Top 5 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

51k

Để hoàn thiện nên vẻ đẹp đàn ông chuẩn men không chỉ cần để ý về phong cách ăn mặc, cách để râu hay hình thể mà một yếu tố quan trọng góp phần hoàn...xem thêm ...

Top 0
(có 6 lượt vote)

The House Barbershop

Trải nghiệm tại barber shop luôn là điều gì đó khiến mỗi người cảm thấy ấn tượng, không chỉ bởi những đường nhấn nha trên phong cách, mà nó còn là những mẩu chuyện phiếm về tỉ thứ xung quanh cuộc sống của mỗi người. Và nếu bạn đang tìm kiếm một Barber shop đúng chuẩn để được trải nghiệm những cảm giác đặc biệt ấy thì có thể tìm đến The House Barbershop, cái tên đầu tiên mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này. Đây là một tiệm tóc nam mang phong cách barber shop của những năm thập niên kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Với mục đich mang đến những dịch vụ tốt nhất đến mọi khách hàng, The House Barbershop luôn cố gắng tìm tòi những kiểu tóc mới, nâng cao tay nghề, kinh nghiệm để phục vụ và làm hài lòng mọi tầng lớp khách hàng, kể cả những người bình thường nhất.

Tại đây, The House Barbershop luôn cập nhật những phong cách mới nhất, bắt kịp theo xu hướng của thời đại nhưng vẫn không để những giá trị cổ điển phai nhạt theo thời gian như: Scumbag Boogie,Pomade Reuzel, Slick Back, Quiff Skin Fade, Side Part, Mullet Texture, Taper fade, Buzz cut, Razor Fade, ...Từng chi tiết nhỏ đều được trau chuốt đem đến cho bạn không gian thư thái và thoải mái nhất. Bạn yêu thích phong cách quý ông lịch lãm, sang trọng hay bụi bặm, chất ngầu thì The House Barbershop là điểm đến không thể tuyệt vời hơn


Trong đó thế mạnh là kỹ thuật cắt undercut, tạo nên một diện mạo mới cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây không chỉ có tay nghề cao mà còn có khả năng tư vấn, gợi ý cho khách hàng những kiểu tóc phù hợp nhất. Tất cả các Barber tại đây đều có tay nghề cao vì thế bước chân ra khỏi tiệm là bạn đã hoàn toàn có 1 diện mạo mới hơn rất nhiều rồi nhé. Từ phong cách cửa hàng đến chất lượng sản phẩm của những thợ cạo mang lại, The House Barbershop thật sự là làn gió mới đối với quý khách hàng tại TP Cao Lãnh, Đồng Tháp. Trước khi đến đây các bạn nên đặt lịch trước nha. Nếu không sẽ phải đợi khá lâu đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Lê Lợi, Phường 2, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp

Điện thoại: 0705 505 519

Fanpage: https://www.facebook.com/thehousebarbershop71/

Mail: locdeptrai22@gmail.com

The House Barbershop ảnh 1
The House Barbershop
The House Barbershop ảnh 2
The House Barbershop
Top 1
(có 1 lượt vote)

Nguyen Linh Private BarberShop

Nếu bạn là một anh chàng cá tính và muốn sở hữu những kiểu tóc “độc-lạ” thì đừng bỏ qua cái tên Nguyen Linh Private BarberShop nhé. Dù đội ngũ barber ở đây đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm tóc nhưng mức giá ở đây lại cực kì hợp lý, một tháng cắt 2-3 lần cũng không là vấn đề luôn, có thể coi là một mức giá hợp lý cho chất lượng dịch vụ mà bạn được phục vụ tại đây.


Mỗi kiểu đầu cho ra thành phẩm tại Nguyen Linh Private BarberShop chỉ tốn khoảng 30 phút đến 1 giờ đồng hồ, tuy nhiên những đường cạo, tỉa, cắt lại vô cùng sắc nét và tinh xảo, điều đó chứng tỏ, Nguyen Linh Private BarberShop là nơi ẩn dật của khá nhiều “cây kéo vàng” đấy.


Không chỉ đến làm đẹp, khách hàng còn cảm nhận được sự thoải mái, thân thiện, sự chăm chút cẩn thận của ông chủ trẻ cùng các "tay kéo" lành nghề. Như đã nói trên các bạn nhân viên có sự đam mê, tình yêu với nghề, các bạn hãy cứ yên tâm dù có đông khách đến đâu thì tiệm vẫn cứ chau chuốt cho mái tóc của bạn đến khi nhận được cái gật đầu đồng ý của khách hàng thì thôi, không hề làm nhanh làm ẩu. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là 1 người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây. Yên tâm là trong lúc cắt tóc bạn sẽ không buồn chán đâu vì sẽ được thưởng thức những bản nhạc tuyệt hay nữa đó.


Từ không gian, phong cách được thiết kế một cách tối giản, nhẹ nhàng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thật sự khác biệt. Không chỉ là cắt tóc, Nguyen Linh Private BarberShop muốn tạo ra 1 phong cách, 1 xu hướng riêng chỉ có Đẹp - Chất - Ngầu trở lên cho anh em giới trẻ. Nếu bạn cũng muốn cảm nhận được sự khác biệt và thay đổi mái tóc của mình thì hãy ghé ngay Nguyen Linh Private BarberShop để được trải nghiệm nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 123 Đường Điện Biên Phủ, Phường Mỹ Phú, Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0868 063 879
Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenlinhbarberShopp/

Nguyen Linh Private BarberShop ảnh 1
Nguyen Linh Private BarberShop
Nguyen Linh Private BarberShop ảnh 2
Nguyen Linh Private BarberShop
Top 2
(có 2 lượt vote)

RÒM BarberShop

Mỗi quý ông luôn chọn cho mình cách khẳng định đẳng cấp sở thích khác nhau:

  • Người chọn thuốc lá..
  • Người chọn "sắc"
  • Người thì đi Bar

Nhưng có người thì lựa chọn cho mình kiểu tóc thể hiện đẳng cấp, nam tính, mạnh mẽ, sang trọng, với những bộ đồ lịch lãm đậm chất qúy ông. Bạn muốn có một vẻ đẹp “chuẩn men”? Bạn cần phải biết lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp với bản thân từ cách ăn mặc đến việc tập thể hình, và ngay cả việc để kiểu tóc, râu cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc định hình vẻ đẹp chuẩn men và nam tính của bạn. Vậy kiểu tóc nào có thể giúp bạn tôn lên vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ? Bạn cần một lời tư vấn và cần tìm một địa chỉ cắt tóc nam uy tín tại Đồng Tháp? Nếu đã tìm hiểu thì chắc hẳn đã không ít lần bạn nghe nhắc đến RÒM BarberShop


RÒM BarberShop chuyên tạo kiểu với những xu hướng tóc luôn được cập nhật liên tục cho cánh mày râu. Rất nhiều qúy ông đã tìm ra RÒM BarberShop và bị thuyết phục ngay từ lần đầu. Những đường cắt tỉ mỉ sắc nét chăm chút đến từng sợi tóc. Và đó cũng chính là lý do vì sao RÒM BarberShop chưa bao giờ thoát khỏi danh sách các tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Đồng Tháp.


Tư vấn kiểu tóc phù hợp, trước khi bắt đầu dịch vụ, đảm bảo hài lòng 100% sau khi hoàn thành. Giá thành tại RÒM BarberShop cũng hấp dẫn không kém. Chỉ phải bỏ ra một số tiền không lớn là các bạn đã sở hữu 1 mái tóc “chất lừ” với combo 5 bước gội đầu, massge, cắt, cạo mặt, vuốt keo rồi đó. Nghe đã thấy hấp dẫn rồi còn không nhanh chân đến đây ngay thôi! Không gian của RÒM BarberShop khá mới lạ và độc đáo, mang phong cách và hơi hướng Châu Âu cổ, rộng rãi, tạo không khí thoải mái nhất cho các khách hàng


Một quý ông đích thực không phải người có bộ vest chỉn chu hay chiếc xe bóng loáng mà là người biết coi trọng bản thân, biết chăm chút từ mái tóc, bộ râu. Bằng sự am hiểu về tóc, về râu, và sự am hiểu về đàn ông cùng với sự chân thành, nhiệt tình, đội ngũ RÒM BarberShop chắc chắn sẽ giúp các anh trở thành quý ông đích thực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 144 Nguyễn Trãi, Khóm Mỹ Tây, TT Mỹ Thọ, Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp
  • 304 Quốc lộ 30, xã Mỹ Long, Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp

Điện thoại: 0975 070 857

Fanpage: https://www.facebook.com/Cattocladep/

RÒM BarberShop ảnh 1
RÒM BarberShop
RÒM BarberShop ảnh 2
RÒM BarberShop
Top 3
(có 0 lượt vote)

Barber Nhật Phát

Lấy niềm vui và sự hài lòng của khách hàng làm động lực và mục tiêu hướng tới mà Barber Nhật Phát luôn cố gắng mỗi ngày để có thể đưa thương hiệu của mình trở thành một cái tên hàng đầu trong ngành thời trang tóc nam. Là nơi tụ hội những người thợ tâm huyết với nghề nên tại Barber Nhật Phát những người cầm kéo luôn không ngừng học hỏi, cập nhật những kiểu tóc mới, những kiểu đang làm mưa làm gió và bùng nổ những năm gần đây cho đến hiện tại. Do đó nhiều kiểu tóc vốn đã quen thuộc cũng có, mới mẻ cũng có, bên cạnh cũng không thiếu những kiểu biến thể trông rất sáng tạo, độc lạ.


Barber Nhật Phát sở hữu không gian thoáng mát, lịch sự và cũng là salon tóc khá là chuyên nghiệp từ tạo kiểu tóc cho đến tư vấn và phục vụ khách hàng. Bạn có thể đến đây để khám phá những kiểu tóc mới lạ như Undercut, pompadour,... cũng như thể hiện cá tính, phong cách của bản thân với combo cắt 5 bước như sau:

  • Tư vấn tạo kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt
  • Cắt tạo kiểu bởi barber chuyên nghiệp
  • Cạo mặt, cạo râu sạch sẽ
  • Gội sạch tóc sau khi cắt
  • Vuốt sáp tạo kiểu,đẹp trai ngay khi ra khỏi Shop.

Ngoài ra Barber Nhật Phát còn các dịch vụ như uốn tóc, nhuộm màu thời trang, tẩy nâng tông tóc, duỗi tóc với mức giá vô cùng phải chăng. Vậy nếu bạn đang tìm một địa chỉ để tạo cho mình một kiểu tóc đẹp thì nhớ ghé qua Barber Nhật Phát nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Lê Thị Hồng Gấm, Phường 2, tp. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Điện thoại: 0784 499 991

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076195426472

Barber Nhật Phát ảnh 1
Barber Nhật Phát
Barber Nhật Phát ảnh 2
Barber Nhật Phát
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thanh Hậu BarberShop

Thanh Hậu BarberShop hiện đang là một trong các những địa chỉ cắt tóc uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay tại TP Cao Lãnh, Đồng Tháp được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Những mẫu tóc nam đẹp luôn là thế mạnh “bất khả chiến bại” mà tiệm sở hữu. Luôn có mặt trong top những salon tóc có kĩ thuật cắt tóc đẹp nhất, Thanh Hậu BarberShop tự tin khẳng định đẳng cấp qua những mẫu tóc làm hài lòng khách hàng. Khi đến với các dịch vụ chăm sóc tóc của tiệm, anh em sẽ được tư vấn tận tình và đầy đủ nhất về những kiểu tóc sao cho chúng thực sự phù hợp với tính cách, khuôn mặt và cả môi trường làm việc.


Cũng giống như những tiệm cắt tóc thông thường, Thanh Hậu BarberShop có đầy đủ những dịch vụ như uốn, sấy, duỗi, tạo hình xăm tóc,... nhưng chất lượng thì không phải nơi nào cũng sánh được. Một điểm đặc biệt đó chính là anh em sẽ được thỏa mãn thể hiện mong muốn của bản thân qua những kiểu tóc nhuộm ombre, light tóc, uốn xoăn, cắt tạo kiểu… Với quan niệm "Thời trang vẫn luôn đi theo thời đại" Thanh Hậu BarberShop vẫn luôn không ngừng cố gắng trong việc cập nhật thêm thật nhiều những xu hướng thời trang tóc mới đang thịnh hành trong giới trẻ


Thông thường với đội ngũ thợ cắt tóc có tay nghề cao như thế, thì sẽ tốn của anh em không ít tiền, nhưng các dịch vụ tại đây đều có mức giá rất phải chăng, khiến bạn không phải lăn tăn một chút gì về túi tiền của mình cả. Ngoài ra, bạn sẽ được phục vụ một cách nhiệt tình nhất với trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tình từ các nhân viên tại đây. Khi đến với các dịch vụ chăm sóc tóc của tiệm, anh em sẽ được tư vấn tận tình và đầy đủ nhất về những kiểu tóc sao cho chúng thực sự phù hợp với tính cách, khuôn mặt và cả môi trường làm việc.Chắc chắn, khi ra về các bạn sẽ nở nụ cười hài lòng vì mái tóc của mình. Cùng đến với Thanh Hậu BarberShop để có cho mình một mái tóc thật đẹp nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Bà Triệu, Phường 2, tp. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Điện thoại: 0707 083 307

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086300889590

Thanh Hậu BarberShop ảnh 1
Thanh Hậu BarberShop
Thanh Hậu BarberShop ảnh 2
Thanh Hậu BarberShop
Trên đây là tổng hợp những tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng các cánh mày râu sẽ tìm được cho mình một địa chỉ phù hợp nhất nhé
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .