Top 8 Thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Nha Trang

8226

Trong những năm gần đây, lĩnh vực thẩm mỹ tại Nha Trang có bước chuyển mình rõ rệt nhằm đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để lựa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung Nha Trang

Tọa lạc tại số 78 Lý Thánh Tôn, phường Phương Sài, thành phố Nha Trang, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung được biết đến là một trong những địa điểm làm đẹp uy tín & tin cậy với chị em phái đẹp thành phố biển xinh đẹp.


Sở hữu không gian rộng rãi đẳng cấp 5 sao cùng tông màu xanh dương và trắng làm chủ đạo, TMV Ngọc Dung Nha Trang được đầu tư hoành tráng với cơ sở vật chất hiện đại, máy móc thiết bị được nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ. Đến đây khách hàng sẽ được tiếp đón nhiệt tình và tư vấn tận tâm những dịch vụ phù hợp với mình để kết quả điều trị tốt nhất, chi phí cạnh tranh nhất.


Các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tiêu chuẩn quốc tế tại TMV Ngọc Dung Nha Trang bao gồm:

  • Điều trị da công nghệ cao: trị sẹo rỗ bằng laser, xóa nám Laser Triple Nano
  • Xóa nọng cằm, đánh tan bọng mắt Super Hifu
  • Trẻ hóa tái tạo da Bio Gold 24K, trẻ hóa tái tạo da Aqua peel
  • Phun xăm thẩm mỹ: Tạo sợi mày Ombre 5D, phun Charm môi baby, Phun mày chạm hạt vi điểm Nano
  • Hút nở ngực: Vòng 1 căng tròn, không cần xâm lấn.
  • Tắm trắng toàn thân White Herbs, Osen Nhật Bản,...
  • Trị thâm Ipac Laser
  • Triệt lông tùy chọn vùng công nghệ Laser

Các dịch vụ đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra, thẩm mỹ viện Ngọc Dung Nha Trang luôn sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Còn do dự điều gì mà không đến ngay Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung Nha Trang!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78 Lý Thánh Tôn, phường Phương Sài, TP. Nha Trang

Điện thoại: 1800 6377 hoặc *3232

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyVienNgocDungNhaTrang/

Website: https://www.thammyvienngocdung.com/

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung Nha Trang ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung Nha Trang
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung Nha Trang ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung Nha Trang
Top 1
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ DIVA Nha Trang

Spa tại Nha Trang “mọc” lên như nấm sau cơn mưa tạo nên tính cạnh tranh mạnh. Trong số các địa chỉ cung cấp dịch vụ làm đẹp thì cái tên được nhiều chị em chọn lựa phải kể đến Viện thẩm mỹ DIVA.


Viện Thẩm Mỹ DIVA Nha Trang không ngần ngại đầu tư về không gian làm đẹp, đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao. Khách hàng khi đến nơi đây làm đẹp sẽ có cảm giác hiện đại, riêng tư, thoải mái và ấm cúng. Toàn bộ không gian đều lấy màu ghi và ánh sáng trắng làm chủ đạo, và được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu. Phòng khách với không gian tư vấn đẳng cấp được thiết kế một cách sang trọng. Ngoài ra, để tạo sự thư thái cho tâm hồn chị em còn được lắng nghe những bản nhạc du dương trong không gian làm đẹp.

Một số công nghệ tiên tiến được cơ sở ứng dụng như:

  • Công nghệ trị sẹo Laser Fractional CO2, giảm béo Lipo Theramax Plus, triệt lông Super Nano Light.
  • Công nghệ trị nám, trẻ hóa da Meso Collagen ADVA Plus
  • Dịch vụ môi: Phun môi Collagen; Phun môi Candy Lips; Phun môi pha lê.
  • Dịch vụ mày: Phun mày Ombre; Điêu khắc mày vi sợi kết hợp Shading; Điêu khắc chân mày; Phun mày tán bột.
  • Dịch vụ mí mắt: Phun mí mở tròng; Phun mí make-up.
  • Tắm trắng, giảm béo, triệt lông,...

Chuyên gia thẩm mỹ tại Viện Thẩm Mỹ DIVA Nha Trang sẽ thăm khám và lên liệu trình làm đẹp phù hợp. Đồng thời, dựa trên những giải đáp tận tình từ đội ngũ chuyên gia, bạn sẽ an tâm trong quá trình tân trang nhan sắc tại đây.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 83 Yersin, Phường Phương Sài, TP. Nha Trang

Điện thoại: 1900 2222

Fanpage: https://www.facebook.com/Vienthammydiva.CNNhaTrang/

Website: http://vienthammydiva.vn/

Viện Thẩm Mỹ DIVA Nha Trang ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ DIVA Nha Trang
Viện Thẩm Mỹ DIVA Nha Trang ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ DIVA Nha Trang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường

Trong ma trận thẩm mỹ viện tại Nha Trang hiện nay khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn nhưng Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi sụ uy tín và chất lượng đã được khẳng định trong lòng khách hàng.


Tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường Nha Trang, nếu bạn đang lo lắng về tình trạng của bản thân từ khuôn mặt tới cơ thể, bạn không thích những khuyết điểm đang lộ dần theo thời gian, cứ thoải mái chia sẻ cùng chuyên viên tại đây, bạn sẽ được thăm khám và hướng dẫn những dịch vụ nên sử dụng phù hợp nhất. Ngọc Hường cung cấp các dịch vụ: phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc chân mày, xóa nhăn - nâng cơ, cấy collagen tươi, triệt lông vĩnh viễn, trị nám - tàn nhang,...


Tất cả các sản phẩm nguyên liệu làm đẹp đều là những sản phẩm cao cấp tốt nhất nhì thế giới được nhập khẩu từ Thụy Sĩ, Pháp và Tây Ban Nha. Mọi thông tin về sản phẩm được công khai minh bạch, Khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu về thông tin cũng như nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm.


Dù là lựa chọn dịch vụ nào, khách hàng cũng đều nhận được liệu trình khoa học, tiên tiến, hiện đại nhất. Không chỉ đảm bảo về chất lượng, tay nghề của đội ngũ chuyên gia mà khách hàng còn được hỗ trợ nhiệt tình từ chuyên viên chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường cũng luôn không ngừng đổi mới, cập nhật xu hướng làm đẹp phù hợp và theo thời, giúp khách hàng luôn có được sự trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 81 Thống Nhất, TP. Nha Trang

Điện thoại: 1900 7067

Fanpage: https://www.facebook.com/Thẩm-Mỹ-Viện-Ngọc-Hường-296278254146212/

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
Top 3
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Chợ Rẫy

Là một trong những cơ sở làm đẹp được yêu thích tại Nha Trang, Viện Thẩm Mỹ Chợ Rẫy ghi điểm nhờ sự khác biệt trong chất lượng và dịch vụ của mình. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau, từ đó thêm tự tin trên hành trình sở hữu sắc đẹp không tì vết.


Điểm cộng đầu tiên giúp Viện Thẩm Mỹ Chợ Rẫy chinh phục khách hàng đó chính là không gian làm đẹp hiện đại, thoáng mát, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ của viện nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện sẽ giúp cho khách hàng làn da khỏe, đẹp, sâu từ bên trong. Điểm cộng thứ 2 là đa dạng về các dịch vụ từ cơ bản đến cao cấp cho chị em nhiều sự lựa chọn:

  • Nâng mũi S-Line, L-Line
  • Nâng mũi Sụn Mỹ, Demi 5D, MediForm
  • Nâng mũi Cấu trúc
  • Căng da mặt xóa nhăn
  • Độn cằm V-Line, tạo hình Môi tim
  • Cắt mí tự nhiên, Nhấn mí hàn quốc
  • Treo cung mày giấu chỉ 4D
  • Tạo hình, trẻ hoá cô bé
  • ...

Trước mỗi một liệu trình làm đẹp, khách hàng đều được tư vấn kỹ lưỡng về kỹ thuật thực hiện, về kết quả cũng như có những cam kết rõ ràng dành cho khách hàng. Tất cả những cam kết này đều được thể hiện bằng văn bản rõ ràng chứ không chỉ là những lời nói.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 75 Đường Số 4 (A4), Phước Hải, TP. Nha Trang

Điện thoại: 098.1111.078 - 098.1111.367 - 098.1111.467

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091116524048

Viện Thẩm Mỹ Chợ Rẫy ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Chợ Rẫy
Viện Thẩm Mỹ Chợ Rẫy ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Chợ Rẫy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa Nha Trang

Là một trong những cái tên được nhiều người biết đến, Thẩm mỹ viện Seoul Spa Nha Trang chính là địa chỉ tin cậy cho chị em trong việc giải quyết các vấn đề làm đẹp.


Với mong muốn mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho các khách hàng, Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Nha Trang luôn nỗ lực chuẩn chỉnh trong diện mạo:

  • Sức chứa lớn, khách hàng thoải mái thư giãn
  • Đầy đủ tiện nghi, thoáng mát, sạch sẽ chuẩn bộ y tế
  • Trang thiết bị hiện đại, luôn cập nhật công nghệ làm đẹp mới
  • Chất lượng dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp

Đặc biệt để đáp ứng nhu cầu hoàn thiện vẻ ngoài của mọi người, Thẩm mỹ viện Seoul Spa Nha Trang đã chủ trương đón đầu những phương pháp làm đẹp tân tiến, cung cấp đến nhiều các dịch vụ chất lượng: phun xăm thẩm mỹ, siêu giảm mỡ Esonic, Tỏa sắc da với Cấy Collagen Thủy Phân, Xóa nhăn hiệu quả với Tái Sinh Cấu Trúc Nền Da ECM, Hoàn trả thành xuân với công nghệ Micro Pulsed Technology, và còn nhiều dịch vụ khác như Doctor Laser Bio YL, Cấy Căng Bóng Da, HA Thuần Chay,... Tất cả những phương pháp làm đẹp hiện có của Seoul Spa đều ngoài góp phần giúp khách hàng có được nhan sắc ấn tượng, khắc phục toàn diện những khuyết điểm kém duyên, thì đều hiện đại và luôn cập nhật đúng xu hướng mới.


Sau những ngày làm việc năng suất, cuối ngày chính là khoảng thời gian để yêu chiều bản thân. Và Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Nha Trang tự hào là địa điểm làm đẹp mà các nàng tin tưởng lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 174 Ngô Gia Tự, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang

Điện thoại: 1800 3333

Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.nhatrang/

Website: seoulcenter.vn

Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa Nha Trang ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa Nha Trang
Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa Nha Trang ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa Nha Trang
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mialala Beauty Center

Mialala Beauty Center là địa chỉ cung cấp các dịch vụ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp ở Nha Trang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp cùng các máy móc, công nghệ hiện đại, cập nhật liên tục. Đặc biệt, Bác sĩ chuyên gia và đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị cho từng khách hàng. Mialala tự tin đem đến những dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất.


Luôn đi đầu cập nhật các công nghệ hiện đại nhất, khi đến với Mialala Beauty Center bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ: Phun Môi Vi Chạm tại Mialala, cấy Meso Extra, trị hôi nách với công nghệ Cấy Enzym Sinh Học, triệt lông Đông Tuyết...

Khách hàng đến Mialala không chỉ để đẹp hơn mà còn để thư giãn sau 1 tuần làm việc mệt mỏi với:

  • Một không gian thoáng đãng, thoải mái
  • Mùi hương quế sả giúp chị/em tận hưởng những giây phút thư giãn.
  • Đặc biệt khi ra về, chị/em sẽ thấy sự thay đổi tích cực của cơ thể, làn da.

Bên cạnh đó, một khi đến với nơi này bạn cũng sẽ không quá lo lắng về giá cả vì Mialala Beauty Center có các dịch vụ phù hợp với túi tiền của bạn, hơn thế nữa, Spa còn có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 276 Nguyễn Thị Minh Khai, Phước Hoà, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0968 922 101

Fanpage: https://www.facebook.com/Mialalabeautycenter.nhatrang/

Mialala Beauty Center ảnh 1
Mialala Beauty Center
Mialala Beauty Center ảnh 2
Mialala Beauty Center
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Anna Spa & Clinic Nha Trang

Sở hữu vẻ ngoài thu hút, gương mặt trẻ trung và thân hình chuẩn chỉnh luôn là điều mà tất cả chúng ta mong muốn, nhất là phái đẹp. Bởi lẽ đó ngày càng nhiều chị em tìm đến các thẩm mỹ viện để trùng tu nhan sắc. Vậy đâu mới là thẩm mỹ viện uy tín giúp chị em yên tâm “chọn mặt gửi vàng”? Khi nhắc đến sự uy tín, bạn sẽ không thể bỏ qua Thẩm Mỹ Viện Anna Spa & Clinic Nha Trang.


Đến đây, chị em sẽ được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp mới nhất như: Điêu khắc chân mày, nâng mũi chỉ collagen, treo cung chân mày, hủy mỡ lạnh, triệt lông công nghệ lạnh OPT, cấy màu môi tươi collagen, thu quầng ngực và nhỏ đầu ti, massage body, cắt mí mini deep, tiêm filler... Dựa trên tình trạng cũng như nhu cầu của khách hàng, các chuyên gia sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn, từ đó đưa ra phương pháp làm đẹp, điều trị phù hợp nhất.


Đặc biệt với dịch vụ nâng mũi cấu trúc sụn, Thẩm Mỹ Viện Anna Spa & Clinic cam kết:

  • Khắc phục triệt để các trường hợp mũi hỏng đã từng sửa nhiều lần (ngắn hếch, lệch vách ngăn, mũi vẹo, sụn vách ngăn yếu,...
  • Thiết kế dáng mũi hài hòa, sang trọng và hợp thời
  • Cam kết bảo hành bằng văn bản rõ ràng
  • Hạn chế tối thiểu xâm lấn, không để lại dấu vết thẩm mỹ
  • Công nghệ độc quyền ít sưng – bầm – đau

VIỆN THẨM MỸ ANNA THIÊN ĐƯỜNG LÀM ĐẸP.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 38 Nguyễn Khanh, TP Nha Trang
  • CS2: 120 Trịnh Phong, TP Nha Trang

Điện thoại: 0905.944.234 hoặc 0258.628.2949

Fanpage: https://www.facebook.com/tmvAnnaspanhatrang/

Thẩm Mỹ Viện Anna Spa & Clinic Nha Trang ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Anna Spa & Clinic Nha Trang
Thẩm Mỹ Viện Anna Spa & Clinic Nha Trang ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Anna Spa & Clinic Nha Trang
Top 7
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ MediCare Clinic

Hè đã đến, đây là thời điểm lý tưởng để bạn "tân trang" nhan sắc và F5 bản thân. Viện Thẩm Mỹ MediCare Clinic đã sẵn sàng phục vụ các khách yêu với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, cùng các dịch vụ làm đẹp cao cấp, an toàn và hiệu quả.


Với đa dạng các dịch vụ:

  • Chăm sóc, trẻ hoá da Thermage 9D
  • Giảm béo Medicslim
  • C.ấy môi sinh học BabyLips
  • Điêu khắc chân mày phong thuỷ
  • Trị sẹo rỗ Megamaxcel
  • Cấy mi sinh học Nano
  • Trị hói, cải thiện tóc gãy rụng nhờ công nghệ tái sinh mầm tóc

Không những thế, MediCare Clinic còn chinh phục khách hàng với:

  • Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm
  • Hệ thống máy móc thông minh hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ
  • Ứng dụng các phương pháp, công nghệ tiên tiến, hiệu quả
  • Quy trình thực hiện chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn đảm bảo an toàn của Bộ Y tế
  • Phong thái phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm
  • Chế độ bảo hành rõ ràng cho từng loại dịch vụ

Nhanh đặt lịch làm đẹp qua Hotline hoặc inbox Fanpage để trải nghiệm ngay các dịch vụ đẳng cấp với mức giá siêu ưu đãi trong tháng này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 84 Quang Trung, P. Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0931 456 984

Fanpage: https://www.facebook.com/medicareclinic.vtm/

Website: vienthammymedicare.vn

Viện Thẩm Mỹ MediCare Clinic ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ MediCare Clinic
Viện Thẩm Mỹ MediCare Clinic ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ MediCare Clinic
Trên đây Alltop đã tổng hợp top Thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Nha Trang. Nếu bạn có nhu cầu muốn làm đẹp và tân trang nhan sắc, thì đây là những địa điểm để bạn có thể tham khảo.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
Viện Thẩm Mỹ MediCare Clinic