Top 10 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất quận Ba Đình, Hà Nội

1024

Nhu cầu làm đẹp của phái nữ ngày càng tăng cao khiến nó trở thành một trong những ngành hot nhất tại Việt Nam hiện nay. Không khó để thấy những trung tâm làm đẹp...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Lavender By Chang

Lavender By Chang được thành lập từ năm 2005 bởi nữ CEO trẻ tài năng Lý Thùy Chang. Cô xuất thân từ gia đình có truyền thống kinh doanh trong ngành làm đẹp tại Anh Quốc, từng tu nghiệp qua nhiều khóa học ngắn hạn tại Anh, Nhật và cũng tham gia nhiều hội thảo khoa học về làm đẹp, thẩm mỹ công nghệ cao ở nhiều nước trên thế giới. Hơn 18 năm hoạt động, Lavender By Chang không ngừng phát triển chất lượng dịch vụ một cách toàn diện, đồng thời chú trọng đầu tư vào nội thất và kiến trúc, tạo ra không gian vô cùng sang – xịn – mịn nhằm mang lại trải nghiệm làm đẹp chuẩn Luxury cho mọi khách hàng. 


Không chỉ 5 sao trong chất lượng dịch vụ, Lavender By Chang còn sở hữu “chìa khóa” mang đến sự tin tưởng & an tâm của khách hàng – Cơ sở vật chất hiện đại chuẩn 5 sao.

  • 100% TRANG THIẾT BỊ MÁY MÓC HIỆN ĐẠI, TÂN TIẾN BẬC NHẤT đều được nhập khẩu từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển như: Hàn Quốc, Hoa Kỳ… nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình điều trị đồng thời đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
  • HỆ THỐNG PHÒNG ỐC HIỆN ĐẠI, TIỆN NGHI: Sảnh chờ, phòng tư vấn, phòng khám, phòng điều trị, phòng lưu bệnh, hậu phẫu… đều tuân thủ tiêu chuẩn 5 sao, đề cao sự sang trọng, tiện nghi, thoải mái.
  • KHÔNG GIAN SANG TRỌNG, KHOÁNG ĐẠT, là môi trường lý tưởng nhất cho khách hàng thoải mái thực hiện bất kỳ một dịch vụ nào.

Bên cạnh đó, với đa dạng dịch vụ Spa làm đẹp tiên tiến như:

  • Trắng da mặt chuẩn Hàn White Plus, Lift White Extra: da mộc trắng mướt, căng bóng không tì vết
  • Tắm trắng Max Steam, Infra Aquasonic: Tút da body trắng mịn, tự tin toả sáng
  • Trị nám vĩnh viễn Laser Pico Pro, Tế bào tươi Biocell: "Thổi bay" thâm sạm, xoá ám ảnh nám
  • Hủy mỡ, siết body Mesolipo, Trueshape RF: Thải mỡ "chuốt eo", "triệt tiêu" mỡ cứng đầu
  • Xóa nhăn, nâng cơ với trẻ hóa da Thermage: Thêm tuổi càng trẻ ra

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia là người trực tiếp lên phác đồ điều trị riêng cho từng khách hàng theo tình trạng của khách, đảm bảo tính chính xác và hiệu quả trong suốt quá trình điều trị. Đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp cũng hỗ trợ và kết hợp với bác sĩ, chuyên gia để tối ưu hiệu quả của từng dịch vụ spa.


Lavender By Chang được biết đến là địa chỉ làm đẹp “ruột” của nhiều mỹ nhân trong Showbiz Việt như người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh, hoa hậu Giáng My, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, diễn viên/ca sĩ Quỳnh Nga, diễn viên Trương Ngọc Ánh… 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Điện Biên Phủ, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0967 11 9999
Fanpage: https://www.facebook.com/LavenderByChang

Website: https://lavenderbychang.com/

Lavender By Chang ảnh 1
Lavender By Chang
Lavender By Chang ảnh 2
Lavender By Chang
Top 1
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Hà Nội

Suốt 20 năm qua, Viện Thẩm mỹ Hà Nội đã không còn là cái tên xa lạ với hội chị em thích làm đẹp. Đặc biệt, là các phương pháp làm đẹp hiện đại, an toàn và chất lượng. Với sứ mệnh “kiến tạo vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam thời đại mới”, Viện Thẩm mỹ Hà Nội đã khẳng định được vị thế top đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp tại Việt Nam.


Đóng góp vào sự phát triển suốt gần 20 năm qua của thương hiệu Viện thẩm mỹ Hà Nội đó là sự đồng hành của đội ngũ bác sĩ chuyên môn, kỹ thuật viên - tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm. Đứng đầu là Tiến sĩ. Bác sĩ. Mai Mạnh Tuấn với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật, tạo hình thẩm mỹ. Bác sĩ được đào tạo và nghiên cứu tại Học Viện Quân Y, Trường Đại học tổng  hợp Oxford và một số trường Đại học Y Khoa tại Châu Âu, Hàn Quốc,…


Tại Viện Thẩm mỹ Hà Nội, phòng tư vấn là một không gian rất quan trọng để Ts.Bs Mai Mạnh Tuấn và ekip Viện thẩm mỹ Hà Nội thực hiện tư vấn, thăm khám cho khách hàng. Với không gian ấm cúng và thân mật, phòng tư vấn của Viện thẩm mỹ Hà Nội đã tiếp đón hàng ngàn lượt khách hàng đến để thăm khám, tư vấn về những vấn đề làm đẹp.


Ngoài không gian tư vấn dịch vụ chung, nơi phòng làm việc của Ts.Bs Tuấn còn áp dụng công nghệ mô phỏng Vectra XT 3D của Mỹ, là công cụ hỗ trợ cho bác sĩ trong những lần tư vấn nâng ngực, nâng mũi hay những dịch vụ khác. Công nghệ này giúp mô phỏng kết quả sau khi thực hiện dịch vụ để khách hàng có được góc nhìn tổng quan nhất hay những công cụ hỗ trợ đắc lực khác như hệ thống soi da, thiết bị chuyên dụng,... Đến với Viện Thẩm mỹ Hà Nội, khách hàng đều được tư vấn những phương pháp làm đẹp tối ưu nhất, phù hợp nhất với những công nghệ tiên tiến, hiện đại.


Với đa dạng các dịch vụ như Hút mỡ Vaser Lipo, Nâng mũi Bella Silk 5S cao tây, Nhấn mí Oval Line Wide Deep, Cắt chân mày DM - USA, Độn cằm V- Line, Căng da nội soi Euro Lift,... từ đó sẽ tạo cho chị em một diện mạo hoàn toàn tự tin đều có thể thực hiện được tại Viện thẩm mỹ Hà Nội.


Viện thẩm mỹ Hà Nội - Nâng tầm vẻ đẹp!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 14 Đường Yên Phụ, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024.3945.4548 & 0949.773.555

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyHaNoi/

Website: vienthammyhanoi.com.vn

Viện Thẩm Mỹ Hà Nội ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Hà Nội
Viện Thẩm Mỹ Hà Nội ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Hà Nội
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada

Khi nhắc đến TMV quận Ba Đinh, Hà Nội chất lượng và uy tín thì không thể không nhắc đến Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada. Không phải ngẫu nhiên mà thẩm mỹ viện quốc tế Nevada là địa chỉ thẩm mỹ được rất nhiều sao Việt lựa chọn như: diễn viên Thu Quỳnh, Quỳnh Nga, Phan Minh Huyền, Á hậu Huyền My,...


Nevada tự hào là thẩm mỹ viện, spa đi đầu trong ngành thẩm mỹ công nghệ cao không xâm lấn tại Việt Nam. Ở Nevada, các trang thiết bị cùng công nghệ hiện đại, luôn được cập nhật và đổi mới, mang lại hiệu quả cao trong quá trình thực hiện. Mỗi năm Nevada đón tiếp hàng ngàn khách hàng đến làm đẹp, với 100% hài lòng về kết quả. Trong đó có rất nhiều sao Việt nổi tiếng. Trong thời gian hoạt động, Thẩm mỹ viện quốc tế Nevada vẫn không ngừng cập nhật, cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Điều đó không chỉ phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ, mà còn là sự cố gắng của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có tâm có tầm, chuyên viên giàu kinh nghiệm.


Bên cạnh đó, việc sở hữu hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế cũng đem đến cảm giác sang trọng, đẳng cấp. Toàn bộ máy móc công nghệ tại Nevada được nhập khẩu chính hãng, chuyển giao độc quyền từ Hoa Kỳ, Thụy Sĩ, Đức, Úc,.. và có chứng nhận kiểm định chất lượng của các cơ quan thẩm quyền. Từ khu vực lễ tân đến các phòng thực hiện dịch vụ đều được thiết kế riêng biệt, đảm bảo sự riêng tư tới từng khách hàng. Với Nevada, lợi ích của khách hàng luôn được ưu tiên đặt lên hàng đầu. Khi đến với thẩm mỹ viện, khách hàng sẽ được đón tiếp tận tình cùng với thái độ chuyên nghiệp, sự thân thiện của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên và bác sĩ.


Các dịch vụ hiện đại tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada:

  • Giảm béo công nghệ cao Max Burn Lipo Tech 2023
  • Chăm sóc da chuyên sâu Timeless Charm
  • Tri.ệt lô.ng tận g.ốc Nano Light Plus
  • Tắm trắng toàn thân Perfect White
  • Nâng c.ơ, xó.a nh.ăn,...

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với Nevada để được tư vấn và làm đẹp!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 36 Kim Mã, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

Điện thoại: 1800.2045

Fanpage: https://www.facebook.com/TMNEVADA

Website: https://thammyviennevada.com/

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bich Nguyet Beauty Clinic

Những ngày Hà nội vào thu, không gian xinh đẹp của Bich Nguyet Beauty Clinic như càng rực rỡ hơn bởi sự ghé thăm của các khách hàng thân thiết. Với Bích Nguyệt, điều đẹp nhất không phải hào quang rực rỡ hay những món quà đắt tiền mà chính là những nụ cười hài lòng của khách hàng thân yêu. Khi nhìn vào những nụ cười ấy, Bích Nguyệt có thật nhiều năng lượng cho ngày làm việc đầy hứng khởi.

17 năm hình thành & phát triển, từ một spa nhỏ cho đến khi trở thành một địa chỉ thẩm mỹ 5 sao hàng đầu được tin tưởng lựa chọn bởi hàng nghìn khách hàng, Bích Nguyệt hôm nay vẫn không ngừng nỗ lực hoàn thiện dịch vụ, cập nhật những công nghệ tân tiến hàng đầu thế giới. Không chỉ đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của một địa chỉ làm đẹp đẳng cấp, Bích Nguyệt Beauty Clinic mong muốn mỗi khách hàng khi trải nghiệm liệu trình đều cảm thấy bản thân được nâng niu, trân trọng, cảm thấy được “trở về” một nơi gần gũi, thân thuộc.


Với sự đa dạng trong các dịch vụ làm đẹp như: điều trị nám da, xóa chàm và đồi mồi, nâng cơ trẻ hóa da,… Bằng những công nghệ và phương pháp không xâm lấn, tuyệt đối an toàn và mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Để có thể có được những dịch vụ làm đẹp tốt, các trang thiết bị, máy móc của cơ sở làm đẹp Bích Nguyệt đều là những loại máy móc hiện đại nhất được nhập khẩu từ Châu Âu. Bên cạnh đó, với đội ngũ y bác sĩ dày kinh nghiệm, tay nghề cao, được học những chương trình làm đẹp tại nước ngoài. Giúp mang đến những sản phẩm thẩm mỹ phù hợp với từng đối tượng khách hàng và đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện. 

  • TMV Bích Nguyệt tự tin khẳng định sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn 5 sao.
  • Tất cả công nghệ được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Châu Âu...
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao; nhân viên đào tạo chuyên nghiệp.
  • TMV Bích Nguyệt là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều doanh nhân, chính khách và ngôi sao nổi tiếng: Á hậu Tú Anh, Á hậu Huyền My, CS Khắc Việt, CS Vũ Duy Khánh, DV Nguyệt Hằng, DV Thúy Hà,....

Inbox ngay để đăng ký trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cùng Bích Nguyệt Beauty Clinic.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57 Nguyễn Công Hoan, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0966 00 8888

Fanpage: https://www.facebook.com/bichnguyetbeauty

Website: http://bichnguyet.vn/

Bich Nguyet Beauty Clinic ảnh 1
Bich Nguyet Beauty Clinic
Bich Nguyet Beauty Clinic ảnh 2
Bich Nguyet Beauty Clinic
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Là thương hiệu làm đẹp đẳng cấp quốc tế với gần 20 năm kinh nghiệm, Thẩm mỹ quốc tế (TMQT) Bally luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ cao, tiên tiến nhất trong chăm sóc và làm đẹp cho khách hàng. Định vị là số 1 về Giảm béo – trẻ hóa da không phẫu thuật, TMQT Bally trở thành thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Tiếp bước cho những thành công, TMQT Bally nhiều năm liền được Người tiêu dùng bình chọn là Thẩm mỹ được yêu thích nhất.


Với phương châm “Đẹp phải đi đôi với An toàn - Hiệu quả” 100% máy móc, công nghệ tại Bally đều được đầu tư công nghệ chính hãng và được chuyển giao trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản... mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp an toàn là thư thái nhất.


Sở hữu hơn 100 máy móc, công nghệ cao như: trẻ hóa da Thermage FLX Gold 4.0, trẻ hóa da Thermage CPT, giảm béo Lipo Slimming, công nghệ nâng cơ xóa nhăn laser 4D Fotona, điều trị nám Retlite… Bên cạnh những máy móc công nghệ hiện đại, Thẩm mỹ Quốc tế Bally còn sở hữu đội ngũ bác sĩ trong và ngoài nước, chuyên viên tư vấn, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm.


Luôn đi đầu trong việc cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ tiên nhất nhất trong ngành thẩm mỹ, TMQT Bally cam kết mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất. Gặt hái kết quả thành công, với gần 1000 ca giảm béo và trẻ hóa thành công mỗi năm là minh chứng rõ nhất cho chất lượng và uy tín mà Bally đã dày công xây dựng.


Luôn lấy chữ tâm làm gốc - chữ tín để vươn xa. Thẩm mỹ quốc tế Bally là địa chỉ làm đẹp tin cậy của hàng loạt các ngôi sao hạng A, chính khách, doanh nhân như: NSND Lan Hương, NSƯT Chiều Xuân, diễn viên Nhã Phương, Thanh Hương, Phương Oanh, Hà Hương, Hoa Thúy, Trang Moon, NSUT Hương Dung, NSND Lê Khanh, DV Mạnh Trường, DV Việt Hoa… Thẩm mỹ quốc tế Bally – nơi hội tụ những công nghệ làm đẹp bậc nhất & đội ngũ chuyên gia quốc tế sẽ là địa chỉ tin cậy trong chặng đường kiến tạo nhan sắc của phụ nữ Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 463 Kim Mã, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0386 463 463

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Website: http://thammyquoctebally.com/

Thẩm mỹ Quốc tế Bally ảnh 1
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Thẩm mỹ Quốc tế Bally ảnh 2
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ Saigon Young

Xã hội càng hiện đại, nhu cầu làm đẹp của con người càng tăng cao. Việc hoàn thiện vẻ đẹp hình thể mang lại sự tự tin và ảnh hưởng lớn đến cuộc sống không chỉ với phụ nữ mà còn với cả nam giới. Vì vậy, Thẩm mỹ Saigon Young được thành lập tạo cơ hội cho tất cả mọi người được trải nghiệm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và đẳng cấp.


Để làm nên sự thàng công của một cơ sở thẩm mỹ thì việc không ngừng nâng cao chất lượng là vô cùng quan trọng. Chính vì thế, Thẩm mỹ Saigon Young luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, luôn cập nhật để bắt kịp xu hướng làm đẹp thế giới. Từ đó đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của khách hàng dù là những khách hàng khó tính.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bác sĩ Dương Văn Tươi - Bác sỹ chịu trách nhiệm phẫu thuật thường xuyên tu nghiệp tại các nước trên thế giới để cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới nhất. Sau thời gian học tập tại các “thiên đường thẩm mỹ” Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý, Singapore… bác sĩ Tươi đã học được kỹ thuật mổ đỉnh cao, mổ cực ít chảy máu, giúp cho vết thương nhanh hồi phục, giảm tối đa biến chứng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Bác sĩ Dương Văn Tươi đã hoàn thiện vẻ đẹp cho hàng nghìn khách hàng trong 16 năm hành nghề của mình.


Thẩm mỹ viện 5 KHÔNG Thẩm mỹ Saigon Young - bác sỹ Tươi Sài Gòn:

  • Không biến chứng, không phẫu thuật ở nơi không đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế
  • Không đau, gần như KHÔNG CHẢY MÁU
  • Không thực hiện dịch vụ cho khách hàng nếu thấy không cần thiết phải phẫu thuật.
  • Vẻ đẹp không dao kéo - Saigon Young luôn hướng để vẻ đẹp tự nhiên nhất!
  • Không CTV, minh bạch giá thành, bảo hành kết quả, hậu phẫu tận tình

Các dịch vụ hiện đại tại Thẩm mỹ Saigon Young: Nâng mũi Sline, Nâng ngực Nano Chip Ergonomix, độn cằm Vline, cắt mí, nhấn mí,... Việc cam kết bảo hành rõ ràng, uy tín sẽ giúp chị em yên tâm hơn trong quá trình hồi phục cũng như thời gian lâu dài về sau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 139A Nguyễn Thái Học, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0936 588 079

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/saigonyoung/
  • https://www.facebook.com/bacsyduongvantuoi/

Website: thammysaigonyoung.vn

Thẩm mỹ Saigon Young ảnh 1
Thẩm mỹ Saigon Young
Thẩm mỹ Saigon Young ảnh 2
Thẩm mỹ Saigon Young
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Đông Á

Thành lập cơ sở đầu tiên vào năm 2014, đặt trụ sở tại số 212 Kim Mã (Hà Nội). Ngay từ khi mới thành lập, thẩm mỹ viện Đông Á đã gây được ấn tượng lớn trong lòng khách hàng vì sự tận tâm, chu đáo trong dịch vụ và lọt top 100 thẩm mỹ viện hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tại, hệ thống này đã phát triển tổng cộng 11 cơ sở tại các tỉnh thành lớn như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Hải Phòng, Nghệ An, Bình Dương,…


Tại Đông Á sự Tận tâm Tử tế được đặt lên hàng đầu, mang tới những giải pháp thẩm mỹ tốt nhất cho khách hàng trên khắp cả nước. Cùng với đó là các công nghệ độc quyền từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Thụy Sĩ:

  • Nâng mũi Nano 6D: Tái cấu trúc toàn diện 360 độ - Bền đẹp trọn đời
  • Nâng ngực Nano 6D Không chạm: Đẹp mọi tư thế
  • Cắt mí Nano Plasma: Không sưng không đau - Bảo hành 20 năm
  • Hút mỡ Lipo Vaser 6D: Loại bỏ 95% mỡ thừa - Không xâm lấn
  • Căng da mặt bằng chỉ Thụy Sĩ X-Smart Nanolift: Trẻ ngay 10 tuổi - Không xâm lấn

Tất cả các dịch vụ cung cấp ra cho khách hàng luôn được kiểm tra, đánh giá, thử nghiệm lâm sàng phù hợp với các đặc tính cơ địa phụ nữ Việt, các dòng sản phẩm cung cấp được nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhãn hiệu uy tín. Đặc biệt Đông Á là Hệ thống thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam có đội ngũ các Bác sĩ da liễu thường trực tại tất cả các chi nhánh, trực tiếp thăm khám, điều trị cho tất cả khách hàng, Đông Á cũng là hệ thống thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam đảm bảo 100% khách hàng được thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ trực tiếp bởi các Bác sĩ phẫu thuật nhiều năm kinh nghiệm. Nhờ vậy, Đông Á có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu thẩm mỹ trên mọi lĩnh vực, từ thẩm mỹ mắt mũi, tạo hình vóc dáng, tới hàm mặt, trị liệu, da trẻ hóa da, spa,…


Đông Á - Hệ thống thẩm mỹ đẳng cấp quốc tế. Tiên phong sứ mệnh đồng hành cùng phụ nữ - ĐẸP THEO CÁCH BẠN MUỐN.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 212 Kim Mã, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

Điện thoại: 1900 6499

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/ThamMyVienDongAKimMa/
  • https://www.facebook.com/ThamMyDongA/

Website: https://benhvienthammydonga.vn/

Thẩm Mỹ Viện Đông Á ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Đông Á
Thẩm Mỹ Viện Đông Á ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Đông Á
Top 7
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngân Hà

Là một trong những cơ sở làm đẹp được yêu thích tại quận Ba Đình, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngân Hà ghi điểm nhờ sự khác biệt trong chất lượng và dịch vụ của mình. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau, từ đó thêm tự tin trên hành trình sở hữu sắc đẹp không tì vết.


Điểm cộng đầu tiên giúp Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngân Hà chinh phục khách hàng đó chính là không gian làm đẹp hiện đại, thoáng mát, trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao cấp, chất lượng mang đến cho khách hàng làn da khỏe, đẹp, sâu từ bên trong. Đặc biệt, dưới bàn tay chuyên nghiệp của kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả trong suốt quá trình làm đẹp. Đó chính là bí quyết thành công của 1 TMV hàng đầu tại quận Ba Đình.


Điểm cộng thứ 2 là đa dạng về các dịch vụ từ cơ bản đến cao cấp cho chị em nhiều sự lựa chọn:

  • Nâng cung chân mày
  • Cắt mí đẹp ngay sau khi làm
  • Bóc mỡ nội soi
  • Tiêm filler
  • Cắt môi tim vĩnh viễn
  • Căng chỉ trẻ hóa
  • ...

Với tiêu chí phục vụ khách hàng lên hàng đầu, mọi khách hàng đến đây sẽ được tiếp đón tận tình, thái độ chuyên nghiệp cùng phong cách thân thiện. Trước mỗi một liệu trình làm đẹp, khách hàng đều được tư vấn kỹ lưỡng về kỹ thuật thực hiện, về kết quả cũng như có những cam kết rõ ràng dành cho khách hàng. Tất cả những cam kết này đều được thể hiện bằng văn bản rõ ràng chứ không chỉ là những lời nói.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 198 Phó Đức Chính, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0862.999.318 - 0387.999.318

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammyquoctenganha

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngân Hà ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngân Hà
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngân Hà ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngân Hà
Top 8
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngọc Bích

Xuất phát từ niềm đam mê và chữ duyên với ngành thẩm mỹ làm đẹp. Chuyên gia Ngọc Bích với 15 năm kinh nghiệm đã cùng với Bác sĩ da liễu Bình Nguyễn, Bs Tuấn hợp tác để xây dựng Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngọc Bích đạt chuẩn Quốc Tế giữa lòng Hà Nội.


Đến với Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngọc Bích, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian và chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Spa & Clinic Quốc tế:

  • Đội ngũ Bác sĩ, Chuyên gia, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, thân thiện, phục vụ khách hàng tận tâm.
  • Hệ thống phòng dịch vụ SPA cao cấp tiện nghi, không gian riêng biệt. Tạo cảm giác an tâm, thư giãn tuyệt đối.
  • 100% Vô trùng, vệ sinh theo tiêu chuẩn y khoa.
  • 100% Đội ngũ kỹ thuật viên, y bác sĩ, chuyên gia đều có bằng cấp, chứng chỉ và được đi đào tạo chuyên sâu định kỳ.
  • 100% Sử dụng công nghệ, máy móc, thiết bị nhập khẩu Hàn Quốc.
  • 100% Sử dụng sản phẩm là dược phẩm hàng đầu Châu Âu.

Chất lượng dịch vụ của Ngọc Bích đã được kiểm chứng, đánh giá thường xuyên của hàng nghìn khách hàng trong suốt thời gian qua. Ngoài chất lượng dịch vụ tốt với sự đồng đều chuyên môn, kỹ thuật của đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên thì Ngọc Bích beauty được đánh giá cao hơn nữa ở môi trường và con người. Tất cả đều mang văn hoá “Làm dịch vụ từ tâm” đã đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất, lớn tuổi hay trẻ tuổi, là nam hay nữ.


Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngọc Bích cung cấp các dịch vụ: triệt lông, tắm trắng, Cấp ẩm tầng sâu HACell, Trị mụn Y khoa, Cấy tinh chất Mesotherapy, Trị thâm, làm hồng các vùng, Căng bóng, trắng da mặt Skin Whiterning, Phun Mày Chạm Hạt Nano Pcell, Phun Môi Colagen Nano Pcell, Phun Mí Mở Tròng Mắt Nai... Liên hệ Ngọc Bích beauty để được tư vấn dịch vụ siêu hot đón hè trắng xinh ngay thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 4 Ngõ 376 Đường Bưởi, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

Điện thoại: 092 996 3888

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyQuocTeNgocBich/

Website: https://thammyquoctengocbich.vn/

Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngọc Bích ảnh 1
Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngọc Bích
Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngọc Bích ảnh 2
Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngọc Bích
Top 9
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ White Tami

Là Thương hiệu gắn liền với chất lượng và uy tín được đánh giá từ thị trường do khách hàng chọn lọc - Viện Thẩm Mỹ White Tami được hình thành từ ý tưởng bảo vệ sắc đẹp để tự tin mãi mãi. Mỗi năm, White Tami lại khoác lên mình một vẻ ngoài mới, được nâng cấp từ trang thiết bị cho tới nâng cao tay nghề đội ngũ y bác sĩ. Với sứ mệnh trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy cho các chị em, WhiteTami đang ngày một phát triển và dần khẳng định được chỗ đứng của mình trong ngành thẩm mỹ, trở thành trợ thủ đắc lực cho phái đẹp trên con đường đánh thức nét riêng tiềm ẩn trong mỗi người.


Viện thẩm mỹ WHITE TAMI hiện là đơn vị cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao với công nghệ Hàn Quốc tiên tiến bậc nhất hiện nay với ưu thế vượt trội:

  • Công nghệ làm đẹp tiên tiến hiện đại chuẩn chất lượng cao Hàn Quốc
  • Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao từ trong và ngoài nước
  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại nhập khẩu chính hãng
  • Dịch vụ đẳng cấp chất lượng cao từ thái độ đến hành động
  • Giá thành phù hợp mọi đối tượng

Cùng các dịch vụ chất lượng cao: cắt mí, nhấn mí, nâng cao sóng mũi, nâng mũi, căng da mặt, làm môi trái tim, tiêm filler - botox, trẻ hóa da, trị nám, nâng cơ mặt, giảm béo,... Để khẳng định uy tín, chất lượng và dịch vụ của mình, Viện thẩm mỹ White Tami luôn cam kết và đem tới cho khách hàng kết quả và chất lượng vượt xa cả mong đợi.


Với phương châm điều trị làn da tác động ko xâm lấn nâng niu gốc sống tế bào collagen để giữ mãi sự săn chắc bóng mịn cốt thật của chính cơ thể mỗi người, Viện Thẩm Mỹ White Tami hân hạnh được viện sở hữu trí tuệ quốc tế xét duyệt cấp chứng thư Top 50 Thương Hiệu Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Lần Thứ 9 năm 2019.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Nguyễn Trường Tộ, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0989 222 511

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammywhitetami/

Website: https://whitetami.vn/

Thẩm Mỹ White Tami ảnh 1
Thẩm Mỹ White Tami
Thẩm Mỹ White Tami ảnh 2
Thẩm Mỹ White Tami
Trên đây Alltop đã tổng hợp top Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất quận Ba Đình, Hà Nội. Nếu bạn có nhu cầu muốn làm đẹp và tân trang nhan sắc, thì đây là những địa điểm để bạn có thể tham khảo.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .