Top 10 Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị ung thư tốt nhất hiện nay

103

Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị ung thư là các sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên hoặc bổ sung thêm các chất “bổ trợ” khác giúp hỗ trợ quá trình điều...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fukujyusen

Fukujyusen là thực phẩm chức năng chống ung thư, bảo vệ sức khỏe, tăng cường khả năng miễn dịch để tấn công tiêu diệt tế bào Ung Thư. Fukujyusen đã được nghiên cứu & phát triển hơn 10 năm nay, bởi đội ngũ các nhà khoa học uy tín thuộc trường đại học SAGA-NHẬT BẢN, được Chính Phủ Nhật Bản cấp 3 bằng sáng chế về công nghệ máy chiết xuất nước nóng tăng áp.


Fukujyusen là sản phẩm bổ sung nhiều thành phần hoạt tính, sử dụng nấm linh chi sừng hươu được chọn và sản xuất tại Nhật. Trong nấm linh chi sừng hươu chứa nhiều β-Glucan so với nấm linh chi thông thường và được coi là thành phần làm tăng khả năng miễn dịch. Ngoài bột chiết xuất nấm linh chi sừng hươu được chiết xuất bằng phương pháp sản xuất sáng chế, bằng cách kết hợp bột nấm linh chi sừng hươu lên men theo cách riêng, có thể hấp thụ toàn bộ nấm linh chi sừng hươu không dư thừa.


Chiết xuất bằng phương pháp ''xử lý nước nóng áp lực'' duy nhất Nhật Bản được 3 bằng sáng chế. Chiết xuất được hàm lượng thành phần hữu cơ β - glucan rất cao. β - glucan có tính hòa tan giúp tăng cường khả năng miễn dịch trong cơ thể và hoạt động để chống lại các tế bào ung thư.


Sản phẩm Fukujyusen có hiệu quả và đã được thử nghiệm lâm sàng để điều trị ung thư: Ung thư máu, Ung thư tuyến tiền liệt, Ung thư dạ dày, Ung thư vú, Ung thư phổi, Ung thư ống mật,... Ngoài ra còn bảo vệ sức khỏe, bổ sung năng lượng. Tăng cường khả năng miễn dịch, hỗ trợ giảm mỡ máu. 


Mua hàng tại: https://fukujyusen.ribeto.com.vn/

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fukujyusen ảnh 1
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fukujyusen
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fukujyusen ảnh 2
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fukujyusen
Top 1
(có 0 lượt vote)

ANCAN FUCOIDAN

Chứng kiến những hành trình điều trị ung thư đầy gian nan, khốc liệt. Đau đớn, từ thể xác đến tinh thần, tổn hao tiền bạc. Mỗi đợt hóa - xạ trị dài đi qua như những cơn lũ vô tình cuốn đi nguồn nhựa sống của người bệnh. Thấu hiểu được nỗi đau mà người bệnh ung thư và gia đình đang phải gánh chịu. Đội ngũ các chuyên gia Triso Group kết hợp cùng tập đoàn YSK Nhật Bản đã nghiên cứu và phát triển Ancan fucoidan 1500mg, sản phẩm phòng và hỗ trợ điều trị ung thư.


Sử dụng thành phần, công thức được đánh giá hiệu quả trong hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả tại Nhật Bản. Bằng tất cả những tâm huyết, trăn trở của đội ngũ nhà khoa học, Ancan Fucoidan 1500mg ra đời như món quà sức khỏe, giúp các người bệnh vững vàng vượt qua nỗi đau bệnh tật. Với Fucoidan hàm lượng cao kết hợp Beta Glucan chiết xuất theo công nghệ Nhật Bản, Sâm Báo- Đại Việt đệ nhất danh sâm tạo nên cơ chế 3 trong 1 kích hoạt chương trình tự chết, ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư và hồi phục sức khỏe nhanh chóng cho người bệnh. 


THÀNH PHẦN: Trong gói 7g có chứa

  • Fucoidan: …….1500mg
  • Beta glucan:.......1000mg
  • Cao sâm báo:…..500mg
  • Phụ liệu: Đường không năng lượng, hương liệu vừa đủ 1 gói.

CÔNG DỤNG:

  • Hỗ trợ hạn chế quá trình oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng, người có nguy cơ u bướu bởi quá trình oxy hóa.

CÁCH DÙNG:

  • Phòng: 2-4 gói/ ngày chia 1-2 lần.
  • Hỗ trợ: 4-6 gói ngày chia 2-3 lần.

Pha cùng nước ấm để uống, uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.

Nên dùng mỗi đợt liên tục 2-3 tháng để có hiệu quả.


Chi tiết sản phẩm xem tại: https://ancanfucoidan.vn/thong-tin-ancan-fucoidan

ANCAN FUCOIDAN ảnh 1
ANCAN FUCOIDAN
ANCAN FUCOIDAN - Kết hợp 3 thành phần dược liệu quy của Nhật Bản và Việt Nam ảnh 2
ANCAN FUCOIDAN - Kết hợp 3 thành phần dược liệu quy của Nhật Bản và Việt Nam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Okinawa Fucoidan

Okinawa Fucoidan là sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư hàng đầu Nhật Bản. Đây là sản phẩm của tập đoàn Kanehide Bio - Tập đoàn đầu tiên áp dụng công nghệ sinh học cao kết hợp công nghệ lên men cùng nguồn nguyên liệu truyền thống địa phương tại Đảo Okinawa để sản xuất các sản phẩm thực phẩm, thực phẩm chức năng thay thế thuốc tại Nhật Bản.


Kanehide Bio chính là đơn vị đầu tiên nghiên cứu và chiết xuất thành công Fucoidan từ rong nâu Mozuku tại đảo Okinawa Nhật Bản và xuất khẩu các quốc gia khác trên thế giới. Nhà máy sản xuất của Kanehide đạt chứng nhận JAS, ISO 22000, ISO 9001 HACCP và GMP tại Nhật Bản và quy trình sản xuất quản lý chặt chẽ và an toàn. Kanehide Bio là đơn vị tiên phong ứng dụng thành công nghệ tạo hạt Nano vào việc sản xuất Fucoidan, đây là bước đột phá mới giúp hấp thu Fucoidan hiệu quả và nhanh chóng cho bệnh nhân ung thư ngày nay. Kanehide Bio luôn chú trọng đến sự an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm, là nhà máy sản xuất thực phẩm, thực phẩm chức năng uy tín số 1 tại Nhật Bản và là sự lựa chọn hợp tác từ các đối tác trong và ngoài nước.


Okinawa Fucoidan là sản phẩm với thành phần chính Fucoidan được chiết xuất từ loại tảo nâu Mozuku ở Nhật Bản, có tác dụng chống lại các tế bào ung thư với 4 cơ chế tác động sau:

  • Kích hoạt lại chu trình tự chết của tế bào ung thư khiến chúng sinh ra và chết đi giống như tế bào bình thường.
  • Bao vây, triệt tiêu nguồn dinh dưỡng nuôi khối u
  • Ngăn ngừa tình trạng di căn của khối u
  • Tăng cường chức năng của hệ miễn dịch, giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị

Với 4 cơ chế chống lại tế bào ung thư, Okinawa Fucoidan có tác dụng trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư ở mọi giai đoạn.


Link mua hàng: https://bit.ly/3WKhXTK

Okinawa Fucoidan ảnh 1
Okinawa Fucoidan
Okinawa Fucoidan ảnh 2
Okinawa Fucoidan
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bộ sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa ung thư và khối u Orihiro

Bộ sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa ung thư và khối u Orihiro chứa sợi nấm Agaricus và còn được bổ sung thêm Echinacea (cây cúc dại) của Mỹ giúp cải thiện và làm đẹp da, hỗ trợ thải độc từ bên trong một cách hiệu quả. Sản phẩm có tác dụng đẩy lùi ung thư, thúc đẩy quá trình ung thư tự diệt tăng cường hệ miễn dịch cho các cơ quan trong cơ thể, ngăn ngừa lão hóa và giảm thiểu rất nhiều tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị.


Thành phần:

  • Chiết xuất Mekabu (chứa 80% Fucoidan)
  • Hàm lượng dinh dưỡng có trong 3 viên mỗi ngày: Năng lượng: 3kcal, Protein: 0,2g, Lipid: 0,03g, Carbohydrate: 0,51g
  • Lượng muối tương đương: 0-0,02g

Công dụng:

  • Hỗ trợ điều trị ung thư hữu hiệu và tăng cường đề kháng, nân cao sức khỏe và kéo dài tuổi thọ.
  • Tăng cường hệ thống miễn nhiễm trong cơ thể, chống hình thành u bướu, chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa sự đánh phá của các gốc tự do vào gene di truyền, ngăn cản và ức chế sự tạo lập các mạch máu mới, từ đó cắt đi nguồn cung cấp dinh dưỡng cho các tế bào ung thư.
  • Có tác dụng tác động trực tiếp tới tế bào ung thư và khiến chúng tự hủy diệt và không tác động gì tới các tế bào thường.

Cách dùng:

  • Mỗi ngày uống 3 viên, có thể uống với nước thường hoặc nước ấm
  • Nên uống sau bữa ăn khoảng 30 phút
  • Không uống quá liều lượng mỗi ngày

Link mua hàng: https://bit.ly/3HolGAO

Bộ sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa ung thư và khối u Orihiro ảnh 1
Bộ sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa ung thư và khối u Orihiro
Bộ sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa ung thư và khối u Orihiro ảnh 2
Bộ sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa ung thư và khối u Orihiro
Top 4
(có 0 lượt vote)

Puritatn's Pride Absorbable Selenium

Puritan's Pride Absorbable Selenium giúp bổ sung Selen một hoạt chất tự nhiên có trong cơ thể giúp tăng sức đề kháng, chống oxy hóa trung hòa gốc tự do có hại, ngăn ngừa sự phát triển tế bào ung thư, hỗ trợ quá trình xạ trị hóa trị cho bệnh nhân ung thư.


Thành phần chính của Puritans Pride Absorbable Selenium chính là hợp chất selenium. Selenium là khoáng chất trong tự nhiên, được tìm thấy trong một số loại ngũ cốc nguyên hạt, quả hạch, hạt hướng dương và hải sản. Cơ thể người không có khả năng tổng hợp selenium, chỉ có thể lấy được từ nguồn bên ngoài. Do đó, viên uống Absorbable Selenium của Mỹ hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng.


Công dụng của Absorbable Selenium:

  • Hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường hoạt động của bạch cầu, phòng trừ các bệnh viêm nhiễm thông thường.
  • Absorbable Selenium bảo vệ cơ thể trước sự phá hoại của gốc tự do, chống oxy hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể. 
  • Tăng hiệu quả của quá trình xạ trị, hóa trị đối với người đang điều trị ung thư.
  • Puritans Pride Absorbable Selenium phòng ngừa các bệnh ung thư vú, ung thư gan và ung thư phổi.
  • Giảm cholesterol trong máu, cung cấp omega-3 và các axit béo không no tốt cho tim mạch, phòng chống xơ vữa động mạch vành.
  • Tăng cường chuyển hóa I ốt, giúp phòng tránh bướu cổ cho phụ nữ và trẻ em.
  • Absorbable Selenium 200 mcg bổ sung độ ẩm cho da, tốt cho mái tóc khô xơ, hư tổn.

Cách dùng Puritans Pride Absorbable Selenium:

  • Ngày uống 1 viên sau ăn
  • Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng và nơi có nhiệt độ cao
  • Sử dụng theo liệu trình 3 tháng/đợt uống. Năm dùng 2-3 đợt, có thể dùng quanh năm nếu cần thiết
  • Absorbable Selenium là thực phẩm chức năng không có tác dụng phụ, sử dụng không cần theo toa

Link mua hàng: https://bit.ly/3Y43HGr

Puritatn's Pride Absorbable Selenium ảnh 1
Puritatn's Pride Absorbable Selenium
Puritatn's Pride Absorbable Selenium ảnh 2
Puritatn's Pride Absorbable Selenium
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trà đông trùng hạ thảo Vinanutrifood T03

Đông trùng hạ thảo từ lâu được biết đến là một loại thảo dược quý, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của chúng ta. Chính vì thế, Đông trùng hạ thảo luôn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, tìm kiếm để bồi bổ cho sức khỏe của bản thân cũng như mọi thành viên trong gia đình.


Nắm bắt được nhu cầu của người dùng, Vinanutrifood đã dày công nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Trà Đông Trùng Hạ Thảo vừa đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, vừa tiện lợi cho người sử dụng,phân phối bởi chuỗi siêu thị nhượng quyền nutrimart.


Trà Đông Trùng Hạ Thảo của Vinanutrifood bao gồm thành phần chính là Đông trùng hạ thảo kết hợp với đường Isomalt đã tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng thu hút người dùng ngày từ lần uống đầu tiên.

  • Đông trùng hạ thảo: Đóng vai trò chính là cung cấp dinh dưỡng thiết yếu, bồi bổ dưỡng chất cho cơ thể.
  • Đường Isomalt: Giúp cân bằng hương vị, cho thức uống thơm ngon hơn.

Nhìn vào thực tế được nhiều khách hàng sử dụng, sản phẩm vừa an toàn, tiện lợi lại mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe phải kể đến như:

  • Nâng cao sức khỏe thể chất, hỗ trợ cải thiện khả năng chịu đựng khi bạn tập luyện thể dục ở cường độ cao.
  • Giảm các triệu chứng mệt mỏi, cho tinh thần được thư giãn, thoải mái.
  • Giúp loại bỏ các gốc tự do, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.
  • Tác động trực tiếp đến khả năng tiếp thu và cải thiện chức năng ghi nhớ của con người.
  • Trà tốt với phái nữ, cụ thể giúp làm chậm quá trình lão hóa, giữ cho làn da luôn căng bóng và mịn màng.
  • Sản phẩm đáp ứng đầy đủ các điều kiện về an toàn thực phẩm và được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến hiện đại chuẩn GMP – WHO do Bộ Y Tế công nhận.

Link mua hàng: https://bit.ly/3Dq3mWB

Trà đông trùng hạ thảo Vinanutrifood T03 ảnh 1
Trà đông trùng hạ thảo Vinanutrifood T03
Trà đông trùng hạ thảo Vinanutrifood T03 ảnh 2
Trà đông trùng hạ thảo Vinanutrifood T03
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường An Như

Đột quỵ, ung thư là 2 căn bệnh đang ngày càng trẻ hóa do lối sống và các tác nhân gây hại cho sức khỏe. Nếu không phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều nguy hại cho người bệnh.Vậy đâu là phương pháp giúp hỗ trợ điều trị triệt để ung thư và đột quỵ?

Đối với những bệnh nhân đang trong giai đoạn điều trị ung thư, hay phục hồi sức khỏe sau tai biến, hay lo ngại nguy cơ đột quỵ sẽ tìm đến. Các bạn có thể tự tin sử dụng Trường An Như, một giải pháp hỗ trợ điều trị và phòng chống ung thư, đột quỵ. Những công dụng tuyệt vời đến từ người bạn công sự Trường An Như:

  • Giảm kích thước khối u trong giai đoạn I, II
  • Hỗ trợ điều trị sau tai biến.
  • Ngăn ngừa tắc nghẽn động mạch. 
  • Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa hiệu quả đột quỵ
  • Hỗ trợ phòng chống tai biến.
  • Làm chậm quá trình và hỗ trợ điều trị ung thư.
  • Hiệu quả trong việc giảm mỡ máu.

Trường An Như là sản phẩm độc quyền đến từ Công ty TNHH Phổ Giác. Điểm qua những ưu điểm nổi bật giúp Trường An Như luôn là người bạn đồng hành của người lớn tuổi:

  • Sản xuất theo công nghệ và dây chuyền hiện đại đến từ Pháp.
  • Sản phẩm được chiết xuất và cô đặc từ các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm.
  • Không tác dụng phụ.
  • Cam kết an toàn 100%.
  • Các dược liệu được nuôi trồng theo tiêu chuẩn GAP và được xử lý sạch trước khi sản xuất.
  • Sản xuất theo công nghệ tiên tiến đạt chuẩn GMP.
  • Được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao về hiệu quả và khuyên dùng.
  • Được BYT cấp phép và chứng nhận.

Link mua hàng: https://bit.ly/3jlcRPX

Phổ Giác Trường An Như ảnh 1
Phổ Giác Trường An Như
Phổ Giác Trường An Như ảnh 2
Phổ Giác Trường An Như
Top 7
(có 0 lượt vote)

Cumargold Kare

Ung thư là một trong những nhóm bệnh lí hết sức phức tạp, và đáng sợ nhất. Nó được ví như “sát thủ” đứng sau lưng, luôn sẵn sàng “ám toán” bạn bất kỳ lúc nào. Để chữa khỏi bệnh này đang là câu hỏi lớn cho nền y học hiện nay. Cho nên việc phòng bệnh này đáng giá hơn rất nhiều so với việc chữa bệnh. Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều những chế phẩm mới ra đời, có tiềm năng lớn trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư. Một trong số đó là sản phẩm CumarGold Kare.


CumarGold Kare chứa phức hệ FGC giúp:

  • Hỗ trợ điều trị với người có nguy cơ cao bị ung bướu.
  • Bổ sung các dưỡng chất chống lại quá trình oxy hóa và các tác nhân gây ung bướu.
  • Hỗ trợ miễn dịch, nâng cao thể trạng, giúp giảm độc tính hóa trị và xạ trị.
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho bệnh nhân.
  • Hỗ trợ bảo vệ hệ thống thần kinh trung ương, hệ thống nội tiết.


Thành phần của CumarGold Kare:

  • Phức hệ hoạt chất tiểu phân Nano FGC gồm 3 thành phần Nano Fucoidan, Saponin Ginseng, Curcumin hàm lượng 200mg.
  • Resveratrol hàm lượng 10mg.
  • Cùng với 1 số tá dược khác vừa đủ 1 viên.

Hướng dẫn sử dụng CumarGold Kare:

  • Liều phòng bệnh hoặc duy trì: Giảm nguy cơ mắc bệnh và tăng cường sức khoẻ:
    Uống 01-02 viên/lần x 02 lần/ngày.
  • Liều điều trị: Người đang và sau quá trình hoá trị, xạ trị ung bướu, hồi phục sức khoẻ:
    Uống: 02-03 viên/lần x 02-03 lần/ngày.
  • Ghi chú: Uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ

Link tham khảo sản phẩm: https://cumargoldkare.vn/

Cumargold Kare ảnh 1
Cumargold Kare
Cumargold Kare ảnh 2
Cumargold Kare
Top 8
(có 0 lượt vote)

Fucoidan Gold

Fucoidan Gold là sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản chứa hoạt chất là fucoidan. Fucoidan được sản xuất từ nền tảng công nghệ hiện đại và quan trọng sản phẩm vẫn giữ nguyên được cấu trúc của Fucoidan.


Được chiết xuất từ tảo nâu Mozuku trên hòn đảo Okinawa – hòn đảo vẫn còn nguyên sơ, chưa có sự tác động nhiều của con người. Fucoidan chứa trong tảo Mozuku được đánh giá cao. Fucoidan là thành phần dễ dàng tách khỏi tảo mà vẫn giữ nguyên tác dụng của nó. Fucoidan còn là hoạt chất “vàng” có tác dụng của nó được chứng minh qua rất nhiều công trình nghiên cứu, cũng như quá trình sử dụng của hàng trăm ngàn người trên thế giới.


Công dụng nổi bật của Fucoidan Gold:

  • Nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Ngăn chặn sự hình thành của tế bào ung thư
  • Điều trị những bệnh lý về tim mạch như chứng xơ vữa động mạch, điều hòa huyết áp.
  • Giúp niêm mạc của dạ dày được bảo vệ. Hỗ trợ chữa lành chỗ viêm.
  • Sản phẩm hỗ trợ điều hòa cơ thể, phòng ngừa bệnh và kéo dài tuổi thọ.

Liều dùng:

  • Uống 2 lần trong ngày mỗi lần từ 4 – 6 viên
  • Người đang trong quá trình điều trị ung thư sử dụng 8 viên/ ngày

Link mua hàng: https://bit.ly/3DnScSf

Fucoidan Gold ảnh 1
Fucoidan Gold
Fucoidan Gold ảnh 2
Fucoidan Gold
Top 9
(có 0 lượt vote)

Fine Japan Fucoidan Nhật Bản

Kết hợp bởi 2 thành phần là MEKABU tảo nhật bản từ OKINAWA và Nấm Thái Dương AGARICUS nguyên thuỷ được phát hiện tại các khu rừng già Brazil. Các nhà khoa học Nhật Bản đã phát hiện và đem về nghiên cứu sử dụng cho việc nâng cao sức khoẻ, hỗ trợ và ngăn ngừa được nhiều bệnh tật trong đó có các chứng bệnh liên quan tới ung thư và ung bướu. Với hàm lượng poly saccharide rất cao, viên uống Fine Japan Fucoidan Nhật Bản là loại Fucoidan Xanh (hay được gọi là Fucoidan Mekabu hoặc Fucoidan Okinawa) tốt cho mọi đối tượng sử dụng (không phải fucoidan vàng hoặc fucoidan đỏ). Đặc biệt thích hợp cho người từ 45 trở lên.


Hợp chất Fine Fucoidan giúp:

  • Gia tăng tuổi thọ
  • Hỗ trợ quá trình điều trị và đẩy lùi ung thư 
  • Hỗ trợ ngăn ngừa và phòng chống ung thư 
  • Kích thích quá trình tự huỷ của tế bào ung bứu
  • Tăng khả năng kháng viêm, phòng chống và tiêu diệt các tế bào ung thư
  • Giúp cơ thể bài trừ độc tố, chống lại các vi khuẩn và hoá chất độc hại 
  • Tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp ngăn ngừa bệnh tật và các chứng đau nhức

FUCOIDAN Nhật thích hợp cho những ai?

  • Người trên 40 tuổi, quá trình lão hóa diễn ra nhanh, sức đề kháng kém
  • Người đang điều trị ung thư
  • Người trên 18 tuổi dùng để tăng cướng sức đề kháng, phòng ngừa ung thư
  • Người ăn chay có thể dùng được

Link mua hàng: https://bit.ly/40aJyQQ

Fine Japan Fucoidan Nhật Bản ảnh 1
Fine Japan Fucoidan Nhật Bản
Fine Japan Fucoidan Nhật Bản ảnh 2
Fine Japan Fucoidan Nhật Bản
Trên đây Alltop đã giới thiệu các thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị ung thư được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ giúp mọi người lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/