Top 6 thương hiệu aptomat nổi tiếng nhất hiện nay

60

Aptomat là một trong những thiết bị điện không thể thiếu trong đời sống hiện nay. Aptomat đảm nhiệm chức năng chính là bảo vệ quá tải và ngắn mạch trong hệ thống điện nhằm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Aptomat Fuji

Là một trong những công ty sản xuất thiết bị điện công nghiệp lâu đời nhất Nhật Bản, tập đoàn Fuji Electric được thành lập vào năm 1923 và có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản. Với sự kết hợp lớn mạnh về vốn, công nghệ giữa công ty TNHH Furukawa Nhật Bản và Siemens AG của Đức. Fuji được thừa hưởng, chuyển giao công nghệ bậc nhất của Nhật Bản và Đức. Các sản phẩm aptomat Fuji của của công ty luôn chiếm thị phần lớn trên toàn cầu, được đông đảo người tiêu dung lựa chọn sử dụng cho hệ thống điện của mình. Tiếp nối những thành công rực rỡ, tập đoàn Fuji không ngừng mở rộng phạm vi sản xuất, kinh doanh trên khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ. Aptomat của họ cũng mang những tính năng nổi trội, đa dạng hơn.

Các dòng Aptomat Fuji Electric

  • Aptomat MCB Fuji
  • Aptomat MCCB Fuji
  • Aptomat RCBO Fuji
  • Máy cắt không khí ACB Fuji

Ưu điểm

  • Chất lượng cao: Toàn bộ sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền sản xuất tự động; từng công đoạn được kiểm định rõ ràng, đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe trong công nghiệp. Sản phẩm sau khi hoàn thiệt được thử nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo hiệu suất, tính an toàn, độ bền,… Đối với một lĩnh vực có yêu cầu tiêu chuẩn cao như thế này, thì thiết bị của Fuji dễ dàng đáp ứng và mang lại một trả nghiệm tốt cho người tiêu dung.
  • Công nghệ tiên tiến:  Các dòng aptomat được trang bị công nghệ đóng cắt tiên tiến, thời gian đóng cắt nhanh, hạn chế mài mòn của các tiếp điểm trong suốt thời gian sử dụng. Đảm bảo an toàn cho công trình, hệ thống của bạn một cách hoàn hảo.
  • Giá thành cạnh tranh: Nổi bật nhất là giá thành của các aptomat Fuji, chúng có mức giá khá rẻ so với các dòng đóng cắt cùng xuất xứ đến từ các thương hiệu khác trên thị trường.
  • Độ bền cao: tuổi thọ sản phẩm của Fuji Electric được được tiêu dùng trên toàn thế giới đánh giá rất cao, độ bền cơ khí của các thiết bị điện lên đến 10 triệu lần đóng cắt.
  • Thân thiện với môi trường: Nguyên vật liệu sản xuất và quy trình sản xuất luôn đảm bảo an toàn với môi trường sống, các chất liệu thân thiện môi trường.
Aptomat Fuji ảnh 1
Aptomat Fuji
Aptomat Fuji ảnh 2
Aptomat Fuji
Top 1
(có 0 lượt vote)

Aptomat Schneider

Aptomat Schneider hiện được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm thiết bị đóng ngắt hàng đầu trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn đa quốc gia đến từ Pháp. Hiện nay, sản phẩm của hãng đang nhận được sự ưu ái rất lớn của người dùng từ sinh hoạt gia đình cho đến các nhà máy, xí nghiệp.


Phân loại aptomat Schneider

Trên thị trường hiện nay, thương hiệu Schneider đang cung cấp một số loại aptomat phổ biến như: Aptomat dạng tép MCB, aptomat dạng khối MCCB và các sản phẩm aptomat chống rò, ngắt mạch RCBO, RCCB và ELCB. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm khác nhau để người dùng có thể căn cứ và lựa chọn cho hợp lý.

  • MCB Schneider còn có tên gọi khác là CB tép. Chức năng chính của nó là bảo vệ các thiết bị điện cũng như bảo vệ nguồn điện trong các trường hợp quá tải hay ngắn mạch nhờ cơ chế tự động bật ngắt thiết bị.
  • MCCB Schneider còn được gọi là CB khối. Dòng sản phẩm này cũng tương tự như loại CB tép khi nó được ứng dụng để bảo vệ thiết bị điện và nguồn điện khỏi các sự cố về mạch điện. 
  • RCBO, RCCB và ELCB Schneider là các thiết bị chống rò, ngắt mạch. Đây được xem là dòng sản phẩm có khả năng bảo vệ mạch điện, thiết bị điện và người dùng tốt nhất trên thị trường. Nó không chỉ kịp thời phát hiện dòng rò, ngắt mạch điện khi có sự cố phát sinh như: quá tải, ngắn mạch mà còn giúp bảo vệ an toàn cho tính mạng của người sử dụng một cách hiệu quả.

Aptomat Schneider có tốt không?

  • Schneider hiện là cái tên đầu tiên trong danh sách những thương hiệu sản xuất thiết bị điện hàng đầu trên thị trường. Đây là tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng ở Châu Âu và trên thế giới. Với hơn 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu này đã trở thành “người bạn đồng hành đáng tin cậy” của rất nhiều người dùng khi thiết kế hệ thống mạch điện của mình.
  • Tất cả các sản phẩm aptomat do hãng sản xuất đều được đánh giá đạt tiêu chuẩn chất lượng và có khả năng phù hợp với điều kiện khí hậu, môi trường tại Việt Nam. Chính vì thế, sản phẩm không chỉ có khả năng bảo vệ an toàn cao cho các thiết bị điện trong mạch điện mà còn có độ bền dài lâu, khả năng hoạt động ổn định trong nhiều năm liền. Lựa chọn aptomat do Schneider cung cấp, người dùng sẽ không phải băn khoăn về hiệu quả mà nó mang lại khi ứng dụng vào thực tế cuộc sống.
Aptomat Schneider ảnh 1
Aptomat Schneider
Aptomat Schneider ảnh 2
Aptomat Schneider
Top 2
(có 0 lượt vote)

Aptomat ABB

Aptomat ABB dòng sản phẩm bảo vệ quá tải, ngắt mạch giúp bảo vệ các thiết bị trong mạng lưới điện. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế IEC/EN 60898-1, IEC/EN 60947-2, GOST 9219-88. Các sản phẩm aptomat đến từ thương hiệu ABB phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế tương đương EN ISO 9001 và tiêu chuẩn châu Âu. Do đó, đây chính là sự lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp, xưởng sản xuất.


Ưu điểm sản phẩm

  • Có khả năng chịu được dòng cắt lớn, kích thước nhỏ gọn, tiện lợi hơn so với các thiết bị cùng loại của những hãng khác.
  • Đạt theo tiêu chuẩn IP20, an toàn đối với ngón tay của người sử dụng. Đặc biệt, nhận dạng nhanh và phản ứng được thao tác một cách tức thì. Nhiều loại phụ kiện là có sẵn để ứng dụng hệ thống thiết bị đầu cuối chất lượng cao.
  •  Sản xuất tại Italia theo tiêu chuẩn IEC 60947-2, bảo vệ quá tải, ngắn mạch. Được nhiệt đới hóa. Dễ dàng lắp đặt, bảo trì. Dòng điện định mức 630A – 3200A

Phân loại aptomat ABB: Đối với aptomat ABB, hiện có 2 loại đó là aptomat tép MCB ABB và aptomat khối MCCB ABB.

Aptomat ABB ảnh 1
Aptomat ABB
Aptomat ABB ảnh 2
Aptomat ABB
Top 3
(có 0 lượt vote)

Aptomat Mitsubishi

Aptomat Mitsubishi từ lâu đã không còn xa lạ với người dùng Việt. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu thiết bị điện hàng đầu đến từ Nhật Bản. Nó hiện được xem là lựa chọn hàng đầu của các nhà máy bởi chất lượng hoạt động ổn định, độ bền cao và giá thành rất hợp lý.


Phân loại aptomat Mitsubishi

Trên thị trường hiện nay, dòng sản phẩm Aptomat Mitsubishi đang được cung cấp rất đa dạng. Nó được phân loại để đảm bảo mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho người sử dụng.

Nếu xét về số pha thì dòng sản phẩm này có 3 loại là aptomat 1 pha, 2 pha và 3 pha. Thường thì loại 1 và 2 pha sẽ được sử dụng trong hệ thống điện dân dụng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Còn loại có 3 pha sẽ sử dụng trong điện công nghiệp, phục vụ nhu cầu sử dụng của các nhà máy, xí nghiệp.

Nếu xét về chức năng, aptomat cho thương hiệu Mitsubishi sản xuất sẽ được chia thành 3 loại gồm:

  1. Aptomat dạng tép hay còn gọi là MCB
  2. Aptomat dạng khối có tên gọi khác là MCCB
  3. Aptomat chống rò, ngắt mạch với các loại như: RCBO, RCCB, ELCB.

Đánh giá aptomat Mitsubishi

  • Với hơn 75 năm kinh nghiệm trên thị trường cung cấp các thiết bị điện nói chung và thiết bị đóng ngắt, bảo vệ mạch điện nói riêng, Missubishi đã mang đến cho người những sản phẩm Aptomat Mitsubishi chất lượng với độ bền cao và hiệu quả sử dụng vượt trội. 
  • Dòng sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe về mặt kỹ thuật. Hơn thế nữa, sản phẩm cũng có chi phí thấp nên nó đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dùng Việt hiện nay.

Trong nhiều năm qua, với những ưu điểm vượt trội của mình, dòng aptomat do Mitsubishi sản xuất đã được sử dụng trong tất cả các công trình điện dân dụng và điện công nghiệp, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.

Aptomat Mitsubishi ảnh 1
Aptomat Mitsubishi
Aptomat Mitsubishi ảnh 2
Aptomat Mitsubishi
Top 4
(có 0 lượt vote)

Aptomat CHINT

Aptomat CHINT là một trong những lựa chọn rất phổ biến của người dùng Việt. Từ hộ gia đình đến các công trình quy mô lớn đều có sự xuất hiện của thiết bị mà hãng sản xuất. Không chỉ “ghi điểm” với chất lượng sản phẩm vượt trội, CHINT còn được đánh giá là thương hiệu có sản phẩm với mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của người dùng Việt.


Aptomat Chint có tốt không

  • Sản phẩm được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại nên có khả năng hoạt động rất linh hoạt. Aptomat có thể thực hiện nhiệm vụ đóng cắt nhanh chóng để bảo vệ mạch điện hiệu quả nhất.
  • Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bắt mắt, hiện đại
  • Bảng giá tốt, phù hợp với điều kiện kinh tế của người dùng Việt, mang đến hiệu quả tiết kiệm chi phí tối ưu.
  • Aptomat Chint có độ bền cao và có khả năng làm việc ổn định trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.
  • Cấu tạo đơn giản giúp việc tháo lắp dễ dàng, tiết kiệm thời gian hiệu quả
  • Linh kiện thay thế dễ dàng.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên không chỉ có tuổi thọ cao mà còn rất thân thiện với môi trường.
  • Đây là sự lựa chọn hoàn hảo được rất niều nhà thầu Việt ưa chuộng để lắp đặt trong công trình xây dựng với quy mô lớn, nhỏ khác nhau.
Aptomat CHINT ảnh 1
Aptomat CHINT
Aptomat CHINT ảnh 2
Aptomat CHINT
Top 5
(có 0 lượt vote)

Aptomat LS

Được sản xuất bởi tập đoàn danh tiếng đến từ Hàn Quốc, các sản phẩm Aptomat LS hiện đã có mặt hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với chất lượng tốt, giá cả hợp lý nên nó đang nhận được sự ưu ái của hàng triệu người dùng. Hiện nay, thiết bị điện này đang được lựa chọn và sử dụng rộng rãi trong các nhà máy. 


Phân loại aptomat LS

Hiện nay, khi xét về chức năng của sản phẩm, thương hiệu LS đã sản xuất ra các loại aptomat như sau:

  • MCB: đây là loại aptomat dạng tép. Nó được viết tắt từ  Miniature Circuit Breaker. MCB hiện được sử dụng cho các thiết bị điện trong hệ thống điện dân dụng. Tức là thiết bị có phụ tải nhỏ thường chỉ đóng cắt được dòng điện 100A.
  • MCCB: nó là tên viết tắt của từ Moulded case ciricuit breaker. Đây còn được gọi là aptomat dạng khối. Loại aptomat này hiện được dùng trong mạng hạ áp với các thiết bị điện có dòng cắt lớn lên tới 80KA.
  • RCBO, RCCB, ELCB: đây là những loại aptomat có tính năng ngắt mạch và chống rò. Thường thì loại ELCB sẽ có giá thành cao hơn vì hiệu quả sử dụng trong việc chống rò và bảo vệ mạch điện khỏi những trường hợp quá tải được hiệu quả hơn rất nhiều.

Aptomat LS có tốt không?

  • Thực tế cho thấy, LS là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường sản xuất thiết bị điện. Có xuất xứ từ Hàn Quốc với nhiều năm kinh nghiệm, các loại aptomat LS được đánh giá là có khả năng đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về mặt kỹ thuật. Đồng thời, sản phẩm cũng có độ bền cao và thích ứng tốt trong các hệ thống điện từ dân dụng đến công nghiệp.
  • Bên cạnh đó, thương hiệu LS cũng sản xuất nhiều loại aptomat để đáp ứng nhu cầu lựa chọn khác nhau của người dùng. Hơn thế nữa, sản phẩm của hãng cũng có giá thành rẻ hơn so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường. Vì thế, lựa chọn đặt niềm tin vào LS khi cần mua aptomat là lựa chọn rất hoàn hảo mà người dùng không nên chối từ.
Aptomat LS ảnh 1
Aptomat LS
Aptomat LS ảnh 2
Aptomat LS
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu aptomat tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Aptomat LS