Top 3 Tiệm gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hà Tiên, Kiên Giang

35

Gội đầu dưỡng sinh là hình thức đem lại sự thư giãn thông qua việc gội đầu và massage chuyên nghiệp. Hãy cùng Alltop dạo qua Top các tiệm gội đầu dưỡng sinh tại TP....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trải nghiệm một buổi gội đầu dưỡng sinh tại O Sen, bạn sẽ không chỉ được chăm sóc tóc mà còn giúp cân bằng năng lượng trong cơ thể, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tươi mới. Spa có không gian yên tĩnh, hòa quyện cùng hương thơm ngát của tinh dầu thảo mộc, kết hợp cùng âm nhạc du dương và kỹ thuật massage nhẹ nhàng vùng lưng, đầu cổ vai gáy, từ đó giúp khai thông huyệt vị và tinh thần chị em được thư giãn, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ sâu hơn.


Các gói gội đầu tại O Sen Spa:

  • Gội đầu thư giãn dầu lavender: 59.000 VNĐ
  • Gội đầu dưỡng sinh thảo dược: 149.000 VNĐ
  • Combo Gội Đầu Dưỡng Sinh Trị liệu chuyên sâu: 199.000 VNĐ

Hơn hết, O Sen luôn sử dụng các thành phần đông y có trong tự nhiên an toàn và có tác dụng tốt với sức khoẻ tóc và da đầu. Từ lâu các thành phần đông y đã được sử dụng trong y học truyền thống để cung cấp dưỡng chất và chăm sóc cho tóc và da đầu.


Vì sao bạn nên lựa chọn O Sen Spa?

  • Đa dạng gói gội và thời gian phù hợp theo nhu cầu của khách
  • Không gian ấm cúng và riêng biệt phù hợp couple hoặc cả nhóm bạn
  • Kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản giải quyết ngay cơn nhức mỏi của Chàng và Nàng
  • Sản phẩm thiên nhiên được tinh chế cô đặc theo công thức độc quyền riêng của O Sen.
  • Không chỉ gội đầu làm sạch da đầu mà còn điều trị các bệnh lý da đầu như: Gàu, rụng tóc, thừa dầu…. Kích thích nang tóc phát triển, giúp tóc mọc khoẻ mạnh và bóng mượt.
  • Làm giảm tình trạng nhức mỏi vai gáy đồng thời kích thích lưu thông tuần hoàn máu, hạn chế tình trạng tắc nghẽn mạch máu là nguyên nhân chính gây ra đột quỵ hiện nay

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 39, tỉnh lộ 28, phường Pháo Đài, TP Hà Tiên, Kiên Giang

Điện thoại: 096 462 81 58

Thời gian mở cửa: 08:30 AM - 19:30PM (Từ Thứ 2 - Chủ nhật)

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551920695930

O Sen Spa ảnh 1
O Sen Spa
O Sen Spa ảnh 2
O Sen Spa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Yến Lâm Spa là một nơi mà bạn có thể ghé mỗi tuần để thư giãn, chăm sóc sức khoẻ, làn da và mái tóc,… cho bản thân hay cho những người thân yêu. Với các Combo chăm sóc toàn diện từ Tóc đến Chân được Yến Lâm Spa tập trung vào chất lượng sản phẩm và tay nghề của kỹ thuật viên sẽ mang lại sự trải nghiệm thư thái và yên tâm về sức khoẻ cho bạn.


Hiện tại, gói gội đầu dưỡng sinh 16 bước trong 70 phút tại Yến Lâm Spa có giá cực ưu đãi chỉ 99.000 VNĐ, giúp:

  • Làm sạch da đầu - tóc chắc khoẻ
  • Kích thích tuần hoàn máu
  • Giải toả căng thẳng
  • Thư giãn - giảm đau các vùng vai, cổ, gáy

Vì sao bạn nên lựa chọn gội đầu dưỡng sinh tại Yến Lâm Spa?

  • Với nguyên liệu từ thảo mộc thiên nhiên 100% như: Bồ kết, gừng, sả, chanh, bạc hà, quế chi, xuyến chi, hương nhu, hà thủ ô,... Có công dụng làm mượt tóc, giảm cảm, giảm đau đầu và stress do công việc.
  • Gội đầu dưỡng sinh kết hợp các động tác massage, trị liệu cho toàn bộ vùng đầu, vai gáy, cổ, mặt tác động tới các huyệt vị, kinh lạc, hệ thần kinh,…
  • Gội đầu dưỡng sinh còn giúp tóc khỏe hơn nhờ massage, bấm huyệt, nhẹ nhàng kích thích vào chân và nang tóc giúp tóc mọc nhanh dài, nhiều và dày hơn.
  • Hỗ trợ giải tỏa căng thẳng, cải thiện tinh thần, ngăn ngừa lão hóa và các bệnh liên quan tới thần kinh

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Phúc Chu, p.Bình San, tp Hà Tiên

Điện thoại: 0706.338.558

Fanpage: https://www.facebook.com/yenlamspahatien/

Yến Lâm Spa ảnh 1
Yến Lâm Spa
Yến Lâm Spa ảnh 2
Yến Lâm Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Her Spa là nơi mà bạn có thể đến và tạm gác lại những thứ mệt mỏi ngoài kia để chăm sóc lại bản thân cũng như sức khỏe cho mình. Đến với Her Spa và trải nghiệm dịch vụ Gội đầu dưỡng sinh, không chỉ chăm sóc, làm sạch mái tóc bên ngoài, mà còn giúp tóc khỏe từ bên trong bằng liệu pháp massage cổ - vai - gáy.


Đặc biệt, tiệm sử dụng dầu gội thảo dược được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên như hương nhu, bạch đàn, bồ kết, cam thảo... Những thành phần này không chỉ giúp làm sạch tóc một cách nhẹ nhàng mà còn có tác dụng dưỡng ẩm, giảm gãy rụng và kích thích tóc mọc nhanh chóng hơn.


Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đến với Her Spa để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh với dầu gội thảo dược và cảm nhận sự thư giãn, sảng khoái, khoẻ mạnh từ đầu đến chân ngay hôm nay thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 145 Mạc thiên tích, Tp Hà Tiên, Kiên Giang

Điện thoại: 0384.054.633 or 0865.550.660

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083337476788

Her Spa ảnh 1
Her Spa
Her Spa ảnh 2
Her Spa
Trên đây là Top các tiệm gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất TP. Hà Tiên, Kiên Giang. Hi vọng những giới thiệu của Alltop sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .