Top 5 thương hiệu loa sub nổi tiếng nhất hiện nay

50

Loa sub (loa siêu trầm) karaoke có chức năng giúp tăng cường dải âm trầm ở trong các bản nhạc, giúp cho âm thanh sống động, chân thực và có hồn hơn. Việc sử dụng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Loa Sub Yamaha

Đến từ thị trường âm thanh đình đám tại Nhật Bản, thương hiệu Yamaha có lịch sử hình thành và phát triển với hơn 100 năm. Bắt đầu ra đời từ những năm 1887 tại thành phố Hamamatsu – Nhật Bản, Yamaha bắt đầu cho ra mắt những sản phẩm công nghệ đầu tiên. Sau nhiều năm thăng trầm đến năm 1966 Yamaha bắt đầu đánh mạnh vào thị trường âm nhạc bằng việc chế tạo và nghiên cứu rất nhiều thiết bị âm thanh. Các sản phẩm được sản xuất với quy trình hiện đại, chất lượng cao trong đó phải kể đến dòng loa sub trầm. Với thiết kế vô cùng tinh tế, chất âm trầm bổng uy lực, thiết bị loa sub Yamaha đã đánh dấu bước ngoặt lớn, in đậm dấu ấn thương hiệu Yamaha trên thị trường âm thanh.


Loa sub Yamaha có tốt không?

  • Với sự tinh xảo trong chế tạo, tỉ mỉ trong khâu lắp ráp hoàn thiện cùng những công nghệ mới mẻ, loa sub Yamaha hiện chiếm được cảm tình, ấn tượng rất lớn từ những tín đồ yêu âm thanh. Thiết kế của dòng loa sub Yamaha tuân thủ theo một thể thống nhất, nhìn tương đối giống nhau. Sự tiện lợi và nhỏ gọn được ưu tiên đặt lên hàng đầu. Hình dáng hộp chữ nhật, hệ thống vỏ thùng loa bao bọc từ gỗ cao cấp cho loa có độ bền bỉ, chắc chắn tránh rung lắc khi hoạt động.
  • Hệ thống bảng điều khiển, nút chỉnh âm trầm, hệ thống cầu nối loa hoặc lỗ thông hơi đều được nhà sản xuất bố trí chi tiết và khoa học mang tới sự thuận tiện và dễ dàng cho người dùng khi sử dụng. Loa sub Yamaha được trang bị hệ thống công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến mang tới chất âm ấn tượng nhất. Hỗ trợ tiếng bass cực sâu, căng nhờ thiết kế cổ loa họng kèn khung hình nón làm bằng chất liệu composit. Đảm bảo độ trong của âm thanh, chất âm được đầy đặn giọng hát không bị phô hay hụt hơi.
  • Thương hiệu Yamaha chế tác loa sub với nhiều kích thước loa bass và mức công suất khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Bạn có thể lựa chọn dòng bass đường kính 20 cm, 25 cm, 30 cm cho dàn karaoke gia đình, dàn nghe nhạc, xem phim hoặc những dòng bass khủng 50 cm cho những dàn karaoke kinh doanh, dàn sân khấu – hội trường...
  • Góc phủ âm rộng cho khả năng khuếch đại âm thanh của loa sub cực tốt, dù ở mọi vị trí người nghe vẫn luôn cảm nhận được sự chi tiết và uy lực nhất của âm thanh. Loa sub Yamaha không kén chọn thiết bị khi phối ghép bộ dàn bởi nó có trở kháng cao,  độ tương thích cao với các thiết bị như amply, đầu karaoke đa dạng nhiều thương hiệu mà chất lượng âm thanh luôn đảm bảo chất lượng nhất.


Loa Sub Yamaha ảnh 1
Loa Sub Yamaha
Loa Sub Yamaha ảnh 2
Loa Sub Yamaha
Top 1
(có 0 lượt vote)

Loa Sub JBL

Nói đến những hãng loa nổi tiếng chắc chắn không thể không nhắc tới JBL - Hãng sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu tại Mỹ và trên thế giới. Loa Sub JBL là một trong những dòng loa bán chạy và được đánh giá cao hiện nay. Được hãng ưu ái trang bị những công nghệ tiên tiến nhất giúp xử lý chất lượng âm thanh đầu ra tốt nhất. Loa Sub JBL được ứng dụng nhiều trong các hệ thống loa karaoke, hội trường, phòng học hay cả những hệ thống âm thanh sân khấu ngoài trời cũng sử dụng dòng loa này rất nhiều. Nói một cách dễ hiểu thì loa Sub là loa siêu trầm, có công dụng tái tạo các âm thanh có tần số nhỏ trở nên mạnh mẽ hơn, giúp cho âm nhạc của bạn trở nên rõ ràng, sắc nét hơn. Và loa Sub JBL chính là là dòng loa siêu trầm được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng nhà sản xuất JBL.

  • Loa Sub JBL có khả năng kết hợp hệ thống âm thanh đa dạng: Loa siêu trầm JBL kết hợp liền mạch với âm thanh phát ra từ loa chính và hệ thống âm thanh đa dạng, cho ra âm thanh có tần số thấp rõ nét và chân thực hơn nhờ bộ chuyển đổi bass hướng về phía trước, được gắn bên trong khung hình nhôm đúc từ PolyPlas ™ cứng cáp.
  • Loa Sub JBL tích hợp bộ khuếch đại công suất lớn: Bộ khuếch đại RMS cho phép bạn trải nghiệm âm trầm Studio một cách tràn ngập trong không gian âm nhạc mà không có tiếng vọng lại. Ngoài ra còn hạn chế méo tiếng, tạp âm giúp mang lại âm thanh chắc và êm ngay cả trong những trường hợp hoạt động công suất lớn.
  • Bộ chuyển đổi và điều chỉnh tần số chéo: Bộ điều khiển tần số chéo có điều chỉnh cho phép bạn tối ưu hóa loa siêu trầm cho nhiều lựa chọn loa chính / vệ tinh. Bass mạnh mẽ giúp cho những âm thanh tần số thấp vẫn chính xác và rõ ràng, mang đến trải nghiệm nghe nhạc chất lượng, sống động nhất.
Loa Sub JBL ảnh 1
Loa Sub JBL
Loa Sub JBL ảnh 2
Loa Sub JBL
Top 2
(có 0 lượt vote)

Loa Sub Karaoke Klipsch

Klipsch là một trong những hãng loa tên tuổi đầu tiên và lâu năm của Mỹ. Thương hiệu này đã phát triển lớn mạnh không ngừng trong những năm vừa qua không chỉ ở thị trường Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia trên thế giới. Với sự tìm tòi, cập nhật những công nghệ âm thanh hiện đại cùng với những đòi hỏi khắt khe và những trang thiết bị, linh kiện hàng đầu đã giúp cho Klipsch tạo ra những dòng loa có chất lượng hoàn hảo nhất. Loa Sub Karaoke chính là dòng sản phẩm thượng hạng giúp mang lại thành công và tiếng vang cho thương hiệu Klipsch. Sản phẩm này được giới chuyên gia trong lĩnh vực âm thanh đánh giá là dòng loa giúp nghe nhạc hay nhất mọi thời đại, đặc biệt sản phẩm này thực sự phù hợp cho các tín đồ Audiohphile và những người đam mê hệ thống ca hát.


Đặc điểm nổi bật đáng chú ý của loa Sub Karaoke Klipsch

  • Loa Sub Karaoke Klipsch có sẵn bộ khuếch đại âm thanh bên trong cho hiệu suất cao và ít tốn điện năng nên dù kết nối với thiết bị không có công suất thì loa vẫn phát ra tiếng. Ngoài ra, tiếng của loa siêu trầm Klipsch nghe mềm và sâu, nghe lâu không bị mệt dù có mở âm lượng lớn cỡ nào thì tiếng nó cũng không bị rè.
  • Loa siêu trầm Klipsch là dòng loa đầy mạnh mẽ, tiếng bass chắc mạnh dùng cho phòng có không gian lớn. Vì thế dù bạn có thể sử dụng trong xem phim, hát karaoke hay nghe nhạc đều rất mượt mà và sống động. Hơn nữa, cổng khe cắm phía trước của loa giúp giảm thiểu bất ổn cho âm thanh trong hơn.
  • Dòng sản phẩm này được biết đến là loa Sub cực thông minh và có thêm nhiều điểm hoàn toàn mới lạ hiệu quả và ít năng lượng hơn. Một số BASH® khuếch đại và hãm cao, không cộng hưởng dệt sợi thủy tinh, giúp tăng cường cho bất kỳ hệ thống loa và tăng pha trộn hoàn hảo.
  • Loa Sub Karaoke Klipsch có thiết kế khá nhỏ gọn so với nhiều dòng loa Sub karaoke khác. Sở hữu kết nối không dây đơn giản, đồng thời trang bị nhiều tính năng mới hiện đại nhất ngay trong bộ khuếch đại và điều khiển. Đặc biệt nhất chính là công nghệ đạt chuẩn cho năng lượng vô song và mở rộng âm bass hiệu quả.
  • Dòng loa siêu trầm Klipsch giảm woofer, thúc đẩy bởi Class D bộ khuếch đại kỹ thuật số, cho đầu vào ở mức độ thấp qua rắc cắm RCA âm thanh nổi. Cùng với đó cung cấp một điều khiển thấp qua tần số chéo từ 40Hz đến 150Hz, giúp bạn hoàn toàn có thể tự điều khiển âm lượng và kiểm soát qua từng giai đoạn.
  • Thông thường nhu cầu điều khiển loa siêu trầm bình thường với loa của hệ thống bắt buộc phải sử dụng chéo của bộ vi xử lý. Nhưng với loa Sub Karaoke Klipsch điều khiển thật dễ dàng, khiến việc chỉnh các phản ứng của bass với các loa khác trong cùng hệ thống âm thanh trở nên đơn giản hơn.
  • Loa siêu trầm Klipsch có thể bố trí vào bất cứ vị trí căn phòng mà bạn mong muốn. Với một giá tiền vừa phải, nó rất hợp để sử dụng trong gia đình với mục đích nghe nhạc, chơi game, hát karaoke.
Loa Sub Karaoke Klipsch ảnh 1
Loa Sub Karaoke Klipsch
Loa Sub Karaoke Klipsch ảnh 2
Loa Sub Karaoke Klipsch
Top 3
(có 0 lượt vote)

Loa Sub Jamo

Jamo là một trong những thương hiệu loa nổi tiếng hàng đầu thế giới, thuộc tập đoàn Klipsch đến từ Đan Mạch. Loa Sub Karaoke Jamo là dòng loa được nghiên cứu phục vụ cho giải trí hát karaoke và nghe nhạc nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng ở mọi không gian gia đình hay các phòng hát chuyên nghiệp. Các sản phẩm loa Jamo nói chung hay dòng loa siêu trầm karaoke nói riêng đã và đang được đông đảo người yêu âm nhạc của không chỉ Việt Nam mà còn nhiều quốc gia trên thế giới quan tâm và ưa chuộng.


Đặc điểm nổi bật đáng chú ý của loa Sub Karaoke Jamo

Thùng loa sử dụng gỗ MDF- vật liệu hiện đại đem đến chất lượng cao, phong cách thẩm mỹ cho sản phẩm. Ngoài ra, các dòng loa siêu trầm của hãng này được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, nhiều phần được chế tác bằng tay khiến cho loa có độ tinh xảo nhất định cùng độ bền tốt.

  • Loa Sub Karaoke Jamo sở hữu bộ khuếch đại có công suất cực mạnh lên đến 400W, cung cấp mức độ âm thanh cao hơn ở sự biến dạng thấp giúp tăng tối đa độ trung thực của âm thanh và tái tạo âm thanh một cách chi tiết. Cùng với đó, củ bass 2,54 tấc giúp dòng loa này tái hiện tiếng bass chắc,dày sâu và dứt khoát cho phòng có diện tích rộng hơn 25m2. Khi dàn karaoke chơi các bản sôi động loa sub karaoke Jamo hỗ trợ tái hiện các âm bass giòn giã, chắc tiếng đem đến âm thanh sôi động, mạnh mẽ và nội lực.
  • Ngoài ra, với công nghệ Aluminized Polyfiber loa sub karaoke Jamo kiểm soát âm bass tinh tế, không bị rè khi âm lượng lớn và không bị hụt hẫng khi âm lượng nhỏ. Bên cạnh đó là 2 chế độ Low Pass Crossover và Phase Control hỗ trợ điều chỉnh tăng/giảm bass theo từng mức độ, cho phép người dùng tự thiết lập một môi trường bass lý tưởng theo từng không gian, từng bài hát.
  • Với dải tần số rộng, dòng loa siêu trầm này tái hiện tiếng bass chính xác và chi tiết qua mọi dải tần, khiến âm lượng luôn ổn định nếu tiếng bass đột ngột thay đổi. Nhờ đó mà loa sub karaoke Jamo có thể hỗ trợ dàn xem phim tái hiện âm thanh chính xác cho mọi cảnh phim từ hành động kịch tính đến âm thanh lặng lẽ rùng rợn.
  • Loa sub karaoke Jamo là loa bass chuyên dụng cho phòng phim gia đình. Mỗi phòng karaoke dù kích thước và cấu trúc khác nhau đều dễ dàng tương thích với loa karaoke Sub Jamo. Bằng cách sử dụng vật liệu hiện đại và công nghệ cốt lõi, loa sub karaoke Jamo làm cho trải nghiệm rạp hát tại nhà và nghe nhạc của bạn không thể nào quên.
Loa Sub Jamo ảnh 1
Loa Sub Jamo
Loa Sub Jamo ảnh 2
Loa Sub Jamo
Top 4
(có 0 lượt vote)

Loa Sub Paramax

Loa siêu trầm (Subwoofer) hay loa Sub là thiết bị vô cùng cần thiết trong dàn loa karaoke nói riêng và dàn âm thanh nói chung. Có vai trò đặc biệt trong việc nâng đỡ, tái tạo các dải âm trầm trở nên chắc, rõ nét và ấm hơn. Giúp hiệu ứng âm thanh tốt hơn khiến cho khả năng trình diễn của dàn âm thanh trở nên xuất sắc hơn, truyền tải được đầy đủ cảm xúc đến cho người nghe. Loa Sub Paramax là dòng loa siêu trầm đến từ thương hiệu Paramax - một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam. Với chất lượng tốt, giá thành rẻ cùng khả năng kết nối dễ dàng với các hệ thống âm thanh khác nhau, dòng loa này được đáp ứng nhiều nhu cầu như hát karaoke, nghe nhạc, xem phim …


Ưu điểm của dòng loa siêu trầm Paramax

  • Các dòng loa Paramax được đánh giá là có giá thành khá là rẻ so với các hãng khác trên thị trường thiết bị âm thanh hiện nay.
  • Sản phẩm loa Sub của Paramax có mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt với thiết kế hiện đại, sang trọng, tinh tế trong những chi tiết.
  • Chất lượng âm thanh tốt với công suất ngày càng cải thiện cùng độ bền cao, sản phẩm đang ngày càng được ưa chuộng tại các hệ thống âm thanh karaoke của gia đình và kinh doanh.
  • Ngoài ra, Subwoofer Paramax tái tạo những âm thấp trở nên  rõ tiếng, rành mạch hơn, không bị mất hoặc giảm sút các tín hiệu khác. Giúp cho người nghe cảm nhận một cách đầy đủ các dải âm, không còn cảm giác bị hụt hay thiếu hơi.
  • Bên cạnh đó, loa Paramax cũng dễ dàng phối ghép với các thiết bị âm thanh khác. Chỉ cần có thông số phù hợp, bạn có thể lắp ghép loa sub paramax chính hãng với các dòng thiết bị âm thanh khác.

Loa Sub Paramax được đánh giá là không thua kém bất cứ dòng loa Sub karaoke nào hiện nay. Là dòng loa không kén bất kỳ dòng thiết bị âm thanh nào, dòng loa này chuyên dùng để lắp đặt phòng hát karaoke gia đình, kinh doanh.

Loa Sub Paramax ảnh 1
Loa Sub Paramax
Loa Sub Paramax ảnh 2
Loa Sub Paramax
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu loa sub nổi tiếng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Loa Sub Paramax