Top 8 thương hiệu máy rửa bát tốt nhất hiện nay

84

Rửa bát là công việc tốn nhiều thời gian và công sức của bất kỳ bà nội trợ nào, hằng ngày chúng ta phải vật lộn với việc xử lý những chiếc bát sau mỗi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy rửa bát bosch

Ngày nay, việc sử dụng máy rửa bát vừa có thể tiết kiệm thời gian, lại vừa đảm bảo vệ sinh cho cả gia đình. Các nhà phân phối khuyên dùng Máy rửa bát cao cấp BOSCH  vừa tốt lại tiết kiệm điện năng. Máy rửa bát được sử dụng công nghệ phun nước và tạo dòng xoáy để rửa bát kết hợp với nước rửa bát chuyên dụng sau đó sấy khô ngay khi vừa kết thúc quy trình rửa. Hệ thống xả nước nóng lần cuối sẽ làm sạch và giúp chén bát trắng sáng, vệ sinh hơn.


Ưu điểm của máy rửa bát Bosch:

  • Mạnh mẽ, sang trọng: Với vỏ ngoài bằng thép không gỉ, mặt cửa inox giúp không in lại bụi bẩn hay vết bám nào, máy rửa bát bosch mang lại vẻ đẹp sang trọng. Thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ mang lại đồ bền cao chắn chắn làm bạn hài lòng
  • Độ chính xác cao: Sử dụng công nghệ rửa chén hàng đầu ActiveWater Eco giúp tăng hiệu quả và tiết kiệm nước, điện năng. Chức năng nhận biết số lượng bát đĩa từ đó đưa ra lượng nước cần sử dụng, giúp tối ưu được lượng nước, thời gian rửa nhanh hơn. Công việc của bạn là chỉ cần cho bát vào máy và chọn chế độ rửa là bát đĩa sẽ trở nên sạch bong không vết dầu mỡ. Máy rửa bát bosch được trang bị nhiều chương trình rửa như: cọ rửa mạnh, tiết kiệm, rửa nhanh, tráng sơ bộ, rửa nửa tải và tăng tốc độ rửa.
  • Tiết kiệm: Máy rửa bát Bosch được trang bị rất nhiều chức năng giúp bạn không những rửa nhanh mà còn rất tiết kiệm:
  1. Nút VarioSpeed: giúp rửa chén đĩa với 1 nửa thời gian tiêu chuẩn so với những thiết bị thông thường
  2. Chức năng rửa nửa tải Half Load: là chức năng sử dụng khi có ít bát đũa cần rửa giúp tiết kiệm nước và điện năng.
  3. Chương trình tiết kiệm điện Economu 50: 12 lít nước/1.05kWh điện.
  • Vận hành êm ái: Với công nghệ mới nổi bật EcoSilence Drive ( động cơ siêu êm), mức ồn ở mức thấp tối đa nên bạn không cần phải lo lắng gia đình bị làm phiền khi vận hành máy.
  • Chức năng tiện lợi
  1. Hệ thống rổ đựng linh hoạt với kích cỡ khác nhau.
  2. Chức năng hẹn giờ.
  3. Chức năng chống rỉ nước
  4. Khóa phụ đóng mở dễ dàng, tiện lợi
  5. Thiết kế ngăn xử lí chất tẩy rửa tiện ích
  6. Có 6 chương trình rửa : tự động ( auto) 45-65, kinh tế Eco 50, nhẹ nhàng 40, chuyên sâu ( intense) 70, turboSpeed 20’ và rửa ngâm.

Link mua hàng: https://www.bosch-home.com.vn/vi/products/dishwashers

Máy rửa bát bosch ảnh 1
Máy rửa bát bosch
Máy rửa bát bosch ảnh 2
Máy rửa bát bosch
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy rửa chén bát electrolux

Electrolux là cái tên rất quen thuộc với nhiều người, tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về thương hiệu này.

- Electrolux ra đời tại Thụy Điển, nổi tiếng về các thiết bị như: tủ lạnh, máy rửa chén, máy giặt, bếp, máy hút bụi, máy lạnh và các sản phẩm gia dụng nhỏ khác.

  • Thiết kế, kiểu dáng: Máy rửa bát của Electrolux có thiết kế hoàn hảo, độc đáo và sang trọng. Chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện được sử dụng để làm thân vỏ nên rất khó bị oxy hóa. Phía bên trong khoang rửa được làm bằng inox cao cấp chống gỉ sét. Bên ngoài bảng điều khiển được thiết kế thêm 1 lớp nhựa dẻo cao cấp giúp bảo vệ khỏi bụi bẩn hay dầu mỡ bên ngoài. Máy rửa bát Electrolux sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn theo hình thức máy để bàn nên tiết kiệm diện tích, giúp không gian bếp sang trọng kể cả với những căn bếp có không gian hạn chế. Ngoài ra bạn còn có thể yên tâm vì máy có tính năng khóa trẻ em. Để làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp, bạn có thể đặt máy rửa bát trên bàn bếp hoặc lắp âm tủ.
  • Khả năng tiết kiệm điện và nước: Thông thường nếu bạn rửa bát bằng tay với khoảng hơn 20 chiếc bát đĩa thì tốn từ 15 đến 20 lít nước. Nhưng với máy rửa bát của Electrolux bạn sẽ tiết kiệm được gần 1 nửa lượng nước thông thường bởi mỗi chu trình rửa tiêu chuẩn máy chỉ sử dụng 8 lít nước. Máy rửa bát của Electrolux không chỉ tiết kiệm nước mà còn tiết kiệm điện năng, hạn chế chi phí cho người tiêu dùng. Bộ phận thanh đốt của máy là nơi phân phối điện năng. Hệ thống máy bơm thủy lực đẩy nước tạo áp lực từ hệ thống giàn phun làm sạch bát có công suất trung bình tầm 180W. Khi bạn nhìn vào thời gian vận hành của máy rửa bát Electrolux bạn sẽ cảm thấy thời gian rửa lâu hơn rửa bằng tay. Nhưng thực sự là bạn chỉ cần xếp bát đĩa vào rồi cho máy chạy. Điện năng của bộ phận thanh đốt sẽ làm nóng nước để máy sử dụng. Điện năng sử dụng cho hệ thống bảng điều khiển không nhiều nên tổng điện năng tiêu thụ của máy thấp hơn so với các thiết bị gia dụng khác.
  • Đảm bảo an toàn sức khỏe: Không chỉ đảm bảo rửa sạch mà máy rửa bát của Electrolux còn diệt khuẩn, sấy khô. Với áp lực nước từ hệ thống giàn phun, ảnh hưởng trực tiếp lên vật dụng đun nấu có thể loại bỏ mọi vết bẩn, thức ăn thừa trên bề mặt. Nước sử dụng trong quá trình rửa bát thường có nhiệt độ trong khoảng 55 - 77 độ C. Nó không chỉ rửa sạch mà còn loại bỏ hoàn toàn thức ăn thừa hay vết bẩn trong quá trình rửa bằng tay, tránh để chúng bám lại làm ẩm mốc và gây hại đến sức khỏe. Quá trình sấy ở cuối chu trình rửa của máy rửa bát Electrolux còn giúp bát đĩa, vật dụng nấu được diệt khuẩn. Việc này nhằm loại bỏ những mầm bệnh mắt thường không nhìn thấy được và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Với chức năng này bạn sẽ không còn phải lo ngại máy rửa bát của Electrolux có tốt không nữa.
  • Vận hành êm ái: Sự vận hành êm ái của máy rửa bát thương hiệu Electrolux được nhiều người tiêu dùng công nhận. Với độ ồn chưa đến 60 dB, máy hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến người dùng trong cả quá trình hoạt động.

Với những ưu điểm trên, máy rửa chén Electrolux là một sản phẩm chất lượng, nếu có điều kiện bạn nên sở hữu cho cuộc sống tiện ích hơn.


Link mua hàng: https://www.electrolux.vn/thiet-bi/may-rua-bat/

Máy rửa chén bát electrolux ảnh 1
Máy rửa chén bát electrolux
Máy rửa chén bát electrolux ảnh 2
Máy rửa chén bát electrolux
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy rửa bát Beko

Beko là thương hiệu gia dụng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, chuyên sản xuất các thiết bị như máy lạnh, máy sấy quần áo, tủ lạnh, bình nóng lạnh,... Máy rửa bát Beko cũng là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và tin dùng của thương hiệu Beko. Được chăm chút đến từng chi tiết, máy rửa bát Beko mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm có thiết kế trang nhã, sang trọng, góp phần nâng tầm thẩm mỹ cho không gian bếp. 

  • Máy rửa bát Beko là sản phẩm của một thương hiệu lớn, uy tín và chất lượng. 
  • Giá thành phải chăng so với các thương hiệu châu Âu khác, vừa vặn với ngân sách người tiêu dùng Việt.
  • Đa dạng dung tích, sức chứa, có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng trong gia đình.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài.
  • Đa dạng chương trình rửa giúp bạn có thể làm sạch dầu mỡ, mọi loại vết bẩn dù là cứng đầu nhất trên bát đĩa, xoong nồi.
  • Tính năng diệt khuẩn giúp tiêu diệt và loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc bám trên bát đĩa, đảm bảo cho bạn và gia đình những bữa cơm thơm ngon, an toàn sức khỏe. 
  • Tính năng cảm biến rò rỉ nước, tính năng WaterSafe vừa giúp tiết kiệm nước vừa bảo vệ máy khỏi những nguy cơ hỏng hóc do nước. 
  • Tính năng khóa trẻ em thông minh, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ trong gia đình.

Link mua hàng: https://www.beko.com/vn-vi/thi%E1%BA%BFt-b%E1%BB%8B/nh%C3%A0-b%E1%BA%BFp/m%C3%A1y-r%E1%BB%ADa-ch%C3%A9n

Máy rửa bát Beko ảnh 1
Máy rửa bát Beko
Máy rửa bát Beko ảnh 2
Máy rửa bát Beko
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy rửa chén bát Kaff

Máy rửa bát cao cấp KAFF không chỉ khiến đời sống người dùng được nâng cao mà những tính năng thông minh của chúng còn giúp chủ sở hữu tiết kiệm được chi phí, thời gian, nâng cao độ an toàn, mang lại sự tiện dụng tối đa trong quá trình sử dụng.

  • Hệ thống chống ngập và rò rỉ nước Aquastop: Với chức năng an toàn AquaStop, bạn có thể yên tâm để máy rửa bát hoạt động trong đêm mà không cần phải giám sát. Trong trường hợp bị rò rỉ hoặc ngập nước thì AquaStop sẽ tự động ngắt nguồn cấp nước cho đến khi lỗi được khắc phục.
  • Không gian tiện nghi, thoải mái: Một số mẫu máy rửa bát thông minh có thiết kế độc đáo của giá để đồ. Các tấm giá có thể dịch chuyển lên xuống để có thêm không gian khi xếp các loại nồi, chảo với nhiều kích cỡ khác nhau. Các rãnh đặc biệt trên giỏ để dao kéo cho phép di chuyển tùy ý để sắp xếp lại không gian. Giải pháp sáng tạo này giúp máy rửa được lên tới 13 - 14 bộ đồ ăn tiêu chuẩn.
  • Hệ thống vòng xoắn Twist System: Thiết kế tay phun nước đặc biệt, ngoài việc xoay tròn trên trục của nó đồng thời nước cũng được phun theo chiều dọc từ phía trước ra phía sau và ngược lại. Điều này giúp nước được phun đều bên trong và đạt được các kết quả tối ưu nhất. Ngoài tác dụng làm sạch bát đĩa, giải pháp này còn đảm bảo mức tiêu thụ nước và điện năng thấp.
  • Công nghệ ActiveWater Eco ² giúp tiết kiệm năng lượng hơn, nâng sức mạnh tẩy rửa lên gấp 400 lần, tạo ra sự ấn tượng mạnh với ngành công nghệ sản xuất máy rửa bát nói chung và đạt hiệu quả năng lượng hơn 10% so với các dòng máy cùng thứ hạng A + + + khác.
  • Rửa nhanh: Với bát đĩa bẩn nhẹ, bạn có thể rút ngắn thời gian rửa chỉ còn một nửa bằng cách sử dụng chức năng rửa nhanh. Chức năng sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và lượng nước để hoàn thành quá trình rửa trong thời gian ngắn nhất mà vẫn giữ được kết quả làm sạch và sấy khô tối ưu. Có thể kết hợp với một số các chương trình rửa khác nhằm tiện ích tối đa.
  • Tính năng nhận biết độ sạch của nước: Có thể bạn chưa biết máy rửa bát KAFF nhập khẩu cao cấp có khả năng nhận biết độ sạch cửa nước nhằm xác đinh bát đã sạch hay chưa và lọc lại nước tái sử dụng nhăm tiết kiệm nước bằng công nghệ ActiveWater Eco và cảm biến Aqua Sensor. 
  • Chương trình vệ sinh Hygiene: Đây là chương trình khá đặc biệt chỉ được cài đặt ở một số model vì chúng dành riêng cho những gia đình có trẻ nhỏ các đồ rửa cần được vệ sinh ở mức cao nhất thì chu trình rửa sẽ kéo dài hơn bằng nước nóng tại 70 độ C để hiệu quả khử trùng tiêu diệt hoàn toàn mọi loại vi khuẩn cho bát đĩa và chai lọ. Chương trình được thiết kế đặc biệt dành cho các gia đình có trẻ nhỏ, yêu cầu mức vệ sinh cao cho bát đĩa và chai lọ.
  • Tính năng hẹn giờ: Một số máy rửa bát thông minh có tính năng này cho phép thiết lập thời gian bắt đầu rửa trong vòng 24 giờ. Giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi để máy rửa vào ban đêm, khi mức điện năng thấp hơn.
  • Tiết kiệm nước: Thế hệ máy rửa bát thông minh rất nổi bật với mức tiêu thụ nước thấp. Tiết kiệm tới hơn 41% lượng nước so với các máy thông thường, đóng góp một cách tích cực vào việc bảo vệ môi trường. Sử dụng máy rửa bát bát tiết kiệm sẽ giảm 4 lần lượng nước tiêu thụ so với việc rửa bát bằng tay. Các máy rửa bát cao cấp nhất thậm chí chỉ sử dụng có 6,5 lít nước
  • Chức năng khoá an toàn với trẻ nhỏ: Khi máy hoạt động máy sẽ được thiêt lập khoá phím điều khiển, cửa máy sẽ được khoá lại đảm bảo sự an toàn tuyệt đối khi gia đình bạn có trẻ em.
  • Sấy khô hoàn hảo: Các mẫu máy rửa bát cao cấp trang bị một giải pháp được cấp bằng sáng chế đầy ấn tượng, sấy khô hoàn hảo cho bát đĩa vẻ ngoài sáng bóng. Bát của bạn được sấy khô ở mức nhiệt cao, diệt sạch vi khuẩn đến 99% và bạn có thể láy bát ra dùng luôn khi chương trình kết thúc. 
  • ½ tải (Half load): Chức năng này cho phép rửa ½ số lượng đồ rửa có thể (6 bộ). Đồ rửa có thể được định vị một cách tự do: chỉ trong khay trên hoặc thấp hơn, hoặc cũng có trong cả hai giỏ cùng một lúc. Rửa 1/2 được điều chỉnh để giảm tải giúp tiết kiệm nước và năng lượng đáng kể
  • Auto tự động : chế độ rửa hoàn toàn tự động từ đầu đến cuối với nhiệt độ 45-65 độ C

Link mua hàng: https://www.kaffvietnam.vn/may-rua-chen

Máy rửa chén bát Kaff ảnh 1
Máy rửa chén bát Kaff
Máy rửa chén bát Kaff ảnh 2
Máy rửa chén bát Kaff
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy rửa chén bát Eurosun

Máy rửa chén bát Eurosun mang đến cho người tiêu dùng giải pháp thông minh, tiện ích với khả năng làm sạch chén bát, xoong nồi một cách dễ dàng và đơn giản. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chuẩn châu Âu và được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện về thị trường Việt Nam. 

  • Máy sở hữu đa dạng chương trình rửa thông minh, đa công năng, có thể dễ dàng làm sạch mọi dụng cụ đun nấu, chén bát có chất liệu khác nhau. 
  • Tích hợp các chương trình rửa bổ sung như rửa tiết kiệm, rửa nửa tải, diệt khuẩn hay sấy tăng cường,... giúp nâng cao hiệu quả làm sạch, bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm hơn cho gia đình. 
  • Tính năng hẹn giờ trễ tối đa 24h, đặc biệt hữu ích đối với các gia đình bận rộn.
  • Vận hàng êm ái với động cơ không chổi than, độ ồn khi máy hoạt động nhỏ hơn 42dB. Bạn hầu như không nghe được gì ngoài tiếng nước chảy róc rách. 
  • Một số model cao cấp được tích hợp tính năng khử khuẩn bằng tia UV, loại bỏ 100% vi khuẩn, nấm mốc giúp đảm bảo sức khỏe cho gia đình tốt hơn. 
  • Chức năng bảo vệ chống tràn, rò rỉ Overflow và Aqua Stop giúp bảo vệ máy khỏi nguy cơ hư hỏng do rò rỉ nước. 
  • Tiêu chuẩn năng lượng A+++, siêu tiết kiệm năng lượng với mức tiêu thụ chỉ khoảng 0.86kWh và 9 lít nước cho mỗi chu trình.

Link mua hàng: https://eusunvietnam.vn/may-rua-chen

Máy rửa chén bát Eurosun ảnh 1
Máy rửa chén bát Eurosun
Máy rửa chén bát Eurosun ảnh 2
Máy rửa chén bát Eurosun
Top 5
(có 0 lượt vote)

Máy rửa bát Hafele

Thương hiệu Hafele được thành lập tại Đức vào năm 1923, là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất và cung cấp các giải pháp thiết bị nội thất và phụ kiện cho nhà bếp, phòng tắm và các không gian sống khác. Các sản phẩm cao cấp của thương hiệu này không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng uy tín của Đức mà còn được phát triển với triết lý "dễ dàng" và "công năng", nhằm mang đến sự tiện lợi, tiện nghi cho cuộc sống người dùng.


Đặc điểm nổi bật của máy rửa chén Hafele

  • Thiết kế sang trọng, tinh tế, hiện đại phù hợp mọi không gian: Máy rửa chén Hafele được thiết kế tinh tế, hiện đại với những gam màu như đen, xám đơn giản, cùng ngoại hình khá sang trọng và đẹp mắt. Ngoài ra, máy rửa chén Hafele còn có thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi không gian bếp từ nhỏ đến lớn. Với sự kết hợp giữa vẻ ngoài đẹp mắt và tính năng thông minh, máy rửa chén Hafele sẽ trở thành một điểm nhấn đặc biệt trong không gian bếp của bạn.
  • Chất liệu cao cấp, bền bỉ, dễ vệ sinh: Máy rửa chén Hafele được sản xuất từ chất liệu cao cấp, đảm bảo sự bền bỉ và độ bền cao. Vỏ máy và cánh cửa được làm từ thép không gỉ, có độ sáng bóng cao, rất cứng cáp và chống được hiện tượng rỉ sét. Chất liệu này cũng rất dễ dàng làm sạch khi bị bám bẩn. Nhờ sử dụng chất liệu chất lượng, sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của một sản phẩm bền bỉ, giúp giảm thiểu tối đa chi phí sửa chữa và bảo trì trong quá trình sử dụng.
  • Trang bị đa dạng tính năng thông minh: Máy rửa chén Hafele được trang bị đa dạng các tính năng thông minh như khả năng phân loại và rửa sạch các loại chén đĩa khác nhau, chức năng rửa nhanh, cài đặt thời gian rửa theo mong muốn và các tính năng tiết kiệm năng lượng. Với các tính năng này, người sử dụng có thể tiết kiệm được thời gian và công sức trong quá trình vệ sinh chén đĩa.
  • Rửa chén bát tối ưu, diệt khuẩn hiệu quả: Máy rửa chén Hafele là một thiết bị giúp cho việc vệ sinh chén đĩa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đa dạng các chế độ rửa phù hợp với các loại chén dĩa khác nhau, sản phẩm còn được trang bị các công nghệ tiên tiến, không chỉ rửa chén bát tối ưu mà còn diệt khuẩn hiệu quả. Máy rửa chén Hafele được trang bị hệ thống phun nước áp lực cao, giúp loại bỏ bụi bẩn, mảng bám và mảng mỡ trên chén đĩa. Đặc biệt, máy còn sử dụng hệ thống sưởi nước nóng để rửa sạch chén đĩa, giúp diệt khuẩn và giữ cho chén đĩa luôn sạch sẽ. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu chế độ cảm biến nhận biết mức độ bẩn - sạch của nước vô cùng tiện ích.
  • Sấy khô chén bát diệt khuẩn hoàn toàn, chống ẩm mốc: Máy rửa chén Hafele được trang bị hệ thống sấy khô thông minh, giúp chén đĩa khô nhanh chóng. Quá trình sấy khô cũng giúp diệt khuẩn hoàn toàn trên chén đĩa, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người dùng. Hơn nữa, máy rửa chén Hafele còn tích hợp chế độ chống ẩm mốc, giúp giữ cho chén đĩa luôn khô ráo và sạch sẽ.
  • Tiết kiệm điện, nước hiệu quả: Máy rửa chén Hafele cho khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả. Máy được tích hợp nhiều chương trình rửa khác nhau, mỗi chương trình sẽ có mức tiêu thụ nước riêng. Tuy nhiên, lượng nước tiêu thụ của máy rửa chén Hafele thường dao động từ khoảng 8 - 15 lít, trong khi khi rửa chén bằng tay thì số lượng nước có thể lên đến 20 lít, đồng thời phải tốn công sức và thời gian.

Link mua hàng: https://www.hafele.com.vn/vi/products/phu-kien-nha-bep/thiet-bi-gia-dung/may-rua-chen/3519/

Máy rửa bát Hafele ảnh 1
Máy rửa bát Hafele
Máy rửa bát Hafele ảnh 2
Máy rửa bát Hafele
Top 6
(có 0 lượt vote)

Máy rửa bát Hafele

Máy rửa chén Hafele là thiết bị nhà bếp thông minh hiện đang được nhiều gia đình lựa chọn tin dùng. Với thiết kế hiện đại, xuất xứ thương hiệu lâu đời từ Đức cũng như trang bị những tính năng nổi bật, máy rửa chén bát của hãng Hafele sẽ giúp cho người nội trợ giảm bớt công việc nhà, dành thời gian cho gia đình cũng như những công việc khác.


Những ưu điểm nổi bật của máy rửa chén Hafele

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy rửa chén bát của nhiều hãng khác nhau. Tuy nhiên, máy rửa chén đến từ hãng Hafele được nhiều khách hàng yêu thích nhờ vào những tính năng nổi bật với giá thành hợp lý.

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại: Máy rửa chén Hafele sở hữu thiết kế hiện đại, kết hợp với những tông màu đen - trắng - bạc phù hợp với không gian bếp của mọi gia đình. Ngoài ra, phần vỏ bên ngoài của sản phẩm được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ và mặt cửa inox tạo cho bề mặt máy rửa chén có độ sáng bóng nhất định, đồng thời có khả năng chống bám bẩn cực tốt, dễ vệ sinh và tăng độ bền cho máy. Phần giá đỡ được thiết kế linh hoạt giúp người dùng có thể điều chỉnh độ cao, thấp phù hợp với kích cỡ các vật dụng cần rửa.
  • Kiểu dáng và mẫu mã luôn đa dạng: Điểm nổi bật của sản phẩm này đó là thiết kế độc lập giúp người dùng có thể di chuyển linh hoạt trong gian bếp nhà bạn. Sản phẩm có kích thước tương đối lớn, rất phù hợp với gia đình có đông thành viên. Sức chứa của máy rửa chén độc lập Hafele dao động từ 13 đến 15 bộ thức ăn Châu Âu.
  • Máy rửa chén lắp âm tủ: Máy rửa chén âm tủ Hafele sở hữu thiết kế lắp âm cố định bên trong tủ bếp giúp không gian bếp trở nên gọn gàng và thông thoáng hơn. Với thiết kế âm tủ này giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong việc dọn dẹp nhà cửa mà không lo vướng bận. Trang bị hệ thống 2 - 3 khoang rửa nên máy có thể chứa được mọi vật dụng lớn như xoong, nồi, chảo,...
  • Máy rửa chén kết hợp chậu rửa chén: Khác với 2 dòng máy độc lập và máy âm tủ, thì máy rửa chén kết hợp chậu rửa chén Hafele có thiết kế độc lạ, ấn tượng đến mọi người. Sản phẩm vẫn được thiết kế lắp âm tủ mang đến không gian bếp sang trọng thời thượng. Rổ đựng chén bát được thiết kế phù hợp với kích thước chén đĩa Châu Á nên rất thích hợp với gia đình Việt.
  • Tích hợp chương trình rửa hiện đại: Máy rửa chén Hafele được trang bị 4 - 8 chương trình rửa khác nhau ( tùy loại máy ), giúp đáp ứng tối đa nhu cầu rửa như rửa tự động AUTO, rửa tiết kiệm ECO, rửa 90 phút, rửa vật dụng trẻ em, rửa đồ thủy tinh, rửa tráng sơ, sấy ít đồ,... Khi sử dụng bạn chỉ cần chọn chương trình phù hợp là máy tự động rửa.
  • Rửa sạch sâu và diệt khuẩn đến 99.99%: Máy rửa chén Hafele tích hợp chức năng làm sạch sâu với công nghệ rửa nóng tối ưu, mang lại hiệu quả tức thì đánh bay dầu mỡ, diệt khuẩn bằng tia UV giúp ngăn ngừa vi khuẩn đảm bảo an toàn sức khỏe của người dùng. Bên cạnh đó, còn trang bị thêm tính năng sấy khô tự động giúp chén bát khô nhanh.
  • Bảng điều khiển dễ sử dụng, thao tác linh hoạt: Trên bảng điều khiển máy rửa bát Hafele được cài sẵn các chương trình rửa giúp bạn dễ dàng hơn khi sử dụng và thao tác vô cùng nhanh nhạy. Tùy vào dòng máy mà sản phẩm sẽ được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hoặc núm vặn, bạn có thể linh hoạt khi vận hành máy tốt hơn.

Link mua hàng: https://hafelevietnam.com/may-rua-chen.html

Máy rửa bát Hafele ảnh 1
Máy rửa bát Hafele
Máy rửa bát Hafele ảnh 2
Máy rửa bát Hafele
Top 7
(có 0 lượt vote)

Máy rửa chén munchen

Munchen là thương hiệu thiết bị nhà bếp của Đức và các sản phẩm của hãng luôn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất để làm ra những thiết bị đạt chất lượng Châu Âu. Munchen đặt nhà máy sản xuất tại rất nhiều quốc gia khác nhau ở khắp các quốc gia trên thế giới tuy nhiên chỉ sử dụng chung một công nghệ Châu Âu với các điều kiện tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Máy rửa chén/bát là thiết bị sử dụng cả điện và nước để làm việc thế nên để biết chúng có tốt không thì yếu tố an toàn sẽ được đặt lên hàng vậy máy rửa chén munchen có những yếu tố an toàn điện, nước bảo vệ người dùng. Máy rửa chén Munchen được tích hợp tính năng tự động ngắt khi có bất cứ trục trăc nào về điện và nước. Tránh tình trạng rò rỉ nước, khi của máy rửa bát chưa được đóng chặt máy sẽ không hoạt động. Các bộ phận sử dụng điện năng tiếp xúc với nước đều được bảng vệ bằng lớp chống nước. Vỏ máy rửa chén Munchen được sơn lớp sơn tĩnh điện tránh rò rỉ điện.


Ưu điểm nổi bật:

  • Hệ thống tiệt trùng hiệu quả, chén đĩa sạch hơn, an toàn hơn.
  • Hệ thống rửa và tráng: Nhiệt độ rửa lên đến 70 độ C và tráng ở 75 độ C, vậy nên chén đĩa gia đình bạn sẽ được vệ sinh một cách tối đa.
  • Hệ thống sấy khô: Chén đĩa sẽ được sấy nhanh chóng mà không bị đọng hơi nước trên bề mặt. Hệ thống này sẽ giúp bảo vệ các thiết bị khác liền kề không bị ảnh hưởng bởi hơi nước.
  • Thiết kế hiện đại, sang trọng thích hợp với từng không gian gia đình.
  • Tiết kiệm nước và điện năng tiêu thụ, cũng như thời gian rửa được rút ngắn.

Việc lựa chọn máy rửa chén Munchen không chỉ mang lại sự hài lòng về chất lượng và hiệu suất mà còn thể hiện sự chọn lựa thông minh và tinh tế của bạn trong việc trang bị cho ngôi nhà của mình.


Link mua hàng: https://beptumunchen.net/may-rua-bat-munchen

Máy rửa chén munchen ảnh 1
Máy rửa chén munchen
Máy rửa chén munchen ảnh 2
Máy rửa chén munchen
Trên đây, alltop.vn đã giới thiệu tới bạn đọc những thương hiệu máy rửa chén bát tốt nhất hiện nay. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua một chiếc máy rửa chén cho gia đình mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .