Top 7 Tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

752

Buổi tiệc sinh nhật, khai trương hay kỷ niệm sẽ thêm ý nghĩa nếu chọn được chiếc bánh kem thật ưng ý đúng không nào. Vậy nên nếu bạn đang muốn tổ chức tiệc nhưng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiệm Bánh Kem Ngọc Phát 5

Bánh kem là loại bánh không còn xa lạ gì với tất cả mọi người, thường xuất hiện trong những ngày kỷ niệm, sinh nhật, khai trương, cưới hỏi,... Để làm nên một chiếc bánh kem ngon không chỉ cần chọn nguyên liệu chất lượng mà còn nhờ bàn tay " thần thánh" của những "nghệ nhân" làm bánh. Với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt, bánh kem tại Tiệm Bánh Kem Ngọc Phát 5 đã lấy lòng được từ những em nhỏ đến những người lớn tuổi. Đặc điểm chiếc bánh kem của tiệm: bên trong là lớp bánh bông lan mềm mịn không bị khô cùng với lớp kem béo ngậy luôn làm hài lòng vị giác của các khách hàng.


Đến với Tiệm Bánh Kem Ngọc Phát 5, khách hàng có thể tha hồ chọn lựa kiểu bánh mình yêu thích. Cửa hàng luôn luôn đảm bảo vệ sinh và chất lượng sản phẩm khi đến tay khách hàng. Đây sẽ là một địa chỉ bạn nên lưu lại vì bánh ở đây không những ngon, làm cẩn thận mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ và tinh tế, chắc chắn không bao giờ làm bạn và gia đình phải thất vọng khi đặt bánh.


MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 169B Trần Phú, Khóm 5, Phường 1, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

Điện thoại: 0914 560 139‬

Giờ mở cửa: 7:00 AM - 22:00 PM

Fanpage: https://www.facebook.com/Banhkemsadec/?locale=vi_VN

Tiệm Bánh Kem Ngọc Phát 5 ảnh 1
Tiệm Bánh Kem Ngọc Phát 5
Tiệm Bánh Kem Ngọc Phát 5 ảnh 2
Tiệm Bánh Kem Ngọc Phát 5
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cici's kitchen

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này chính là tiệm bánh Cici's kitchen. Vẫn là những chiếc bánh với bông lan với kem nhưng được tiệm biến tấu hương vị hoàn toàn khác. Vì vậy, Cici's kitchen tạo được nét riêng của hiệu bánh kem ngon, chất lượng.


Cici's kitchen luôn mang đến những chiếc bánh kem thơm ngon, lớp kem ngoài mịn, màu sắc tạo nên sự tươi mới hấp dẫn rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Bánh có nhiều size vì nhu cầu của mỗi người là khác nhau, nếu bạn muốn ăn thoải mái hãy đặt những chiếc bánh từ 2 tầng đổ lên nhé.


Mẫu bánh đặc trưng của tiệm là những mẫu bánh được trang trí họa tiết hoa, lá đơn giản mang đến sự nhẹ nhàng, tinh tế. Ngoài bán bánh kem ngon, Cici's kitchen còn có vô vàn các loại bánh khác như: bánh hạnh nhân, bánh bông lan trứng muối, bánh mì hoa cúc, bánh ruốc, bánh su sữa,.. với giá cả vô cùng hợp lý để phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng.


MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 492 Trần Hưng Đạo, Khóm 3, Phường 1, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

Điện thoại: 0902 350 127 - 0946 011 333

Fanpage: https://www.facebook.com/bakewithcici/

Cici's kitchen ảnh 1
Cici's kitchen
Cici's kitchen ảnh 2
Cici's kitchen
Top 2
(có 2 lượt vote)

Nhà Bánh Sa Đéc

Một trong những địa chỉ bán bánh kem ngon tại Sa Đéc thì chắc chắn không thể bỏ qua Nhà Bánh Sa Đéc. Với đội ngũ nhân viên tư vấn cùng chủ quán nhiệt tình, có tâm với khách hàng, đây là một địa chỉ uy tín, nhận được rất nhiều các đơn đặt hàng trong ngày.


Nhà Bánh Sa Đéc phân chia ra nhiều loại bánh khác nhau từ bánh tầm trung cho tới bánh cao cấp. Và dù lựa chọn sản phẩm bánh nào thì chắc chắn bạn sẽ đều hài lòng khi nhận bánh. Bởi bánh của tiệm đều được làm từ những nguyên liệu ngon, sạch và được nhào nặn nên từ đôi bàn tay tài hoa của người thợ bánh.

Nhà Bánh Sa Đéc có dịch vụ giao hàng tận nơi cho những ai không thể trực tiếp ghé tiệm. Bạn chỉ cần cung cấp ý tưởng, tất cả đã có tiệm lo. Đây thực sự là gợi ý vô cùng hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu chiếc bánh riêng biệt độc lạ không trộn lẫn. Đến với Nhà Bánh Sa Đéc để có được chiếc bánh sinh nhật ưng ý bạn nhé!


MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 141A Trần Phú, Khóm 5, Phường 1, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
Điện thoại: 0767 040 461
Fanpage: https://www.facebook.com/nhabanhsadec/


Nhà Bánh Sa Đéc ảnh 1
Nhà Bánh Sa Đéc
Nhà Bánh Sa Đéc ảnh 2
Nhà Bánh Sa Đéc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bảo Thanh Bakery

Vẫn tiếp tục là một tiệm bánh kem rất được yêu thích cho các bạn tham khảo. Bảo Thanh Bakery là tiệm bánh có rất nhiều loại bánh kem ngon với họa tiết đa dạng và đẹp mắt như hoa tươi, hình ảnh, nơ, trái cây,... Các loại bánh tuy được tạo ra với mỗi hình dạng khác nhau song đều mang những hương vị đặc biệt thơm ngon, chất lượng mà khách hàng luôn phải gật gù đồng ý.


Bảo Thanh Bakery chuyên nhận đặt các loại bánh kem liên hoan, sinh nhật, cưới hỏi,...với mẫu mã độc đáo, bắt mắt. Màu sắc của những chiếc bánh cũng rất hài hòa, được phối hợp khéo léo những gam màu ấn tượng để tạo ra sản phẩm làm hài lòng khách hàng. Đặc biệt, tiệm luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên vô cùng hút khách đến mua bánh. Đồng thời, giá cả hợp lý cũng là lý do khiến tiệm trở thành điểm dừng chân ưa thích của nhiều khách hàng. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc bánh sinh nhật ngon và chất lượng thì hãy ghé ngay Bảo Thanh Bakery nhé.


MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 55 Hùng Vương, Khóm 2, Phường 2, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
  • Ngang Xí Nghiệp may 6, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
  • Ngang UBND phường Tân Quy Đông, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

Điện thoại: 0933 991 202

Fanpage: https://www.facebook.com/baothanhbakerytm

Bảo Thanh Bakery ảnh 1
Bảo Thanh Bakery
Bảo Thanh Bakery ảnh 2
Bảo Thanh Bakery
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bách Phương Cakes

Bách Phương Cakes là điểm đến lí tưởng cho những ai muốn bữa tiệc sinh nhật của mình có thêm những chiếc bánh xinh lung linh, ăn vào thì phải trầm trồ bởi hương vị vừa quen vừa lạ. Bánh kem do Bách Phương Cakes làm được đánh giá là trọn vẹn về cả hương vị lẫn vẻ ngoài. Với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt, Bách Phương Cakes đã lấy lòng được cả những khách hàng khó tính nhất.


Bách Phương Cakes thường xuyên cập nhật những kiểu bánh mới, hương vị mới để làm hài lòng mọi khách hàng. Vì mỗi chiếc bánh được làm ra trải qua công đoạn vô cùng công phu, mang trọn tâm huyết của người làm ra nó. Nên nếu muốn đặt bánh kem trang trí cầu kỳ, bạn hãy liên hệ tiệm trước từ 1 đến 2 ngày cho tiệm lên ý tưởng và chuẩn bị, để khi bạn nhận được sẽ là chiếc bánh ưng ý nhất nhé!


MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 09 Nguyễn Tất Thành, Khóm 4, Phường 1, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

Điện thoại: 0799 589 169

Fanpage: https://www.facebook.com/ThichAnBah

Bách Phương Cakes ảnh 1
Bách Phương Cakes
Bách Phương Cakes ảnh 2
Bách Phương Cakes
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bếp Nhà Mon - Bánh kem thiết kế

Bếp Nhà Mon - Bánh kem thiết kế sẽ là điểm đến tiếp theo trong chuyến đi khám phá những địa chỉ bán bánh kem ngon và chất lượng nhất tại thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp. Những chiếc bánh đáng yêu của Bếp Nhà Mon được ví như những tác phẩm nghệ thuật đầy lôi cuốn. Bên trong phần trang trí lộng lẫy là lớp bánh thơm ngon, mềm mịn với hương vị đặc biệt. Đây chính là lý do đã tạo nên thương hiệu rất riêng cho tiệm bánh.


Bánh nhà Mon hoàn toàn không có bất kỳ chất phụ gia hay chất bảo quản nào không tốt cho sức khỏe. Các nguyên liệu được chọn lựa rất kỹ càng nên những chiếc bánh của Bếp Nhà Mon luôn thơm ngon với hương vị tinh tế nhưng vẫn đảm bảo được sức khỏe cho người tiêu dùng. Ngoài ra, tiệm cũng nhận đặt bánh trang trí theo yêu cầu của khách hàng. Hãy đến với Bếp Nhà Mon để chọn cho mình những chiếc bánh ngon nhất, chất lượng nhất mà không kém phần cầu kỳ, sang trọng nhé.


MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường Nguyễn Huệ, K1, P2, Sa Đéc, Đồng Tháp

Điện thoại: 0335 390 990

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083620275613

Bếp Nhà Mon ảnh 1
Bếp Nhà Mon
Bếp Nhà Mon ảnh 2
Bếp Nhà Mon
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tiệm bánh Kim Ngân

Được xem là một trong số những tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất tại TP. Sa Đéc, Tiệm bánh Kim Ngân đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng nơi đây. Tiệm chuyên cung cấp nhiều loại bánh kem với những mẫu mã, màu sắc sáng tạo, hương vị thơm ngon và độc đáo.


Những chiếc bánh kem của Tiệm bánh Kim Ngân luôn rất bắt mắt với lớp kem tươi dày, béo ngậy kích thích mọi giác quan, độ ngọt vừa đủ của bánh không hề tạo ra cảm giác ngán, sẽ khiến bạn lưu luyến mãi.


Cập nhật xu hướng mới trên từng chiếc bánh, Tiệm bánh Kim Ngân luôn tỉ mẩn với những đứa con tinh thần của mình. Dù cho bạn chọn cốt bánh nào, kích thước ra sao thì đều được đáp ứng một cách chuyên nghiệp qua tay nghề của người thợ làm bánh. Không chỉ có những cốt bánh truyền thống hình tròn mà khi đến với tiệm, khách hàng còn có thể thỏa sức đặt bánh với nhiều hình dạng cốt bánh khác nhau, phù hợp với sở thích của mình.


MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 3A Khu dân cư Rạch Rẫy (Khu cây nước), phường An Hoà, Sa Đéc, Đồng Tháp
  • CS2: Kế quán cà phê Minh Thư, Đô Thị ngã 3 Phong Hoà, Sa Đéc, Đồng Tháp

Điện thoại: 0793 452 575 - 0776 882 196 - 0919 234 484

Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemkimngansadec


Tiệm bánh Kim Ngân ảnh 1
Tiệm bánh Kim Ngân
Tiệm bánh Kim Ngân ảnh 2
Tiệm bánh Kim Ngân
Trên đây là Top 7 tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất Tp. Sa Đéc, Đồng Tháp mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm một tiệm bán bánh kem ưng ý.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .