Top 7 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Gia Nghĩa, Đắk Nông

78

Ngoài việc cải thiện làn da, vóc dáng hay “trùng tu”nhan sắc thì việc làm móng cũng được chị em phụ nữ ưu tiên chú trọng. Đây không chỉ là tô điểm thêm màu sắc,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phương Nail

Có thể nói lượng khách quen đáng kể trong thời gian vừa qua như một lời khẳng định về sự uy tín cũng như chất lượng của các dịch vụ tại Phương Nail. Chính vì thế, đây sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Gia Nghĩa, Đắk Nông của chúng ta ngày hôm nay.


Hiện tại Phương Nail cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc móng, bao gồm cắt da, chăm sóc móng tay – chân, sơn gel, sơn thường, đắp móng, đính đá, vẽ gel, vẽ thường. Với dịch vụ chất lượng cao cùng sự khéo léo của nhà Phương Nail, khách hàng sẽ sở hữu một bộ móng tinh tế, thu hút mọi sự chú ý và tôn lên nét đẹp tự nhiên của đôi bàn tay, bấy nhiêu thôi cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn và Phương Nail đã chứng minh được điều đó. Đặc biệt, nhà Phương Nail có một thế mạnh là chuỗi màu sơn, màu gel đẹp mắt, cập nhật các màu sơn mới nhất hiện nay dành cho các nàng. Sau khi làm móng, khách hàng có thể quay lại Phương Nail để chỉnh sửa, tháo móng hay đổi kiểu khác bất cứ khi nào có nhu cầu.


Phương Nail luôn không ngừng cập nhật những mẫu nails hiện đại, với những nét vẽ độc đáo, tinh tế, khiến bạn trông thật xinh đẹp và mới lạ. Và tất cả được chuyên viên có tay nghề trực tiếp thực hiện, mang đến bộ móng trên cả hài lòng cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Gia Nghĩa, Đắk Nông (có nhận làm tại nhà)

Điện thoại: 0964 232 226

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094054260871

Phương Nail ảnh 1
Phương Nail
Phương Nail ảnh 2
Phương Nail
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bi Nails

Bạn có muốn mọi người chú ý đến đôi bàn tay ngọc ngà của mình không? Và bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm nail thật tâm đắc để giúp bạn thực hiện những mong muốn của bản thân? Vậy thì hãy tìm đến Bi Nails, một trong những gợi ý tiếp theo của Alltop trong danh sách này.


Đến với Bi Nails, bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn bộ móng phù hợp nhất với nhu cầu, phong cách riêng của mình. Những chi tiết sắc sảo, họa tiết độc đáo ấn tượng cùng màu sắc bắt mắt tạo nên điểm nhấn đặc trưng trên chiếc móng nhỏ xinh. Không chỉ chiếm được tình cảm của khách hàng qua kỹ thuật vẽ móng, trang trí móng và sáng tạo hấp dẫn, Bi Nails còn nhận được sự tin tưởng nhờ vào việc sử dụng dụng cụ làm móng chất lượng, các loại sơn móng đẹp, an toàn và đảm bảo bền lâu theo thời gian. 


Luôn mong muốn có thể tạo nên những kiệt tác nghệ thuật thật sự và mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho các khách hàng, các yếu tố về chất lượng - tính thẩm mỹ - vệ sinh luôn được Bi Nails đặc biệt chú trọng. Vậy nên, bạn còn ngần ngại gì nữa mà không đến với Bi Nails để nhanh chóng có được những bộ móng đẹp như mong muốn ngay và luôn thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 578 Tôn Đức Thắng, Gia Nghĩa, Đắk Nông (cf Galaxy cũ, đường dốc lên chợ)

Điện thoại: 0947 525 155

Facebook: https://www.facebook.com/chun.linh.169

Bi Nails ảnh 1
Bi Nails
Bi Nails ảnh 2
Bi Nails
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhí Nails

Bên cạnh việc chăm sóc da mặt thật mịn màng, giữ một mái tóc thật suôn mượt, đầu tư vào những bộ cánh sang chảnh, những đôi giày chuẩn xịn, là con gái nhất định đừng quên đi đôi bàn tay của chúng mình cũng cần được bảo vệ. Một bàn tay đẹp, thon gọn, được design xinh xắn sẽ là điểm cộng to đùng cho các nàng tỏa sáng.


Nhí Nails là một địa chỉ làm đẹp cho nail hot nhất Gia Nghĩa, Đắk Nông trong thời gian vừa qua. Với kỹ thuật design móng vô cùng điêu luyện, Nhí Nails luôn dẫn khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, bạn sẽ "ẵm" về bộ nail ưng ý và xinh xẻo hết nấc. Mỗi mẫu nail được ra đời đảm bảo phải là ”xinh lung linh”, đặc biệt tại Nhí Nails chính là thường xuyên tung ra những bộ sưu tập theo mùa, theo trend giúp chị em khỏi lo bí ý tưởng mỗi khi đến tiệm, muốn long lanh có long lanh, muốn dễ thương có dễ thương đó chính là điều mà Nhí Nails luôn cố gắng đạt được nhằm đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho các "thượng đế" của mình. Cùng với đó giá thành phải chăng là một trong những điểm mạnh thu hút đông đảo chị em phụ nữ đến với Nhí Nails.


Ngoài ra đây còn là một một địa chỉ đào tạo nghề nail uy tín với chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy. Vậy nếu như bạn đang sẵn có nhu cầu làm đẹp hay học nghề thì hãy liên hệ ngay với tiệm để được tư vấn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 08 Võ Thị Sáu, Gia Nghĩa, Đắk Nông

Điện thoại: 0973 545 000

Facebook: https://www.facebook.com/nhy.fox

Nhí Nails ảnh 1
Nhí Nails
Nhí Nails ảnh 2
Nhí Nails
Top 3
(có 0 lượt vote)

Jura Nail

Muốn có bộ móng sang xinh đẹp thì các nàng đừng ngần ngại gì nữa mà hãy đến ngay Jura Nail – tiệm nail ở Gia Nghĩa, Đắk Nông đang gây sốt xình xịch.


Đến với Jura Nail, khách hàng không phải chờ đợi lâu:

  • Tới sẽ được làm ngay, không cần chờ đợi 1-2 giờ mệt mỏi và phí thời gian.
  • Hơn 500 màu sơn và đầy đủ các phụ kiện trang trí theo trend mới nhất.
  • Không gian tươi mát và đầy góc sống ảo tha hồ chụp ảnh checkin
  • Nhân viên thân thiện, tay nghề cao được training kỹ lưỡng vẽ cực kỳ đẹp và cẩn thận từng chi tiết.

Chi phí cho mỗi bộ móng đảm bảo sẽ được cân đối theo nhu cầu của khách hàng và báo giá rõ ràng trước khi khách hàng đồng ý làm móng. Chăm sóc kỹ càng, loại bỏ da chết, mài dũa móng vào form chuẩn nhất sau đó mới lên nước sơn, vẽ họa tiết. Vì vậy sau khi chiêm ngưỡng từng đường nét tỉ mỉ và sự chu đáo trong phong cách làm việc của chuyên viên, cùng với bộ móng thành phẩm. Đảm bảo khách hàng sẽ hết lòng khen ngợi và thực sự hài lòng.


Jura Nail cũng là nơi đào tạo ra rất nhiều học viên làm nail đẹp một năm và là cơ sở đào tạo nghề uy tín tại địa phương. Với môi trường học chuyên nghiệp, thân thiện cùng giáo trình bài bản, bắt kịp những kỹ thuật mới nhất. Giáo viên 1 kèm 1, tận tình không giấu nghề. Jura Nail cam kết học viên học xong được làm tại tiệm, hỗ trỡ mua đồ nghề và mở tiệm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Nguyễn Viết Xuân, Gia Nghĩa, Đắk Nông

Điện thoại: 0966.71.0123

Facebook: https://www.facebook.com/JuraNguyenn

Jura Nail ảnh 1
Jura Nail
Jura Nail ảnh 2
Jura Nail
Top 4
(có 0 lượt vote)

CAMI Nail

Nếu một ngày bạn đang tìm kiếm một tiệm Nail vừa đáp ứng được nhu cầu của bạn vừa thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng....Thì chắc chắn bạn nên ghé thử nhà CAMI Nail một lần. Đây là tiệm nail lý tưởng để khách hàng đến chăm sóc và làm đẹp cho bộ móng của mình vào những giờ nghỉ trưa, chiều tan sở hoặc cuối tuần rảnh rỗi.


Nhà CAMI Nail gây ấn tượng với khách hàng nhờ cập nhật nhanh chóng các xu hướng làm nail của Nhật Bản và Hàn Quốc. Dù theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính hay phá cách, cá tính,… bạn hoàn toàn có thể chọn được mẫu nail phù hợp khi ghé đến tiệm. Để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ – tết lại tìm đến CAMI Nail như một thói quen.


Một ưu điểm nổi trội nữa của CAMI Nail chính là cam kết về hiệu quả và sự an toàn tuyệt đối. Đảm bảo quá trình làm nail diễn ra theo quy trình chuẩn hóa, dụng cụ làm nail được tiệt trùng kỹ lưỡng sạch sẽ trước khi sử dụng cho khách.


Dù có đang buồn hay stress thì khi bước ra khỏi CAMI Nail, bạn gái đều có thể mỉm cười thoải mái, vui vẻ nhờ đôi tay, bàn chân đều đã được chăm sóc chỉn chu và toàn diện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đối diện sân vận động tỉnh, Gia Nghĩa, Đắk Nông

Điện thoại: 0969 133 603

Facebook: https://www.facebook.com/BichDiemmakeup/

CAMI Nail ảnh 1
CAMI Nail
CAMI Nail ảnh 2
CAMI Nail
Top 5
(có 0 lượt vote)

Spa Ngọc Trâm

Spa Ngọc Trâm là địa chỉ làm nail rẻ đẹp và uy tín hàng đầu tại Gia Nghĩa, Đắk Nông được nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa, đặc biệt là các khách hàng nữ. Dịch vụ thế mạnh của Spa Ngọc Trâm rất nhiều, phải kể đến như làm nail, nối mi, gội đầu, makeup, massage, bấm huyệt, châm cứu dưỡng sinh thảo dược đông y,...


Trong đó, dịch vụ làm nail được rất nhiều chị em phụ nữ đánh giá cao, trở thành khách hàng thân thiết do mê mẩn những bộ nail xinh xắn lung linh do Spa Ngọc Trâm thực hiện. Những mẫu nai tại đây đã làm không ít quý cô sành điệu phải rung động và cả những người khó tính nhất cũng phải gật đầu hài lòng. Spa Ngọc Trâm luôn phát huy tối đa khả năng design, từ những mẫu nail đính đá cầu kì, cho tới các bộ nail với màu sắc kẹo ngọt, hay hoạ tiết đáng yêu chắc chắn sẽ nịnh mắt hội con gái. Bởi lẽ, nàng nào diện lên cũng có đôi tay xinh và thu hút, không sợ "dừ" mà chỉ toát lên vẻ hiện đại, trendy thôi. Tất cả đều được thực hiện thuần thục để tạo ra sản phẩm cuối cùng, khuất phục mọi cô gái.


Mức giá tại Spa Ngọc Trâm thuộc tầm trung, không quá mắc và xứng đáng với những trải nghiệm tuyệt vời mà spa mang lại. Máy móc và cả những sản phẩm mà nơi đây sử dụng đều từ những thương hiệu uy tín, có hiệu quả và ưu tiên yếu tố "thơm" lên hàng đầu. Nhất định khiến cho mọi cô gái sau khi bước ra từ cánh cửa của nhà Spa Ngọc Trâm, sẽ phải thật xinh và cuốn hút từ chân đến đầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 95 Quang Trung, Gia Nghĩa, Đắk Nông

Điện thoại: 0979.928.919

Facebook: https://www.facebook.com/ken.nguyen.7311

Spa Ngọc Trâm ảnh 1
Spa Ngọc Trâm
Spa Ngọc Trâm ảnh 2
Spa Ngọc Trâm
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tuyết Bùi Nail

Cái tên tiếp theo trong danh sách này chính là Tuyết Bùi Nail – địa chỉ làm nail uy tín, chuyên nghiệp mà có lẽ chị em nào cũng biết đến tại Gia Nghĩa, Đắk Nông. Không chỉ nổi trội với dịch vụ thế mạnh là làm móng mà nơi đây còn được nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa vì sở hữu những mẫu nail art cực kỳ xinh xắn, lung linh và bền chắc, đa dạng phong cách phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.


Quy trình thực hiện sơn và vẽ móng tại Tuyết Bùi Nail được diễn ra kỹ lưỡng như sau: cắt da, sơn gel, đắp bột, đắp gel, trang trí móng theo yêu cầu của khách hàng, dưỡng móng, dưỡng da tay cơ bản. Nhờ quy trình này mà đã thu phục biết bao con tim của chị em chỉ trung thành với Tuyết Bùi Nail, cứ cần làm móng là tìm đến đây. Nếu như khách hàng còn chưa biết nên làm móng kiểu gì hay nên sơn màu gì, đừng ngần ngại tham khảo gợi ý từ thợ làm móng chuyên nghiệp nhà Tuyết Bùi Nail. Đảm bảo bạn sẽ có được bộ móng xinh đẹp, xúng xính ngày lễ hội cận kề.


Ngoài dịch vụ làm móng, tại Tuyết Bùi Nail còn có các dịch vụ thế mạnh khác thu hút nhiều khách hàng như Gội đầu, phun xăm, nối mi, chà gót chân. Trải nghiệm ngay tại Tuyết Bùi Nail để biến mình thành gái xinh đẹp nhất trong mắt chàng nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 292 Tôn Đức Thắng, Gia Nghĩa, Đắk Nông

Điện thoại: 0348 480 028

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100028120038063

Tuyết Bùi Nail ảnh 1
Tuyết Bùi Nail
Tuyết Bùi Nail ảnh 2
Tuyết Bùi Nail
Trên đây là TOP Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Gia Nghĩa, Đắk Nông mà Alltop tổng hợp được. Mong rằng bạn đọc sẽ có thêm nhiều sự chọn lựa khi có nhu cầu làm nail sở hữu những bộ móng xinh đẹp, lộng lẫy như ý thích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .