Top 7 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất TP. Biên Hoà, Đồng Nai

751

Bạn đang cần chụp ảnh thẻ lấy ngay để phục vụ công việc của mình, nhưng loay hoay mãi chẳng biết địa chỉ nào chất lượng và nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu. Vậy thì...xem thêm ...

(có 1 lượt vote)

Chụp Hình Nữ Hoàng

Chụp ảnh thẻ là nhu cầu thiết yếu của mỗi người trong quá trình làm hồ sơ, làm chứng minh thư, hộ chiếu… vậy nên bạn cần một địa chỉ chụp ảnh thẻ đẹp, uy tín và đặc biệt lấy nhanh. Một trong số những địa điểm chụp ảnh thẻ đẹp lấy ngay tại Đồng Nai không thể không nhắc tới Chụp Hình Nữ Hoàng.


Tại Chụp Hình Nữ Hoàng, bạn có thể lựa chọn chụp ảnh thẻ theo nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhu cầu của bản thân từ ảnh thẻ 2x3, 3x4, 4x6,... đến ảnh thẻ chuẩn công chứng, ảnh thẻ hồ sơ xin việc,... Các bức ảnh đều được chỉnh sửa kỹ lưỡng, sắc nét, đảm bảo chất lượng cao. Ngoài ra, bạn có thể được tư vấn nhiệt tình từ các nhân viên tại tiệm để có được bức ảnh thẻ ưng ý nhất. Giá chụp ảnh thẻ tại Chụp Hình Nữ Hoàng cũng rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


Với nhiều năm kinh nghiệm, Chụp Hình Nữ Hoàng đã không ngừng phát triển, luôn cải tiến kỹ thuật, đầu tư thêm máy móc hiện đại, áp dụng công nghệ tối tân để mang đến cho khách hàng những tấm ảnh thẻ lấy ngay chất lượng cao, đem lại sự hài lòng không chỉ khách hàng tại Đồng Nai mà luôn cả những khách hàng ở những tỉnh khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35 Đường 30/4, Khu Phố 1, Phường Trung Dũng, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0915 747 528

Email: chuphinhnuhoang78@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072370846578


Chụp Hình Nữ Hoàng ảnh 1
Chụp Hình Nữ Hoàng
Chụp Hình Nữ Hoàng ảnh 2
Chụp Hình Nữ Hoàng
(có 0 lượt vote)

Trung tâm ảnh màu KTS Thế Nam

Trung tâm ảnh màu KTS Thế Nam là địa chỉ chuyên chụp ảnh thẻ đẹp, uy tín, chất lượng, là lựa chọn của những bạn học sinh, sinh viên, người đi làm để hoàn thiện bộ hồ sơ của mình. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, máy in chuyên nghiệp công nghệ cao, lấy nhanh không mấy quá nhiều thời gian chờ đợi.


Vì sao bạn nên chụp ảnh thẻ tại Trung tâm ảnh màu KTS Thế Nam?

  • Mang đến cho khách hàng những bức ảnh thẻ được chụp với chất lượng cao
  • Hình ảnh thẻ phù hợp và đáp ứng được các tiêu chuẩn về màu sắc và ánh sáng
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ chụp ảnh thẻ cho bạn với tay nghề cao.
  • Tiến độ chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh và giao ảnh cho khách trong thời gian ngắn nhất có thể
  • Đơn vị sẵn lòng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.
  • Khách hàng được phục vụ chu đáo một cách chuyên nghiệp và tận tâm
  • Chủ động đặt lịch trước hoặc đến trực tiếp để chụp ảnh thẻ sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích, tiết kiệm được thời gian.

Đến với Trung tâm ảnh màu KTS Thế Nam chỉ cần 10 phút, bạn đã có ngay những tấm ảnh thẻ hoàn chỉnh rồi. Với sự kết hợp giữa sự chuyên nghiệp, nghệ thuật và giá cả hợp lý, Trung tâm ảnh màu KTS Thế Nam đã và đang tạo nên một dấu ấn đặc biệt trong lĩnh vực chụp ảnh lấy liền tại Đồng Nai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 396b Phạm Văn Thuận, Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 02513 825 038

Link map: https://maps.app.goo.gl/n1e9vdoyUriydhWT7


Trung tâm ảnh màu KTS Thế Nam ảnh 1
Trung tâm ảnh màu KTS Thế Nam
Trung tâm ảnh màu KTS Thế Nam ảnh 2
Trung tâm ảnh màu KTS Thế Nam
(có 0 lượt vote)

Chụp Hình Phát Huy là một địa chỉ có "tên tuổi" trong làng chụp ảnh lấy liền ở Đồng Nai và các tỉnh thành khác. Đến đây, bạn sẽ có những bộ ảnh thẻ đẹp, đầy nghệ thuật, tôn lên vẻ đẹp của khách hàng.


Nhân viên tại Chụp Hình Phát Huy đều được đào tạo chuyên sâu về nhiếp ảnh, có kỹ năng tốt trong việc tạo lập không gian chụp ảnh lý tưởng để mang đến cho bạn những bức ảnh thẻ đẹp và chất lượng. Khi chụp ảnh tại Chụp Hình Phát Huy bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn bạn cách đứng, cách tạo dáng, biểu cảm khuôn mặt, giúp bạn có được những bức ảnh thẻ tự nhiên và chuyên nghiệp. Phát Huy cũng sẽ sử dụng ánh sáng và màu sắc một cách thông minh để làm nổi bật nét đẹp của bạn trong từng bức ảnh. Điều này giúp bạn tự tin và hài lòng với kết quả cuối cùng.


Ngoài chất lượng ảnh thì thái độ phục vụ cũng là điểm cộng lớn tại Chụp Hình Phát Huy, đội ngũ nhân viên niềm nở, nhiệt tình, và giá cả hợp lý đã giúp tiệm giữ vững vị trí trên thị trường. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chụp ảnh thẻ độc đáo, không gian chuyên nghiệp và đa dạng về phong cách, thì Chụp Hình Phát Huy chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 229 Nguyễn Tri Phương, Bửu Hoà, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0928 788 778 - 0985 829 742

Link map: https://maps.app.goo.gl/CDVDa3m8KBBsAVeVA

Fanpage: https://www.facebook.com/photocopyPhatHuy/


Chụp Hình Phát Huy ảnh 1
Chụp Hình Phát Huy
Chụp Hình Phát Huy ảnh 2
Chụp Hình Phát Huy
 ảnh 3
(có 0 lượt vote)

Hình Thẻ Công Toàn

Hình Thẻ Công Toàn là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng dành cho dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay. Địa chỉ này có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề nhiếp ảnh, đã tạo dựng được danh tiếng và sự tin tưởng từ khách hàng.


Đến với Hình Thẻ Công Toàn, bạn sẽ có những tấm hình thẻ với hình ảnh đẹp, sắc nét, tôn lên thần thái trên khuôn mặt. Đặc biệt, bạn sẽ được chỉnh sửa hình ảnh nhanh chóng, photoshop ảnh đẹp theo yêu cầu: chỉnh sửa màu sắc, chỉnh sửa da mịn hơn, ghép áo phù hợp với yêu cầu, thay đổi size ảnh mà chỉ cần đợi trong khoảng 15 – 20 phút. Còn giá cả tại Hình Thẻ Công Toàn thì bạn hoàn toàn yên tâm, mức giá rất hợp lý, thậm chí còn "mềm" hơn so với một số những trung tâm khác.


Với tay nghề trình độ cao, kĩ thuật sử dụng ánh sáng điêu luyện kèm trang thiết bị hiện đại, Hình Thẻ Công Toàn tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu về ảnh thẻ của bạn. Đặc biệt, Hình Thẻ Công Toàn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi đối với khách hàng quen thuộc hoặc khách hàng cần in với số lượng nhiều, đem lại sự hài lòng cho khách hàng, kể cả khách hàng cực kì khó tính.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91 Phạm Văn Diêu, Tân Hạnh, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0946 679 229

Link map: https://maps.app.goo.gl/zmRkNLN7SwVaJ851A


Hình Thẻ Công Toàn ảnh 1
Hình Thẻ Công Toàn
Hình Thẻ Công Toàn ảnh 2
Hình Thẻ Công Toàn
(có 0 lượt vote)

Ảnh Thẻ lấy liền Tuấn Kiệt

Ảnh Thẻ lấy liền Tuấn Kiệt là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách được nhiều khách hàng đánh giá tốt và uy tín. Nơi đây có đội ngũ chụp ảnh chuyên nghiệp và kĩ thuật chỉnh sửa ảnh tinh tế, giúp những bức ảnh thẻ lung linh và đẹp hoàn hảo để khách hàng tự tin đi xin việc, làm giấy tờ.


Bạn nên chụp ảnh thẻ tại Ảnh Thẻ lấy liền Tuấn Kiệt vì?

  • Là đơn vị chuyên mang đến cho khách hàng những bức ảnh thẻ sắc nét, không bị vỡ, có độ phân giải cao.
  • Chụp đến khi khách hàng hài lòng.
  • Chỉnh ảnh, ghép áo theo yêu cầu của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, sẽ giải đáp một cách chu đáo toàn bộ thắc mắc của khách hàng.
  • Phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm không đơn vị nào sánh bằng
  • Luôn ghi nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng
  • Sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn một cách tốt nhất
  • Sở hữu đa dạng nhiều gói dịch vụ khác nhau phù hợp với ngân sách và mục đích của khách.

Dịch vụ tại Ảnh Thẻ lấy liền Tuấn Kiệt mang đến sự linh hoạt và thoải mái trong việc chụp ảnh thẻ. Bạn có thể đặt lịch hẹn theo yêu cầu và thời gian phù hợp với bạn. Đội ngũ chụp ảnh chuyên nghiệp sẽ tận tâm phục vụ bạn và đảm bảo quy trình chụp diễn ra một cách suôn sẻ và nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 955 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0902 955 118

Link map: https://maps.app.goo.gl/iPudxkLspYuMssU37


Ảnh Thẻ lấy liền Tuấn Kiệt ảnh 1
Ảnh Thẻ lấy liền Tuấn Kiệt
(có 0 lượt vote)

Tiệm Chụp Hình Gia Ân

Tiệm Chụp Hình Gia Ân là địa chỉ chụp ảnh thẻ đẹp, lấy ngay uy tín để làm hồ sơ, ảnh thẻ, hộ chiếu… Tiệm Chụp Hình Gia Ân luôn đảm bảo thời gian hẹn đúng hạn, tất cả ảnh đều được xử lý qua photoshop trước khi giao cho khách hàng.


Ưu điểm nổi bật của việc chụp ảnh tại Tiệm Chụp Hình Gia Ân chính là dịch vụ lấy ngay. Không còn phải chờ đợi trong hàng dài hay lo lắng về thời gian, bạn có thể chờ tại chỗ và nhận được những bức ảnh thẻ sắc nét và màu sắc sống động chỉ sau một thời gian ngắn. Điều này rất hữu ích đối với những người có lịch trình bận rộn và muốn tiết kiệm thời gian. Không gian chụp ảnh tại Tiệm Chụp Hình Gia Ân được thiết kế rộng rãi, sang trọng và chuyên nghiệp. Với các bối cảnh và ánh sáng được điều chỉnh một cách tỉ mỉ, đội ngũ stylist và nhiếp ảnh gia tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn để đảm bảo bạn có được hình ảnh tốt nhất.


Bên cạnh đó, khách hàng luôn thích phong cách làm việc tại Tiệm Chụp Hình Gia Ân, bởi đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Vậy nên hãy đến với Tiệm Chụp Hình Gia Ân để được những bức ảnh thẻ đẹp như mong muốn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 97 Nguyễn Ái Quốc, Kp3, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 02513 829 096

Link map: https://maps.app.goo.gl/nNN7bZibK7jmbkCx5


Tiệm Chụp Hình Gia Ân ảnh 1
Tiệm Chụp Hình Gia Ân
(có 0 lượt vote)

Trong thời đại công nghệ 4.0 ngày nay, việc chụp ảnh thẻ đã trở thành một nhu cầu thiết yếu đối với nhiều người. Với sự phát triển của các công nghệ và dịch vụ chụp ảnh, việc tìm kiếm một studio chất lượng để chụp ảnh thẻ đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm đơn vị chụp ảnh thẻ Đồng Nai chất lượng, đừng lo lắng khi PhoTo Bien Hoa sẽ là gợi ý hàng đầu cho bạn tham khảo và trải nghiệm.


Khi bước vào PhoTo Bien Hoa, bạn sẽ ngay lập tức bị ấn tượng bởi không gian chuyên nghiệp và hiện đại. Tất cả mọi thứ tại đây được sắp xếp một cách tỉ mỉ để tạo ra những bức ảnh hoàn hảo về mặt ánh sáng, góc chụp và cảm xúc. Không phải ai cũng tự tin trước ống kính, nhất là khi đó là bức ảnh thẻ. Tại PhoTo Bien Hoa, các nhiếp ảnh gia không chỉ là những người chụp ảnh, mà còn là những người bạn đồng hành, giúp bạn thể hiện mình một cách tự tin, tự nhiên, tạo ra những biểu cảm đẹp nhất và hòa nhập vào không gian chụp.


Điều đặc biệt ở PhoTo Bien Hoa là mức giá hợp lý so với một số đơn vị khác. Bạn có thể yên tâm với dịch vụ chất lượng mà không lo áp lực về giá cả. Với uy tín và sự chuyên nghiệp, PhoTo Bien Hoa đã khẳng định vị thế vững chắc của mình trong ngành nhiếp ảnh tại Đồng Nai. Hãy ghé thăm PhoTo Bien Hoa để trải nghiệm sự chuyên nghiệ và sự tôn vinh vẻ đẹp của bạn trong những bức ảnh thẻ nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 123 tổ 4, KP. 5A, P. Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0937 289 606 - 0979 301 649 - 0986 751 698

Website: https://photobienhoa.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhotoBienHoa


PhoTo Bien Hoa ảnh 1
PhoTo Bien Hoa
PhoTo Bien Hoa ảnh 2
PhoTo Bien Hoa
Trên đây là danh sách tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Đồng Nai. Bạn hãy lựa chọn cho mình một địa điểm uy tín để có cho mình những tấm ảnh thẻ đẹp, chất lượng nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/