĩ sẽ đảm nhận một chuyên khoa riêng biệt nhằm đảm bảo sự chuyên tâm và mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Do đó với tất cả các ca làm đẹp, bệnh viện có thể kiểm soát và đảm đương được, kể cả những ca mổ phức tạp với độ chính xác cao nhất. Đến nay Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã được nhiều sao Việt đã lựa chọn để làm đẹp. Nhiều người đã có những đánh giá tích cực về dịch vụ, trong đó phải kể đến Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh, Nghệ sĩ Ngân Quỳnh, Diễn viên Thanh Trúc,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 44 - 46 - 48 -50 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • Chi nhánh: 141 - 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0968 681 111 - 0968 682 222

Website: https://benhvienjw.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienjw.vn/

Bệnh Viện JW Hàn Quốc ảnh 1
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Bệnh Viện JW Hàn Quốc ảnh 2
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ là một trong những bệnh viện thẩm mỹ - thẩm mỹ viện lớn và uy tín tại TP.HCM với diện tích 3000m2. Tọa lạc ngay trung tâm Q.1 - Tp.HCM thiết kế theo tiêu chuẩn Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế được đầu tư những trang thiết bị phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay: máy nội soi, máy hút mỡ siêu âm, máy tan mỡ bằng sóng siêu âm hội tụ, máy laser điều trị da. Nơi phẫu thuật cho các sao Việt điển hình như: Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh, Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên, Á hậu Kiều Loan (Lona), Hoa hậu Hương Giang... đã công khai phẫu thuật thẩm mỹ tại đây


Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ luôn áp dụng những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất như: nâng ngực nội soi, nâng mông nội soi, tan mỡ bụng không phẫu thuật bằng sóng siêu âm hội tụ, căng da mặt không phẫu thuật bằng sóng RF, nâng mũi Hàn Quốc, độn cằm V line, căng da mặt nội soi…. Thẩm Mỹ Viện bác sĩ Chiêm Quốc Thái luôn là một trong những Thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu TP. HCM và tại Việt Nam sẽ đem đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm và luôn áp dụng các công nghệ kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 331 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3838 9595- 0984.816.172 – 0942.757.888

Website: https://benhvienvietmy.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyVietMy/

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ ảnh 1
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ ảnh 2
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị

Với 20 năm tiên phong trong ngành làm đẹp, Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị đã trở thành "người bạn đồng hành" và là điểm đến làm đẹp đáng tin cậy của không những nhiều khách hàng trong ngoài nước mà còn của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng. Bằng tất cả tâm huyết, Khơ Thị đã đang không ngừng đổi mới, cập nhập nhiều công nghệ, máy móc hiện đại, triệu đô từ Hoa Kỳ, Châu Âu, Singapore, Hàn Quốc... để mang dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất đến với khách hàng. Xinh đẹp, tự tin không chỉ khiến bạn thu hút hơn mà còn mang đến cảm giác hạnh phúc và tạo thêm ý nghĩa cho cuộc sống của chính bạn. Hãy bắt đầu yêu bản thân & xinh đẹp từ hôm nay.


Là một trong những Viện thẩm mỹ 5 Sao đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và trải qua gần 2 thập kỷ hoạt động, Khơ Thị đã và đang là "nhà chung" của hàng triệu nhan sắc Việt. Ở đó, bạn sẽ được sống trong phiên bản hoàn hảo nhất của mình - trẻ hơn, đẹp hơn, từ khuôn mặt, vóc dáng, làn da, cho đến tâm hồn. Đặc biệt, suốt hành trình hơn 16 năm, Viện thẩm mỹ Khơ Thị là sự lựa chọn hàng đầu của Sao Việt. Gần đây nhất đó là NSƯT Thành Lộc, Ca sĩ Bảo Anh, ca sĩ Dương Triệu Vũ, Người mẫu Vũ Hà Anh, Chúng Huyền Thanh, Jay Quân, Diễn viên Lương Ánh Ngọc, Nam Vương Minh Quyền... Tất cả đều được trang bị hiện đại nhưng tinh tế, hướng đến những trải nghiệm thoải mái nhất cho khách hàng và đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 222 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 1900.6717 - (028) 7308 6079 - 0909.633.133

Website: https://vienthammykhothi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammykhothi/

Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị
Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị
Top 3
(có 0 lượt vote)

BB Beauté - BB Thanh Mai

BB Beauté – BB Thanh Mai ra đời dưới sự điều hành của Thạc sĩ kinh tế – MC Thanh Mai, người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, là một mô hình thẩm mỹ viện điều trị không xâm lấn hiện đại, đạt chất lượng quốc tế theo phong cách Quốc Tế đầu tiên tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia, giáo sư – bác sỹ trong nước và quốc tế hàng đầu, BB Thanh Mai cam kết mang lại những giải pháp làm đẹp toàn diện dựa trên công nghệ tiên tiến nhất thế giới cho những Quý khách hàng mong muốn khám phá quyền năng của sắc đẹp, gìn giữ sức khỏe, tuổi thanh xuân và sự tự tin trong cuộc sống.


Nhờ việc sử dụng 100% đầu tip, máy móc là chính hãng, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận và điều trị hiệu quả cho hàng vạn ca, nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng, BB Thanh Mai đã đưa ngành thẩm mỹ trong nước vươn lên tầm quốc tế. Vượt qua nhiều cường quốc về thẩm mỹ trong khuc vực, năm 2017, BB Thanh Mai đã vinh dự mang về đạt danh hiệu “The best Clinic in Asia Pacific” – “Thẩm mỹ viện tốt nhất châu Á – Thái Bình Dương”, đồng thời cũng là thẩm mỹ viện tốt nhất Việt Nam 2017. Đây là giải thưởng được tổ chức bình chọn và trao tặng bởi MERZ – tập đoàn dược phẩm và thiết bị y khoa, thẩm mỹ hàng đầu thế giới. BB Beauté – BB Thanh Mai tự hào là chuỗi thẩm mỹ viện quen thuộc, đáng tin cậy của hàng ngàn khách, trong đó có cả các Hoa hậu trong nước và Quốc tế , cùng các ngôi sao trong làng giải trí Việt Nam: Hoa hậu liên lục địa 2012 người Venezuela Daniela Chalbaud, Janine Tugonon – Hoa hậu Philippines 2012, Á Hậu 1 Hoa hậu hoàn vũ 2012 và Crystal Lee – hoa hậu California America 2014, Hoa hậu toàn cầu 2014 Victoria Thúy Vi, Hoa hậu Trúc Diễm, Á khôi Băng Châu, ca sỹ Phi Nhung, ca sỹ Thanh Thảo, Tim, Siêu mẫu Thúy Hạnh, ca sỹ Thanh Thảo, ca sĩ Ngọc Anh, Danh hài Việt Hương, MC trung Dũng, Diễm Mỹ 9X, Y Phụng…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 1800 6617 - 0939 305 666 - 0966 859 099

Website: https://bbbeaute.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BBB.ThanhMai

BB Beauté - BB Thanh Mai ảnh 1
BB Beauté - BB Thanh Mai
BB Beauté - BB Thanh Mai ảnh 2
BB Beauté - BB Thanh Mai
Top 4
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Mega Gangnam Hàn Quốc

Tọa lạc tại số 29 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q. 1, Viện Thẩm Mỹ Mega Gangnam Hàn Quốc nằm trọn trong địa danh được ví như “biểu tượng cho sự phồn vinh bậc nhất Sài Gòn”. Sở hữu vẻ ngoài xa hoa và không gian được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, vừa sang trọng, tráng lệ lại vừa hiện đại, thời thượng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp và thượng lưu. Phòng tư vấn và thăm khám 1:1, được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ - chuyên gia Hàn Quốc luôn tạo được sự thoải mái và riêng tư để các khách hàng V.I.P có được cảm giác thư thái, an tâm xuyên suốt quá trình làm đẹp.


Các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại đây khá đa dạng, trong đó thế mạnh lớn về các công nghệ căng chỉ nâng cơ, trẻ hóa làn da hay giảm béo an toàn. Với chất lượng 5 sao đẳng cấp, Mega Gangnam đã nhanh chóng trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc cho hàng loạt ngôi sao Việt Nam nổi tiếng như: NSND Hồng Vân, MC Thanh Bạch, ca sĩ Lệ Quyên, Ca sĩ Thu Minh,... Được đào tạo chuyên sâu cùng kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong ngành dịch vụ cao cấp, các chuyên gia sắc đẹp của Mega Gangnam có thể cùng với bác sĩ-chuyên gia giúp chị em khách hàng VIP lựa chọn đúng dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu bản thân và nâng tầm vẻ đẹp độc bản của mình. Các chị em có thể thoải mái chia sẻ về những trải nghiệm mình mới trải qua, những thắc mắc, kể cả những điều chưa hài lòng... Tất cả đều được các tư vấn viên lắng nghe một cách chân thành, ghi nhận để tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ tại Viện Thẩm Mỹ Mega Gangnam Hàn Quốc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Toà nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q. 1, Tp HCM

Hotline: 093 227 8888

Website: https://megagangnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammygangnamhanquoc/

Viện Thẩm Mỹ Mega Gangnam Hàn Quốc ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Mega Gangnam Hàn Quốc
Viện Thẩm Mỹ Mega Gangnam Hàn Quốc ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Mega Gangnam Hàn Quốc
Top 5
(có 0 lượt vote)

Dermaster Việt Nam

Ra đời từ ngày 24/01/2010, Dermaster Việt Nam – Hệ thống viện thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc, đã có mặt rộng rãi tại 16 quốc gia trên toàn thế giới, như: Hàn Quốc, Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Philippines, Hồng Kông... Nếu việc "đẹp" giúp bạn thành công hơn, thì Dermaster VietNam xin được đồng hành cùng bạn để thực hiện điều đó. Hơn nhiều năm qua, Dermaster Việt Nam đã không ngừng nâng cao và phát triển về mọi mặt, luôn ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến. Với mục đích mang lại cho phụ nữ một vẻ đẹp toàn mỹ, nhưng vẫn giữ được nét đẹp riêng vốn có.


Vì sao bạn nên lựa chọn làm đẹp tại Dermaster Việt Nam?

  • Sở hữu đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm, đem lại cho khách hàng giải pháp làm đẹp "An toàn, Uy tín và Hiệu quả"
  • Các nhân viên tư vấn không những chăm sóc khách hàng chu đáo, mà còn đầy nhiệt huyết với nghề, thấu hiểu được những gì mà khách hàng muốn.
  • Công nghệ Ultra V Lift độc quyền do chính Giáo sư, bác sỹ - Kwon Han Jin phát minh. Ngài là một trong những chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc. Công nghệ này sẽ đem lại giấc mơ khuôn mặt trái xoan cho bạn mà KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT.
  • Bên cạnh đó, khi đặt chân đến đây, bạn sẽ thật sự hài lòng với các quy trình chăm sóc đa dạng, phong phú kết hợp hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới: máy Laser Đồng tiêu diệt nám, tàn nhang; máy Ultra V Hifu giúp nâng cơ mặt, trẻ hóa da, công nghệ Oxy Life Nova, Diode Laser... cùng các dòng mỹ phẩm Skinclinic, DDK... được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Tây Ban Nha.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 2, số 98 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM
Hotline: 0943 178 188

Website: https://dermastervietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dermastervietnam

Dermaster Việt Nam ảnh 1
Dermaster Việt Nam
Dermaster Việt Nam ảnh 2
Dermaster Việt Nam
Top 6
(có 0 lượt vote)

Viện thẩm mỹ LA Beauty Clinic

Viện thẩm mỹ LA Beauty Clinic đón đầu các công nghệ tiên tiến trên thế giới trong lĩnh vực thẩm mỹ. Kết hợp với những đối tác chiến lược, kết nối chặt chẽ với các phòng Lab danh tiếng và nhà cung cấp uy tín từ Thụy Sĩ, Mỹ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc… LA Beauty Clinic sở hữu, ứng dụng, triển khai công nghệ tân tiến với hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất như: Thermage FLX, Laser Pico Plus, Laser Clarity, Laser E-CO2 Fractional, Infiny Needle RF, Ultraformer III hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. LA Beauty Clinic cam kết sử dụng 100% sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang đến chất lượng điều trị cao.


Viện thẩm mỹ LA Beauty Clinic mang đến hiệu quả vượt trội nhờ sự kết hợp:

  • Chuyên viên tư vấn: được đào tạo các lớp chuyên sâu về sinh lý da, với sự hỗ trợ từ công nghệ phân tích da 3D nhờ đó sẽ giúp khách hàng nhận định đúng tình trạng da và yên tâm điều trị.
  • Chuyên gia: đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu dày dặn kinh nghiệm sẽ thăm khám, lắng nghe sự chia sẻ từ khách hàng, đánh giá dựa trên kết quả phân tích da 3D và đưa ra phác đồ điều trị chuẩn y khoa. Trong quá trình điều trị bác sĩ sẽ là người trực tiếp thực hiện và theo dõi để đem đến cho Khách hàng kết quả tốt nhất, trong thời gian ngắn nhất có thể.
  • Công nghệ: hầu hết các công nghệ đều được FDA Hoa Kì chứng nhận về hiệu quả dựa trên kết quả lâm sàng, đặc biệt là với làn da của người Châu Á chúng ta. Các công nghệ sẽ được bác sĩ ứng dụng phù hợp với từng vấn đề để mang đến hiệu quả vượt trội hơn cả sự mong đợi.

Bằng tất cả sự tận tâm và minh bạch, đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tư vấn và điều trị viên tại Viện thẩm mỹ LA Beauty Clinic cam kết luôn thấu hiểu và đồng hành cùng quý khách trên con đường đánh thức vẻ đẹp tự nhiên và khỏe mạnh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 264 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: 090 281 88 88

Website: https://labeautyclinic.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/labeautyclinicvn/?locale=vi_VN

Viện thẩm mỹ LA Beauty Clinic ảnh 1
Viện thẩm mỹ LA Beauty Clinic
Viện thẩm mỹ LA Beauty Clinic ảnh 2
Viện thẩm mỹ LA Beauty Clinic
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú

Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú là Phòng khám Chuyên khoa Thẩm mỹ Bác Sĩ Tú do Tiến sĩ Bác sĩ Trần Thị Anh Tú trực tiếp phụ trách, hoạt động theo Chứng chỉ Hành nghề số 001098/HCM-CCHN, và Giấy phép Hoạt động số 00239/SYT-GPHĐ do Sở Y tế TP Hồ Chí Minh cấp. Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp cho cả nữ và nam, ở mọi lứa tuổi, bao gồm cả 2 lĩnh vực Thẩm Mỹ Ngoại Khoa và Thẩm Mỹ Nội Khoa.


Lý do bạn nên chọn Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú:

  • Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Thị Anh Tú: kinh nghiệm 30 năm làm đẹp da với phác đồ phù hợp với tình trạng nám của từng người.
  • Phân tích da bằng máy VISIA, OBSERV… để xác định tình trạng nám da.
  • Kết hợp sử dụng đồng bộ dược mỹ phẩm cao cấp phối hợp với nhiều loại thiết bị Laser thế hệ mới…
  • Theo dõi tiến trình điều trị và tư vấn chăm sóc da sau điều trị…
  • Nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Với liên tục cập nhật nhiều trang bị công nghệ hiện đại, Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách trong việc làm đẹp không phẫu thuật với chi phí phù hợp với người Việt Nam.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 290-292 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM

Điệnthoại: 0909 050 789 - 0909 196 588

Website: https://www.bacsitu.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienbacsitu/

Giờ mở cửa: 08:30 - 17:00

Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú
Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú
Top 8
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên

Thẩm mỹ viện Thủy Tiên tự hào là địa chỉ thẩm mỹ luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc làm đẹp cho khách hàng. Hiểu rõ xu thế tất yếu của thẩm mỹ hiện đại là Thẩm mỹ nội khoa, làm đẹp nhanh chóng không cần phẫu thuật, không xâm lấn, giảm thời gian hồi phục, Thẩm mỹ viện Thủy Tiên đã không ngừng đầu tư cơ sở vật chất và hệ thống máy móc hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.


Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Thẩm mỹ viện Thủy Tiên tự hào là hệ thống Thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam, mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước. Xã hội càng phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng cũng như cung cấp những dịch vụ làm đẹp toàn diện và hoàn mỹ hơn, Thẩm mỹ viện Thủy Tiên không ngừng học hỏi, nghiên cứu và ứng dụng nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mới, đồng thời nỗ lực hết mình để hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ, mang đến cho hàng triệu khách hàng kết quả thẩm mỹ vượt trội nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 80-82-84 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6878 (nhấn phím 1) - 0909 446 670

Website: https://thammyvienthuytien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064499480231

Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên
Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên
Top 9
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Thẩm mỹ viện Hoài Anh do Tổng giám đốc Hoài Anh – Giáo viên mỹ thuật sáng lập và phát triển từ năm 2000. Đến nay, toàn hệ thống có 14 chi nhánh trong cả nước, xu hướng đang mở rộng ra nước ngoài để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của kiều bào cũng như người dân bản địa. Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn giữ vững uy tín hàng đầu về an toàn sức khỏe cho khách hàng với dụng cụ riêng biệt và bóc mới ngay trước mặt giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối.


Một số khác biệt khi đến với Thẩm mỹ viện Hoài Anh:

  • Khách hàng được tư vấn làm đẹp theo diện tướng, giúp chị em hạnh phúc trong tình yêu và thành đạt trong kinh doanh;
  • Hoài Anh luôn sáng tạo pha màu phun từ cây củ quả pha chế thành thuốc phun lên chân mày nét mắt, đôi môi. Sử dụng các chế phẩm từ thảo dược, mỡ động vật và dầu cá. Để giúp cho nét đẹp của quý khách luôn tươi mới đẹp tự nhiên như thật;
  • Dịch vụ làm mày, mắt, môi cũng rất độc đáo mang bí quyết của riêng Hoài Anh. Kết hợp bột, quả, củ để pha chế cấy ghép màu da cho những bệnh nhân xoá chàm và bạch biến.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 14 Điện Biên Phủ, Quận 1, TP. HCM .
Điện thoại: 028.38208870 - 0923333666 - 0915442010 - 0886526876 - 0815800332 - 0828600332- 0767750890

Website: http://thammyhoaianh.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThammyvienhoaianhchinhanhQuan1

Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

Thẩm mỹ viện Hoài Anh ảnh 1
Thẩm mỹ viện Hoài Anh
Thẩm mỹ viện Hoài Anh ảnh 2
Thẩm mỹ viện Hoài Anh
Trên đây là những Thẩm mỹ viện tại quận 1, TP. HCM uy tín và nổi tiếng nhất. Với những địa chỉ trên thì mong rằng bạn sẽ tìm được một thẩm mỹ viện ưng ý nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .