Top 10 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

10285

Ngày nay, điều mà các công nghệ thẩm mỹ hiện đại luôn hướng đến chính là kết quả sau thẩm mỹ tự nhiên nhất có thể, chúng cho phép con người nhanh chóng sở hữu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thu Cúc Mega Beauty Center

Xuất phát điểm từ 1 cơ sở y tế đầu tiên của Hà Nội được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Phẫu thuật thẩm mỹ & Chăm sóc sắc đẹp cao cấp. Đến nay, Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc đã trở thành một trong những địa chỉ nổi tiếng nhất về mô hình làm đẹp Quốc tế chuẩn 5 sao được hàng triệu khách hàng trên cả nước tin tưởng trao gửi nhan sắc. Và sau đó tổ hợp làm đẹp 5 sao chuẩn quốc tế Thu Cúc Mega Beauty Center quận cầu Giấy, Hà Nội cũng được thành lập.


Với sứ mệnh đem đến nét đẹp tự nhiên, hoàn mỹ nhưng đảm bảo an toàn tuyệt đối, hiệu quả duy trì dài lâu cho khách hàng, Thu Cúc Mega Beauty Center ngoài được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ giỏi trong và ngoài nước. Cùng 6 tầng lầu khang trang, hiện đại, sẵn sàng phục vụ cho lượng lớn khách hàng ở các khu vực lân cận, từ đó giúp khách hàng di chuyển dễ dàng hơn và cũng để Thu Cúc phục vụ khách hàng được chu đáo, hiệu quả hơn.


Các dịch vụ siêu HOT như Cắt mí Pro Mini/Open Deep; Nâng mũi High-Line; Nâng ngực Nano Chip; Phun xăm Nano P’Cell; Nâng cơ Hifu 3D; Trị nám PicoSure, Tiêm mỡ nọng cằm Cell Plus,… Thu Cúc Mega Beauty Center không chỉ nổi bật ở những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, bắt kịp xu hướng thời thượng mà còn là "thiên đường" cho các dịch vụ phun xăm, công nghệ cao, spa thư giãn,…. Từng quy trình làm đẹp, đặc biệt là quy trình phẫu thuật tại Thu Cúc Mega Beauty Center luôn đạt chuẩn về độ an toàn theo quy định của Bộ Y tế. Tất cả khách hàng khi đến với Thu Cúc đều được bác sĩ tư vấn, thăm khám, xét nghiệm kỹ càng để đảm bảo không có trường hợp rủi ro xảy ra khi làm phẫu thuật.


Thu Cúc trải qua 26 năm không ngừng nỗ lực đã mang đến cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước không chỉ là nhan sắc mà còn là hạnh phúc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1900 1920 - 0964 080 999

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Website: https://thammythucuc.vn/

Thu Cúc Mega Beauty Center ảnh 1
Thu Cúc Mega Beauty Center
Thu Cúc Mega Beauty Center ảnh 2
Thu Cúc Mega Beauty Center
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ viện Mailisa

Với các chị em phụ nữ thì lựa chọn nơi gửi gắm sắc đẹp là một điều vô cùng quan trọng và hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa từ lâu đã là một thương hiệu uy tín trong ngành thẩm mỹ với hơn 24 năm kinh nghiệm và luôn đi đầu tiên phong trong xu hướng làm đẹp thời thượng hiện nay.


Nổi bật với các ưu điểm nổi bật như:

  • Hơn 15 CHI NHÁNH trải dài khắp cả nước.
  • Cơ sở vật chất SANG TRỌNG ĐẲNG CẤP ĐẠT CHUẨN 5 sao mang lại sự thoải mái cho quý khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên tay nghề GIỎI, được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp .
  • Các dịch vụ phun MÀY MÔI MÍ đi đầu xu hướng thời trang sang trọng đẹp tự nhiên.
  • Dòng mỹ phẩm DOCTOR MAGIC mang lại hiệu quả tối ưu, làm đẹp và loại bỏ các vấn đề về da: MỤN, NÁM, TÀN NHANG, ĐỒI MỒI, SẸO RỖ, BỚT SẮC TỐ ….
  • Xịt Khoáng, Phấn Nước, Kem Chống Nắng…. những sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da khỏe, đẹp tràn đầy sức sống.
  • Dòng son DOCTOR MAGIC cao cấp nhiều màu sắc quyến rũ
  • Đào tạo học nghề PHUN XĂM THẨM MỸ, CHĂM SÓC DA và CẤP BẰNG có giá trị về pháp lý.
  • Các dịch vụ PHẨU THUẬT THẨM MỸ: NHẤN MÍ, CẮT TREO, NÂNG MŨI, ĐỘN CẰM …

Với hàng chục năm kinh nghiệm tư vấn, làm đẹp cho phụ nữ thủ đô cũng như trên cả nước, thẩm mỹ viện Mailisa đã mang đến một quy trình làm đẹp theo đúng chuẩn 5 sao đảm bảo bằng uy tín gìn giữ nhiều năm qua. Chính vì vậy, theo thống kê năm 2022 có đến 98% khách hàng đến thẩm mỹ viện Mailisa đều cảm thấy hài lòng và ưng ý với các dịch vụ, sản phẩm của TMV Mailisa và khách hàng khẳng định sẽ quay trở lại.


Trong xã hội hiện đại, không phải chỉ riêng giới showbiz mới cần tới việc tân trang nhan sắc mà dù ở bất kỳ lĩnh vực nào thì ngoài trí tuệ, tài năng thì nhan sắc cũng là một lợi thế lớn. Thẩm mỹ Mailisa không phủ nhận nét đẹp của bản thân mà là hoàn thiện nó để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 06 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0932 699 299 - 028 7106 9999

Fanpage: https://www.facebook.com/mailisagroup/

Website: https://mailisa.com/

Thẩm mỹ viện Mailisa ảnh 1
Thẩm mỹ viện Mailisa
Thẩm mỹ viện Mailisa ảnh 2
Thẩm mỹ viện Mailisa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ Hoàng Tuấn

Ngày nay, với cuộc sống và điều kiện kinh tế được phát triển thì việc làm đẹp là một trong những nhu cầu chính đáng của mỗi người trong chúng ta. Lúc đó cái ăn, cái mặc, đời sống vật chất không còn là nỗi lo lắng nữa thì mỗi người sẽ quan tâm đến vẽ đẹp bên ngoài nhiều hơn. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có một vẽ đẹp hoàn hảo và tinh tế. Để giúp khách hàng lấy lại vẻ đẹp tự nhiên và tự tin của chính mình Thẩm mỹ Hoàng Tuấn được thành lập.


Nằm ở số 1/487 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội, Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn sở hữu không gian rộng rãi ấm cúng với cách bài trí đơn giản, ngăn nắp, là điển hình cho địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, bền, an toàn" đang được cộng đồng tại Hà Nội đánh giá rất cao thời gian qua. Thẩm mỹ viện được trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại, đem đến những liệu trình dịch vụ an toàn, hiệu quả cho khách hàng khi đến đây. Bên cạnh đó, nhằm mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây, tất cả các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: dao kéo, khăn bông… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng.


Các dịch vụ làm đẹp ưu việt tại Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn giúp chị em sẽ ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và tươi tắn:

  • Thẩm mỹ mắt
  • Nâng mũi
  • Hút tuyến mồ hôi
  • Thẩm mỹ "cô bé"
  • Tạo hình môi tim
  • Tạo hình má lúm
  • Phẫu thuật xoá xăm, xoá sẹo
  • Trị nám, tàn nhang
  • Botox, filler
  • ...

Đội ngũ bác sĩ làm việc tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn bao gồm các bác sĩ có kinh nghiệm trong điều trị thẩm mỹ, được đào tạo chuyên môn đúng lĩnh vực phục trách. Trong đó phải kể đến:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn
  • Đại tá, Bác sĩ CKII Nguyễn Đức Mạnh viện 108
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Thành Đông.

Với mỗi kết quả khách hàng đều có phản hồi tích cực và hài lòng với những gì mình nhận được. Những hình ảnh tuyệt vời đó là minh chứng cho chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ tại Dr Hoàng Tuấn!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1/487 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0961 888 656 - 0937 818 656 - 0942 818 616 - 0902 858 616 - 0931 858 636

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyHoangTuan

Website: https://thammyhoangtuan.vn/

Thẩm mỹ Hoàng Tuấn ảnh 1
Thẩm mỹ Hoàng Tuấn
Thẩm mỹ Hoàng Tuấn ảnh 2
Thẩm mỹ Hoàng Tuấn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

Hệ thống TMV Ngọc Dung với hơn 22 năm kinh nghiệm, tiên phong và dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp. Không chỉ dừng lại mức hài lòng khách, mà mục tiêu của Hệ thống TMV Ngọc Dung là xây dựng một môi trường làm đẹp đẳng cấp cung cấp một dịch vụ vượt qua sự mong đợi tạo ra những trải nghiệm ấn tượng.


Đồng bộ với các chi nhánh khác trên cả nước, 2 chi nhánh tại quận Cầu Giấy, Hà Nội của Hệ thống TMV Ngọc Dung đặc trưng với không gian được xây dựng theo chuẩn y tế, ưu tiên đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng và nhân viên, tạo nên sự yên tâm khi các chị em đến làm đẹp. Ghi điểm với các khách hàng tại Hà Thành là toàn bộ trang thiết bị, máy móc đều được nhập khẩu từ Hoa Kỳ,… đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng cũng như hiệu quả. Các phòng dịch vụ đều được phân cấp khoa học, hợp lý, đề cao sự riêng tư, góp phần mang đến cảm giác thoải mái, an tâm làm đẹp.


Cung cấp hơn 200 dịch vụ làm đẹp cho khách hàng, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung không ngừng nỗ lực tìm kiếm, hoàn thiện các dịch vụ làm đẹp. Trong đó phải kể đến các dịch vụ siêu chất:

  • Triệt lông tận gốc da xinh láng mịn
  • Đánh tan quầng thâm mắt nâng tầm sắc đẹp
  • Xóa thâm môi trả lại sắc hồng quyến rũ
  • Dứt điểm thâm mông khoe trọn vòng 3 rực lửa
  • Laser Premium: Trị nám chuyên sâu, thanh tẩy sắc tố
  • Vàng Bio Gold 24K: Trẻ hóa tái tạo da, đẩy lùi lão hóa
  • Tinh chất Hoa Anh Đào: Ủ trắng mặt hồng hào tươi sáng
  • Giảm mỡ đa tầng: Dáng thon đẹp chuẩn mẫu
  • Điện di tế bào: Căng trắng da, cấp ẩm mượt mà
  • Điều trị sẹo rỗ phục hồi cấu trúc da
  • Phun xăm thẩm mỹ với mực nhập khẩu chiết xuất 100% tự nhiên an toàn cho sức khỏe

ĐẸP AN TOÀN là chiến dịch mà TMV Ngọc Dung triển khai nhằm đem đến một khái niệm làm đẹp hoàn toàn mới. Ngoài việc cung cấp các dịch vụ làm đẹp không xâm lấn an toàn tuyệt đối còn tạo ra môi trường phục vụ khách hàng sạch khuẩn 100% luôn bảo vệ quyền lợi mỗi khách hàng trong mọi tình huống. TMV Ngọc Dung không chỉ mang đến những phương pháp làm đẹp an toàn mà còn mang đến sự an toàn nơi khách hàng lựa chọn trao gởi nhan sắc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 65 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • 8 Khúc Thừa Dụ, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: * 32 32

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyVienNgocDung

Website: http://thammyvienngocdung.com/

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ Như Hoa - Dr. Tống Hải

Ngày 13/3/2012, tính đến nay Thẩm mỹ Như Hoa đã có hơn 10 năm gắn bó với sự nghiệp PTTM. Thời gian đầu quy mô chỉ có 5 nhân sự, đến năm 2017 Thẩm mỹ Như Hoa thành công mở cho mình cơ sở lớn hơn tại quận Cầu Giấy, Hà Nội với quy mô hơn 40 nhân sự. Tới thời điểm hiện tại, Thẩm mỹ Như Hoa là tổ hợp của 3 phòng khám PTTM, Nha Khoa, Da Liễu trực thuộc Công ty TNHH Đầu Tư TM & DV Như Hoa.


Thẩm mỹ Như Hoa tự hào là nơi gửi gắm của chị em 1 địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng, không chỉ gắn liền với thương hiệu Bác sĩ Tống Hải - 1 trong 3 tiến sĩ PTTM tại Việt Nam. Thẩm mỹ Như Hoa còn là đơn vị tiên phong ứng dụng các công nghệ làm đẹp hướng đến sự an toàn và sức khỏe. Từ đó, đáp ứng được những yêu cầu cụ thể của từng khách hàng nhất định.


Với các hướng dẫn và những lời khuyên cụ thể của đội ngũ nhân viên tại đây, khách hàng có thể lựa chọn được loại hình làm đẹp phù hợp nhất. Từ Nâng ngực, Nâng mũi, Độn cằm hay Cắt mí. Trong đó nâng mũi cấu trúc là lựa chọn được nhiều khách hàng tin tưởng, ngoài tác dụng đem lại sự tự tin và thăng hoa vẻ đẹp ngoại hình, nâng mũi cấu trúc có nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Khắc phục mọi vấn đề về cấu trúc, tạo hình dáng mũi, đầu mũi, trụ mũi.
  • Tạo hình khuôn mũi, trụ mũi phù hợp với mọi dáng cấu trúc mặt, độ tương thích, tự nhiên cao.
  • Kết quả nâng mũi duy trì và gần như vĩnh viễn.
  • Không để dấu vết về thẩm mỹ sau phẫu thuật. Không sưng đau, không kiêng khem phức tạp.

Khách hàng có thể lựa chọn 2 dáng mũi phổ biến như: dáng mũi S line hoặc L line. Đồng thời, đến với Thẩm mỹ Như Hoa, khách hàng sẽ được bác sĩ Tống Hải trực tiếp tư vấn về hình dáng, kích thước, cấu trúc mũi phù hợp với tỉ lệ của khuôn mặt.


Luôn không ngừng nỗ lực học hỏi và phát triển, Thẩm mỹ Như Hoa đã và đang dần khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực làm đẹp vốn chứa đựng sự cạnh tranh gay gắt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 24 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0974.06.2222

Fanpage: https://www.facebook.com/thammynhuhoa.vn/

Thẩm mỹ Như Hoa - Dr. Tống Hải ảnh 1
Thẩm mỹ Như Hoa - Dr. Tống Hải
Thẩm mỹ Như Hoa - Dr. Tống Hải ảnh 2
Thẩm mỹ Như Hoa - Dr. Tống Hải
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada

Hoạt động với phương châm cung cấp dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao, đáp ứng được cả hai tiêu chuẩn an toàn và chất lượng, Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada luôn là địa chỉ dẫn đầu trong việc cập nhật nhanh và nhận chuyển giao ứng dụng nhiều công nghệ mới, hiện đại, được chứng nhận FDA về làm đẹp cho “thượng đế” của mình.


Với các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao uy tín đầu tiên tại Việt Nam. Đặc biệt trong đó nổi lên là các dịch vụ như: Giảm béo công nghệ Matrix Body, Max Burn Lipotech; Triệt lông công nghệ Master Laser; Nâng cơ trẻ hóa xóa nhăn công nghệ Ultherapy, Master Lift;… Ở Nevada, các trang thiết bị cùng công nghệ hiện đại, luôn được cập nhật và đổi mới, mang lại hiệu quả cao trong quá trình thực hiện.


Bên cạnh việc đầu tư trang thiết bị máy móc, công nghệ thì Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada còn đầu tư kỹ lưỡng về con người. Từ đội ngũ bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên đều có nhiều năm kinh nghiệm, đào tạo bài bản, chuyên môn vững vàng. Họ là những người cực kỳ tâm huyết với từng trường hợp khách hàng, luôn đưa ra lời khuyên tuyệt vời để khách hàng có được giải pháp làm đẹp tốt nhất.


Với Nevada, lợi ích của khách hàng luôn được ưu tiên đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, khi đến với thẩm mỹ viện, khách hàng sẽ được đón tiếp tận tình cùng với thái độ chuyên nghiệp, sự thân thiện của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên và bác sĩ. Chính bởi vậy, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín và ưu tiên của các Sao Việt như: diễn viên Thu Quỳnh, Quỳnh Nga, Phan Minh Huyền, Á hậu Huyền My,... Hầu hết khách hàng khi đã đến trải nghiệm dịch vụ tại Nevada đều vô cùng hài lòng với chất lượng dịch vụ của thẩm mỹ viện.


Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín và an toàn, hãy liên hệ ngay qua hotline hoặc inbox của Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada để nhận được những tư vấn tốt nhất từ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 101-103 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1800 2045

Fanpage: https://www.facebook.com/TMNEVADA/

Website: https://thammyviennevada.com/

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada
Top 6
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Thiên Hà

Với sứ mệnh hoàn thiện vẻ đẹp Việt, năm 2009 Viện thẩm mỹ Thiên Hà chính thức được hình thành, tọa lạc tại số 176 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoạt động song song hai lĩnh vực: Chăm sóc - điều trị da công nghệ cao VÀ phẫu thuật thẩm mỹ với trang thiết bị được đầu tư đồng bộ, không gian làm đẹp sang trọng, hiện đại.


Sự điều hành tài tình của ban giám đốc mà đứng đầu là bà Hoàng Thu Hà, đã sáng suốt đưa ra những chiến lược, kế hoạch phát triển giúp Viện thẩm mỹ Thiên Hà phát triển ở cả hai lĩnh vực và đạt được những thành tựu quan trọng: Ra mắt và nâng cấp thành công phác đồ trị nám Pico Four Plus, ký kết chuyển giao thành công công nghệ kháng nám từ Hàn Quốc, thành lập viện phẫu thuật thẩm mỹ, Top 10 Viện thẩm mỹ tốt nhất Việt Nam, Thương hiệu danh tiếng Asian, Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín, Giải thưởng chất lượng vàng thủ đô, Giải thưởng bàn tay vàng dịch vụ chăm sóc da,.... cùng một số giải thưởng cao quý khác.


Đến nay, viện thẩm mỹ Thiên Hà tự hào đã chăm sóc và điều trị cho hơn 1.000.000 khách hàng trên khắp Việt Nam. Đặc biệt, nhận được sự yêu mến, tin tưởng và là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của hàng loạt Sao Việt như: Ông hoàng nhạc việt Đàm Vĩnh Hưng, Ca sĩ Dương Triệu Vũ, Ca sĩ Đan Trường, diễn viên Phương Anh, MC thể thao Thu Hoài, diễn viên Việt Anh,...


Trong năm 2022 sự vươn lên mạnh mẽ và mục tiêu đổi mới công nghệ, Thiên Hà cán mốc với lượt phục vụ 2 triệu quý khách và trở thành tập đoàn thẩm mỹ lớn mạnh nhất Việt Nam:

  • Thương hiệu thẩm mỹ Việt đầu tiên vươn tầm quốc tế tại Úc và Mỹ cùng cơ sở 2 ngay tại trung tâm Hà Nội.
  • Sở hữu Hội đồng bác sĩ chuyên môn đầu ngành trên toàn thế giới và phòng nghiên cứu tại Hàn Quốc để tập trung phát triển và cập nhật công nghệ làm đẹp hàng đâu.
  • Không gian làm đẹp và điều trị theo chuẩn 5 sao, đem lại những trải nghiệm thoải mái, tiện nghi nhất cho người sử dụng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên được đào tạo chuyên môn định kỳ, đảm bảo chất lượng theo chuẩn Y khoa.
  • Đa dạng các công nghệ làm đẹp hiện đại: Giảm béo toàn thân Scizer Refit, Tái cấu trúc siêu tế bào E-Lift, Xoá nhăn mắt và trẻ hoá toàn diện Pearl Eyes Care,…

Viện thẩm mỹ Thiên Hà - Tôn vinh quá khứ, kiến tạo tương lai!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 176 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0943.43.9999 - 093.174.6669 - 097.968.9393 - 096.342.6669

Fanpage: https://www.facebook.com/thienhaspa.vn

Website: https://vienthammythienha.com

Viện Thẩm Mỹ Thiên Hà ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Thiên Hà
Viện Thẩm Mỹ Thiên Hà ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Thiên Hà
Top 7
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr. Han

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr. Han là Thành viên của Tập đoàn Đầu tư và Công nghệ HYH Việt Nam - Tập đoàn sở hữu hệ thống Bệnh viện, Phòng khám, Viện thẩm mỹ, Phân phối mỹ phẩm nhập khẩu và Tư vấn Đầu tư hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh giữ gìn và tôn vinh vẻ đẹp Việt, hơn 10 năm qua Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Han được biết tới là chuỗi hệ thống thẩm mỹ hiện đại, đứng đầu về các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật. Đã không ngừng nỗ lực phát triển và cống hiến hết mình cho ngành thẩm mỹ để trở thành một trong những mảnh ghép vững chắc của tập đoàn thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam.


Các dịch vụ thẩm mỹ ở Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr. Han mà khách hàng có thể tham khảo và đăng ký thực hiện làm đẹp như:

  • Nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ
  • Cắt mí Mắt công nghệ cao Mini Deep 6D
  • Nâng mũi S-line
  • Chăm sóc da
  • ...

Trước khi thực hiện các liệu trình làm đẹp, khách hàng sẽ được các chuyên gia và bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị mang lại hiệu quả tốt nhất phù hợp cho đặc điểm thể trạng của từng người. Không chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm, Viện TMQT Dr. Han còn sở hữu trang thiết bị hiện đại, quy trình thực hiện vô khuẩn chuẩn Y tế, đảm bảo an toàn cho khách hàng tới sử dụng dịch vụ:

  • Phòng phẫu riêng biệt, đảm bảo vô trùng vô khuẩn
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị được phun khử trùng thường xuyên
  • Quy trình làm đẹp đạt chuẩn Y tế, đảm bảo môi trường vô khuẩn
  • Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao trực tiếp thực hiện đem lại kết quả hoàn hảo
  • Khách hàng được chăm sóc, dặn dò kỹ lưỡng về các quy tắc phòng dịch, bảo vệ sức khỏe

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Han - Trẻ Mãi Với Thời Gian.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 44 Tòa C5 Techcombank - Vincom 119 Trần Duy Hưng, Hà Nội (Đối diện BigC Thăng Long).

Điện thoại: 0901 223 688 - 1900 2323 93

Fanpage: https://www.facebook.com/DrHan.vn/

Website: drhan.vn

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr. Han ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr. Han
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr. Han ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr. Han
Top 8
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Sao Ly

Được thành lập từ năm 2013, Viện Thẩm Mỹ Sao Ly đã trở thành một trong những cơ sở làm đẹp chuyên về phun thêu, spa... và đào tạo học viên nổi tiếng hàng đầu Việt Nam!


Vậy nhờ đâu mà Sao Ly lại được khách hàng tin tưởng như vậy?

  • Đội ngũ chuyên gia: Sao Ly đào tạo và tuyển chọn đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, có tay nghề cao, có mắt nhìn thẩm mĩ và hơn thế nữa là sự nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho đến khi khách hàng ưng ý nhất.
  • Trang thiết bị: Sao Ly mạnh tay đầu tư trang thiết bị hiện đại, tối tân, cơ sở vật chất khang trang, điều này phần nào chứng minh được rằng Sao Ly ưu tiên sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng lên trên hết.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: Đến với Sao Ly, khách hàng sẽ được đón tiếp nhiệt tình, chu đáo. Nhân viên của Sao Ly được đào tạo phải có những cách cư xử nhã nhặn, phù hợp, khiến hàng luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ.
  • Chất lượng: Suy cho cùng, điều khiến khách hàng tin tưởng và ủng hộ Sao Ly lâu dài như vậy vẫn là sự chất lượng trong từng sản phẩm. Sao Ly luôn tỉ mỉ lựa chọn và sử dụng các loại mực phun xăm, loại kem, dưỡng chất,... chuẩn chỉnh nhất. Sao Ly cam kết nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.

Đối với Sao Ly công việc Phun xăm thẩm mỹ giống như một bộ môn nghệ thuật, còn tôi rèn giũa mình để trở thành một người nghệ sĩ thực thụ. Mỗi đường kim trên da luôn được trau chuốt, tỉ mỉ sao cho thật chính xác và mềm mại. Từ Điêu khắc sợi chân mày L-Stroke/ Phun mày Nano Ombre, Phun môi Ruby lip độc quyền,... Sao Ly tự tin sẽ giúp cho các bạn trở thành "tuyệt tác".


Trăm nghe, trăm thấy không bằng một thử, hãy ghé qua Sao Ly để trải nghiệm xem Sao Ly có “thật sự chất lượng như lời đồn” không nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0968.522.511 (Trịnh Phượng)

Fanpage: https://www.facebook.com/saolybeauty/

Viện Thẩm Mỹ Sao Ly ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Sao Ly
Viện Thẩm Mỹ Sao Ly ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Sao Ly
Top 9
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Doctor Vũ

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Doctor Vũ là một trong những nơi làm đẹp uy tín có danh tiếng hàng đầu tại Việt Nam, đã được khách hàng trong nước và bạn bè Quốc tế khẳng định, tin cậy. VTM luôn cập nhật những xu hướng thẩm mỹ thời thượng nhất, luôn tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại, đời mới của các nước có ngành thẩm mỹ phát triển trên thế giới, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ.


Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Doctor Vũ quy tụ nhiều chuyên gia về làm đẹp từ các bệnh viện và thẩm mỹ viện lớn, được đào tạo chuyên môn sâu ở trong nước và ngoài nước, cụ thể như Tiến Sĩ Bác Sĩ Vũ Trọng Tiến - Nguyên Trưởng Khoa Ngoại Bệnh Viện Quân Y 103. Cùng với đó là đa dạng các dịch vụ hiện đại như: trẻ hóa xóa nhăn, thẩm mỹ cô bé, khử thâm - làm hồng, sửa sẹo tầng sinh môn, thu hẹp âm đạo, cắt da thừa hậu hôn,...Viện Thẩm mỹ Y khoa Dr. Vũ luôn nỗ lực khẳng định chất lượng làm đẹp hàng đầu với kết quả làm đẹp bền vững, ổn định.


Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Doctor Vũ và Khách hàng có chung một mong muốn là mang cái đẹp, sự hoàn hảo, sự tự tin cùng niềm hạnh phúc đến cho họ, từ đó VTM luôn đảm bảo chất lượng các dịch vụ làm đẹp hàng đầu, cùng với sự ổn định và bền vững. VTM dành rất nhiều công sức để học tập, trau dồi kinh nghiệm cũng như chuyên môn để cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất, hoàn hảo nhất cho Khách hàng. Phương châm của VTM là luôn hướng đến là chất lượng tốt nhất, đường nét hoàn hảo phù hợp nhất - từ những cảm nhận của Khách hàng thực sự hài lòng sẽ lan truyền đến những người khác, đó là điều chúng tôi mong muốn.

  • Đẹp: Mang đến vẻ đẹp toàn diện và hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng. Hướng đến việc giúp khách hàng khắc phục được mọi khuyết điểm ngoại hình. Kết quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài.
  • An toàn: Đảm bảo độ an toàn cao nhất cho mọi khách hàng khi thực hiện bất kỳ dịch vụ thẩm mỹ nào, không ảnh hưởng đến sức khỏe, không để lại biến chứng, không lộ dấu vết thẩm mỹ
  • Thời thượng: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Doctor Vũ chú trọng đầu tư liên tục chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mới, cập nhật những công nghệ thẩm mỹ mới nhất, tiên tiến nhất. Sự nhạy bén về xu hướng làm đẹp của đội ngũ bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ giúp khách hàng sở hữu những vẻ đẹp thời thượng nhất chuẩn xu hướng thẩm mỹ.

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Doctor Vũ cam kết sẽ luôn thỏa mãn mọi nhu cầu của Khách hàng, dù là nhỏ nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2, Lô 13A, Trung Yên 6, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0972 635 961 - 0937 698 961

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydoctorvu

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Doctor Vũ ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Doctor Vũ
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Doctor Vũ ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Doctor Vũ
Trên đây là những Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội, các bạn có thể tham khảo. Hi vọng những địa chỉ này sẽ giúp ích cho các chị em trong việc lựa chọn cho mình một nơi đáng tin cậy để gửi gắm nhan sắc của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .