Top 10 Thương hiệu khẩu trang y tế an toàn, chất lượng nhất hiện nay

106

Ngày nay, dù tình hình dịch bệnh đã bớt căng thẳng, nhưng sử dụng khẩu trang y tế đang dần trở thành thói quen, đó là vật dụng quan trọng mỗi khi chúng ta ra...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Khẩu trang y tế Sen Việt

Khẩu trang y tế Sen Việt là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH vật tư y tế Sen Việt, đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các dòng khẩu trang y tế chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất tại thị trường Việt Nam. Khẩu trang y tế Sen Việt được làm bằng chất liệu vải tự nhiên, dày và mịn; dây đeo có độ đàn hồi tốt và thanh nẹp mũi được thiết kế thông minh giúp định hình khẩu trang khi đeo.


Đặc điểm của sản phẩm khẩu trang y tế Sen Việt:

  • Nhờ lớp lọc kháng khuẩn cao cấp khẩu trang y tế có tác dụng giúp ngăn ngừa vi khuẩn, bụi bẩn, các bệnh lây qua đường hô hấp
  • Chất liệu vải tự nhiên, rất dày và mịn màng với thiết khế khẩu trang y tế 3 lớp, 4 lớp.
  • Khẩu trang Y Tế Sen Việt với thanh nẹp mũi định hình giữ khẩu trang được thiết kế khá thông minh với
  • Sản phẩm khẩu trang Y tế Sen Việt được sản xuất tại Việt Nam với dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín

Ưu điểm của Khẩu trang y tế Sen Việt:

  • Nhờ lớp vải lọc kháng khuẩn cao cấp nên ngăn ngừa vi khuẩn, bụi bẩn và các bệnh lây qua đường hô hấp.
  • Chất liệu vải không thấm nước, không gây dị ứng da, tự nhiên, dày mịn, an toàn cho người sử dụng
  • Dây quai đàn hồi tốt, đem lại cảm giác dễ chịu.
  • Thiết kế thông minh với thanh nẹp mũi định hình giữ và điều chỉnh khẩu trang thoải mái nhất khi đeo
  • M ẫu mã rất đa dạng, sản xuất rất nhiều dòng phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người sử dụng. Giá cả cạnh tranh

Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3CtjypH

Lazada: https://bit.ly/3ilerRx

Khẩu trang y tế Sen Việt ảnh 1
Khẩu trang y tế Sen Việt
Khẩu trang y tế Sen Việt ảnh 2
Khẩu trang y tế Sen Việt
Top 1
(có 0 lượt vote)

Khẩu trang y tế Bảo Thạch

Khẩu trang y tế giờ đây là một sản phẩm rất quan trọng trong thời buổi dịch bệnh Covid 19 đang hết sức căng thẳng hiện nay, nó giúp ngăn chặn dịch bệnh phát tán và lây lan ra thị trường, việc đeo khẩu trang y tế mỗi khi ra ngoài đường và chỗ đông người giờ đây là quy định bắt buộc đối với mỗi công dân. Ngoài ra, khẩu trang y tế còn được sử dụng nhiều bởi các y bác sĩ  trong các ca phẫu thuật hay khám bệnh để bảo đảm vệ sinh, phòng tránh bệnh lây trực tiếp từ bệnh nhân. 


Khẩu trang y tế Bảo Thạch với công dụng chính là lọc khuẩn, bụi bẩn và loại bỏ các loại nấm mốc độc hại, tránh các bệnh gây lây nhiễm chéo, các bệnh dễ lây qua đường hô hấp, phòng chống các loại virut, vi khuẩn như cúm viêm phổi cấp và dịch bệnh. Đây là sản phẩm rất được các y bác sĩ phẫu thuật y tế tin tưởng và sử dụng khi có độ tiệt trùng khí E.O. Ngoài những tính năng trên, khẩu trang y tế Bảo Thạch còn giúp chống nắng, chống lại các tia UV từ ánh nắng mặt trời gây ảnh hưởng xấu tới da.


Với cấu tạo đặc biệt:

  • Ôm sát mũi và miệng, không gây vết lằn trên mặt và kích ứng da với dây thun được làm từ chất liệu đàn hồi tốt.
  • Không gây cảm giác khó chịu trong khi sử dụng với nẹp mũi được thiết kế phù hợp vừa vặn với khuôn mặt.
  • Có lớp lọc và chặn các hạt vi mô. Thiết kế nhiều lớp được làm bằng vải không dệt

Màu sắc của khẩu trang y tế Bảo Thạch đặc biệt không phân biệt giới tính, lứa tuổi nên có thể sử dụng cho cả trẻ em và người lớn. Được danh hiệu” Hàng Việt Nam chất lượng cao” suốt nhiều năm liền. Thương hiệu khẩu trang y tế Bảo Thạch giờ đây đã trở nên quen thuộc với mọi người và được đánh giá cao về chất lượng. Tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015/ISO 9001:2015 là giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng mà Bảo Thạch vinh dự được nhận.


Link mua hàng:

Lazada: https://bit.ly/3jPcUDz

Khẩu trang y tế Bảo Thạch ảnh 1
Khẩu trang y tế Bảo Thạch
Khẩu trang y tế Bảo Thạch ảnh 2
Khẩu trang y tế Bảo Thạch
Top 2
(có 0 lượt vote)

Khẩu trang y tế Nam Anh

Khẩu trang y tế Nam Anh là thương hiệu khẩu trang made in Việt Nam được người tiêu dùng Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất. Với tiêu chuẩn chất lượng đạt các yêu cầu khắt khe về tính đảm bảo an toàn cho người dùng, khẩu trang Nam Anh có thể giúp người đeo tránh khỏi sự lây lan dịch bệnh cũng như các tác nhân có hại từ môi trường xung quanh.


Điểm làm nên chất lượng của khẩu trang y tế Nam Anh là chất liệu vải tự nhiên không dệt poly propylene PP. Chất liệu này không những không gây kích ứng mà còn vô cùng có tính kháng khuẩn cực kỳ cao. Sản phẩm thích hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là những người làm trong ngành y tế. Về thiết kế, phần dây chun co giãn giúp bạn điều chỉnh khẩu trang cho vừa vặn với khuôn mặt mình một cách dễ dàng. Thanh tựa mũi cũng khá linh hoạt giúp bạn bảo vệ được khuôn mặt toàn diện.


Bên cạnh đó là chất liệu an toàn, tiện dụng, một hộp có đến 50 chiếc giúp cho bạn thoải mái sử dụng trong thời gian 1 – 2 tháng. Cùng kích thước gọn nhẹ, bạn có thể để khẩu trang Nam Anh trong túi hoặc cốp xe, văn phòng đều rất tiện dụng. Nếu bạn chưa sử dụng đến những chiếc khẩu trang khác trong hộp, chúng cũng sẽ còn mới nguyên mà không bị bạc màu hoặc đứt dây như nhiều hãng trôi nổi khác.


Khi đeo khẩu trang y tế Nam Anh, bạn cũng sẽ cảm nhận được sự dễ chịu, không quá bí bách hoặc có mùi hóa chất. Đặc biệt, sản phẩm có giá thành khá rẻ, thích hợp dùng một lần, bỏ đi sau mỗi lần sử dụng.


Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3GK14DV

Lazada: https://bit.ly/3IsIukN

Khẩu trang y tế Nam Anh ảnh 1
Khẩu trang y tế Nam Anh
Khẩu trang y tế Nam Anh ảnh 2
Khẩu trang y tế Nam Anh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Khẩu trang y tế Unicharm Nhật Bản

Hiện nay, không có loại khẩu trang nào có thể chặn được 100% vi khuẩn và bụi bẩn. Tuy nhiên trên 90% vẫn có một số loại, thường là của hãng khẩu trang y tế Unicharm Nhật Bản.


Khẩu trang 3D Unicharm là một sản phẩm của tập đoàn Unicharm, thương hiệu đã được thành lập năm 1961 tại Nhật, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có thiết kế đơn giản, giá hợp lý và chất lượng tốt. Vì vậy đây luôn là một trong các thương hiệu khẩu trang y tế uy tín chất lượng nhất, được nhiều người lựa chọn. 


Nhiều tính năng nổi bật, an toàn và hiệu quả tốt cho người tiêu dùng của khẩu trang Unicharm y tế Nhật Bản phải kể đến như:

  • Nhiều lớp độc đáo, ôm sát khuôn mặt với kiểu thiết kế theo cấu trúc 3D.
  • Thiết kế thông minh kháng khuẩn hiệu quả, ngăn khói bụi xâm nhập vào không gian, tăng mức độ ngăn chặn bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí. Mặt nạ không có gọng kẽm nhưng vẫn nhô ra tự nhiên và tạo hình tốt.
  • Khá tiện lợi cho chị em vì không lem ra môi, không tạo khe hở với thiết kế không chạm miệng, vừa vặn nên không làm mờ mắt kính khi đeo khẩu trang.
  • Thoáng khí thoải mái với không gian bên trong thông thoáng, thiết kế cao hơn bình thường, đồng thời giúp giữ nhiệt tốt vào mùa đông.
  • Quai đeo mềm, nhẹ, đàn hồi tốt, không gây hằn da và ôm sát tai người dùng.
  • Khẩu trang Unicharm có 3 lớp kháng khuẩn, ngăn bụi.
  • Sử dụng chất liệu cao cấp bằng sợi giấy, mềm mại như lụa, thoáng khí khi sử dụng.

Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3Gdlfs8

Lazada: https://bit.ly/3IwO8Cu

Khẩu trang y tế Unicharm Nhật Bản ảnh 1
Khẩu trang y tế Unicharm Nhật Bản
Khẩu trang y tế Unicharm Nhật Bản ảnh 2
Khẩu trang y tế Unicharm Nhật Bản
Top 4
(có 0 lượt vote)

Khẩu trang y tế Bảo An

Khẩu trang y tế Bảo An tiền thân là kênh phân phối khẩu trang y tế giá sỉ do người Việt trẻ thành lập với website khautrangcuatoi.com. Năm 2016, Bảo An cho ra đời những chiếc khẩu trang y tế mang thương hiệu của riêng mình.


Khẩu trang y tế Bảo An luôn cam kết đặt chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất cho khách hàng. Nhờ đó thương hiệu khẩu trang y tế Bảo An nhanh chóng tăng trưởng, mở hàng loạt đại lý trên toàn quốc. Bảo An còn là đối tác gia công cho nhiều nhãn hiệu khẩu trang y tế khác ở Việt Nam và trên thế giới ngoài sản xuất khẩu trang.


Một trong những sản phẩm chủ lực của Bảo An là khẩu trang y tế 3 lớp, 4 lớp được phần đông người Việt tin dùng. Hiện Bảo An có danh mục các loại khẩu trang y tế đa dạng, với độ dày, màu sắc khác nhau, chất liệu khác nhau. Mức giá khẩu trang cũng phong phú từ bình dân cho tới cao cấp. Các tiệm bán vật tư y tế, tiệm thuốc tây, các spa, phân xưởng, nhà máy, đại lý, cửa hàng tạp hóa… hiện là khách hàng chủ yếu của Bảo An.


Đặc tính khẩu trang Bảo An:

  • Cấu tạo 1 lớp giấy kháng khuẩn và từ 2-3 lớp vải không dệt chất lượng cao.
  • Thun đeo đàn hồi, co giãn.
  • Khẩu trang ôm sát mũi hơn với gọng mũi nhựa.
  • Màu sắc đa dạng (xanh dương chủ yếu, ngoài ra có hồng, tím, cam,…)
  • Khẩu trang y tế kháng khuẩn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi thiết kế với độ dày vừa phải.
  • Được đóng gói, bảo quản, vận chuyển theo quy trình khắt khe về vệ sinh tiệt trung, đạt tiêu chuẩn chứng nhận ngành như ISO, TCVN3…

Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3ZjhZVc

Khẩu trang y tế Bảo An ảnh 1
Khẩu trang y tế Bảo An
Top 5
(có 0 lượt vote)

Khẩu trang KIM SORA

Với quy trình sản xuất CHUYÊN NGHIỆP –  ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ, KIM SORA tự hào là một trong những thương hiệu khẩu trang y tế hàng đầu Việt Nam. Được sự tin dùng của các bệnh viện, các nhà thuốc uy tín, các bác sĩ, y tá, điều dưỡng,… Đặc biệt luôn là sự lựa chọn của hầu hết mọi người khi ra đường. KIM SORA còn tự hào khi là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam cung cấp khẩu trang y tế vào tất cả các thị trường khó tính như: Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc, Singapore,…


Với công dụng của chiếc khẩu trang y tế trong cuộc sống, việc chủ động trang bị cho mình chiếc khẩu trang y tế kháng khuẩn KIM SORA là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe, chất lượng cuộc sống không bị giảm sút trước tình trạng ô nhiễm môi trường và tình hình dịch bệnh vẫn còn phức tạp. Tất cả các sản phẩm khẩu trang y tế của Công Ty TNHH KIM SORA đều được sản xuất trong môi trường khép kín, sạch sẽ, khử khuẩn. Cùng với đó là nguyên phụ liệu đạt chuẩn, vải 2s mềm mại, kháng khuẩn cao cấp. Tăng cường ngăn chặn vi khuẩn, không gây kích ứng da khi phải đeo nhiều giờ, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.


KIM SORA nổi trội hơn so với các loại khẩu trang thông thường khác trên thị trường hiện nay với:

  • Thanh nẹp mũi dễ định hình giúp cố định khẩu trang và tạo độ kín.
  • Có nhiều nếp gấp theo chiều dọc nên ôm khít được vùng miệng và mũi
  • Bề mặt êm ái, thoải mái, vừa vặn với khuôn mặt.
  • Dây đeo chắc chắn, độ co giãn đàn hồi tốt tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Khẩu trang được đóng gói cẩn thận trong điều kiện vô trùng.
  • Lớp vải không dệt mỏng và thoáng khí thoải mái

Bên cạnh đó, khẩu trang KIM SORA còn thanh lọc không khí trong từng nhịp thở. Hiệu quả của màng lọc 99,0%  được chứng nhận bởi tổ chức Chứng nhận Quốc tế. Đạt tiêu chuẩn chất lượng theo yêu cầu của bộ y tế. Đầy đủ giấy tờ, chứng nhận lưu hành tự do, xuất khẩu quốc tế,… Đảm bảo đầy đủ về mặt pháp lý.


Link mua hàng:

Lazada: https://bit.ly/3jJauGv

Khẩu trang KIM SORA ảnh 1
Khẩu trang KIM SORA
Khẩu trang KIM SORA ảnh 2
Khẩu trang KIM SORA
Top 6
(có 0 lượt vote)

Khẩu trang Meriday của Bông Bạch Tuyết

Công ty Cổ phần Bông Bạch Tuyết tiền thân là nhà máy Cobovina Bạch Tuyết được thành lập từ năm 1960. Công ty đã có lịch sử 60 năm phục vụ cộng đồng, gắn liền với các sản phẩm y tế về bông, băng gạc và các sản phẩm y tế tiêu hao.

Bông Bạch Tuyết tự hào là một trong những công ty Việt Nam đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm phục vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng.


Hiện nay, công ty đang tập trung vào các sản phẩm có tính an toàn và tiện dụng cao phục vụ cho mọi nhóm đối tượng khách hàng khác nhau:

  • Nhóm hàng y tế – Bạch Tuyết: bông y tế, gạc y tế, tăm bông y tế,..
  • Nhóm hàng chăm sóc cá nhân – Meriday: khẩu trang, tăm bông, bông công nghiệp,…
  • Nhóm hàng chăm sóc trẻ em – Merigo: khẩu trang, tăm bông, khăn sữa, khăn tắm, bộ baby kit.
  • Nhóm hàng chăm sóc phụ nữ – Merilynn: bông tẩy trang, bông viên tiện dụng.

Đặc biệt Khẩu Trang Y Tế Than Hoạt Tính 4 Lớp Meriday Bông Bạch Tuyết là một trong những sản phẩm nổi bật của công ty. Sản phẩm được kiểm định chất lượng và công bố mã vạch sản phẩm, được đánh giá tốt tại các cơ quan, bệnh viện, phòng thí nghiệm tin dùng nhờ độ thoáng khí, không mùi, không xù lông. 


Với chất liệu: vải tự nhiên, không dệt propylene PP. Khẩu trang y tế kháng khuẩn 4 lớp cao cấp với lớp than hoạt tính lọc được các mùi hôi, mang lại hiệu quả cực tốt trong việc ngăn ngừa bụi, vi khuẩn và các bệnh nguy hiểm lây qua đường hô hấp. Khẩu trang đặc biệt dày, thiết kế 4 lớp dịu nhẹ, 2 lớp vải không dệt, không thấm nước; 1 lớp vải không dệt phủ than hoạt tính; 1 lớp vi lọc thấu khí, không thấm nước; thanh nẹp bằng nhựa định hình; dây đeo có tính đàn hồi ôm sát mũi miệng. Không thấm nước, thoáng mát và cực kỳ dễ chịu. 


Khẩu Trang Y Tế Than Hoạt Tính 4 Lớp Meriday Bông Bạch Tuyết luôn an toàn cho người sử dụng theo quy định của bộ y tế, và không gây dị ứng da. Thanh tựa mũi cố định giúp khẩu trang đúng vị trí và tạo độ kín. Sử dụng tiện lợi cho nhiều đối tượng: nam nữ, trẻ em, người lớn, tuổi, trong y tế, trong văn phòng,...


Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3iozna9

Khẩu trang Meriday của Bông Bạch Tuyết ảnh 1
Khẩu trang Meriday của Bông Bạch Tuyết
Khẩu trang Meriday của Bông Bạch Tuyết ảnh 2
Khẩu trang Meriday của Bông Bạch Tuyết
Top 7
(có 0 lượt vote)

Khẩu trang y tế Thái Dương

Khẩu trang y tế hay còn gọi là khẩu trang là một loại mặt nạ bảo vệ được sử dụng để bịt vùng mặt (thường là mũi, miệng) để ngăn ngừa bảo vệ người đeo khỏi bị lây nhiễm các loại vi khuẩn, dịch bệnh, bụi bặm thông qua đường hô hấp. Khẩu trang y tế được sử dụng nhiều trong các cơ sở y tế, cung cấp cho các bác sĩ, y tá, điều dưỡng viên, giám định pháp y... đặc biệt là những người làm công việc phẫu thuật, mổ xẻ.


Khẩu trang có ba tác dụng chính là ngăn bụi, ngăn hóa chất (kể cả khói xe) và ngăn vi sinh vật. Khẩu trang ngăn vi sinh vật phải được sản xuất bằng những nguyên liệu và công nghệ đặc biệi. Một trong những biện pháp hiệu quả và đơn giản để phòng dịch cúm là dùng khẩu trang vừa có tác dụng che bụi vừa có tác dụng ngăn ngừa lây nhiễm bệnh cúm.


Bạn có đang dùng khẩu trang của Khẩu trang y tế Thái Dương không? Còn chần chờ gì nữa!!! THÁI DƯƠNG CAM KẾT QUẢNG CÁO ĐÚNG SỰ THẬT: Mua đúng nơi - đúng hàng - đúng chất lượng!


Công ty TNHH SX TM & XNK Thái Dương Là một trong những công ty hàng đầu về sản xuất, phân phối Găng tay cao su Latex, găng tay chống tĩnh điện, găng tay cao su Nitrile, Găng tay ngón, găng tay phủ nhựa PU; Các loại khẩu trang: Khẩu trang y tế kháng khuẩn, khẩu trang 3 M, Khẩu trang phòng độc…. Và các thiết bị, phụ kiện bảo hộ lao động khác như mũ, áo, giày,.... Trong đó Khẩu trang y tế Thái Dương là THẬT với:

  • 2 lớp vải không dệt không ngấm nước
  • 1 lớp lọc kháng khuẩn cao cấp
  • 1 lớp than hoạt tính (Nếu là loại 4 lớp)
  • Lọc bỏ hoàn toàn các loại khí H2S, SO2, CO, NH3, bụi bẩn, vi khuẩn...
  • Hiệu quả chống khuẩn tốt hơn 90% so với các loại khẩu trang thông thường
  • Công nghệ sản xuất Hiện đại khép kín

Để nhận diện được khẩu trang y tế Thái Dương Mask chính hãng người dùng chỉ cần chú ý ở phần ngoài mặt có 3 nếp gấp và ở trên sản phẩm có in logo hiện rõ Thái Dương Mask.


Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3GH7nYS

Khẩu trang y tế Thái Dương ảnh 1
Khẩu trang y tế Thái Dương
Khẩu trang y tế Thái Dương ảnh 2
Khẩu trang y tế Thái Dương
Top 8
(có 0 lượt vote)

Khẩu trang y tế Đặng Khang

Khẩu trang là một vật dụng rất quen thuộc với chúng ta trong cuộc sống hàng ngày, được sử dụng cho mọi lứa tuổi. Ngoài việc giúp che nắng, ngăn bụi, giảm được mùi khói xe, khí thải độc hại… đeo khẩu trang còn có 2 mục đích quan trọng khác là ngăn chặn mầm bệnh từ người bệnh không phát tán ra bên ngoài và nhằm bảo vệ chính bản thân người mang khẩu trang tránh phải một số bệnh truyền nhiễm qua đường hô hấp từ người khác. Và thương hiệu khẩu trang tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến đó là Khẩu trang y tế Đặng Khang.


Được ra đời với mục đích phục vụ, chăm sóc sức khỏe cho mọi người và hướng tới mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho cuộc sống. Công ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế Đặng Khang kinh doanh chính các sản phẩm máy chuyên dụng trong bệnh viện, thiết bị, vật tư, dụng cụ y tế… và ngày càng mở rộng, đa dạng các mặt hàng để nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu cũng như yêu cầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.


Để làm được điều đó, công ty đã xây dựng đội ngũ con người có tâm và có tầm, luôn không ngừng hoàn thiện mình để thực hiện tốt vai trò là một mắt xích trong hệ thống chăm sóc sức khỏe người dân của nước nhà. Khẩu trang y tế Đặng Khang được tin dùng bởi có khả năng chống bụi, vi khuẩn cực tốt, ngăn ngừa bệnh truyền nhiễm, khói bụi ô nhiễm…


Ưu điểm của thương hiệu khẩu trang y tế Đặng Khang:

  • Vải lọc kháng khuẩn, ngăn khói bụi, vi khuẩn tốt
  • Dây thun đeo không kích ứng da, có độ đàn hồi tốt
  • Nẹp mũi ôm khít sống mũi, phù hợp khuôn mặt
  • Quai đeo êm, nhẹ, giãn tốt, không quá chặt làm đau tai người dùng, chất liệu mềm mại, dịu nhẹ với da.

Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3X0QzRU

Khẩu trang y tế Đặng Khang ảnh 1
Khẩu trang y tế Đặng Khang
Khẩu trang y tế Đặng Khang ảnh 2
Khẩu trang y tế Đặng Khang
Top 9
(có 0 lượt vote)

Khẩu trang 3M

Khẩu trang y tế là một thiết bị y tế không thể thiếu để bảo vệ sức khỏe của mọi người trong tình trạng không khí ô nhiễm và nhiều vi khuẩn lây lan đường hô hấp. Trong số các thương hiệu khẩu trang hiện nay thì một trong những loại được săn đón rộng rãi và đánh giá cao nhất về chất lượng phải kể đến khẩu trang 3M.


Khẩu trang y tế 3M là dạng khẩu trang đạt tiêu chuẩn lọc bụi hiệu quả, sản xuất trên công nghệ tiên tiến bởi hãng 3M™. Khẩu trang 3M có thể lọc được lên tới 95% bụi mịn trong không khí, với thiết kế từ 3 lớp màng lọc trở nên giúp lọc khuẩn và phòng độc tối đa cho người dùng. Tuy nhiên để phát huy hết hiệu quả ngăn bụi mịn của thiết bị y tế này, người dùng cần phải đeo và sử dụng đúng cách.


Nguồn gốc xuất xứ của loại khẩu trang này tại hãng 3M ở Mỹ. Tuy nhiên hiện nay sản phẩm được sản xuất tại nhiều nhà máy có mặt khắp toàn cầu, mỗi loại khẩu trang sẽ đáp ứng nhu cầu tùy quốc gia khác nhau.


Khẩu trang 3M được đạt các chứng nhận tiêu chuẩn an toàn của WHO vì vậy có nhiều công dụng trong việc bảo vệ sức khỏe người dùng khỏi tác động của khói bụi, các bệnh lây qua đường hô hấp, ngăn chặn các loại virus lây nhiễm trong không khí, giúp phòng khí độc và hạn chế tối đa các bệnh về đường hô hấp như viêm phổi, suy hô hấp, cảm cúm. 3M cũng là loại khẩu trang được khuyên dùng nhiều nhất trong môi trường ô nhiễm nặng hoặc các môi trường như bệnh viện, cơ sở y tế, và cả trong các mùa dịch nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng khẩu trang 3M cho bản thân và gia đình, nếu muốn bảo vệ sức khỏe trong thời buổi dịch bệnh phức tạp và thời tiết khí hậu ô nhiễm.


Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3w0W9s9

Khẩu trang 3M ảnh 1
Khẩu trang 3M
Khẩu trang 3M ảnh 2
Khẩu trang 3M
Trên đây là top các thương hiệu khẩu trang y tế an toàn, uy tín chất lượng Việt Nam mà Alltop giới thiệu đến các bạn. Hy vọng bạn tìm được một thương hiệu phù hợp với nhu cầu và tài chính của bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .