Top 7 Tiệm gội đầu dưỡng sinh thư giãn chuyên nghiệp nhất Cưmgar, Daklak

7195

Trong thời gian gần đây, gội đầu dưỡng sinh là một trong những dịch vụ cực kỳ phát triển, được nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng thường xuyên. Đây là phương pháp gội...xem thêm ...

Top 0
(có 6 lượt vote)

Mina Spa's

Gội đầu dưỡng sinh, thư giãn là một hình thức chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe tự nhiên. Chúng không chỉ dưỡng tóc mà còn giúp thư giãn, giảm stress hiệu quả. Chính vì vậy, nhu cầu về dịch vụ này cũng ngày càng gia tăng. Nắm bắt được điều này, Mina Spa's đã hình thành và mang tới dịch vụ gội đầu thư giãn uy tín, chất lượng chuyên nghiệp hàng đầu tại Cưmgar, Dakalak.


Tại Mina Spa's, gội đầu dưỡng sinh kết hợp massage đầu cổ vai gáy và ấn huyệt:

  • Khách hàng được thư giãn với cảm giác sảng khoái.
  • Sử dụng các loại thảo dược tự nhiên, tốt cho sức khỏe.
  • Kết hợp massage nâng cơ. Đào thải độc tố.
  • Giúp thải độc da đầu, đả thông huyết mạch, thư giãn, giảm căng thẳng, giảm và ngăn ngừa viêm da đầu, ...
  • Tóc khỏe đẹp và chắc mượt hơn

Một quy trình gội đầu dưỡng sinh cơ bản tại Mina Spa's thường sẽ kéo dài 30 phút đến 60 phút. Các quy trình đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, nhân viên tại Mina Spa's đào tạo bài bản, tay dẻo chạm tới đâu là thư giãn tới đấy. Các bạn ý sẽ hỏi khách hàng và điều chỉnh độ nóng lạnh sao cho phù hợp nhất. Nhằm mang lại cảm giác thư giãn nhất đến với khách hàng.


Ngoài ra, dầu gội của tiệm cũng đều là sản phẩm tự nhiên, an toàn, không gây hư hại đến da đầu, bạn có thể tùy ý lựa chọn. Dầu gội đầu dưỡng còn giúp tóc mềm mại, bóng mượt và khỏe mạnh hơn. Các liệu trình đều đã được nghiên cứu kỹ để đủ cho khách hàng cảm nhận được hiệu quả sau khi đến Mina Spa's. Bạn chỉ cần thả lỏng cơ thể, nhắm mắt lại, nghe tiếng nước róc rách, thư giãn và cảm nhận, chắc chắn bao mệt mỏi sẽ tan biến.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 02 Phù Đổng, Quảng Phú, Cưmgar, Dakalak

Điện thoại: 0932 939 444

Fapage: https://www.facebook.com/Minaspa20081991

Mina Spa's ảnh 1
Mina Spa's
Mina Spa's ảnh 2
Mina Spa's
Mina Spa's ảnh 3
Mina Spa's
Top 1
(có 4 lượt vote)

Lê Minh spa

Địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến với các bạn trong danh sách ngày hôm nay chính là Lê Minh spa. Với nhịp sống bận rộn, căng thẳng và stress kéo dài khiến cho chúng ta luôn cảm thấy mệt mỏi và muốn được thư giãn. Đến với gói dịch vụ Gội đầu sinh dưỡng tại Lê Minh spa bạn sẽ được thư giãn trong một không gian yên bình, đem đến sự sảng khoái, duy trì một hệ thần kinh ổn định để có thể làm việc tốt hơn.


Lý do bạn nên chọn Lê Minh spa là nơi gội đầu dưỡng sinh:

  • Dầu gội thảo dược thiên nhiên an toàn: Dầu gội thảo dược này vừa giúp làm sạch da đầu vừa cung cấp dinh dưỡng cho mái tóc. Tóc của mọi người sẽ chắc khỏe, mềm mại và suôn mượt hơn sau quá trình gội đầu dưỡng sinh. Bên cạnh đó, dầu gội tại Lê Minh spa có công dụng ngăn ngừa tóc rụng và kích thích mọc tóc nhanh chóng. Hơn nữa, loại dung dịch gội đầu thảo mộc còn giảm thiểu, hạn chế tình trạng ngứa do gàu. Có thể nói rằng, sản phẩm gội đầu của cơ sở này mang tới lợi ích toàn diện cho mái tóc.
  • Nhân viên nhiệt tình, tay nghề tốt: Đội ngũ nhân viên của cơ sở có kiến thức đầy đủ, sâu rộng về gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc cơ thể nên luôn mang đến sự tư vấn phù hợp nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, thợ gội đầu được đào tạo bàn bản về ấn huyệt và có tay nghề xoa bóp tuyệt vời giúp xua tan sự mệt mỏi, căng thẳng cho khách hàng. Vì vậy, mọi người có thể an tâm về độ an toàn trong quá trình massage, bấm huyệt.
  • Giá thành dịch vụ cạnh tranh: Lê Minh spa đưa ra giá thành gội đầu dưỡng sinh hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường. Hơn nữa, bảng giá dịch vụ của đơn vị luôn được niêm yết, công khai rõ ràng để mọi người tham khảo dễ dàng, nhanh chóng. Bên cạnh đó, tại đây áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt nhằm tri ân khách hàng. Bởi vậy mức giá thường xuyên được giảm sâu, phù hợp với nhiều phân khúc người dùng khác nhau.

Với những lý do đã kể trên, Lê Minh spa xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, đảm bảo các yếu tố về chất lượng, uy tín, thương hiệu và giá thành. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Lê Minh spa để tận hưởng những giây phút thư giãn nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 98 Tỉnh Lộ 8, Cổng Chợ Eapok, Cưmgar, Dakalak

Điện thoại: 0911 466 661

Fapage: https://www.facebook.com/mi.thu.397

Lê Minh spa ảnh 1
Lê Minh spa
Lê Minh spa ảnh 2
Lê Minh spa
Lê Minh spa ảnh 3
Lê Minh spa
Top 2
(có 1 lượt vote)

Thy spa

Nhắc đến tiệm gội đầu dưỡng sinh thư giãn Cưmgar, Dakalak thì không thể quên cái tên Thy spa. Đây là một trong những spa gội đầu thảo dược Cưmgar, Dakalak hàng đầu được nhiều người yêu thích. Thy spa hoạt động với mục đích hướng tới cải thiện sức khỏe tối đa trong việc gội đầu kết hợp sử dụng các loại thảo mộc đặc biệt. Đến với Thy spa, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thư thái với không gian yên tĩnh tách biệt hoàn toàn với cuộc sống vội vã ở bên ngoài.


Theo đó, đội ngũ tại Thy spa được bồi dưỡng kỹ năng và kiểm tra định kỳ để có thể tạo sự hài lòng và những cảm giác tuyệt vời nhất cho khách hàng. Khi sử dụng gội đầu dưỡng sinh tại đây bạn sẽ được sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như: bồ kết, sả, vỏ bưởi, hưu nhu, sả,... Bạn sẽ nhanh chóng có được một mái tóc khỏe mạnh, suôn mượt và mềm mại, không những vậy đánh bay được những cảm giác khó chịu do gày gây ra. Đặc biệt, sau khi gội đầu bạn còn được massage vùng đầu, vai, gáy để bạn có thể cảm giác thư giản và thoải mái nhất.


Chỉ với 99k bạn sẽ sở hữu một liệu trình tổng cộng 12 bước kéo dài 60 phút:

  • Bước 1: Khai huyết vùng đầu
  • Bước 2: Tẩy trang,làm sạch mặt bằng nước và sửa rữa mặt và 18 bước chăm sóc Da Mặt ( nhân viên tư vấn )
  • Bước 3: Đắp mặt nạ từ các nguyên liệu thiên nhiên.
  • Bước 4: Xả tóc bằng nước ấm từ các thảo dược thiên nhiên kết hợp massage đầu
  • Bước 5: gội đầu bằng các thảo dược thiên nhiên ( lần 1 )
  • Bước 6: Gội đầu bằng các thảo dược thiên nhiên ( lần 2)
  • Bước 7: Xả tóc và dưỡng tóc bằng dầu xả thảo dược
  • Bước 8: Lau mặt nạ, xông đầu bằng thảo dược gội đầu canh thảo dược
  • Bước 9: Massage đầu, cổ, vai, gáy cơ bản.
  • Bước 10: Xả sạch tóc bằng nước
  • Bước 11: Sấy tóc, chải tóc
  • Bước 12: xịt tinh dầu bưởi dưỡng tóc

Còn chờ gì mà không thư giãn với một liệu trình tận 12 bước với mức giá quá hợp lí trong một không gian xinh xắn, ấm áp, tiếng nhạc du dương, mùi thơm tinh dầu thơm nhẹ nhàng và cuối cùng được cảm nhận mái tóc sạch đẹp thoang thoảng mùi dược liệu, quá tuyệt vời tại Thy spa nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Cầu Thể Vụ lên 500m, TT. Eapok, Cưmgar, Dakalak

Điện thoại: 0967 048 484 hoặc 0818 224 447

Fanpage: https://www.facebook.com/trimun.thy.1

Thy spa ảnh 1
Thy spa
Thy spa ảnh 2
Thy spa
Thy spa ảnh 3
Thy spa
Top 3
(có 1 lượt vote)

Nguyên House SPa

Bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh để thư giãn sau ngày dài mệt mỏi? Bạn đang tìm kiếm một địa điểm gội đầu chuẩn trung hoa? Vậy thì câu trả lời tốt nhất dành cho bạn đó chính là Nguyên House SPa.


Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Nguyên House SPa được kết hợp và chiết xuất từ thiên nhiên. Nguyên House SPa tuy là spa nhỏ nhưng “có võ”. Spa phục vụ có tâm, trách nhiệm với đội ngũ nhân viên thân thiện. Các kỹ thuật viên có tay nghề kinh nghiệm massage lành nghề. Không gian tuy nhỏ nhưng vẫn ngập tràn màu sắc và hương thơm tinh dầu dịu nhẹ. Bảng giá cả rất phải chăng phù hợp với nhiều chị em phụ nữ.


Những ai thường xuyên bị áp lực trong công việc, thường đau đầu, mất ngủ hay suy giảm trí nhớ. Khi tìm đến liệu pháp gội đầu dưỡng sinh chuẩn Trung Hoa sẽ mang đến những lợi ích vô cùng tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua như:

  • Thư giãn và giúp giải tỏa stress: Phương pháp gội đầu kết hợp với massage vùng đầu, cổ, vai gáy giúp mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái, giảm thiểu căng thẳng nhanh chóng. Bởi lẽ, trong quá trình bấm huyệt, massage vùng đầu sẽ sản sinh ra được hoạt chất giúp cho bạn cảm thấy phấn chấn, vui vẻ hơn.
  • Lưu thông tuần hoàn máu: Những công đoạn bấm huyệt, massage trên da đầu khi gội đầu dưỡng sinh chuẩn Trung Hoa giúp đả thông huyệt đạo. Điều này giúp tăng cường cung cấp lượng oxy cần thiết cho máu lưu thông tốt hơn. Góp phần cải thiện được các tình trạng đau nửa đầu vai gáy, mất ngủ, mang đến một cơ thể khỏe mạnh, thư thái.
  • Giúp tóc phát triển khoẻ mạnh: Muốn sở hữu được mái tóc đẹp, khỏe mạnh bạn phải có một da đầu khỏe. Với các thao tác từ hoạt động gội đầu dưỡng sinh mang lại không chỉ kích thích chân tóc, giúp cho hoạt động lưu thông máu và dưỡng chất nuôi tóc diễn ra tốt.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 56 Nguyễn Chí Thanh, Quảng Phú, Cưmgar, Dakalak

Điện thoại: 0914 042 047

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010175972080

Nguyên House SPa ảnh 1
Nguyên House SPa
Nguyên House SPa ảnh 2
Nguyên House SPa
Nguyên House SPa ảnh 3
Nguyên House SPa
Top 4
(có 5 lượt vote)

Gội đầu dưỡng sinh Anh Thư

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tuyệt vời thì Gội đầu dưỡng sinh Anh Thư là một sự lựa chọn đáng tham khảo. Đến với Gội đầu dưỡng sinh Anh Thư bạn sẽ trải nghiệm liệu trình sạch tóc theo nguyên tắc dưỡng sinh Trung Hoa. Không những vậy, nơi đây còn kết hợp với massage trị liệu cho toàn bộ vùng đầu, vai, gáy, cổ. Liệu pháp này có tác dụng đả thông kinh lạc, tăng cường tuần hoàn máu. Bổ sung năng lượng sinh học và dưỡng chất cho toàn cơ thể thông qua các chân tóc và mao mạch.


Gội đầu dưỡng sinh theo đúng nghĩa dưỡng sinh hoàn hảo, không những đáp ứng tất cả các nhu cầu làm đẹp cho mái tóc mà còn giúp tăng cường sức khoẻ và năng lượng sinh học cho cơ thể, đẩy lùi quá trình lão hoá của con người. Các bước của liệu trình gội đầu dưỡng sinh tại Gội đầu dưỡng sinh Anh Thư:

  • Thư giãn cổ vai gáy
  • Tập yoga mắt
  • Làm sạch da mặt 03 bước
  • Giải mã cơ mặt
  • Dưỡng sinh mặt ngọc
  • Đắp mặt nạ thiên nhiên
  • Gội thảo dược lần 1
  • Gội thảo dược lần 2
  • Ủ tóc
  • Massage tay, cổ vai
  • Xả tóc sạch
  • Xả nước thảo dược cô đặc
  • Xịt nano dưỡng collagen

Khách hàng đến với Gội đầu dưỡng sinh Anh Thư chỉ cần thư giãn trên ghế và để chuyên viên nhẹ nhàng mát-xa, thực hiện các công đoạn chăm sóc da, tóc. Bạn sẽ cảm nhận rõ cảm giác dễ chịu khoan khoái sau mỗi lần sử dụng dịch vụ này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 01 Phù Đổng Tiệm Khánh Thư, Quảng Phú, Cưmgar, Daklak

Điện thoại: 0867 540 070

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100058982805285

Gội đầu dưỡng sinh Anh Thư ảnh 1
Gội đầu dưỡng sinh Anh Thư
Gội đầu dưỡng sinh Anh Thư ảnh 2
Gội đầu dưỡng sinh Anh Thư
Gội đầu dưỡng sinh Anh Thư ảnh 3
Gội đầu dưỡng sinh Anh Thư
Top 5
(có 0 lượt vote)

Vân sơn spa

Hầu như ai đã thử gội đầu dưỡng sinh thì cũng sẽ nghiện ngay thôi, nếu bạn chưa thử thì nhất định phải đi nhé. Gội đầu bằng thảo mộc sẽ mang lại cảm giá thư thái, thoải mái vô cùng. Không nằm ngoài xu hướng đó tại Cưmgar, Daklak hiện tại có rất nhiều spa cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh cho khách và Vân sơn spa cũng là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại đây.


Đến với Vân sơn spa trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh bạn luôn được sử dụng các nguyên liệut hảo dược từ thiên nhiên giúp bảo vệ da đầu khỏe khoắn, cải thiện các tình trạng khô da, tóc rụng, tóc xơ... Đồng thời, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ thực hiện các thao tác massage, bấm huyệt nhuần nhuyễn cực mướt tay khiến bạn cảm giác thả lỏng cơ thể tối đa, ngủ ngon trong lúc được gội đầu dưỡng sinh đấy nhé.


Ngoài dịch vụ phục vụ chất lượng cao, Vân sơn spa luôn sẵn sàng mang đến cho bạn không gian gội đầu dưỡng sinh và các dịch vụ spa khác cực tiện nghi với giường nằm được bố trí thông thoáng, dọn dẹp sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng cùng tiếng nhạc du dương, hương thơm dịu nhẹ từ tinh dầu giúp bạn luôn có được tinh thần sảng khoái, thư giãn trong lúc trải nghiệm dịch vụ chất lượng đến từ Vân sơn spa khiến bạn luôn hài lòng với Vân sơn spa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 15 Nguyễn Du, Quảng Phú, Cưmgar, Daklak

Điện thoại: 0935 306 542

Fanpage: https://www.facebook.com/vanson.vanson.3344

Vân sơn spa ảnh 1
Vân sơn spa
Vân sơn spa ảnh 2
Vân sơn spa
Vân sơn spa ảnh 3
Vân sơn spa
Top 6
(có 0 lượt vote)

Dung spa

Nếu như gội đầu thông thường chỉ có mục đích đơn thuần là làm sạch tóc thì gội đầu dưỡng sinh đả thông kinh lạc sở hữu những giá trị vô cùng tuyệt vời như Làm sạch tóc, Thư giãn, giảm stress, cải thiện sức khỏe, làm đẹp da,... Chính vì những lợi ích tuyệt vời này, bạn đừng bỏ qua liệu pháp Gội Đầu Dưỡng Sinh chuyên nghiệp tại Dung spa để "Đẹp bên ngoài, khỏe bên trong" bạn nhé!


Tại sao nên lựa chọn dịch vụ gội đầu sinh dưỡng tại Dung spa?

  • Nhân viên tại đây được đào tạo từng bước trong quy trình gội đầu sinh dưỡng. Mỗi động tác tay của nhân viên sẽ giúp da đầu bạn được massage. Không chỉ đem lại cảm giác siêu dễ chịu mà còn có tác dụng loại bỏ những mệt mỏi, máu huyết lưu thông. Các động tác massage không quá mạnh hay quá yếu, lực tay sử dùng vừa phải và sẽ điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng.
  • Dịch vụ gội đầu sinh dưỡng tại đây sử dụng các loại dầu gội thảo dược với mùi hương dễ chịu, giúp khách hàng thư giãn. Các loại dầu gội này giúp tóc mượt mà, lâu bết, lâu tạo gàu sau khi gội và đặc biệt an toàn với mọi loại da
  • Không gian rộng rãi và được trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất để nâng cao chất lượng dịch vụ tốt nhất.
  • Giá cả gội đầu dưỡng sinh tại đây vô cùng hợp lý và được niêm yết công khai, rõ ràng. HB SPA còn thường xuyên diễn ra nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá cho khách hàng
  • Thái độ nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng
  • Ngoài ra, Dung spa còn cung cấp các dịch vụ khác như: soi da tư vấn, phục hồi da, massage,… Phục vụ các nhu cầu làm đẹp khác mà khách hàng không cần phải di chuyển để cửa hàng khác.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Đối diện cổng trường Nguyễn Tri Phương, Quảng Phú, Cưmgar, Daklak

Điện thoại: 0934 887 912

Fanpage: https://www.facebook.com/dung.mytran.54

Dung spa ảnh 1
Dung spa
Dung spa ảnh 2
Dung spa
Dung spa ảnh 3
Dung spa
Hy vọng với gợi ý những tiệm gội đầu dưỡng sinh thư giãn nhất ở Cưmgar, Daklak sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ phù hợp nhất với mình và có những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất giúp xua tan đi những mệt mỏi nhé.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/