Top 9 thương hiệu bình ắc quy tốt nhất hiện nay

92

Tương tự với trái tim của con người, ắc quy ô tô chính là một thiết bị đảm nhận nhiệm vụ duy trì “nguồn sống” của một chiếc xe. Nếu đã là “nguồn sống” của một...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bình ắc quy Globe

Ắc quy Globe được sản xuất tại Việt Nam bởi công ty TNHH Le Long Việt Nam có vốn đầu tư 100% Đài Loan. Công ty hiện có ba nhà máy sản xuất quy mô lớn và cung cấp ra thị trường hàng loạt các sản phẩm chất lượng được thị trường đánh giá cao. Trong đó, bình ắc quy xe máy Globe được ưa chuộng với chất lượng tốt và giá thành hợp túi tiền của người dùng Việt.

Bình ắc quy Globe có những ưu điểm phải kể đến như:

  • Bình ắc quy Globe thuộc loại ắc quy khô không cần bảo dưỡng nhiều và đặc biệt thuận tiện trong quá trình sử dụng.
  • Các sản phẩm ắc quy của thương hiệu Globe đảm bảo không có hiện tượng bị trào axit ra ngoài gây hư hỏng thiết bị.
  • Sản phẩm ắc quy được sản xuất trên dây chuyền tân tiến với vật liệu cao cấp đảm bảo chất lượng lâu bền, tuổi thọ cao.
  • Dòng ắc quy khô Globe giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí bảo dưỡng và thay mới ắc quy nhờ sự bền bỉ, phù hợp với khí hậu Việt.
  • Ắc quy Globe có đa dạng mẫu mã, tính năng phù hợp với nhu cầu của mọi người dùng và sử dụng được cho nhiều dòng xe khác nhau.
Bình ắc quy Globe ảnh 1
Bình ắc quy Globe
Bình ắc quy Globe ảnh 2
Bình ắc quy Globe
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ắc quy GS

Ắc quy GS là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu có vốn đầu tư 100% nước ngoài và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tại Việt Nam và Thái Lan. Doanh số mà GS tạo ra từ những sản phẩm ắc quy 12V rất cao vì có quy mô sản xuất rộng lớn cùng lượng khách hàng trung thành trong nhiều năm qua. Nhận thấy được nhu cầu của khách hàng, GS cung cấp đủ cho khách hàng từ ắc quy ô tô đến bình ắc quy xe máy GS. Chất lượng bình acquy GS được đánh giá cao và nhận được nhiều sự tin tưởng sử dụng của người tiêu dùng Việt trong nhiều năm qua. Nhìn chung, các dòng ắc quy GS phù hợp với những loại động cơ công suất nhỏ. Tuổi thọ của bình acquy GS khá cao, khoảng 6 – 7 năm nếu có dòng điện ổn định và được bảo dưỡng định kỳ.


Ưu điểm

  • GS là một thương hiệu uy tín với hơn 50 năm kinh nghiệm trong sản xuất ắc quy.
  • Sản phẩm ắc quy của GS được thiết kế với công nghệ tiên tiến, đảm bảo cho khả năng khởi động tốt và độ bền cao.
  • Hàng loạt sản phẩm bình điện GS đa dạng về dung lượng và loại khác nhau, phù hợp với nhiều dòng xe trên thị trường.
  • Giá cả phải chăng và cạnh tranh trên thị trường.
  • Ắc quy có thời gian bảo hành lâu dài, giấy tờ minh bạch.
  • Các đại lý cung cấp acquy GS chính hãng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, hậu mãi chu đáo.
  • Ắc quy GS hoạt động tốt, năng suất cao và không cần bảo dưỡng nhiều.
Ắc quy GS ảnh 1
Ắc quy GS
Ắc quy GS ảnh 2
Ắc quy GS
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ắc quy Đồng Nai - Pinaco

Ắc quy Đồng Nai là thương hiệu bình ắc quy do công ty Pinaco sản xuất và cung cấp. Công ty có địa chỉ văn phòng tại TP.HCM và nhà máy sản xuất tại tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. Có thể nói đây là một trong những thương hiệu uy tín được sử dụng phổ biến hiện nay và nhận được nhiều sự tin tưởng từ người dùng. Các dòng acquy Đồng Nai đa dạng cho các dòng xe như ắc quy Đồng Nai ô tô, xe máy, xe điện, xe tải. Ngoài ra, giá thành của bình ắc quy Đồng Nai ô tô tương đối rẻ, đảm bảo sức cạnh tranh trên thị trường. Khi khách hàng chọn mua bình ắc quy Đồng Nai có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng, giá cả và độ bền của sản phẩm.

  • Thương hiệu ắc quy uy tín: Trong số những dòng ắc quy hiện nay, ắc quy Đồng Nai ô tô được đa số người Việt ưa chuộng sử dụng. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu ắc quy uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng. Không chỉ nổi bật trong nước, acquy Đồng Nai hiện còn đang được xuất khẩu ra nước ngoài và nhận được sự đón nhận từ người tiêu dùng các nước. Nhờ thương hiệu uy tín, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng chọn mua và sử dụng.
  • Chất lượng ắc quy đảm bảo: Ắc quy ô tô Đồng Nai được đánh giá cao bởi chất lượng và độ bền sản phẩm. Ắc quy được sử dụng lâu bền, ổn định và an toàn cho mọi máy móc. Không chỉ vậy, bình ắc quy Đồng Nai còn có khả năng hồi phục điện năng nhanh chóng giúp rút ngắn tối đa thời gian sạc. Những ưu điểm này giúp sản phẩm ắc quy này ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng của người dùng.
  • Sản phẩm ắc quy đa dạng: Ắc quy Đồng Nai có đa dạng các dòng ắc quy khác nhau phục vụ nhu cầu của mọi người tiêu dùng. Mỗi dòng ắc quy nước, ắc quy khô có dung lượng khác nhau từ 35 đến trên 100Ah Pinaco đều cung cấp giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi tìm mua.
  • Giá bình ắc quy ô tô Đồng Nai phải chăng: Giá bình ắc quy ô tô Đồng Nai được đánh giá khá phải chăng so với chất lượng của sản phẩm. Thông thường, bình ắc quy ô tô Đồng Nai sẽ có giá khoảng 1 – 3 triệu đồng. Vì mức giá hợp lý và chất lượng đảm bảo, bình ắc quy Đồng Nai ngày càng nhận được nhiều sự ưa chuộng từ khách hàng.
  • Thời gian bảo hành lâu dài: Đa số các loại bình ắc quy Đồng Nai đều có thời hạn bảo hành dài hạn, khoảng 6 – 9 tháng. Khi khách hàng chọn mua ắc quy, đơn vị bán sẽ cung cấp đầy đủ giấy tờ bảo hành minh bạch và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng.
Ắc quy Đồng Nai - Pinaco ảnh 1
Ắc quy Đồng Nai - Pinaco
Ắc quy Đồng Nai - Pinaco ảnh 2
Ắc quy Đồng Nai - Pinaco
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ắc quy Delkor

Ắc quy Delkor là một thương hiệu ắc quy nổi tiếng trên thế giới, có xuất xứ từ Hàn Quốc và liên doanh với GM, công ty ô tô lớn nhất nước Mỹ. Ắc quy Delkor cung cấp các loại ắc quy miễn bảo trì, khô, EFB và AGM cho các dòng xe ô tô, ắc quy xe máy, xe điện và máy phát điện. Ngày nay, thương hiệu acquy Delkor không ngừng học hỏi và cải thiện các dòng ắc quy khi ra mắt thị trường. Sự nâng cấp thường xuyên này giúp các sản phẩm ngày càng được người tiêu dùng đón nhận. Ngoài ra, ắc quy Delkor cũng có ưu điểm ở sự đa dạng các dòng ắc quy khác nhau có thể đáp ứng nhu cầu của mọi người.

Ắc quy Delkor sử dụng công nghệ lưới PowerFrame® độc quyền giúp tăng tuổi thọ, công suất và độ bền của ắc quy. Đặc biệt, dòng ắc quy này cũng được chứng nhận chất lượng bởi nhiều tổ chức uy tín như KS, QEI, ISO và JIS. Nhờ những ưu điểm vượt trội, bình acquy Delkor được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam và nhận được nhiều sự tin tưởng sử dụng từ người dùng Việt.


Những ưu điểm của ắc quy Delkor như:

  • Cấu trúc mạnh mẽ giúp đảm bảo độ bền cho ắc quy cũng như động cơ xe.
  • Khả năng chống ăn mòn cao hơn hẳn so với các dòng ắc quy chính hãng cùng tầm giá.
  • Cung cấp dòng điện nhanh chóng và ổn định.
  • Lượng khí thải ít và thân thiện với môi trường.
  • Ít co giãn và có khả năng chịu được lửa do có vỏ ngoài rất cứng.
  • Sử dụng công nghệ AGM cho các loại ắc quy cao cấp giúp tăng hiệu suất và giảm thiểu tự phóng điện.
Ắc quy Delkor ảnh 1
Ắc quy Delkor
Ắc quy Delkor ảnh 2
Ắc quy Delkor
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ắc quy Varta

Varta là thương hiệu ắc quy đến từ Đức, hiện tại đang thuộc tập đoàn Clarios. Kể từ khi hình thành đến nay, ắc quy ô tô Varta đã có gần 130 năm lưu hành trên thị trường. Khi thành lập, ắc quy ô tô Varta có trụ sở tại Erlangen, quận Ostalbkreis phía Đông Baden-Württemberg, nước Đức. Sau đó, tên công ty của bình ắc quy Varta – Johnson Controls Power Solutions được mua lại mảng năng lượng bởi tập đoàn nổi tiếng Brookfield Business Partners và được đổi tên thành Clarios. Người sử dụng xe ô tô ở Việt Nam và các nước trên thế giới đều đánh giá rất cao các dòng ắc quy ô tô Varta. Đây là nguồn năng lượng hoàn hảo để cung cấp điện năng giúp xe tăng hiệu suất vận hành. Không chỉ ô tô mà các phương tiện như tàu thủy, xe gắn máy, nhà lưu động đều chuộng acquy Varta. Các chuyên gia về năng lượng khuyên các bạn nên dùng bình ắc quy VARTA để giúp các phương tiện của mình vận hành tốt nhất.


Ưu điểm của bình ắc quy Varta:

  • Ắc quy Varta sử dụng công nghệ Powerframe hiện đại. Công nghệ này giúp tối ưu hóa và tăng cường lưu lượng dòng điện giúp ắc quy vận hành ổn định trên mọi cung đường và không lo đến các vấn đề va đập mạnh khi di chuyển trên các cung đường xấu, dằn xóc nhiều.
  • Ắc quy oto Varta sử dụng công nghệ sạc nhanh hơn giúp tăng hiệu suất hoạt động cho ôtô.
  • Tuổi thọ của bình ắc quy ô tô Varta lên đến 5 năm, dùng trọn vòng đời của ắc quy mà không cần bảo dưỡng.
  • Ắc quy Varta thiết kế các bộ phận có độ bền cao, mức độ chống ăn mòn tốt và không xảy ra quá trình oxy hóa.
  • Đa dạng sản phẩm và nhiều thông số kỹ thuật để thích hợp với nhiều dòng xe ô tô khác nhau.
Ắc quy Varta ảnh 1
Ắc quy Varta
Ắc quy Varta ảnh 2
Ắc quy Varta
Top 5
(có 0 lượt vote)

Ắc quy Rocket

Được sản xuất bởi công ty Ắc Quy Toàn Cầu SEBANG (SEBANG GLOBAL BATTERY) – một thành viên của tập đoàn SEBANG uy tín tại Hàn Quốc, bình ắc quy Rocket đã chứng minh được chất lượng vượt trội thông qua các chứng nhận quốc tế như UL, JIS, ISO9000, ISO14000 và cả certification of Atomic Energy và TS16949. Thương hiệu GN ROCKET không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường. Từ các phương tiện giao thông cá nhân như ô tô, xe máy cho đến các ngành công nghiệp và hệ thống năng lượng mặt trời, acquy Rocket luôn mang đến hiệu suất ổn định và đáng tin cậy.


Đặc điểm nổi bật của bình ắc quy Rocket

Ắc quy Rocket được thiết kế và sản xuất với hiệu suất cao, mang đến khả năng cung cấp năng lượng ổn định và đáng tin cậy trong suốt quá trình sử dụng.

  • Tuổi thọ kéo dài: Một trong những đặc điểm nổi bật của acquy Rocket là tuổi thọ kéo dài. Với khả năng chịu được số lần xả sạc lớn và khả năng tự xả thấp, bình ắc quy Rocket có thể hoạt động lâu dài và duy trì hiệu suất tốt trong thời gian dài. Điều này giúp tiết kiệm chi phí thay thế và bảo trì thường xuyên.
  • Khả năng chịu tải cao; Ắc quy Rocket được thiết kế để có khả năng chịu tải cao, đáp ứng nhu cầu năng lượng lớn của các thiết bị và hệ thống. Từ khởi động động cơ mạnh mẽ đến hoạt động liên tục của các thiết bị công nghiệp, ắc quy Rocket có thể đáp ứng tải cao một cách ổn định và hiệu quả.
  • Khả năng chống rò rỉ và chống va đập: Ắc quy Rocket được thiết kế với khả năng chống rò rỉ và chống va đập, giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng và các thiết bị xung quanh. Với công nghệ chất lượng và vỏ bình chắc chắn, acquy Rocket giảm thiểu nguy cơ rò rỉ và chịu được các tác động vật lý một cách đáng tin cậy.
  • Dễ bảo trì và vận hành: Ắc quy Rocket được thiết kế để dễ dàng bảo trì và vận hành. Với cấu trúc đơn giản và giao diện tiện lợi, việc kiểm tra và bảo trì bình ắc quy Rocket trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình sử dụng.
Ắc quy Rocket ảnh 1
Ắc quy Rocket
Ắc quy Rocket ảnh 2
Ắc quy Rocket
Top 6
(có 0 lượt vote)

Ắc quy Exide

Ắc quy Exide là một loại ắc quy chì axit có nhiều đặc điểm nổi bật. Sản phẩm được sản xuất bởi hai công ty khác nhau Exide Technologies của Mỹ và Exide Industries của Ấn Độ, với kinh nghiệm hơn 50 năm trong lĩnh vực ắc quy. Ngoài điểm đặc biệt này, ắc quy Exide còn có những điểm nổi bật đáng kể như:

  • Được tích hợp công nghệ hợp kim PENTA chống ăn mòn tiên tiến, tăng cường khả năng chống ăn mòn trong quá trình sử dụng.
  • Sở hữu công nghệ LifeGrid mới cung cấp năng lượng ổn định và nâng cao độ bền.
  • Sử dụng chất tách thảm thủy tinh bề mặt cao, hợp kim chì-thiếc tiên tiến và các chất carbon hoạt tính.
  • Có tuổi thọ thiết kế lên đến 20 năm ở 27 ° C trong điều kiện lý tưởng.
  • Có khả năng phục hồi tuyệt vời sau khi xả sâu và cho nhiều chu kỳ xả.
  • Có độ tự xả thấp hơn 0,5% mỗi tuần tại C10 ở 27 ° C.
  • Loại bình ắc quy này không cần bảo dưỡng và không cần đổ thêm nước trong quá trình dùng.
  • Không thải khí ăn mòn nên căn bản không cần hệ thống xả khí quá phức tạp như một số dòng ắc quy xe máy, ô tô khác.
  • Có chế độ thông minh để nhận biết bảo dưỡng ắc quy.
  • Hỗ trợ các dòng phóng điện CCA cao hơn so với các dòng ắc quy thông thường khác.
  • Thích hợp để sử dụng trong các lĩnh vực công nghiệp, năng lượng, an ninh – quốc phòng, viễn thông, UPS, điện lực, năng lượng mặt trời và năng lượng gió, thiết bị hàng hải, nhà máy điện, hệ thống báo động, năng lượng dự phòng Datacenter, thiết bị y tế, thiết bị phòng cháy chữa cháy,…
Ắc quy Exide ảnh 1
Ắc quy Exide
Ắc quy Exide ảnh 2
Ắc quy Exide
Top 7
(có 0 lượt vote)

Ắc quy Amaron

Ắc quy Amaron là dòng ắc quy thuộc thương hiệu Mỹ được sản xuất tại Ấn Độ. Đây là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu acquy luôn dẫn đầu về chất lượng và công nghệ sản xuất tân tiến, hiện đại. Ắc quy Amaron cũng có nhiều tính năng đặc biệt như hợp kim Silven X, hệ thống lỗ thông hơi BIC và các mối hàn ngoại cỡ, giúp tăng tuổi thọ, an toàn và hiệu suất của ắc quy. Theo đánh giá bình ắc quy Amaron trên thị trường, đây là dòng ắc quy đáng thử sở hữu nhiều tính năng nổi bật.


Đặc điểm nổi bật của bình ắc quy Amaron

Dòng bình ắc quy Amaron có nhiều ưu điểm nổi bật, như sau:

  • Ắc quy duy nhất chứa hợp kim Silven X, được cấp bằng sáng chế. Hợp kim này giúp nâng cao tuổi thọ của bình ắc quy, tích điện lâu hơn và hạn chế hiện tượng tự phóng điện (hiện tượng đoản mạch) các cực.
  • Nâng cao độ an toàn nhờ vào hệ thống lỗ thông hơi BIC, giúp giảm thiểu sự rò rỉ axit và ngăn chặn sự phát nổ.
  • Gia tăng khả năng và sức mạnh phóng điện nhờ vào các mối hàn ngoại cỡ bên trong, giúp tăng hiệu suất và độ tin cậy của ắc quy.
  • Công suất trữ điện và các chỉ số CCA, RC cao nhất trong các loại ắc quy cùng phân khúc, giúp xe khởi động dễ dàng và duy trì hoạt động.
  • Sở hữu màu xanh lá cây nổi bật, làm khác biệt với các loại ắc quy khác trên thị trường.
Ắc quy Amaron ảnh 1
Ắc quy Amaron
Ắc quy Amaron ảnh 2
Ắc quy Amaron
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bình ắc quy Long

Bình ắc quy Long là một thương hiệu bình ắc quy được sản xuất và phân phối bởi công ty ắc quy Lê Long Việt Nam. Đây là một công ty có 100% vốn nước ngoài và trực thuộc tập đoàn ắc quy Kung Long của Đài Loan. Với hơn 15 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam, thương hiệu ắc quy Long đã khẳng định được vị thế của mình và được người tiêu dùng đánh giá cao.


Bình acquy Long được sản xuất theo tiêu chuẩn Việt Nam và sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến từ Đài Loan. Công ty chuyên sản xuất các loại bình ắc quy khởi động, ắc quy cho UPS (Uninterruptible Power Supply – Nguồn không gián đoạn) và ắc quy viễn thông. Các sản phẩm của bình acquy Long được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và đảm bảo cung cấp năng lượng ổn định và đáng tin cậy cho các ứng dụng khác nhau.

Bình ắc quy Long ảnh 1
Bình ắc quy Long
Bình ắc quy Long ảnh 2
Bình ắc quy Long
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu bình ắc quy tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .