Top 5 Tiệm cầm đồ uy tín nhất TP. Vinh, Nghệ An

54

Ngày nay có nhiều loại hình tài chính tạm thời rất phổ biến. Trong đó dịch vụ cầm đồ cũng đang được quan tâm và phát triển. Bài viết dưới đây Alltop sẽ review những...xem thêm ...

F88 được thành lập vào năm 2013, đi tiên phong tại thị trường Việt Nam với mô hình hệ thống cầm đồ toàn quốc, cung cấp dịch vụ cầm đồ Tin cậy - Nhanh chóng - Thân thiện. F88 có nguồn lực tài chính dồi dào từ nguồn vốn đầu tư của đối tác tài chính hàng đầu, nền tảng công nghệ vững vàng, đội ngũ nhân sự cấp cao có chuyên môn và tầm nhìn chiến lược. F88 không chỉ cung cấp dịch vụ cho vay siêu nhanh bằng ô tô/đăng ký ô tô, xe máy/đăng ký xe máy, điện thoại, laptop... mà còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích tài chính khác như Bảo hiểm, chuyển tiền, chi hộ, thu hộ tiền điện, nước, internet…


Với lợi thế nguồn vốn lớn từ sự đầu tư của các quỹ đầu tư tài chính uy tín trên thế giới như Mekong Capital và Granite Oak, F88 là địa chỉ tin cậy được hầu hết các đối tượng khách hàng lựa chọn để tiếp cận tài chính siêu nhanh - siêu dễ - siêu khủng khi có nhu cầu vay tiền thông qua hệ thống phòng giao dịch trên toàn quốc. Ngoài ra, với thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng cùng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và tài sản được định giá sát với giá thị trường F88 cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 22 Nguyễn Văn Cừ , Phường Trường Thi, TP Vinh, Nghệ An - 02387301388
  • 2 Trần Hưng Đạo, TP Vinh, Nghệ An - 02387303388
  • ...
  • Xem thêm: https://f88.vn/danh-sach-cua-hang

Điện thoại: 1800.6388 (Phím 1)

Website: https://f88.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/f88vietnam

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/asaoKvY5TJ5qWhjx5
  • https://maps.app.goo.gl/aXXXup12Yri8ExBn8
  • ...
F88 ảnh 1
F88
F88 ảnh 2
F88
Top 1
(có 0 lượt vote)

VH Cầm Đồ Money 24h Luxury

Cầm đồ có nhiều hình thức. Bạn không nhất thiết phải cầm những tài sản có giá trị lớn mà những tài sản có giá trị nhỏ cũng được các tiệm cầm đồ định giá thích hợp. Nhu cầu cầm đồ có ở hầu hết các lứa tuổi với nhiều mục đích khác nhau. Có người buôn bán thua lỗ đang cần số vốn mới để làm ăn, có người cần một số tiền để lo cho những việc bất cập xảy đến. Chính vì thế, VH Cầm Đồ Money 24h Luxury tại TP Vinh sẽ xem xét hoàn cảnh và tài sản để hỗ trợ quý khách hết mình với nhiều ưu đãi tại tiệm.


Lý do bạn nên chọn dịch vụ cầm đồ VH Cầm Đồ Money 24h Luxury:

  • Hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí, giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.
  • Luôn lắng nghe và chia sẻ với khách hàng.
  • Luôn nghĩ đến lợi ích của đôi bên.
  • Luôn đặt uy tín lên hàng đầu.
  • Giải quyết hồ sơ nhanh chóng và cung cấp vốn nhanh.

Với mục tiêu giúp cho khách hàng có tiền nhanh để giải quyết công việc nên công ty tính với mức lãi suất thấp và cạnh tranh. Đặc biệt, với cách thức đơn giản công ty sẽ nhanh chóng đáp ứng yêu cầu từ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Vì vậy, nếu có nhu cầu các bạn đừng quên liên hệ với VH Cầm Đồ Money 24h Luxury để nhận được những sự tư vấn chính xác và nhanh chóng để kịp thời giải quyết vấn đề mình đang gặp phải.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Ngõ 114, Nhà số 2, Đường Lê Hồng Phong, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0944699966 - 0995508888 - 0995977777

Fanpage: https://www.facebook.com/VHCREDIT/

VH Cầm Đồ Money 24h Luxury ảnh 1
VH Cầm Đồ Money 24h Luxury
VH Cầm Đồ Money 24h Luxury ảnh 2
VH Cầm Đồ Money 24h Luxury
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cầm đồ 103 Đặng Thái Thân

Một món đồ đã sử dụng lâu ngày khiến nó trở nên nhàm chán với bạn, hoặc bạn đang muốn bán đi một món đồ nào đó để sở hữu những thứ yêu thích khác. Không cần tìm đâu xa vì tại Cầm đồ 103 Đặng Thái Thân bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được những thứ mình cần. Thu mua đồ hiệu giá cao, giải pháp kinh tế cho mọi người Cầm đồ 103 Đặng Thái Thân luôn mang tới cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi đến đây.


Cầm đồ 103 Đặng Thái Thân chuyên:

  • Cầm ô tô - mô tô - xe máy (kể cả xe trả góp đang vay ngân hàng)
  • Mua bán trao đổi vertu, mobiado, rolex, patek philippe, hublot, 8800e gold,...
  • Mua bán kim cương vàng bạc
  • Mua bán - trao đổi sim số đẹp

Bạn sẽ dễ dàng xoay hàng tỉ đồng có ngay trong ngày chỉ cần bán những món đồ hiệu mình có một cách dễ dàng. Tại Cầm đồ 103 Đặng Thái Thân bạn sẽ không phải lo bị ép giá và cả về tiềm lực tài chính của người mua vì ở đây mọi thứ đều được định giá một các chuẩn xác nhất nhờ những chuyên gia trong lĩnh vực hàng hiệu cao cấp cho giá mua hợp lý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 103 Đặng Thái Thân, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0978 575757

Fanpage: https://www.facebook.com/Camdochothuexetulai/

Map: https://maps.app.goo.gl/4DgrTqykLCkWFHXdA

Cầm đồ 103 Đặng Thái Thân ảnh 1
Cầm đồ 103 Đặng Thái Thân
Cầm đồ 103 Đặng Thái Thân ảnh 2
Cầm đồ 103 Đặng Thái Thân
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cầm Đồ 86 thấu hiểu nhu cầu tìm kiếm một giải pháp tài chính hiệu quả, nhanh chóng. Chuyên tâm cung cấp dịch vụ kịp thời và chuẩn hóa đến khách hàng. Cửa hàng luôn hướng đến một dịch vụ chuyên nghiệp và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Cửa hàng theo đuổi sự tin cậy – tận tâm – thân thiện. Luôn tự hào cam kết đem đến dịch vụ cầm đồ với chất lượng vàng. Đến với Cầm Đồ 86, khách hàng không chỉ trải nghiệm dịch vụ cầm đồ chuyên nghiệp, minh bạch mà còn đảm bảo tài sản được niêm phong và bảo quản. Cửa hàng cung cấp giải pháp tài chính cho nhiều nhu cầu, từ kinh doanh đến tiêu dùng.


Nếu khó khăn về tài chính thì đừng lo vì đã có Cầm Đồ 86 luôn đồng hành cùng bạn. Cầm Đồ 86 nhận cầm:

  • Xe máy, ô tô, xe máy điện, xe đạp điện…
  • Máy tính bảng, laptop, macbook…
  • Vàng, kim cương, điện thoại….
  • Không làm cho vay Tín Chấp dưới mọi Hình Thức
  • Không cầm xe ko Chính Chủ Hoặc ko có Giấy Tờ xe
  • Không cầm giấy tờ xe + CMND + Bằng Lái Xe hay giấy tờ tuỳ thân khác
  • Không Bốc Họ

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 6 Lý Thường Kiệt, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0344646464- 0826486666

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068245981352

Cầm Đồ 86 ảnh 1
Cầm Đồ 86
Cầm Đồ 86 ảnh 2
Cầm Đồ 86
Top 4
(có 0 lượt vote)

CẦM ĐỒ NGHỆ AN

Dịch vụ cầm đồ tại CẦM ĐỒ NGHỆ AN là một trong những cái tên uy tín và chất lượng phục vụ hàng đầu hiện nay tại TP Vinh - Nghệ An. CẦM ĐỒ NGHỆ AN đã trải quá trình hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cầm đồ, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng. Đây là nơi mà bạn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ cầm đồ mà không phải lo lắng sợ bị lừa đảo hay dính phải "tín dụng đen".

CẦM ĐỒ NGHỆ AN cầm đồ lãi suất thấp đối với cầm giấy tờ xe máy, ô tô, sim số đẹp, bạn vẫn có xe, sim để sử dụng cho vay 90% giá trị. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tài sản khi gửi cầm tại CẦM ĐỒ NGHỆ AN. Tài sản của khách hàng sẽ được niêm phong, ký xác nhận các bên và được bảo quản một cách cẩn thận. CẦM ĐỒ NGHỆ AN đã xây dựng nơi bảo quản rộng rãi, được trang bị các thiết bị an ninh bảo mật cũng như phòng cháy chữa cháy đầy đủ nhằm tránh tất cả những rủi ro có thể xảy ra đối với tài sản của quý khách hàng và đảm bảo nguyên trạng khi về tay khách hàng như ban đầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 31 Phan Đăng Lưu, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0915 200 000 - 0941 111 888

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067199299103

CẦM ĐỒ NGHỆ AN ảnh 1
CẦM ĐỒ NGHỆ AN
CẦM ĐỒ NGHỆ AN ảnh 2
CẦM ĐỒ NGHỆ AN
Trên đây là danh sách các Tiệm cầm đồ uy tín nhất TP. Vinh, Nghệ An. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .