Top 3 Tiệm bánh trung thu ngon và chất lượng nhất Vĩnh Phúc

30

Có phải bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán bánh trung thu ngon và chất lượng nhất tại Vĩnh Phúc? Vậy thì hãy cùng Alltop tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Xưởng bánh trung thu Thanh Dung

Cũng đã nhiều năm, Bánh Trung Thanh Dung là người bạn đồng hành, góp hương vị ngọt ngào vào những khoảnh khắc sum vầy quây quần bên mọi gia đình trong dịp tết đoàn viên. Năm nay, Bánh Trung Thanh Dung tiếp tục cho ra mắt dòng bánh nướng được chế biến từ những nguyên liệu tinh túy nhất, mang đậm hương vị truyền thống và sự tinh tế trong từng chi tiết, đa dạng các loại nhân bánh gồm: Thập cẩm, đậu xanh, khoai môn, trà xanh, sầu riêng, sữa dừa, cốm.


Hơn hết, Bánh Trung Thanh Dung cũng là một trong những cơ sở sản xuất lâu năm và uy tín tại Vĩnh Phúc đã làm tốt công tác ATVSTP trong nhiều năm qua, nhằm đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Bánh Trung Thu của cơ sở này.


Trọn vẹn sắc hương, đậm đà hương vị, Bánh Trung Thanh Dung chính là lựa chọn hoàn hảo để cùng bạn trao vị ngọt - gửi yêu thương đến những người thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 217 đường Hùng Vương, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0982 760 069

Fanpage: https://www.facebook.com/xuongbanhtrungthucotruyenthanhdung

Xưởng bánh trung thu Thanh Dung ảnh 1
Xưởng bánh trung thu Thanh Dung
Xưởng bánh trung thu Thanh Dung ảnh 2
Xưởng bánh trung thu Thanh Dung
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiến Dũng bakery

Tại Vĩnh Tường - Vĩnh Phúc, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán bánh trung thu ngon và chất lượng thì Alltop tin chắc rằng Tiến Dũng bakery cũng là một lời gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


Bánh trung thu nhà làm Tiến Dũng bakery luôn khắt khe về lựa chọn nguyên liệu và quy trình làm bánh. Tại đây, các loại bánh đều được sử dụng các nguyên liệu tươi và tự nhiên, không pha trộn bất kỳ chất phụ gia nào khác, giúp giữ lại hương vi tinh túy nhất cho chiếc bánh. Quan trọng là bảo đảm chất dinh dưỡng và an toàn đối với sức khoẻ gia đình cả nhà.


Bánh trung thu của Tiến Dũng bakery có thiết kế bánh đa dạng, sang trọng thích hợp trao tặng cho những người quan trọng trong cuộc sống. Đặc biệt, nhân bánh thơm ngon nhiều hương vị cho bạn lựa chọn như: khoai môn, cà phê, đậu xanh và thập cẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: chợ ngã tư Thượng Trưng, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0974204646

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008300170389

Tiến Dũng bakery ảnh 1
Tiến Dũng bakery
Tiến Dũng bakery ảnh 2
Tiến Dũng bakery
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mùa trung thu năm nay, Home Kitchen đã chuẩn bị đầy đủ nhân bánh HandMade với các hương vị: đậu xanh, khoai môn, trà xanh, sữa dừa, thập cẩm (bất bại)... Nhân được sên từ những nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn thực phẩm. Nhân bánh có độ liên kết tốt, mềm ẩm, dễ dàng thao tác, tạo hình. Nhân tan mềm, vị ngọt thanh. Nhân bánh trung thu sên sẵn tạo nên những chiếc bánh nướng, bánh dẻo cổ truyền, có hương vị sánh ngang với những chiếc bánh truyền thống được làm 100% thủ công.


Bánh trung thu handmade của Home Kitchen luôn đảm bảo các tiêu chí:

  • Không chất bảo quản
  • Không chất tạo màu
  • Không chất phụ gia
  • Không đường hoá học

Đặc trưng của bánh trung thu Home Kitchen là vỏ bánh dẻo thơm, ngọt mịn, mang lại vị ngon hấp dẫn thay vì vỏ bánh khô cứng của bánh công nghiệp. Hiện tại, tiệm có đa dạng các vị bánh handmade từ truyền thống đến hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 89A Phạm Hồng Thái, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0336 909 386 & 0384 886 186 & 0852 986 686

Fanpage: https://www.facebook.com/homekitchenvp

Home Kitchen ảnh 1
Home Kitchen
Home Kitchen ảnh 2
Home Kitchen
Trên đây là danh sách các tiệm bánh trung thu ngon và chất lượng nhất Vĩnh Phúc, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .