Top 5 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Sơn La

576

Hầu hết các bạn nữ đều có nhu cầu làm đẹp, không chỉ có khuân mặt đẹp với trang phục mà còn có đôi tay mềm mại với bộ móng được tạo hình một cách...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thương Nail

Tọa lạc trên con đường Tô Hiệu, ngay trung tâm thành phố Sơn La, nơi rất nhiều dân cứ đông đúc và sự phát triển của nền kinh tế nơi vùng núi Tây Bắc, Thương Nail là một trong tiệm được rất nhiều khách hàng biết đến bởi các mẫu mã đa dạng, rất nhiều kiểu móng từ đơn giản đến sắc sảo, cách trang trí bắt mắt, khiến bạn sẽ không bao giờ thất vọng.


Thương Nail gây ấn tượng đầu tiên chính là cách nói chuyện nhẹ nhàng của cô chủ nhỏ, luôn khiến cho bạn cảm thấy vui vẻ và hơn nữa bạn còn được tư vấn rất nhiệt tình để lựa chọn các kiểu móng khác nhau, có bạn chỉ thíct đơn gian màu nhẹ nhàng và kèm theo cắt da tỉa móng gòn gàng, giúp cho móng của bạn mọc nhanh và theo đúng kiểu mà bạn yêu thích. có bạn thích để móng vuông, móng tròn, móng ngắn thì Thương cũng rất nhiệt tình chăm sóc cho bộ móng của bạn một cách hoàn hảo nhất.


Có rất nhiều chị em phụ nữ mặc cảm vì tay đen mà móng lại không đủ độ dài, thì bên Thương sẽ tạo hình cho bạn theo kiểu móng úp, hoặc đắp bột, sau đó tùy theo sở thích của bạn lựa chọn mẫu để trang trí, có thể vẽ họa tiết hay đính đá lên từng móng tay, móng chân của bạn được cắt tỉa một cách tỉ mỉ và gọn gàng. Chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ mà

ngắm nhìn đôi tay của mình và nở một nụ cười đầy vui vẻ.

Ngoài ra Thương Nail còn có dịch vụ chăm sóc sắc đẹp:

  • Gội đầu, làm sạch da đầu và chăm sóc tóc
  • chà Gót Chân, mang lại cho bạn đôi chân hồng
  • Tẩy da chết
  • Ngâm chân messager bằng thảo dược

Đến với Thương Nail chắc chăn bạn sẽ không thất vọng, bạn sẽ được sở hữu đôi tay mềm mại kèm theo bộ móng đẹp lung linh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74 Đường Tô Hiệu, Thành Phố Sơn La

Điện thoại: 0356 104 234

Fanpage: https://www.facebook.com/luong.thuong.56679015


Thương Nail ảnh 1
Thương Nail
Thương Nail ảnh 2
Thương Nail
Top 1
(có 0 lượt vote)

Huyền Trang Nail - Mi

Thêm một địa chỉ tiệm Nail vô cùng chuyên nghiệp, và giá cả "siêu rẻ" nhá, bạn không còn phải ngại nhìn đôi tay mộc mạc không mấy thẩm mĩ nữa mà thay vào đó là một bàn tay xinh xắn với bộ móng dài mềm mại được trang trí bằng nhiều kiểu dáng khác nha, đó chỉ có ở Huyền Trang Nail nơi hội tụ vẻ đẹp chất lượng nhất thành phố Sơn La.


Ngay khi bạn ngắm nhìn bộ sưu tập của nhà Huyền Trang chắc hẳn bạn phải thốt lên "ôi đẹp quá" có rất nhiều mẫu móng tay từ đơn giản đến phức tạp dành cho cả chân và tay, màu sắc và cách trang trí luôn có sự thay đổi, hầu như tất cả các kiểu dáng không có sự trùng lặp, tạo ra cho bạn có đôi móng tay đầy sức hấp dẫn, cái tính thẩm mĩ thể hiên rõ nét trên từng bộ móng, mang lại cho bạn khi trải nghiệm sẽ vô cùng thích thú và có đôi lúc bạn chỉ muốn ngắm nhìn đôi tay của chính mình mà không thấy chán.


Như thói quen, các chị em phụ nữ vào các dịp như đi tiệc, lễ tết ...Hầu hết ai cũng muốn có được bộ móng thu hút ánh nhìn, khi lên hình đôi tay trở nên long lanh hơn, kèm theo cách phối màu chuẩn Huyền Trang Nail đảm bảo về chất lượng màu chuẩn, không dùng màu kém chất lượng, các dụng cụ cũng được khử trùng sau mỗi khách, keo sẽ đươc sử dụng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy xác nhận của y tế, bao bền đẹp cho bạn.


Ngoài ra cách cắt tỉa da và móng thì Huyền Trang làm rất khéo léo và nhanh gọn, không bị trầy xước hay chảy máu, nên đối với chị em kĩ tính nhất cũng "gật gù" hài lòng. Chính vì vậy mà tiệm lúc nào cũng đông vui nhộn nhịp, vào những ngày cuối tuần có khi bạn vẫn phải ngồi chờ trong một khoảng thời gian, bởi vì tiệm còn rất nhiều dịch vụ làm đẹp khác như: Nối mi, đính đá răng, tẩy trắng răng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Kiốt số 27, Chợ Trung Tâm, Tp Sơn La

Điện thoại: 0904 660 395 - 0838 235 689

Fanpage: https://www.facebook.com/yeuanhmaithoi1590


Huyền Trang Nail ảnh 1
Huyền Trang Nail
Huyền Trang Nail ảnh 2
Huyền Trang Nail
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phương Uyên Nail

Nằm tại trung tâm thành phố Sơn La, nơi núi rừng tây bắc mang đầy bản sắc dân tộc, Phương Uyên Nail một trong những địa chỉ chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng được rất nhiều bạn trẻ biết đến với dịch vụ phun săm thẩm mĩ, nối tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, và đặc biệt là nail chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm Phương Uyên chưa bao giờ khiến vị khách nào phải thất vọng.


Dịch vụ bên Phương Uyên thì vô cùng hấp dẫn với mức giá bình dân nên rất nhiều chị em và nhất là các bạn sinh viên lựa chọn, đi học mà có đôi bàn tay xinh xắn mềm mại thì còn gì tuyệt vời hơn nữa, có bạn ưa thích sự nhẹ nhàng màu sắc trang nhã, có nhiều bạn lại thích cá tính trang trí nổi bận nhiều màu sắc kem theo nhiều bộ móng dài nhọn, tất cả yêu cầu nào của khách hàng cũng không làm khó được Phương Uyên. Chắc chắn sẽ khiến bạn phải thốt lên một cách vui sướng với họa tiết trang trí lung linh huyền ảo của bộ móng tay và móng chân đẹp sang chảnh.


Không chỉ thế mà Phương Uyên Nail còn có dịch vụ cắt da, tỉa móng rất khéo léo không đau không chảy máu. Hơn nữa nếu bạn thích mong tự nhiên hay dùng móng úp hoặc đắp bột...tùy vào sở thích của bạn và sẽ được tư vấn để bạn lựa chọn phù hợp với đôi bàn tay của chính mình, tô điểm thêm vẻ đẹp tuyệt mỹ cho phái nữ.


Hãy gác lại công việc bận rộn của một tuần dài làm việc và ghé Phương Uyên Nail để cùng trải nghiệm bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa Chỉ: Số 202 đường Tô Hiệu, Tp Sơn La

Điện thoại: 0349 410 180

Fanpage: https://www.facebook.com/nail.uyen.16


Phương Uyên Nail ảnh 1
Phương Uyên Nail
Phương Uyên Nail ảnh 2
Phương Uyên Nail
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phương Nail

Thêm một địa điểm mà Alltop muốn nhắc đến, một tiệm nail đẹp nhất nhì của vùng núi Tây Bắc đó chính là Phương Nail nơi đây trở thành tâm điểm cho các nàng ghé qua với style nail bao đẹp bao bền và nhiều bộ móng đa dạng phong phú nhiều màu sắc.


Bạn đã và đang theo dõi trang facebook của Phương Nail thì chắc hẳn bạn sẽ mê mẩn với nhiều tác phẩm không chỉ đẹp mà còn mang các yếu tố về cách sáng tạo nghệ thuật đặc sắc nhất, từ cách trang trí trên móng thật đến nối móng hay đắp bột, đắp hoa nổi, sơn rồi sau đó vẽ họa tiết dưới đôi tay khéo léo của cô chủ xinh đẹp thì chỉ một thoáng chốc bạn đã sở hữu một combo cả chân và tay mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng thanh lịch. Bạn sẽ thỏa sức đi chơi hay đi dự tiêc, đi du lịch với những tấm hình "sống ảo" chụp đôi bàn tay xinh dưới ánh nắng bình minh thì còn gì tuyệt vời hơn.


Cũng giống như các tiêm nail khác với các thao tác cắt tỉa móng theo chuẩn form nhưng Phương Nail lại đem lại cho bạn cảm giác an toàn và tỉ mỉ cẩn thận của cô chủ nhỏ xinh với bàn tay khéo léo, mỗi một nét vẽ thể hiện sự tinh tế và độc đáo, mỗi một chiếc móng là một họa tiết khác nhau, và màu sơn gel mịn màng, bền màu bạn có thể dùng vài tháng màu vẫn như mới.


Bên cạnh đó Phương Nail còn có không gian ấm cúng đầy đủ tiện nghi, có điều hòa mát rượu trong những ngày hè nóng nực, các máy và dụng cụ đều được vệ sinh sạch sẽ, bộ màu đa dạng đủ để bạn trải nghiệm và tận hưởng cũng như yêu cầu được thiết kế đúng theo sở thích của chính mình. Ngoài ra nếu bạn có đam mê về nail và có nguyện vọng muốn học nghề thì Phương Nail luôn là lựa chọn đúng đắn nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 07 Giảng Lắc, Tp Sơn La

Điện thoại: 0982 353 454.

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010907461758


Phương Nail ảnh 1
Phương Nail
Phương Nail ảnh 2
Phương Nail
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quỳnh Mi Beauty

Thẩm mĩ viện Quỳnh Mi Beauty với không gian rộng rãi và sạch sẽ với rất nhiều dịch vụ làm đẹp dành cho phái nữ.Từ dịch vụ phun săm thẩm mĩ đến nối mi, makeup, dịch vụ Nail được rất nhiều chị em đam mê, nhất là giá lại "siêu rẻ" nên phù hợp các bạn trẻ, các bạn đang là sinh viên. Bạn nào có nhu cầu theo nghề nail thì Quỳnh Mi Beauty với toàn bộ kinh nghiệm lâu năm và tâm huyết với nghề, sẽ là một cô giáo nhiệt tình dạy cho bạn một cách tốt nhất.


Đến với Quỳnh bạn sẽ hoàn toàn chìm đắm vào các mẫu móng đẹp lung linh, ngay ban đầu bạn sẽ được chủ tiệm tư vấn chọn form móng, sau đó tiến hành vệ sinh móng và cắt tỉa gọn gàng, đối với những bạn móng ngắn mà muốn đùng móng giả bằng cách đắp bột hoặc dùng móng úp thì bạn sẽ được lựa chọn kiểu móng nào phù hợp nhất.


Ngoài ra những họa tiết bắt mắt được trang trí trên từng móng tay và móng chân của bạn, màu sắc sơn thì khỏi phải nói bạn cũng có thể cảm nhận nó "hot trend" thế nào, đã đẹp lại còn vô cùng cuốn hút.


Với một số bạn thích kiểu đính đá Quỳnh Mi Beauty luôn có sự kết hợp rất tính tế, đa dạng khiến cho đôi tay bạn trở nên sang trọng hơn mọi lúc mọi nơi. Hay có khách hàng thích nhẹ nhàng, bắt mắt với nhiều màu sắc nhưng lại rất giản dị. Sắc đỏ luôn được rất nhiều chị em lựa chọn, là màu sắc quen thuộc, cách phối màu họa tiết trẻ trung giúp đôi tay bạn trở nên nổi bật quyễn rũ mọi ánh nhìn.


Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu nail yêu thích tại nhà Quỳnh, không chỉ trang trí mà còn phù hợp với các phối đồ một cách hoàn hảo nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 489 Đường Lê Duẩn, Tổ 2 Chiềng Sinh, TP Sơn La

Điện thoại: :0395351725

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075060441531

Giờ mở cửa: 7h30 - 18h30


Quỳnh Mi ảnh 1
Quỳnh Mi
Quỳnh Mi ảnh 2
Quỳnh Mi
Trên đây là những chia sẻ mà Alltop gửi đến các bạn top những tiệm nail đẹp và chất lượng nhất thành phố Sơn La, hy vọng rằng các nàng sẽ dễ dàng tìm kiếm một địa chỉ gần nhất và mang lại cho bạn sự yêu thích, giúp bạn ngày càng trở nên đẹp sang trọng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Quỳnh Mi Beauty