Top 9 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Hoà Bình

950

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp luôn là những vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Ngoài vấn đề trang phục, tóc tai, thời trang,... thì làm nail cũng là một...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phương Anh Nail Mi (Angels Pink)

Phương Anh Nail Mi (Angels Pink) là một trong những địa chỉ làm nail tại Hòa Bình được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Được biết đến là một địa chỉ làm nail uy tín, Phương Anh Nail Mi (Angels Pink) không thiếu những mẫu nail với kiểu dáng đẹp - độc - lạ, đảm bảo sẽ làm hài lòng với cả những vị khách khó tính nhất. Ngoài ra, Phương Anh Nail Mi (Angels Pink) có đủ khả năng để giúp bạn trở nên thật nổi bật và cuốn hút với bộ nail được sơn và đính đá cẩn thận và tỉ mỉ khiến bạn cá tính, trẻ trung và năng động hơn.


Không chỉ nổi bật ở công nghệ làm đẹp hiện đại, Phương Anh Nail Mi (Angels Pink) còn sở hữu đội ngũ nhân viên và tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực làm nail. Đến đây, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của các nhân viên, từ đó bạn có thể lựa chọn một bộ nail phù hợp với sở thích, nhu cầu và cá tính của riêng mình. Thêm vào đó, giá thành làm nail tại Phương Anh Nail Mi (Angels Pink) hợp lí, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Hoàng Diệu, Phương Lâm, Hoà Bình

Điện thoại: 0947 728 501

Facebook: www.facebook.com/angels.pink.798

Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

Phương Anh Nail Mi (Angels Pink) ảnh 1
Phương Anh Nail Mi (Angels Pink)
Phương Anh Nail Mi (Angels Pink) ảnh 2
Phương Anh Nail Mi (Angels Pink)
Phương Anh Nail Mi (Angels Pink) ảnh 3
Phương Anh Nail Mi (Angels Pink)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đinh Lan Hương

Đinh Lan Hương cũng là một địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của các chị em tại Hòa Bình. Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của khách hàng, Đinh Lan Hương luôn mang đến những mẫu nail đẹp và ấn tượng, theo kịp xu hướng thời trang. Đa dạng về mẫu mã, kiểu sáng, màu sắc và phong cách là tất cả những gì có thể mô tả về bộ sưu tập các mẫu nail tiệm. Quan trọng hơn hết đó chính là độ bền trong thời gian dài của bộ nail, Đinh Lan Hương sẽ giúp bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp với cùng mọi loại trang phục: đi chơi, đi làm,...


Một điều đặc biệt ở Đinh Lan Hương chính là không cần quảng bá rầm rộ, sự hài lòng của khách hàng chính là minh chứng rõ ràng nhất về những thành công của tiệm. Đến với Đinh Lan Hương, nhiều khách hàng sẽ ngạc nhiên với sự nhiệt tình của nhân viên và chủ tiệm trong việc tư vấn làm nail. Ngoài ra, Đinh Lan Hương còn là địa chỉ đào tạo các học viên nghề nail uy tín nên các bạn không cần lo lắng đến chất lượng của tiệm nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Mạc Thị Bưởi, Phương Lâm, Hoà Bình

Điện thoại: 0388 822 288

Facebook: www.facebook.com/huong.chery

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Đinh Lan Hương ảnh 1
Đinh Lan Hương
Đinh Lan Hương ảnh 2
Đinh Lan Hương
Đinh Lan Hương ảnh 3
Đinh Lan Hương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quỳnh Hoa Nails Mi

Quỳnh Hoa Nails Mi được xây dựng và phát triển theo phương châm "Đằng cấp - Sang Trọng - Chuyên nghiệp". Quỳnh Hoa Nails Mi có đa dạng và phong phú các kiểu dáng nail thời thượng và hiện đại, các bộ nail là sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết lạ mắt tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ. Từ những mẫu móng tay nhẹ nhàng, đơn giản cho đến các mẫu móng tay hoạt tiết, kim tuyến,... Quỳnh Hoa Nails Mi luôn biết cách tạo nên sức hút cho những sản phẩm mà mình tạo nên.


Ngoài tính thẩm mĩ cao, Quỳnh Hoa Nails Mi còn khiến khách hàng tin tưởng bởi mọi dụng cụ làm móng đều được đảm bảo tẩy rửa, tiệt trùng mang đến sự hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Đội ngũ nhân viên tại Quỳnh Hoa Nails Mi chuyên nghiệp, nhiệt tình, mang đến trải nghiệm làm đẹp tốt nhất cho khách hàng. Thêm vào đó, mức giá cho một bộ móng tại Quỳnh Hoa Nails Mi rẻ hơn so với mặt bằng chung, phù hợp cho nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 210 Điện Biên Phủ, Phương Lâm, Hoà Bình

Điện thoại: 0948 485 489

Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100009397693461

Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

Quỳnh Hoa Nails Mi ảnh 1
Quỳnh Hoa Nails Mi
Quỳnh Hoa Nails Mi ảnh 2
Quỳnh Hoa Nails Mi
Quỳnh Hoa Nails Mi ảnh 3
Quỳnh Hoa Nails Mi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhung Nail

Nhung Nail - một địa địa chỉ với đa dạng các gói dịch vụ từ chăm sóc móng tay, chân và là nơi thư giãn lý tưởng cho phái đẹp. Đến với Nhung Nail, khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình, có kiến thức về lĩnh vực làm đẹp. Đặc biệt Nhung Nail áp dụng phương pháp đắp bột và gel tiên tiến hiện đại, đảm bảo sẽ đem đến cho chị em bộ móng đẹp, tự nhiên, sắc sảo.


Không gian làm đẹp tại Nhung Nail thoáng đãng, rộng rãi, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu. Không chỉ lấy lòng khách hàng bởi kỹ thuật vẽ móng, trang trí móng vô cùng điêu luyện mà giá thành làm nail tại Nhung Nail lại vô cùng hợp lí, phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng. Ngoài ra, tại đây cũng thường xuyên có các chương trình giảm giá, ưu đã dành riêng cho các chị em có nhu cầu làm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Nguyễn Huệ, Phương Lâm, Hoà Bình

Điện thoại: 094 960 6268

Facebook: www.facebook.com/ThegioiNaildep

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Nhung Nail ảnh 1
Nhung Nail
Nhung Nail ảnh 2
Nhung Nail
Nhung Nail ảnh 3
Nhung Nail
Top 4
(có 1 lượt vote)

Nail Mi Ngọc Yến

Nail Mi Ngọc Yến cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng nhất Hòa Bình hiện nay. Với các dịch vụ chăm sóc móng chuyên nghiệp bao gồm: chăm sóc móng, đắp bột gel, đắp ombre, 3D-6D,… Nail Mi Ngọc Yến luôn có rất nhiều mẫu móng đẹp và lạ cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, Nail Mi Ngọc Yến còn được nhiều khách hàng biết đến với màu sơn đặc, bóng và hệ thống màu đa dạng luôn được cập nhật thường xuyên với xu hướng hiện đại.


Nail Mi Ngọc Yến tạo được thiện cảm với khách hàng nhờ không gian tiệm nhỏ nhắn, mọi vật dụng, nội ngoại thất được trang trí gọn gàng tạo cảm giác thích thú, thoải mái khi ghé vào. Mức giá làm nail tại Nail Mi Ngọc Yến luôn được niêm yết, hợp lí và phù hợp với mặt bằng chung. Ngoài ra đây còn là một một địa chỉ đào tạo nghề nail uy tín với chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hoàng Văn Thụ, Tân Thịnh, Hòa Bình (đối diện Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên)

Điện thoại: 0353 528 290

Facebook: www.facebook.com/Baohan102019/

Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

Nail Mi Ngọc Yến ảnh 1
Nail Mi Ngọc Yến
Nail Mi Ngọc Yến ảnh 2
Nail Mi Ngọc Yến
Nail Mi Ngọc Yến ảnh 3
Nail Mi Ngọc Yến
Top 5
(có 0 lượt vote)

Giang Kiều

Giang Kiều là điểm đến làm nail được nhiều chị em tại Hòa Bình ưa chuộng. Giang Kiều chuyên về các mẫu nail vừa phong cách vừa cá tính tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho đôi bàn tay của nhiều khách hàng. Thêm vào đó, chính nhờ vào sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nail không ngừng đổi mới kịp xu hướng tạo sự mới lạ và nhất là giúp cho việc chăm sóc móng của khách hànd có thể giữ được lâu hơn.


Giang Kiều bảo đảm chất lượng với màu sơn chính hãng 100%, giúp lên tay đúng màu, giữ móng không bị khô, móng có độ dai cũng như không bị giòn gây gãy móng. Dụng cụ làm đẹp tại Giang Kiều luôn đảm bảo an toàn, được khử trùng sạch sẽ trước khi đưa vào sử dụng. Giá thành cho một bộ nail tại đây ở mức tầm trung, phù hợp với túi tiền. Chính vì những điều đó, Giang Kiều là cái tên ngày càng được nhiều khách hàng ưu tiên và lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Lý Tự Trọng, Phương Lâm, Hòa Bình

Điện thoại: 0365 907 137

Facebook: www.facebook.com/giangnuxi123

Fanpage: www.facebook.com/Giang-Ki%E1%BB%81u-beauty-109858344205493

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

Giang Kiều ảnh 1
Giang Kiều
Giang Kiều ảnh 2
Giang Kiều
Giang Kiều ảnh 3
Giang Kiều
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bàn Thị Thanh Huyền

Vốn là địa chỉ làm nail có nhiều năm kinh nghiệm, Bàn Thị Thanh Huyền luôn là địa chỉ uy tín dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ làm móng đẹp, chuyên nghiệp và chất lượng tại Hòa Bình. Bàn Thị Thanh Huyền luôn phát huy các kỹ thuật sơn hiện đại: french, sơn ombre, sơn gel, tráng gương, vẽ hoa bột, 3D đến 4D,... để tạo ra sản phẩm chất lượng cuối cùng. Tiệm cũng thường xuyên cập nhật những mẫu nail thời thượng hợp thời nhất để bạn theo đuổi phong cách cá nhân của mình.


Bàn Thị Thanh Huyền sở hữu cô chủ và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có tâm huyết với nghề. Không gian tiệm rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ ánh sáng, các nội và ngoại thất sắp xếp gọn gàng tạo cảm giác thoải mái và yên bình cho khách hàng mỗi khi ghé vào. Ngoài những ưu điểm trên, Bàn Thị Thanh Huyền cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi dành cho khách hàng lâu năm. Nhanh chân ghé Bàn Thị Thanh Huyền để nhận thêm nhiều ưu đãi hơn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà 48, Lê Thánh Tông, Tân Thịnh, Hòa Bình

Điện thoại: 0392 195 122

Facebook: www.facebook.com/thanhhuyen.ban/

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Bàn Thị Thanh Huyền ảnh 1
Bàn Thị Thanh Huyền
Bàn Thị Thanh Huyền ảnh 2
Bàn Thị Thanh Huyền
Bàn Thị Thanh Huyền ảnh 3
Bàn Thị Thanh Huyền
Top 7
(có 0 lượt vote)

Ngọc Thiên Trang

Ngọc Thiên Trang là địa chỉ đang được đông đảo sự yêu thích của các bạn trẻ hiện nay. Đến với Ngọc Thiên Trang, bạn sẽ được tạo hình, biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách và sở thích của bản thân mong muốn. Điểm nổi bật và thu hút nhất tại đây chính là những thiết kế nail vẽ họa tiết phức tạp, đính đá, hạt cườm,... Các dòng sơn được tiệm sử dụng 100% chính hãng, đảm bảo an toàn và không gây hại đến da tay, chân.


Ngọc Thiên Trang luôn cập nhật các xu hướng làm móng mới nhất, đáp ứng được các phong cách khó tính. Đội ngũ nhân viên và kĩ thuật viên tại Ngọc Thiên Trang được đào tạo bài bản, có đầy đủ kiến thức về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Từ đó đưa ra những lời khuyên, những kiểu dáng nail phù hợp với từng loại đối tượng khách hàng. Mức giá tại tiệm cũng vô cùng hợp lí, phù hợp với túi tiền nhiều người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Sn 822, Tổ 2, Thống Nhất, Hòa Bình

Điện thoại: 0965 561 855

Facebook: www.facebook.com/trangheo.moon

Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

Ngọc Thiên Trang ảnh 1
Ngọc Thiên Trang
Ngọc Thiên Trang ảnh 2
Ngọc Thiên Trang
Ngọc Thiên Trang ảnh 3
Ngọc Thiên Trang
Top 8
(có 0 lượt vote)

Thùy Linh (Nails Art)

Thùy Linh (Nails Art) tọa lạc trên con đường Mạc Thị Bưởi, là một địa chỉ đem lại không gian khác biệt, ấm cúng dành cho những ai muốn có thời gian thư giãn và nghỉ ngơi. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đi cùng dịch vụ chất lượng cao, Thùy Linh (Nails Art) nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến từ khách hàng. Bộ sưu tập nail tại Thùy Linh (Nails Art) đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, thoe kịp xu hướng thời trang hiện đại.


Thùy Linh (Nails Art) là nơi tập trung nhiều chuyên viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm việc tạo kiểu dáng nail. Thùy Linh (Nails Art) sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm với sản phẩm chất lượng, bộ dụng cụ làm móng thường xuyên làm sạch, vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo vô trùng 100%. Dòng sơn tại tiệm được nhập khẩu từ Nhật Bản, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe chất móng sau khi sơn xong, giúp bộ móng tươi tắn nổi bật, bền đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Mạc Thị Bưởi, Phương Lâm, Hòa Bình

Điện thoại: 0914 628 918

Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100004028223390

Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

Thùy Linh (Nails Art) ảnh 1
Thùy Linh (Nails Art)
Thùy Linh (Nails Art) ảnh 2
Thùy Linh (Nails Art)
Thùy Linh (Nails Art) ảnh 3
Thùy Linh (Nails Art)
Trên đây là những tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Hoà Bình mà bạn có thể tham khảo. Để nhận lại những điều xứng đáng với giá cả đã bỏ ra bạn nên cân nhắc kĩ. Hy vọng bài viết của Alltop có thể giúp cho bạn dễ dàng chọn cho mình một địa chỉ phù hợp với nhu cầu của bản thân!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .