Top 3 Tiệm gội đầu dưỡng sinh tốt nhất huyện Tháp Mười, Đồng Tháp

33

Gội đầu dưỡng sinh là hình thức đem lại sự thư giãn thông qua việc gội đầu và massage chuyên nghiệp. Hãy cùng Alltop dạo qua các tiệm gội đầu dưỡng sinh tại huyện Tháp...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Anh Thư Spa

Anh Thư Spa là nơi mà bạn có thể đến và tạm gác lại những thứ mệt mỏi ngoài kia để chăm sóc lại bản thân cũng như sức khỏe cho mình. Đến với Anh Thư Spa và trải nghiệm dịch vụ Gội đầu dưỡng sinh, không chỉ chăm sóc, làm sạch mái tóc bên ngoài, mà còn giúp tóc khỏe từ bên trong bằng liệu pháp massage cổ - vai - gáy.


Các gói gội đầu tại Anh Thư Spa:

  • Gội đầu thư giãn 35 phút - 35.000 VNĐ
  • Gội đầu thảo dược 35 phút - 59.000 VNĐ
  • Gội đầu dưỡng sinh 75 phút - 149.000 VNĐ
  • Gội đầu dưỡng sinh VIP 90 phút - 179.000 VNĐ

Đặc biệt, tiệm sử dụng dầu gội thảo dược được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên như hương nhu, bạch đàn, bồ kết, cam thảo... Những thành phần này không chỉ giúp làm sạch tóc một cách nhẹ nhàng mà còn có tác dụng dưỡng ẩm, giảm gãy rụng và kích thích tóc mọc nhanh chóng hơn.


Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đến với Anh Thư Spa để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh với dầu gội thảo dược và cảm nhận sự thư giãn, sảng khoái, khoẻ mạnh từ đầu đến chân ngay hôm nay thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Mỹ Quý, Ấp Mỹ Tây 1, Xã Mỹ Quý, H Tháp Mười, T Đồng Tháp

Điện thoại: 0949 449 177

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083370331128

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm Gội Đầu Ny Ny.

Tiệm Gội Đầu Ny Ny là nơi mà bạn có thể đến và tạm gác lại những thứ mệt mỏi ngoài kia để chăm sóc lại bản thân cũng như sức khỏe cho mình.


Các gói gội đầu tại Tiệm Gội Đầu Ny Ny:

  • Gội đầu thư giãn: 25.000 VNĐ
  • Gội đầu dưỡng sinh: 59.000 VNĐ
  • Gội đầu dưỡng sinh VIP: 79.000 VNĐ

Khi trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Tiệm Gội Đầu Ny Ny, bạn sẽ cải thiện được tình trạng căng thẳng nhờ liệu pháp masage thư giãn, đả thông kinh lạc, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn mỗi ngày. Hơn nữa, gội đầu dưỡng sinh tại spa luôn được sử dụng nguyên liệu thảo mộc từ thiên nhiên giúp bạn cải thiện tình trạng sức khỏe của vùng da đầu tốt hơn, tạo điều kiện cho dưỡng chất thấm sâu hơn vào da đầu đem lại cho bạn một da đầu khỏe, mái tóc mềm mượt hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Mỹ Thị A Xã Mỹ An Tháp Mười Đồng Tháp ( Đường mé sông Bến xe Thanh Phương Ngân chạy thẳng xuống kế nhà yến thứ 2)

Hotline: 0326.416.557

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086512415035

Tiệm Gội Đầu Ny Ny ảnh 1
Tiệm Gội Đầu Ny Ny
Tiệm Gội Đầu Ny Ny ảnh 2
Tiệm Gội Đầu Ny Ny
Top 2
(có 0 lượt vote)

Với chất lượng cùng độ chuyên nghiệp của mình trong từng loại hình dịch vụ, Hảo spa hoàn toàn xứng đáng xuất hiện trong danh sách gội đầu dưỡng sinh tại Tháp Mười tốt nhất hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng, sạch sẽ cùng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh cho tóc sạch, mượt mà và massage thư giãn, giảm stress căng thẳng.


Đến Hảo spa để trải nghiệm ngay:

  • Phương pháp gội đầu kết hợp xoa bóp cổ vai gáy và ấn huyệt
  • Đả thông huyết mạch, thư giãn, giảm căng thẳng, stress
  • Đẩy lùi mất ngủ, ngủ không sâu giấc
  • Tóc khoẻ đẹp và mềm mượt

Ngoài dịch vụ phục vụ chất lượng cao, Hảo spa luôn sẵn sàng mang đến cho bạn không gian gội đầu dưỡng sinh và các dịch vụ spa khác cực tiện nghi với giường nằm được bố trí thông thoáng, dọn dẹp sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng cùng tiếng nhạc du dương, hương thơm dịu nhẹ từ tinh dầu giúp bạn luôn có được tinh thần sảng khoái, thư giãn trong lúc trải nghiệm dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: ngang hông bưu điện Trường Xuân đường xuống cầu chợ cá Trường Xuân, huyện Tháp Mười, Đồng Tháp

Điện thoại: 0944094560

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61556697857851

Hảo spa ảnh 1
Hảo spa
Hảo spa ảnh 2
Hảo spa
Trên đây là Top các tiệm gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất huyện Tháp Mười, Đồng Tháp. Hi vọng những giới thiệu của Alltop sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .