Top 8 thương hiệu giày thể thao nam nổi tiếng nhất tại Việt Nam

82

Giày thể thao là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều người, không chỉ trong hoạt động thể thao mà còn trong các hoạt động thường ngày. Với nhiều loại sản phẩm,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Giày Nike

Nike được biết đến là thương hiệu thời trang thể thao số 1 trên thế giới. Nike không chỉ được biết đến với dòng sản phẩm giày Nike mà còn đa dạng với các dòng trang phục may sẵn như: túi xách, quần áo, phụ kiện thể thao,… Các mẫu giày Nike đã không còn là cái tên xa lạ, nó được phủ sóng rộng khắp thế giới,là mẫu giày được tất cả cộng đồng đam mê thể thao ưa chuộng. Nike có đa dạng các mẫu giày từ giày thể thao, giày sneaker, giày tập gym, giày đá bóng,… mỗi đôi giày sẽ được thiết kế điểm riêng biệt khác nhau. Mang đến thiết kế sang trọng, tinh tế, luôn biết cách nắm bắt mọi xu thế mới trên thị trường để mang đến đôi giày năng động và khác biệt so với những đôi giày của hãng khác. 


Tại sao nên có một đôi giày Nike trong tủ giày?

Không chỉ là thương hiệu giày đình đám hàng đầu trên thế giới, những mẫu giày Nike đẹp luôn ghi được điểm tuyệt đối trong lòng các tín đồ thời trang nhờ mang đến những ưu điểm vượt trội sau:

  • Thiết kế sang trọng, tinh tế: Các mẫu thiết kế của giày Nike luôn nắm bắt được xu hướng mới trên thị trường và mang đến những đôi giày thể thao năng động, khác biệt, luôn khẳng định được vị thế đặc biệt của mình trên thị trường. Nike có đa dạng các mẫu giày cho nam, nữ và trẻ em, luôn mang đến vẻ ngoài thu hút, thời thượng và khó cưỡng.
  • Chất lượng giày Nike cao cấp: Chất lượng chính là yếu tố không thể đánh giá được của Nike, các mẫu giày Nike luôn được gia công tỉ mỉ. Chất liệu gia công hoàn hảo, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu và êm ái khi vận động cả ngày dài.
  • Giày Nike có độ bền cao: Do được làm bằng chất liệu cao nên mẫu giày Nike cao cấp được sử dụng bền, có thể dùng được vài năm. Tính theo thời gian sử dụng thì những mẫu giày Nike có giá không hề đắt so với đôi giày thông thường.
Giày Nike ảnh 1
Giày Nike
Giày Nike ảnh 2
Giày Nike
Top 1
(có 0 lượt vote)

Giày Adidas

ADIDAS là một thương hiệu giày sandals, giày thể thao, giày sneakers nổi tiếng trên thế giới và được giới trẻ cực kì ưa chuộng bởi những gì nó mang lại không chỉ là một đôi giày có chức năng để di chuyển, yếu tố thời trang và sự am hiểu sở thích của khách hàng chính là những lí do để ADIDAS luôn trụ vững cho đến ngày hôm nay và dành được một vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng. Thương hiệu mang lại sự hài lòng và giành được sự tin tưởng tuyệt đối của những khách hàng sử dụng chúng bởi chất lượng bền bỉ và chắc chắn, kiểu dáng tinh tế kết hợp với chất liệu cực kì tinh xảo của chúng, ADIDAS đã khiến khách hàng của mình trở thành một người có phong cách thời trang nổi bật, đẳng cấp và vô cùng sành điệu.

Là một trong những sản phẩm “trọng điểm” đem lại nguồn doanh thu “khủng” cho hãng, giày Adidas được rất nhiều tín đồ thể thao, thời trang trên toàn thế giới yêu thích. Đặc trưng của giày Adidas là thiết kế tinh xảo, nhẹ, bền, cực kỳ êm ái và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Điều này có được là do hãng đã áp dụng các công nghệ sản xuất giày sau:

  • Công nghệ Boost tạo ra loại nhựa mới có ưu điểm chịu nhiệt tốt, nhẹ, bền và có độ đàn hồi cao được sử dụng từ năm 2003.
  • Công nghệ Springblade lắp đặt 16 lưỡi cắt polyme đàn hồi trên đế. Từ đó, tạo ra một lực đẩy để đẩy chiếc giày về phía trước. Chất liệu polyester có ưu điểm là mềm mại, tránh tình trạng giòn gãy, mang lại cảm giác thoải mái trong thời gian dài.
  • Công nghệ Primeknit chế tạo giày dép dựa trên nguyên lý đan len đặc biệt tạo cấu trúc thân giày liền khối mang lại tính thẩm mỹ cao và độ bền tốt nhất cho các sản phẩm giày dép của Adidas. Đây cũng là công nghệ cạnh tranh trực tiếp với hãng giày Nike.
Giày Adidas ảnh 1
Giày Adidas
Giày Adidas ảnh 2
Giày Adidas
Top 2
(có 0 lượt vote)

Giày Fila

Fila là tên thương hiệu thời trang nổi tiếng được nhiều người biết đến. Hãng giày được thành lập bởi 2 chị em nhà Fila vào năm 1911 của Ý. Vào năm 1923 Fila mới chính thức trở thành công ty chuyên dệt may hàng thể thao thời trang mang đến chất lượng cao. Fila đã nhanh chóng trở thành thương hiệu hàng đầu nước Ý. Vào năm 2007, chịu sự áp bức của Nike và Adidas, Fila đã dần trở thành cái tên lụi tàn. Đến năm 2017, Fila đã trở lại với thị trường thời trang thể thao. Gây ấn tượng với nhiều sự cải tiến, cho đến thời điểm hiện tại, thương hiệu đã nhanh chóng trở thành một cơn sốt, một xu hướng thời trang mới.


Có nên chọn mua giày Fila không?

  • Thương hiệu Fila gây ấn tượng nổi bật cùng các thiết kế bảng màu sắc trang nhã. Hầu hết các mẫu giày của thương hiệu đều sử dụng tông trắng, nâu, xám làm chủ đạo. Kiểu dáng được thiết kế trẻ trung, phong cách.
  • Giày thể thao Fila được thiết kế năng động, trẻ trung không kém phần hiện đại nên thích hợp cho dạo phố hoặc làm việc. Các mẫu giày của hãng đều được thiết kế cá tính và hướng đến giới trẻ cùng sự năng động, thoải mái. Mẫu giày Fila chính hãng luôn dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục và phong cách khác nhau.
  • Không chỉ mang đến màu sắc ấn tượng và thiết kế đẹp mắt, giày Fila còn mang đến chất liệu cao cấp, mang đến sự thoải mái, êm chân khi đi. Do đó, bạn cũng dễ dàng di chuyển mà vẫn luôn cảm thấy thoải mái mà không bị đau chân. 
  • Chất liệu giày Fila dễ thấm hút, thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
Giày thể thao Fila ảnh 1
Giày thể thao Fila
Giày thể thao Fila ảnh 2
Giày thể thao Fila
Top 3
(có 0 lượt vote)

Giày Li-Ning

Lining là thương hiệu thời trang thể thao đến từ Trung Quốc, được thành lập năm 1990, tên chính thức là tập đoàn sản xuất thiết bị Lining Sport. Sau gần 20 năm, cho đến nay Lining đã nổi lên như một trong những thương hiệu đầy triển vọng trên thị trường Trung Quốc. Thành công của Lining dựa trên 4 yếu tố chính thức đó là: Sức hấp dẫn, sự phổ biến của cá nhân Lining, mạng lưới phân phối mạnh ở thị trường Trung Quốc, tài trợ cho các sự kiện thể thao nổi tiếng, giá thành hấp dẫn. Các mẫu sản phẩm của Lining có chất liệu tương đương với Nike, nhưng mức giá chỉ bằng nửa của Nike. Lining đã nhanh chóng xâm chiếm thị trường tiêu dùng tại Việt Nam và nhanh chóng được biết đến là thương hiệu tiêu dùng phổ biến nhất Việt Nam.


Giày Li-Ning là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu LiNing chính hãng, mang đến thiết kế thời trang, khỏe khoắn và ấn tượng, được thiết kế chuyên dụng cho các hoạt động thể thao. Giày cho cảm giác ôm chân, chắc chắn, vừa vặn và thoải mái. Các mẫu giày LiNing đẹp luôn mang lại một sức hút riêng không thể pha lẫn với các chi tiết nhỏ nhất. Lưỡi gà sử dụng chất liệu vải nỉ mềm, kết hợp với vải lưới vừa nhẹ, vừa thoáng khí. Phong cách trẻ trung được thể hiện qua họa tiết độc đáo. Giày Lining mang đến chất lượng cao, giá cả hợp lý, mang đến thiết kế thời trang khỏe khoắn và ấn tượng, chuyên dành cho các hoạt động thể thao.

Giày Li-Ning ảnh 1
Giày Li-Ning
Giày Li-Ning ảnh 2
Giày Li-Ning
Top 4
(có 0 lượt vote)

Giày MLB

MLB là thương hiệu thời trang đình đám nổi tiếng tại Hàn Quốc với những mẫu quần áo, giày dép, mũ nón, phụ kiện,... đa dạng về phong cách và nổi bật về mẫu thiết kế. Đặc biệt giày MLB được rất nhiều người biết đến và săn đón bởi sự trẻ trung, đậm chất phá cách, thể thao đường phố. Kể từ khi thành lập vào năm 1997, MLB Korea đã trở thành thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới, biến trang phục bóng chảy của tổ chức Major League Baseball trở thành những mẫu thiết kế mang tính thời trang và cho đến ngày này đã trở thành trào lưu mới, cơn sốt mang phong cách hiện đại được toàn thế giới săn đón. 

Đánh giá chi tiết giày MLB Korea

Không phải ngẫu nhiên mà giày MLB lại chiếm được sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng như thế. Nếu đã một lần được trải nghiệm đi đôi giày MLB bạn sẽ phải ngạc nhiên về chất lượng của sản phẩm.

  • Thân giày: Đây là bộ phận được nhiều khách hàng quan tâm. Ở phần này, ngoài chất lượng chắc chắn, dáng ôm chân và đi êm ái thì những biểu tượng đặc trưng như logo cũng rất được nhà sản xuất quan tâm. 
  • Mũi giày: Mũi giày được thiết kế ôm trọn những ngón chân giúp bạn cảm thấy thoải mái theo mỗi bước đi. Ngoài ra, dáng mũi này còn giúp bảo vệ ngón chân bạn được tốt hơn.
  • Lưỡi gà: Còn được gọi là miếng đệm, lót ở giữa mu giày, không nối liền thân giày mà chỉ dính ở phần cuối rộng, dày không chỉ mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu mà còn giúp bạn thuận tiện hơn trong việc sử dụng và tháo giày.
  • Đế giày: Rất nhiều khách hàng yêu thích đế giày MLB bởi khả năng “hack” dáng và tạo điểm nhấn với người nhìn. Được thiết kế với 2 lớp cơ bản song có phần cách điệu mềm mại khiến bạn có cảm giác như đế có đến 3 lớp. Đế giày MLB được tạo từ cao su nên có độ đàn hồi cao, vì vậy dù phải di chuyển nhiều hay bị tác động một lực mạnh thì giày MLB chính hãng vẫn giữ được độ êm ái nhất định. 
Giày MLB ảnh 1
Giày MLB
Giày MLB ảnh 2
Giày MLB
Top 5
(có 0 lượt vote)

New Balance

New Balance là một thương hiệu thời trang thể thao cao cấp nổi tiếng đến từ Mỹ với lịch sử lâu đời. Năm 1906, William J.Riley đã thành lập công ty hướng đến những sản phẩm ban đầu là phụ kiện và đồ dùng cho giày. Từng bước phát triển, những đôi giày với logo “NB” đặc trưng ra đời và trở thành biểu tượng của dòng giày New Balance.


Điểm thú vị trong triết lý kinh doanh của New Balance đó là “không ai nhận ra”. Nhãn hàng này không chi một đồng tài trợ nào cho các cầu thủ nổi tiếng, New Balance hướng đến việc làm nên một sản phẩm với chất lượng hoàn hảo và để người tiêu dùng tự cảm nhận điều đó. Những đôi giày New Balance với mong muốn mang lại sự “cân bằng mới” (new balance) đã thực sự lấy được trái tim của người dùng và mang công ty phát triển lên một tầm cao mới, một biểu tượng của thời trang đại chúng.

  • Các sản phẩm của New Balance luôn đề cao chất lượng, độ hoàn thiện cao, các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế. Những chất liệu được sử dụng đều là chất liệu cao cấp, bền bỉ, mang lại cảm giác đi dễ chịu và vẫn giữ được nét đẹp theo thời gian. Chính vì vậy, giày New Balance thường được nhiều khách hàng ưa chuộng, kể cả các vận động viên.
  • Thiết kế, kiểu dáng các sản phẩm cũng cực kỳ đa dạng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống, tối giản và phù hợp với đại đa số đối tượng người dùng hiện nay. Màu sắc giày cũng được thương hiệu kết hợp một cách tinh tế, hài hoà tạo nên cái nhìn tổng thể đẹp mắt và vô vùng thời thượng.
  • Với công nghệ sản xuất giày tiên tiến, hiện đại những sản phẩm của New Balance luôn đạt chất lượng cao, bền bỉ và thoáng mát, đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Chính vì vậy mà kể từ khi ra mắt những đôi giày New Balance luôn được nhiều bạn trẻ săn đón trên toàn thế giới.
  • Mặc dù các sản phẩm đều có chất lượng cao, bền bỉ và được thiết kế đẹp mắt nhưng giá thành của giày New Balance luôn ở mức phải chăng, mọi đối tượng khách hàng đều có thể tiếp cận và sử dụng được. 
New Balance ảnh 1
New Balance
New Balance ảnh 2
New Balance
Top 6
(có 0 lượt vote)

Puma là hãng thời trang thể thao nổi tiếng đến từ Đức, đem đến cho giới mộ điệu những sản phẩm thời trang như quần áo, giày, dép, phụ kiện và các loại dụng cụ thể thao. Tiền thân của Puma là công ty Gebrüder Dassler Schuhfabrik, được thành lập năm 1924 bởi hai anh em Adolf và Rudolf Dassler. Năm 1948, do những mâu thuẫn và tư tưởng khác biệt trong kinh doanh, công ty tách thành PumaAdidas. Kể từ đó, hai thương hiệu luôn trong tình thế đối đầu căng thẳng cho đến tận bây giờ.  Các sản phẩm của Puma được thiết kế theo hướng thể thao ready-to-wear mang đến sự thoải mái, trẻ trung và năng động. Theo thời gian, Thương Hiệu Puma không ngừng cải tiến trong các sản phẩm của mình và hướng đến thiết kế thời thượng, cá tính. Những món đồ có phong cách thời trang sành điệu phù hợp cho cả hoạt động thể thao và sinh hoạt hàng ngày.

  • Khi nhắc đến hình ảnh “con báo” ai cũng biết đến đây là loài động vật mạnh mẽ đại diện cho sức mạnh, tốc độ và nhanh nhẹn. Chính vì vậy mà Rudolf Dassler - người sáng lập ra Puma đã lựa chọn hình ảnh con báo đang săn mồi làm biểu tượng thương hiệu với chiều sâu ý nghĩa thể hiện khả năng thích nghi, phát triển mạnh mẽ không ngừng của hãng trong ở trong mọi điều kiện và hoàn cảnh khác nhau.
  • Vì thế, chúng ta không khó để thấy sản phẩm của Puma dành cho các vận động viên “nhanh nhất hành tinh” xuất hiện trên đường băng của những cuộc thi chạy lừng danh. Những đôi giày Puma cổ điển đã vượt hành trình dài hơn gần một thế kỷ, qua cả không gian và thời gian để đến với thế kỷ 21 cùng diện mạo hoàn toàn mới - mang dấu ấn phong cách thời trang tương lai đầy ấn tượng.
  • Với thiết kế năng động, trẻ trung, các sản phẩm đến từ thương hiệu Puma mang lại sự thoải mái khi chạy bộ. Giờ đây, trang phục Puma không chỉ thích hợp với người chơi thể thao mà còn phù hợp cho sinh hoạt hàng ngày.
Puma ảnh 1
Puma
Puma ảnh 2
Puma
Top 7
(có 0 lượt vote)

Giày thể thao Reebok

Giày thể thao Reebok từng là đối thủ sừng sỏ của cả Nike và adidas, bởi Reebok sở hữu rất nhiều công nghệ giày thể thao nam nữ độc đáo và thú vị. Tuy nhiên sau đó Reebok đã sáp nhập adidas năm 2005 và một trong những thương vụ M&A gây chú ý từ giới tài chính, thời trang cho đến người chơi thể thao.


Các dòng giày thể thao Reebok

  • Giày bóng rổ Reebok DMX có công nghệ giày thể thao Reebok DMX vốn là đối thủ đáng gờm của dòng giày Nike Air Max. Các dòng giày Reebok DMX sở hữu các túi không khí chống sốc được thiết kế trong đế giày. Nó có tổng cộng 10 túi khí trong một lớp vải spandex mỏng phủ quanh bàn chân. Cho đến nay, Reebok DMX vẫn là dòng giày bóng rổ được người chơi yêu thích, đó cũng là lý do vì sao giày Reebok khá phổ biến tại các sân bóng rổ.
  • Giày chạy bộ Reebok ZigTech từng một thời làm mưa làm gió theo từng bước chân người yêu chạy bộ. Giày chạy bộ Reebok ZigTech từng giúp rất nhiều vận động viên điền kinh lẫn người dùng phổ thông dễ dàng làm chủ tốc độ và đạt được những thành tích đáng nể. Được thiết kế từ loại bọt siêu nhẹ đặc biệt giúp hấp thụ toàn bộ lực tác động lên phần gót chân. Thiết kế độc đáo này sẽ dẫn truyền 1 sóng năng lượng suốt dọc chiều dài của chiếc giầy giảm bớt những tác động có hại cho những cơ chân chính lên tới 20% đưa bàn chân bạn chuyển động dễ dàng hơn.
  • Giày tập gym Reebok 3D Exo Film phiên bản giới hạn được giới thiệu 2017, với công nghệ in 3D khi mà lần lượt các thương hiệu giày thể thao hàng đầu đều tung ra các phiên bản giày thể thao có đế giày in 3D thì Reebok đã kịp giới thiệu 300 mẫu giày. Trong khi các đối thủ đang xoay sở với giày thể thao 3D thì Reebok đã chính thức đi đầu trong công nghệ in 3D với công nghệ này, được đặt tên Reebok Liquid Factory.
Giày thể thao Reebok ảnh 1
Giày thể thao Reebok
Giày thể thao Reebok ảnh 2
Giày thể thao Reebok
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu giày thể thao nam nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .