Top 5 Tiệm bánh kem ngon nhất Bỉm Sơn, Thanh Hóa

570

Nếu bạn có nhu cầu muốn tặng cho bạn bè, người thân một chiếc bánh kem trong ngày sinh nhật của họ, nhưng còn đang phân vân không biết lựa chọn tiệm bánh kem nào...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Phương Thảo Bakery

Phương Thảo Bakery là gợi ý đầu tiên trong danh sách những tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất tại Bỉm Sơn mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Đến với Phương Thảo, bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại bánh kem ngon với đầy đủ hương vị khác nhau. Cốt bánh ở đây không chỉ thơm ngon, mềm mịn mà hoà quyện với chất kem beo béo giúp bánh không bị ngấy chút nào.


Tiệm nổi tiếng với những loại bánh kem có hình thức bắt mắt, trang trí từ ô tô, siêu nhân cho các em nhỏ tới bánh lãng mạn cho các cặp đôi và cả bánh đơn giản, sang trọng vào những dịp lễ, sinh nhật, kỷ niệm. Nguyên liệu là yếu tố được tiệm chú trọng hàng đầu, đảm bảo không những tươi ngon mà còn sạch, an toàn với sức khỏe.


Bạn chỉ cần gửi kiểu dáng mà bạn mong muốn, Phương Thảo Bakery sẽ thiết kế và làm hoàn chỉnh chiếc bánh kem cho bạn. Với các bạn nhỏ bạn có thể làm bánh hai tầng, trang trí thêm các hình chibi ngộ nghĩnh mà các bé yêu thích.


MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Trần Phú, Tx. Bỉm Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 0986 253 407 - 0968 902 407

Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100007971872100

Phương Thảo Bakery ảnh 1
Phương Thảo Bakery
Phương Thảo Bakery ảnh 2
Phương Thảo Bakery
Top 1
(có 1 lượt vote)

Hoàng Linh bakery

Tiệm bánh nhỏ xinh với các loại bánh làm tươi mới mỗi ngày, Hoàng Linh bakery cũng là một sự lựa chọn đáng để các bạn thử đó nhé. Bánh ở đây được làm ngay để giao tới tay khách luôn đảm bảo sự tươi ngon nên bạn cần lưu ý đặt bánh trước 4- 6 tiếng.


Tại đây, bạn có thể dễ dàng đặt làm những chiếc bánh kem vừa chất lượng vừa đẹp hoàn hảo. Những chiếc bánh ở đây không chỉ đa dạng về mẫu mã từ những chiếc bánh kem theo phong cách tối giản đến những chiếc bánh mô phỏng cầu kỳ, mà bánh ở đây còn vô cùng thơm ngon do được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng nhất, chắc chắn không bao giờ làm bạn và gia đình phải thất vọng.


Vì vậy, không có lý do gì khi muốn thưởng thức một chiếc bánh kem "ngon mắt" và ngon miệng, bạn lại bỏ lỡ Hoàng Linh bakery cả đúng không nào.


MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 09 Trần Phú, Tx. Bỉm Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 097 649 7111

Facebook: https://www.facebook.com/linh.mizin

Hoàng Linh bakery ảnh 1
Hoàng Linh bakery
Hoàng Linh bakery ảnh 2
Hoàng Linh bakery
Top 2
(có 1 lượt vote)

Hương Việt Bakery

Hương Việt Bakery là chỗ đặt bánh kem uy tín và nổi tiếng tại Bỉm Sơn, Thanh Hoá chuyên các dòng bánh kem, bánh ngọt ngon và đảm bảo chất lượng. Hương Việt Bakery luôn giữ vững truyền thống chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó không ngừng cải tiến phương pháp và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, luôn mong muốn phát triển để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


Bánh kem tại Hương Việt Bakery luôn bắt kịp xu hướng rất nhanh chóng. Vào các dịp lễ như Noel, Tết, tình nhân, bánh sẽ được thiết kế theo đúng chủ đề, rất phù hợp để bạn có thể mang đi tặng hoặc tổ chức cùng bạn bè. Bánh kem của Hương Việt Bakery có rất nhiều loại từ cupcake, mouse chanh leo, tiramisu, red velvet đến bánh kem bento size nhỏ xinh, bánh nhiều tầng,... Tùy vào từng kích thước và độ khó khi làm bánh thì mức giá bánh sẽ khác nhau, nhưng chắc chắn sẽ luôn phù hợp với chất lượng.


Tiệm bánh luôn tư vấn rất nhiệt tình, giải đáp các thắc mắc cho bạn về các loại bánh kem. Khi hiểu rõ hơn bạn sẽ tự tin đặt được một chiếc bánh ưng ý nhất.


MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Trần Phú, Ba Đình, Tx. Bỉm Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 096 689 27 75

Facebook: https://www.facebook.com/huongviet84

Hương Việt Bakery ảnh 1
Hương Việt Bakery
Hương Việt Bakery ảnh 2
Hương Việt Bakery
Top 3
(có 1 lượt vote)

Bánh Sinh Nhật Kokoro

Bánh Sinh Nhật Kokoro là cái tên khá quen thuộc tại Bỉm Sơn. Tiệm tập trung vào lĩnh vực làm bánh từ khá lâu và luôn phát triển không ngừng để mọi người biết và nhớ đến thương hiệu bánh kem chất lượng này. Bánh kem tại Kokoro luôn có độ ngọt vừa, hương vị trái cây kết hợp với lớp kem béo, ăn rất vừa miệng chứ không gây ngán.


Mẫu bánh cho trẻ em tại Bánh Sinh Nhật Kokoro rất được ưa chuộng bởi kiểu dáng bánh luôn được thiết kế độc đáo, ấn tượng. Bánh kem được tạo hình quả bóng, nhân vật hoạt hình, búp bê, các con vật khiến các bạn nhỏ thích thú khi nhận được bánh. Đó cũng là niềm vui của bố mẹ khi đã chọn được cho con mình chiếc bánh vừa kem đẹp, vừa dễ thương.


Đặc biệt, Kokoro Bakery luôn luôn đảm bảo khu vực làm bánh được sạch sẽ, hạn chế các loại côn trùng, vi khuẩn sinh sôi để đảm bảo một quy trình sản xuất bánh kem có quy chuẩn, có điều kiện để an toàn hơn cho thực khách sẽ làm hài lòng vị giác của từng khách hàng.


MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17A đường Lê Lợi, Đông Sơn, Tx. Bỉm Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 085 490 5490

Email: luanvantrinh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/banhsinhnhatkokoro

Bánh Sinh Nhật Kokoro ảnh 1
Bánh Sinh Nhật Kokoro
Bánh Sinh Nhật Kokoro ảnh 2
Bánh Sinh Nhật Kokoro
Top 4
(có 1 lượt vote)

Bánh Kem Thu Trang

Bánh Kem Thu Trang là tiệm bánh kem uy tín tại Bỉm Sơn, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề làm bánh, nhận giao hàng tận nơi, hỗ trợ phí giao hàng và thanh toán tiện lợi.


Các mẫu bánh tại đây đều được chủ tiệm lên ý tưởng, tự tay làm từ những chi tiết nhỏ nhất như bắt họa tiết hoa, lá, con vật. Cùng với đó là gắn các sticker trang trí cực kỳ đáng yêu lên bánh. Với bánh kem của các bạn nhỏ thì sẽ thích hình hoạt hình, búp bê, gấu, xe hơi. Bánh cũng sẽ sử dụng màu sắc bắt hơn như hồng, xanh để các bé khi nhìn thấy sẽ cực kỳ thích thú. Với các mẫu bánh người lớn thì hướng về sự tối giản hơn một chút, bánh sẽ không quá cầu kỳ. Phần cốt bánh bông lan được làm bột mì nguyên chất, sau quá trình nhào nặn, ủ, nướng sẽ ra khuôn rồi phết kem. Về phần kem thì được đánh bông, sánh, mịn, thơm mùi hương hoa quả, vani,... Bánh kem quý khách có thể thay đổi nhân bánh tùy khẩu vị mà mình yêu thích, tại tiệm Bánh kem Thu Trang thì có những loại nhân như: dâu, dứa, việt quất, chanh dây, bắp, socola,...


Bánh sau khi hoàn thành sẽ được bảo quản trong tủ lạnh để giữ cho phần kem không bị chảy. Yên tâm rằng khi nhận bánh bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng cũng như dịch vụ ở đây. Mỗi một phần bánh đều kèm theo nến, mũ, dụng cụ thìa, dĩa để ăn bánh, đảm bảo sự gọn gàng và an toàn vệ sinh. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua bánh kem ngon thì hãy ghé Bánh kem Thu Trang ngay bây giờ nhé!

MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7 Nguyễn Huệ, Ba Đình, Tx. Bỉm Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 033 392 3532

Email: bossnight957@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhkemthixabimsonthanhhoagiaonhanhmaudep/

Bánh Kem Thu Trang ảnh 1
Bánh Kem Thu Trang
Bánh Kem Thu Trang ảnh 2
Bánh Kem Thu Trang
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bánh kem ngon, chất lượng tại Bỉm Sơn, Thanh Hoá thì hy vọng những gợi ý trên của Alltop sẽ giúp ích và khiến bạn hài lòng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Bánh Kem Thu Trang