Top 6 Thương hiệu tóc giả cho nam giới uy tín nhất tại Việt Nam

60

Hiện nay có rất nhiều nam giới trở nên thiếu tự tin trong công việc, giao tiếp cũng như cuộc sống chỉ vì gặp các vấn đề có liên quan đến mái tóc. Thay vì...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tóc Giả Phương Đông

Khi nhắc đến Thương hiệu tóc giả cho nam giới uy tín nhất tại Việt Nam chắc chắn không thể nào bỏ qua Tóc Giả Phương Đông. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp đa dạng các loại tóc giả khác nhau Tóc Giả Phương Đông đã làm hài lòng vô số đấng mày râu bởi các sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ hoàn hảo. Vì thế, Alltop tin chắc chắn khi đến đây bạn sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời.


Tại Tóc Giả Phương Đông có nhiều sản phẩm khác nhau cho khách hàng lựa chọn như: Tóc Phủ Hói Đỉnh, Tóc Che Hói Chữ M, Mái Che Hói Đỉnh, Tóc Giả Nam Nguyên Đầu,... với đủ các kích thước và màu sắc, tất cả được làm từ tóc thật 100% nên vô cùng tự nhiên nhìn vào khó mà phát hiện được đó là tóc giả. Hơn hết, khi mua tóc giả ở đây bạn có thể nhờ các chuyên gia tóc giả điều chỉnh và tạo kiểu cho phù hợp với khuôn mặt của bạn.


Ngoài ra, Tóc Giả Phương Đông còn có có nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

  • Tóc giả chất lượng cao, uy tín 100%, sử dụng từ tóc thật nam.
  • Giá cả cạnh tranh, độ bền cao từ 3 - 5 năm sử dụng.
  • Bảo hành 3 tháng, hỗ trợ giao hàng toàn quốc.
  • Nhận kiểm tra hàng trước khi nhận, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1320A Kha Vạn Cân, P.Linh Trung, Tp.Thủ Đức

Điện thoại: 0906 919 053

Website: https://sieuthitocgia.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/tocgianampd/
Website: https://sieuthitocgia.net/

Tóc Giả Phương Đông ảnh 1
Tóc Giả Phương Đông
Tóc Giả Phương Đông ảnh 2
Tóc Giả Phương Đông
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu Vua Tóc Giả

Được biết đến như một điểm đến hàng đầu cho nam giới muốn cải thiện vẻ ngoại hình, Thương hiệu Vua tóc giả đã khẳng định vị thế của mình với hàng ngàn khách hàng trên cả nước. Với sản phẩm làm từ tóc thật 100%, tạo kiểu dễ dàng, Thương hiệu Vua tóc giả mang đến sự tự tin và phong cách cho đấng mày râu.


Không hổ danh là vua tóc giả tại Thương hiệu Vua tóc giả có nhiều sản phẩm đa dạng khác nhau như: tóc giả nam Side part 6/4, tóc giả nam Layer 7/3, tóc giả nam undercut, tóc giả nam mái ngố, tóc giả nam basic,...Các sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng tóc thật, chất lượng làm chân đế, các sản phẩm phụ đi kèm,… cam kết rõ ràng nguồn gốc tóc, chất lượng tóc đã được kiểm định trước khi tạo hình sản phẩm, tuyệt đối an toàn với người sử dụng. Nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm.


Ngoài chất lượng sản phẩm, Thương hiệu Vua tóc giả còn nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc, đội ngũ thợ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo được vô số kiểu thời thượng. Đồng thời với mức giá phải chăng cùng nhiều khuyến mãi đi kèm cũng khiến Thương hiệu Vua tóc giả thu hút lượng khách lớn như ngày nay.


Luôn đặt tiêu chí thấu hiểu khách hàng lên hàng đầu Thương hiệu Vua tóc giả sẽ không ngừng tập trung vào việc cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm hướng tới sự hoàn hảo về chất lượng tới tay khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 6 Phạm Tuấn Tài, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số 48 Phố Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • 60 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0879 135 111 hoặc 0838 776 666

Email: tocgianamcaocap@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tocgianam.vuatocgia

Website: https://vuatocgia.com/

Google maps:

  • https://maps.app.goo.gl/iNxZqjbRTzRDMKqr7
  • https://maps.app.goo.gl/8S6QobsK4wqYA3tN8
Thương hiệu Vua Tóc Giả ảnh 1
Thương hiệu Vua Tóc Giả
Thương hiệu Vua Tóc Giả ảnh 2
Thương hiệu Vua Tóc Giả
Top 2
(có 0 lượt vote)

Với 15 năm kinh nghiệm trên thị trường trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp tóc giả thì Tóc giả Sài Gòn xứng đáng địa chỉ đáng tin cậy cho những ai muốn tìm kiếm kiểu tóc nam đẹp và ấn tượng. Bởi tại đây không chỉ đơn giản là cung cấp cho khách hàng những mẫu tóc giả đơn thuần mà Tóc giả Sài Gòn luôn cập nhập theo xu hướng thời trang tóc hot nhất để giúp bạn tự tin và hoàn hảo với kiểu tóc thời thượng nhất.


Đến với Tóc Giả Sài Gòn bạn sẽ như lạc vào một thế giới khác với vô vàng sản phẩm phụ kiện tóc giả khác nhau, có đầy đủ màu sắc các kiểu tóc từ cổ điển cho đến hiện đại, từ trẻ đến già cho nam giới. Quá nhiều sự lựa chọn làm bạn phân vân không biết đâu là sản phẩm thích hợp với mình thì có thể nhờ sự tư vấn của đội ngũ nhân viên tại đây. Họ là những chuyên gia có đủ chuyên môn, kinh nghiệm và thẩm mỹ sẽ giúp bạn cắt nhuộm tạo kiểu tóc giả cho hợp khuôn mặt với bạn nhất.


Đặc biệt, Tóc Giả Sài Gòn còn cam kết:

  • Sử dụng nguồn tóc thật 100% đã được chọn lọc kĩ càng.
  • Sản phẩm nhận vào không bị pha lộn tóc tổng hợp.
  • Cam kết bảo hành, không phát sinh chi phí. 
  • Cam kết luôn có nhiều chương trình ưu đãi khuyến mại dành cho khách hàng đến thăm quan và mua sắm.
  • Cam kết luôn có sẵn 50 - 100 bộ tóc giả giúp cho khách hàng có trải nghiệm dùng thử tóc giả thoải mái nhất.
  • Tư vấn tận tình, gợi ý sản phẩm phù hợp nhất với giá thành tốt nhất đến tay khách hàng.
  • Ngoài ra cam kết có cắt điều chỉnh tóc giả lại cho hợp khuôn mặt mỗi khi khách hàng mua sản phẩm (hoàn toàn miễn phí).

Tóc Giả Sài Gòn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thật tuyệt vời. Vì thế, hãy note lại địa chỉ để trải nghiệm khi cần bạn nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 825 cách mạng tháng 8, phường 6, Tân Bình, TP. HCM
  • 104A Nơ Trang Long, P.14, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0912 003 003

Email: tuantruong101178@gmail.com

Website: tocgiasaigon.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tuantocgia/

Google maps:

  • https://maps.app.goo.gl/SLg3yntgMoCRbeSM9
  • https://maps.app.goo.gl/fLBLkgomfuqP3Zux8
Tóc Giả Sài Gòn ảnh 1
Tóc Giả Sài Gòn
Tóc Giả Sài Gòn ảnh 2
Tóc Giả Sài Gòn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc nam đẹp, phù hợp với khuôn mặt và phong cách của bạn? Bạn muốn sở hữu một mái tóc giảm nam cao cấp, làm bằng tóc thật, bền đẹp và dễ dàng chăm sóc? thì có thể đến ngay Tóc Giả Hagona - một trong những thương hiệu tóc giả cho nam giới uy tín nhất tại Việt Nam được nhiều khách hàng đánh giá cao.


Tại Tóc Giả Hagona, phái mạnh có thể dễ dàng tìm được cho mình một kiểu tóc phù hợp, bởi

Tóc Giả Hagona cung cấp gần như đầy đủ các kiểu tóc giả nam che hói chữ M cũng như đỉnh đầu các dạng dán keo gắn kẹp có mặt trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm tóc giả đẹp như tóc thật khiến người đối diện khó có thể phát hiện ra. Hơn hết, tất cả tóc giả của Tóc Giả Hagona được sử dụng công nghệ độc quyền Supper Vip 5S siêu da đầu nên mái tóc nhìn rất chân thật và tự nhiên, chất lượng đặc biệt là rất bền và dễ dàng sử dụng cực kỳ.


Chất lượng cao nhưng giá cả các sản phẩm cực kỳ phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người có mức thu nhập khác nhau. Các mẫu tóc giả đều được tuyển chọn kỹ càng và chú trọng khi thiết kế vì thế kể cả khi người dùng tạo kiểu với nhiệt hoặc thuốc nhuộm thì tóc cũng không bị khô sơ hoặc hư tổn nên mấy anh tha hồ mà tạo kiểu nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 314 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0966 688 834

Website: https://hagona.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tocgiahagona

Google maps: https://maps.app.goo.gl/swerntmpodciQegn7

Tóc Giả Hagona ảnh 1
Tóc Giả Hagona
Tóc Giả Hagona ảnh 2
Tóc Giả Hagona
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cái tên tiếp theo được Alltop nhắc đến trong bài viết này đó là Tóc giả nam HIM - một trong những thương hiệu tóc giả nam cao cấp bằng tóc thật số 1 Việt Nam. Tóc giả nam HIM mang đến tự nhiên, trung thực, công nghệ và xu hướng tốt nhất cho bạn và để tạo vẻ đẹp thông qua tinh tế và tỉ mỉ của những người thợ. Với các sản phẩm tóc giả cho người hói, tóc giả undercut, tóc giả nam trung niên, HIM đáp ứng mọi nhu cầu tóc nam ở mọi nhu cầu, mọi lứa tuổi.


Luôn đề cao đến chất lượng sản phẩm Tóc giả nam HIM rất kỹ lưỡng trong tất cả các khâu đặc biệt là nguyên liệu đầu vào. Vì thế bạn sẽ dễ dàng nhận thấy rằng các sản phẩm đều được chế tác tỉ mỉ, tinh tế đặc biệt là đảm bảo độ bền và thân thiện với mọi loại da đầu.


Hơn hết đội ngũ nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp luôn sẵn sàng lắng nghe, đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo cho từng khách hàng với mẫu tóc ưng ý nhất. Hầu hết các sản phẩm đều có mức giá thành khá hợp lý, đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng với chất lượng thì không thể bàn cãi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 7 ngách 48, ngõ 117, Thái Hà, Hà Nội
  • 386/3k Lê Văn Sỹ, quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0976 356 916

Website: https://him.com.vn/

Google maps:

  • https://maps.app.goo.gl/8AXSLMvzsQfysFW27
  • https://maps.app.goo.gl/aPJq7sEApsL9SdAr9
Tóc giả nam HIM ảnh 1
Tóc giả nam HIM
Tóc giả nam HIM ảnh 2
Tóc giả nam HIM
Top 5
(có 0 lượt vote)

Không hề thua kém các đơn vị kể trên hiện Tóc giả MYHAIR cũng là một trong những thương hiệu tóc giả uy tín hàng đầu Việt Nam nhận được nhiều phản hồi tốt. Sở dĩ Tóc giả MYHAIR được nhiều phái nam đánh giá cao là bởi:

  • Sản phẩm được làm từ tóc thật loại 1, đặc biệt với lớp siêu da đầu siêu thực, giống da đầu tự nhiên
  • Vì được làm được từ tóc thật nên bạn có thể tha hồ tạo kiểu, Cắt, gội, uốn, nhuộm thoải mái
  • Lưới bên trong giúp thoáng mát, khác biệt với tóc nilon
  • Mẫu tóc đa dạng chủng loại, kiểu dáng, màu sắc giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn
  • Được tuyển chọn kỹ lưỡng nên độ bền rất cao
  • Nhân viên tư vấn tận tình đảm bảo có ngay bộ tóc ưng ý
  • Có nhiều mức giá khác nhau cho khách lựa chọn. Được đánh giá là cạnh tranh so với thị trường hiện nay.

Với những ưu điểm vượt trội ấy Tóc giả MYHAIR đã đủ thuyết phục bạn chưa nhỉ? Nếu bạn đang gặp tìm trạng hói đầu, tóc thưa hay đơn giản là muốn thử một phong cách, kiểu tóc mới mà không muốn cắt đi mái tóc thật của mình thì có thể đến ngay Tóc giả MYHAIR nhé! Tóc giả MYHAIR tự tin sẽ làm bạn hài lòng!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 16C Ngô Tất Tố, Văn Miếu, TP. Hà Nội
  • 161 /13 đường Cộng Hòa, p12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0972 628 951

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063321827634

Google maps: https://maps.app.goo.gl/N4b7rMEWSREDpi3VA

Tóc giả MYHAIR ảnh 1
Tóc giả MYHAIR
Tóc giả MYHAIR ảnh 2
Tóc giả MYHAIR
Trên đây là top các thương hiệu tóc giả cho nam giới uy tín nhất tại Việt Nam mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi mua tóc giả phù hợp và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .