Top 8 Thương hiệu Pate hộp được yêu thích nhất hiện nay

817

Hẳn những ai là tín đồ của bánh mì hoặc sandwich đều không thể bỏ qua nguyên liệu pate đúng không nào? Đây được xem là loại thực phẩm chứa khá nhiều chất sắt và...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Pate Hạ Long

Thương hiệu Pate hộp được yêu thích nhất hiện nay đầu tiên phải nói đến là Pate Hạ Long - là thương hiệu nổi tiếng của Hạ Long Canfoco, được thành lập vào năm 1957 tại Hải Phòng. Công ty là cơ sở tiên phong của ngành công nghiệp chế biến thực phẩm tại Việt Nam. Hiện tại Công ty đang niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, có đội ngũ công nhân viên, cán bộ trên 850 người. Nổi tiếng với thương hiệu là “Halong Canfoco” tại Việt Nam, công ty cung cấp các loại thực phẩm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe và tiện lợi cho các gia đình trên khắp đất nước.


Thương hiệu Pate Hạ Long đã được sự tin dùng rộng khắp và đã giành được nhiều giải thưởng uy tín tại Việt Nam như “Thực phẩm Tốt nhất của Việt Nam”, “Hàng Việt Nam Chất lượng cao” và “Sao Vàng Việt Nam”. Gần đây, Hạ Long Canfoco cũng được công nhận và được trao giải thưởng Top 500 doanh nghiệp Việt Nam lớn nhất tại Việt Nam và được bầu chọn của VNR (Vietnam Report). Hạ Long cam kết cung cấp các sản phẩm tốt cho sức khỏe, chất lượng, luôn chú trọng tới sức khỏe người tiêu dùng.


Pate Hạ Long đặc biệt được làm từ các thành phần chính như thịt heo, nước, hành, tinh bột, đạm đậu nành, muối, tiêu bột, mì chính… an toàn cho người sử dụng. Pate Hạ Long thường được dùng kèm với bánh mì vào buổi sáng hay cùng trứng ốp la, xôi, hoặc dùng pa te để nấu các món như bò nấu pate, heo hầm pate.

  • Pate Hạ Long đặc biệt được làm từ nguyên liệu gan, thịt tươi sạch, kết hợp hoàn hảo cùng các loại loại gia vị, các thành phần đều được xay nhuyễn mịn tạo nên chất lượng tuyệt hảo.
  • Pate Hạ Long có nhiều dòng sản phẩm khác nhau như Pate gan gà, Pate cá hồi, Pate cột đèn Hải Phòng, Pate gan heo,... mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
  • Sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm không chứa chất độc hại, chất bảo quản hay hóa chất nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Pate đã trải qua quy trình kiểm tra và thực hiện có phần công phu tạo nên vị bùi bùi của gan mà không gây mùi hăng hắc như các loại pate thông thường.
  • Sản phẩm có hương vị thơm ngon, dễ ăn phù hợp với khẩu vị của nhiều người.
  • Bạn có thể sử dụng pate ăn với bánh mì vào buổi sáng cùng trứng ốp la, ăn cùng xôi, chưng với thịt bằm rất ngon.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Công Ty Cổ Phần Đồ Hộp Hạ Long

71 Lê Lai, Máy Chai, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3836 692

Email: halong@canfoco.com.vn

Website: https://dohophalong.com/

Link mua hàng: https://bit.ly/3WaYbAw


Pate Hạ Long ảnh 1
Pate Hạ Long
Pate Hạ Long ảnh 2
Pate Hạ Long
Top 1
(có 0 lượt vote)

Pate Thịt Heo Vissan

Nếu bạn là tín đồ của pate thì không thể bỏ qua Pate Thịt Heo Vissan - được chế biến từ nguồn nguyên liệu chọn lọc kỹ càng với công thức chế biến đặc biệt của Tập đoàn nổi tiếng Vissan Việt Nam. Thành phần bao gồm gan heo, mỡ heo, protein đậu nành, protein sữa, trứng gà, tinh bột, đường, muối...


Pate Thịt Heo Vissan mang đến cho người dùng một sản phẩm đóng hộp an toàn tiện dụng nhưng vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon, hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng cho mình chỉ cần hâm nóng là đã có ngay món ăn thơm ngon, nhanh chòng và đầy bổ dưỡng rồi. Sản phẩm đóng hộp tiện lợi có thể mamg đi khi đi chơi, có thể dùng để ăn kèm với các món ăn khác như cơm, bánh mì, xôi mặn… không sử dụng chất bảo quản độc hại, phụ gia, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


Đặc điểm nổi bật:

  • Được làm từ nguồn thịt heo tươi sạch, trải qua quá trình kiểm định kỹ càng.
  • Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Vissan.
  • Hương vị thơm ngon, đậm đà và rất dễ ăn với tất cả mọi lứa tuổi.
  • Sản phẩm không chứa chất bảo quản và tạo màu.
  • Dạng đóng hộp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo khi đi du lịch, có thể bảo quản được lâu trong tủ lạnh.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 420 Nơ Trang Long, P. 13, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM KỸ NGHỆ SÚC SẢN

Điện thoại: (84 28) 3553 3999 - 3553 3888

Email: Email: dvkh@vissan.com.vn

Website: https://vissanmart.com/hanoi/pate-thit-heo-397g.html

Link mua hàng: https://bit.ly/3XtGfC4


Pate Thịt Heo Vissan ảnh 1
Pate Thịt Heo Vissan
Pate Thịt Heo Vissan ảnh 2
Pate Thịt Heo Vissan
Top 2
(có 0 lượt vote)

Pate Tulip

Pate Tulip được xem là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Tulip Food Company đến từ Đan Mạch, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đáp ứng khá cao tiêu chuẩn về chất lượng. Pate heo nấm Tulip với hương vị thơm ngon, hấp dẫn, tốt cho sức khỏe được kết hợp với các thành phần từ gan, thịt heo và điểm đặc biệt khiến sản phẩm này hấp dẫn người dùng bởi nguyên liệu nấm giòn giòn béo ngậy khi ăn. Có thể dùng trong bữa ăn nhẹ, ăn sáng hoặc dùng với cơm và bánh mì đều rất thơm ngon.


Tulip tự hào về truyền thống hơn 100 năm chế biến thực phẩm chất lượng thơm ngon và an toàn thực phẩm, không sử dụng bột ngọt, không chất độc hại hay chất bảo quản. Hàm lượng chất béo và muối là một tiêu chí quan trọng trong mỗi sản phẩm mới của Tulip bởi Tulip tập trung vào những vấn đề sức khỏe, môi trường và xã hội, vì người tiêu dùng rất quan tâm đến sức khỏe cho gia đình mình. Qua nhiều năm, Tulip đã giảm đáng kể hàm lượng muối trong nhiều sản phẩm.


Thành phần: Gan heo 46%, mỡ heo, hành, nước, muối,...

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Tulip Picante Liver Paté (Pate gan cay Tulip) là sự kết hợp pate gan truyền thống với một chút vị cay. Dùng nó làm dậy mùi đĩa pate ưa thích của bạn.  
  • Nguyên liệu: Gan heo (46%), mỡ heo, đường maltodextrin, đường dextrose, sirô đường glucose, nước, muối, chiết xuất thảo mộc và gia vị.
  • Mang hương vị thịt hòa quyện, rất tuyệt để ăn kèm với mì, bánh Pizza, Sandwich, Salad, cơm.
  • Pate Gan Tulip đóng hộp với hương vị thơm béo của gan heo kết hợp các gia vị đậm đà, mang đến cho bạn một món ăn ngon miệng, hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người sử dụng.
  • Chứa nhiều vitamin như vitamin B1, A và D.
  • Giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian cho mình trong quá trình nấu nướng.
  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Đan Mạch, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: +45 89 19 19 19

Fax: +45 89 10 50 01

Email: tulip@danishcrown.com

Website: https://www.tulipfood.vn/

Link mua hàng: https://bit.ly/3Xumpqn


Pate Tulip ảnh 1
Pate Tulip
Pate Tulip ảnh 2
Pate Tulip
Pate Tulip ảnh 3
Pate Tulip
Top 3
(có 0 lượt vote)

Pate Dak

Pate Dak là sản phẩm được nhập khẩu từ Đan Mạch, đảm bảo chất lượng thơm ngon, an toàn thực phẩm và tốt nhất cho người dùng. Với hương vị hấp dẫn, tiện lợi khi sử dụng và giàu dinh dưỡng, các sản phẩm của Dak được các bà nội trợ trên toàn thế giới lựa chọn để chăm sóc cho các thành viên gia đình mình.


Pate Dak được làm từ các nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng, giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Sản phẩm mang hương vị thơm ngon, không chứa chất hóa học, chất tạo mùi hay chất bảo quản gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

  •  Sản phẩm được sản xuất và đóng hộp bởi dây chuyền công nghệ hiện đại, với quy cách đóng gói dạng hộp thiếc nhỏ gọn, tiện lợi, giúp bạn dễ dàng mang theo trong những chuyến du lịch, dã ngoại. Đặc biệt có thể bảo quản thời gian dài trong tủ lạnh. 
  • Thành phần: Gan heo (46%), mỡ heo (38%), siro glucose, tinh bột bắp, nước, muối, bột hành, chất chiết từ men, đường, gia vị và chất chiết từ gia vị.

Thông tin dinh dưỡng:

  • Protein: ≥ 10,7%.
  • Hàm lượng chất béo: ≤ 24,7%.
  • Năng lượng: 344 - 465 Kcal/100g.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Link mua hàng: https://bit.ly/3WdT9Ty


Pate Dak ảnh 1
Pate Dak
Pate Dak ảnh 2
Pate Dak
Top 4
(có 0 lượt vote)

Pate Tuyền Ký

Pate Tuyền Ký là một trong những nhà sản xuất và cung cấp uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến thực phẩm ăn nhanh. Các sản phẩm chất lượng cao với hương vị độc đáo như Khô Bò, Khô Heo, Khô Trâu, Xúc Xích, Khô Mực và các sản phẩm đồ hộp… luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng ở trong và ngoài nước.


Sản phẩm Tuyền Ký đã ra đời từ năm 1948 với nhãn hiệu “Hai quả đào tiên” và vẫn không ngừng phát triển cho đến nay. Sản phẩm của Tuyền Ký được phân phối trên khắp thị trường Việt Nam thông qua mạng lưới rộng lớn các đại lý tại: Hà Nội, Quảng Ninh, Lào Cai, Ðà Nẵng, Nha Trang, Biên Hòa, TP. Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, Sóc Trăng…


Đặc điểm Pate Tuyền Ký được chế biến từ nguồn nguyên liệu chọn lọc kĩ càng, sản xuất qua dây chuyền tiên tiến hiện đại, không dùng chất phụ gia độc hại, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Với phương pháp chế biến phù hợp với khẩu vị của người dân Việt Nam, sản phẩm đảm bảo mang đến một món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và hương vị thơm ngon cho các bữa ăn của gia đình bạn với sản phẩm, vị heo tươi mềm mang đến món ăn thơm ngon đậm đà, bạn có thể dùng ăn liền hoặc hâm nóng để dùng ăn sáng kèm với bánh mì hoặc chế biến kết hợp với các loại thực phẩm khác. Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn giúp bạn có thể dễ dàng mang đi dã ngoại cùng gia đình và bạn bè.


Pate Tuyền Ký được sản xuất với các thành phần nguyên liệu tự nhiên gan heo, thịt heo, mỡ heo, bột gạo, nước súp thịt heo… mang đến hương vị thơm ngon cho sản phẩm. Thành phần sản phẩm cũng có chứa nhiều vitamin và các nguyên tố vi lượng có lợi cho sức khỏe của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 189 Đỗ Ngọc Thạnh, Phường 4, Quận 11, Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 556 586 - 9.560 452

Fax: (028) 38.564.902

Email: tuyenkyphongkinhdoanh@gmail.com

Website: https://tuyenky.vn/

Link mua hàng: https://bit.ly/3iHiY0O


Pate Tuyền Ký ảnh 1
Pate Tuyền Ký
Pate Tuyền Ký ảnh 2
Pate Tuyền Ký
Top 5
(có 0 lượt vote)

Pate Hame

Pate Hame là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Hame - là một công ty thực phẩm lớn nhất tại Czech về thực phẩm đóng hộp, thực phẩm ướp lạnh và sandwiches. Sản phẩm được hàng triệu người dùng yêu thích bởi mùi vị thơm ngon mà lại còn rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, hộp 75g nhỏ gọn có thể dễ dàng mang đi du lịch, đi picnic cùng gia đình và bạn bè.


Hame sở hữu 7 nhà máy sản xuất tại Cộng hòa Czech và 3 ở Nga, Romania, Slovakia. Hiện nay, Hame đã có mặt trên 40 quốc gia trên thế giới. Là công ty nhận được điểm cao nhất trong các cuộc thi Rhodes mà Nestle tổ chức trong hạng mục “Các nhà sản xuất thực phẩm uy tín nhất” được lựa chọn từ hơn 300 công ty của cộng hòa Czech và các công ty nước ngoài hoạt động tại Czech. Từ năm 2016 Hame là một phần của một nhóm Orkla.


Pate Hame được xem là sản phẩm còn khá mới lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam, sản phẩm được làm từ gan ngỗng, mỡ, thịt và gan gà, đẳng cấp có kết cấu mềm mịn vừa phải, có độ dai nhất định với mùi vị thơm ngon, thanh tao, không bị ngấy phù hợp với mọi lứa tuổi. Pate Hame có vị tương đối nhạt nên phù hợp với những bạn không thích ăn mặn. Pate cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, giàu chất đạm, sắt, vitamin đặc biệt chứa chất béo không bão hòa, không chất tạo mùi, không hóa chất... rất tốt cho cơ thể. Khác với những loại thông thường sản phẩm này còn có công dụng giảm cân, phù hợp với người đang ăn kiêng nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ lượng dinh dưỡng cần thiết. Ngoài ra hộp đựng bằng nhựa nhẹ rất dễ mở cũng như bảo quản tủ lạnh, thích hợp để bạn đem đi du lịch. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Link mua hàng: https://bit.ly/3iImZlF


Pate Hame ảnh 1
Pate Hame
Pate Hame ảnh 2
Pate Hame
Pate Hame ảnh 3
Pate Hame
Top 6
(có 0 lượt vote)

Pate Seaspimex

Pate Seaspimex là thương hiệu nổi tiếng của Seaspimex được thành lập từ năm 1983 với sự thừa hưởng và phát huy kinh nghiệm, các phương pháp sản xuất của Tổng Công Ty Thủy Sản Việt Nam Seaprodex. Sau hơn 37 năm hình thành và phát triển, Seaspimex đã vươn mình đưa các sản phẩm thủy hải sản ra thị trường nội địa và quốc tế tại hơn 50 nước ở 05 châu lục. Công ty đang vận hành dưới các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế bao gồm IFS, HALAL, FDA, HACPP, BRC, SEDEX cũng như các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, môi trường của Việt Nam.

Từ khi thành lập, Seaspimex Việt Nam luôn chú trọng tập trung và phát triển vào chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. Vì vậy, thương hiệu Seaspimex luôn tự hào được khách hàng quan tâm và tin tưởng ở cả thị trường Việt Nam và quốc tế với phương châm “Chất Lượng Tạo Nên Sự Khác Biệt”.


Thành phần: gan heo, mỡ heo, sữa bột, tinh bột, trứng, hành, muối, đường kính, tiêu bột,...


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • 100% nguồn nguyên liệu tươi sạch. Được bảo quản lạnh có thể sử dụng được thời gian dài.
  • Hàm lương cao đầy đủ dưỡng chất quan trọng có lợi cho cơ thể như protein, vitamin B, vitamin D...
  • Đạt tiêu chuẩn chất lượng, được kiểm tra nghiêm ngặt dưới các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như HACPP.
  • Nhiều năm liền được người tiêu dùng tin tưởng tuyệt đối và bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY ĐẶC SẢN SEASPIMEX VIỆT NAM

Trụ sở chính: 51/14 Hòa Bình, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Nhà máy chính: B23 / 63 đường Hoàng Phan Thái, Bình Chánh, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Nhà máy Ba Tri Seafood: Ấp số 08, An Thủy, Ba Tri, Bến Tre

Điện thoại:

  • +84 28 3760 8255/ +84 28 3769 0869  (kinh doanh quốc tế)
  • +84 858 722 722 (kinh doanh nội địa)

Fax: +84 28 3760 8213

Email: info@seaspimex.vnn.vn - export@seaspimex.com.vn

Website: https://seaspimex.com.vn/

Link mua hàng: https://bit.ly/3Xwryy5


Pate Seaspimex ảnh 1
Pate Seaspimex
Pate Seaspimex ảnh 2
Pate Seaspimex
Top 7
(có 0 lượt vote)

Pate Jean Floc'H

Pate Jean Floc'H là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp và mang đúng vị chuẩn pate của Pháp, không sử dụng chất phụ gia, chất bảo quản độc hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, nghiêm ngặt, với công thức chế biến đặc biệt đảm bảo mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng cao, hương vị đầy thơm ngon, hấp dẫn, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho những bữa ăn.


Pate Jean Floc'H được làm từ hỗn hợp thịt gồm thịt heo và giăm bông, thịt được chứng nhận Le Porc Francais - đảm bảo quy trình kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu chăm sóc heo đến khâu sản xuất. Nhờ nguyên liệu sạch, chất lượng an toàn mà pate có dạng khối với lớp ngoài nâu nhạt và bên trong là màu hồng nhạt tươi. Pate không bị xay quá nhuyễn mà vẫn còn giữ được sớ thịt, tạo cảm giác dai giòn, xen lẫn đó là nhưng phần mỡ trắng, giúp tăng độ béo ngậy khi thưởng thức. Nếu bạn muốn được thưởng thức vị pate Pháp nguyên bản ngay tại nhà, đừng bỏ lỡ bất kì sản phẩm nào của thương hiệu như Pate Gà Tây, Pate Thịt Sợi, Pate Campagne, Pate Gan Gà...


Thành phần chính: bao gồm mỡ, gan heo, thịt heo, hành, muối, protein sữa, nước, bột sữa gầy, cà chua cô đặc…


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Không sử dụng chất tạo màu, chất tạo mùi, chất phụ gia, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Hộp đựng sản phẩm làm từ nguyên liệu sạch, không lẫn tạp chất hóa học độc hại.
  • Hương vị thịt thơm ngon, không béo.
  • Pate ăn cùng với bánh mì, cơm trắng, xôi hoặc cháo đều ngon; nếu dùng kèm với salad, dưa chuột hoặc dưa chua thì món ăn càng ngon, vị càng thanh.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Link mua hàng: https://bit.ly/3WsrO


Pate Jean Floc'H ảnh 1
Pate Jean Floc'H
Pate Jean Floc'H ảnh 2
Pate Jean Floc'H
Nếu bạn là tín đồ của bánh mì hay sanwich thì Pate không thể thiếu. Hiện nay Pate đang được rất nhiều thực khách tin tưởng lựa chọn. Với top thương hiệu Pate hộp nổi tiếng nhất qua bài viết trên, Alltop hy vọng bạn sẽ tìm được món Pate khoái khẩu và ưng ý cho mình và gia đình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
Pate Jean Floc'H