Top 6 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất TX. Quảng Yên, Quảng Ninh

614

Hiện nay, nhu cầu làm móng đẹp ngày càng trở nên phổ biến. Không chỉ phái đẹp mà nam giới cũng có nhu cầu chăm sóc bộ móng của mình. Vậy tại TX. Quảng Yên,...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nguyệt Luxury Nails

Nguyệt Luxury Nails sở hữu một đội ngũ các tay thợ chuyên nghiệp, lành nghề, một không gian làm đẹp ấm cúng, hiện đại, và quan trọng nhất là cả một bộ sưu tập khổng lồ về các mẫu nail hit hot nhất hiện nay, vẫn đã và đang khiến biết bao cô nàng phải điên đảo.


Và cũng bởi những lý do này mà lượng khách tìm đến Nguyệt Luxury Nails ngày một đông, tình trạng kín chỗ thường xuyên xảy ra, dù vậy nhưng nhiều khách vẫn kiên nhẫn chờ đợi để đến lượt mình. Đó như một lời khẳng định về sự uy tín cũng như vị thế số 1 của Nguyệt Luxury Nails tại thị trường nail Quảng Yên, Quảng Ninh là điều không thể phủ nhận.


Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Nguyệt Luxury Nails chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,… và dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ thật sự tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 104 Lê Lợi, Quảng Yên, Quảng Ninh

Điện thoại: 0366 809 393

Facebook:

  • https://www.facebook.com/kulbana.mis
  • https://www.facebook.com/NAILSQUANGYEN/
Nguyệt Luxury Nails ảnh 1
Nguyệt Luxury Nails
Nguyệt Luxury Nails ảnh 2
Nguyệt Luxury Nails
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sáu Vũ Nail

Sáu Vũ Nail tạo nên gây ấn tượng từ màu sắc đến hoa văn họa tiết và ''bắt mắt - nổi bật - tinh tế'' đó chính là những cụm từ có thể mô tả một cách chính xác nhất. Không bỏ xót bất cứ điều gì, quy trình sơn và vẽ móng tại Sáu Vũ Nail được thực hiện với nhiều bước chăm sóc kỹ càng: làm sạch và sửa móng, sơn và trang trí móng theo yêu cầu và cuối cùng là bước dưỡng móng và da tay cơ bản. Với Sáu Vũ Nail, bạn có thể yêu cầu các mẫu nail có sẵn hay theo ý tưởng của chính bạn và dù là gì đi chăng nữa thì cũng không thể làm khó được tay thợ làm nail chuyên nghiệp của nơi này.

Phần lớn các chị em khi đến với nơi này đều có những phản hồi tích cực cả về phong cách làm việc lẫn thái độ phục vụ. Chuyên nghiệp, nhiệt tình và niềm nở đó chính là những nhận xét mà Sáu Vũ Nail đã nhận được trong suốt thời gian vừa qua. Với Sáu Vũ Nail, các mẫu nail được tạo nên, đó không chỉ là sự mới lạ, độc đáo mà còn là cả tâm huyết của những người thợ nail gửi gắm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quảng Yên, Quảng Ninh

Điện thoại: 0936 002 525

Facebook: https://www.facebook.com/CafeNails

Sáu Vũ Nail ảnh 1
Sáu Vũ Nail
Sáu Vũ Nail ảnh 2
Sáu Vũ Nail
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thảo Linh Beauty

Thảo Linh Beauty chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng bởi những bộ móng không chỉ đẹp về tính thẩm mỹ mà còn mang giá trị cao về nghệ thuật. Tại đây, lợi thế cạnh tranh nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp trên tone nền sơn màu như tím, xanh, nâu, hồng… mang nét lôi cuốn đến lạ kỳ khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Không dừng lại ở đó, các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo hơn cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu. Nhẹ nhàng nhưng không quá nổi bật và luôn thích hợp để khởi đầu cho một tuần mới, vậy nên những nàng công sở không có lý do để ngần ngại mà không thử qua mẫu nail này của tiệm.

Khi nói đến nail, mỗi khách hàng của Thảo Linh Beauty lại nghĩ đến những sản phẩm không chỉ đẹp về độ thẩm mỹ mà còn mang giá trị của một kiệt tác nghệ thuật được tạo nên bởi đôi bàn tay của một người thợ tâm huyết và đầy sáng tạo. Nếu như các mẫu nail với sự kết hợp hoàn hảo giữa Ombre bột cùng vân đá khiến bạn đứng ngồi không yên bởi vẻ tinh tế và thu hút đến lạ kỳ thì các mẫu tạo điểm nhấn bởi họa tiết, hoa văn do sự điêu luyện của những nét vẽ tạo nên lại mang đến một điều gì đó thật mới mẻ, và chắc chắn sẽ không có bất cứ một cô nàng sành điệu nào lại có thể ngó lơ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tiền An, Quảng Yên, Quảng Ninh

Điện thoại: 0986 345 465

Facebook: https://www.facebook.com/linh.xinh.96199344

Thảo Linh Beauty ảnh 1
Thảo Linh Beauty
Thảo Linh Beauty ảnh 2
Thảo Linh Beauty
Top 3
(có 0 lượt vote)

Queen Nail

Trong những dịp đặc biệt như đi chơi, đi tiệc hay đơn giản chỉ là đi làm hằng ngày, hội chị em cũng thích được trở nên lộng lẫy và lên màu cho bộ móng là điều không thể thiếu, Queen Nail hoàn toàn có đủ khả năng để giúp bạn trở nên thật nổi bật và cuốn hút với bộ nail được trau chuốt cẩn thận và tỉ mỉ hay khiến bạn trông cá tính, trẻ trung và năng động hơn. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Queen Nail chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình.

Không gian của tiệm cực kì thoả mái sẽ giúp cho các nàng thư giãn hết mức trong thời gian dài chờ đợi bộ móng của mình được hoàn thành, phong thái phục vụ cũng cực kì tốt. Đó là những lý do giúp kéo chân những vị khách hàng dù là khó tính nhất đến đông đúc hằng ngày.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 17 Ngõ 41 Đ.Quang Trung, TX Quảng Yên, Quảng Ninh

Điện thoại: 0383 479 194

Facebook: https://www.facebook.com/koj.trang.946

Queen Nail ảnh 1
Queen Nail
Queen Nail ảnh 2
Queen Nail
Top 4
(có 0 lượt vote)

Lan Anh Beauty

Lan Anh Beauty cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng sành điệu tại Quảng Yên muốn thể hiện phong cách làm đẹp của mình qua bộ móng thật ấn tượng, thật thời thượng, và cũng thật quyến rũ. Vốn là cái tên được nhiều khách hàng yêu thích, Lan Anh Beauty luôn làm việc bằng cả trái tim, đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước một. Mặt khác, với việc sở hữu vô số các màu sơn thuộc các nhãn hiệu lớn, uy tín,… và đặc biệt luôn cập nhật màu sơn mới, Lan Anh Beauty hoàn toàn có đủ khả năng để thuyết phục bất cứ quý cô sành điệu nào đến với tiệm để chăm sóc móng.


Từ những mẫu móng đơn giản, nhẹ nhàng cho tới các mẫu móng tay 3D, móng tay kim tuyến,... Lan Anh Beauty luôn biết cách tạo nên sức hút cho những sản phẩm mà mình tạo nên. Không chỉ lấy lòng khách hàng bởi kỹ thuật vẽ móng, trang trí móng vô cùng điêu luyện mà Lan Anh Beauty còn khiến khách hàng an tâm vì mọi dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, đảm bảo các yếu tố về vệ sinh, mang đến sự hiệu quả và an toàn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 94 Khu 7, Phong Hải, Quảng Yên, Quảng Ninh

Điện thoại: 0971 854 575

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027277394534

Lan Anh Beauty ảnh 1
Lan Anh Beauty
Lan Anh Beauty ảnh 2
Lan Anh Beauty
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quỳnh Hưng Nail

Quỳnh Hưng Nail cũng là một trong những địa chỉ mà hội chị em không nên bỏ qua khi muốn thay đổi bộ móng của mình tại khu vực Quảng Yên. Những người thợ được đảo tạo bài bản, cách phục vụ chuyên nghiệp, không gian thoải mái, Trúc Nail hoàn toàn có đủ khả năng để thuyết phục bất cứ quý cô sành điệu nào đến với tiệm để chăm sóc móng.


Từ những mẫu móng đơn giản, nhẹ nhàng cho tới các mẫu móng tay 3D, móng tay kim tuyến,... những người thợ ở đây luôn biết cách tạo nên sức hút cho những sản phẩm mà mình tạo nên. Không chỉ lấy lòng khách hàng bởi kỹ thuật vẽ móng, trang trí móng vô cùng điêu luyện mà Quỳnh Hưng Nail còn khiến khách hàng an tâm vì mọi dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, đảm bảo các yếu tố về vệ sinh, mang đến sự hiệu quả và an toàn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 67 Quang Trung, khu 3, Quảng Yên, Quảng Ninh (đối diện phòng siêu âm cô Thuỷ)

Điện thoại: 0348 811 155

Facebook: https://www.facebook.com/hung.quynh.9638

Quỳnh Hưng Nail ảnh 1
Quỳnh Hưng Nail
Quỳnh Hưng Nail ảnh 2
Quỳnh Hưng Nail
Trên đây là những tiệm làm nail đẹp và uy tín nhất Quảng Yên, Quảng Ninh. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .