Top 9 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Vĩnh Phúc

969

Hiện nay, rất nhiều cửa hàng nail được mở ra nhằm phục vụ chị em có nhu cầu chăm sóc và làm đẹp cho móng. Để tiềm được địa chỉ làm nail đẹp không hề...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Viky Trang Beauty & Spa

Viky Trang Beauty - là địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất Vĩnh Phúc. Tại đây, nhu cầu làm móng của các chị em là ưa thích sự nhẹ nhàng cho đến sành điệu, muốn một bộ móng tuyệt đẹp, ấn tượng đều được thoả mãn. Nếu chỉ thích sơn màu đơn thuần, chị em có nhiều lựa chọn trong hơn vô số các loại sơn có sẵn ở tiệm. Còn nếu muốn thay đổi, phá cách với những mẫu mới lạ, biến hóa thật ấn tượng, chị em có thể chọn làm móng gel bột, đính đá nghệ thuật theo yêu cầu.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tay nghề chuyên môn cao, các quy trình sơn, sửa móng được thực hiện một cách bài bản hợp vệ sinh cùng các kỹ thuật đa dạng như: sơn trơn, vẽ loang, đắp bột,... Viky Trang Beauty luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng cùng sự yên tâm về chất lượng của mỗi gói dịch vụ. Hơn thế nữa các mẫu nail được cập nhật nhanh chóng, liên tục và đa dạng khiến bộ sưu tập tại Viky Trang Beauty ngày một lớn hơn, phong phú hơn để các chị em tha hồ khám phá.

Viky Trang Beauty đa dạng mẫu theo các style khác nhau. Từ cầu kì đến đơn giản, sản phẩm tại đây hoàn toàn 100% tự chụp, tự quay không sao chép ảnh của bất cứ tiệm nào, Rất nhiều mẫu đa dạng cho các tình yêu lựa chọn. Hãy đến Viky Trang Beauty để thiết kế cho mình 1 bộ Nails không đụng hàng ai luôn nha các bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3/ Ngõ 14 Đường Hùng Vương, Phường Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0916 300 004 - 0822 645 555

Email: vikytrang@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/viky.trang

Fanpage: https://www.facebook.com/vikytrangminails


Viky Trang Beauty ảnh 1
Viky Trang Beauty
Viky Trang Beauty ảnh 2
Viky Trang Beauty
Viky Trang Beauty ảnh 3
Viky Trang Beauty
Top 1
(có 2 lượt vote)

Trang Nail

Một trong những cái tên được nhiều người nhắc đến trong danh sách địa chỉ làm nail đẹp, chất lượng nhất Vĩnh Phúc chính là Trang Nail - là sự chọn lựa tuyệt vời cho mọi khách hàng, đặc biệt là những cô nàng sành điệu thích làm móng. Trang Nail lấy được sự hài lòng từ phía khách hàng bởi những bộ móng với cách trang trí đầy ấn tượng, sang trọng và độc đáo.


Bên cạnh đó, Trang Nail luôn cập nhật nhanh xu hướng các mẫu nail đang được lòng giới trẻ. Với phong cách trẻ trung và sáng tạo, những sản phẩm được Trang Nail tạo nên gây ấn tượng từ màu sắc đến hoa văn họa tiết bắt mắt, nổi bật, tinh tế đó chính là những từ có thể mô tả một cách chính xác nhất. Không hẳn là sự cầu kỳ hay phức tạp mới có thể tạo nên đỉnh cao của cái đẹp mà chính sự đơn giản mà tinh tế được tạo nên từ đôi bàn tay của một người thợ tâm huyết, chuyên nghiệp, yêu nghề, bấy nhiêu thôi cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn và Trang Nail đã chứng minh được điều đó.


Và chắc chắn một điều rằng, khi đến với Trang Nail, đôi bàn tay xinh của bạn sẽ càng trở nên quyến rũ, quý phái với những mẫu móng nghệ thuật, độc đáo và sang trọng nhất có thể, thật tuyệt vời phải không nào?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 83 Phố Chiền, Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0777 846 666

Giờ mở cửa: 08.00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/TrangNailDesignn


Trang Nail ảnh 1
Trang Nail
Trang Nail ảnh 2
Trang Nail
Trang Nail ảnh 3
Trang Nail
Top 2
(có 0 lượt vote)

SÚN BEAUTY ACADEMY

Ngày nay, vẽ móng nghệ thuật đã trở thành một nhu cầu quen thuộc đối với nhiều chị em phụ nữ, nó không chỉ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp bản thân và trông bắt mắt hơn mà còn tạo sự tự tin trong giao tiếp… Nắm bắt được xu thế trên, nhiều cơ sở, trung tâm nail – chăm sóc sắc đẹp mọc lên khắp nơi và SÚN BEAUTY ACADEMY cũng đã ra đời trong xu thế chung này. Luôn tự hào là một địa chỉ làm nail uy tín, chất lượng cao và mẫu móng đẹp nhất, SÚN BEAUTY ACADEMY chưa bao giờ lọt khỏi danh sách top đầu các tiệm làm nail đẹp nhất Vĩnh Phúc.


Nắm bắt được trào lưu móng tay đính đá đang trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi đây là kiểu móng tay vô cùng ấn tượng mới lạ mang một phong cách nghệ thuật cao, SÚN BEAUTY ACADEMY tập trung đi sâu và sáng tạo nên những mẫu móng đính đá quý phái, sang trọng nhất để giúp các chị em tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc sang trọng. Bên cạnh đó, SÚN BEAUTY ACADEMY cũng tạo nên ấn tượng cho khách hàng bởi các mẫu móng với họa tiết, hoa văn trang trí hết sức độc đáo, lạ mắt. Đa màu sắc, đa kiểu dáng đó chính là tất cả những gì mà SÚN BEAUTY ACADEMY có thể mang đến cho bộ móng của bạn.


Nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng rất dễ bị khô ráp và sạm đi. Những chiếc móng đơn điệu khiến đôi tay bạn trông kém nổi bật và thu hút, đã đến lúc bạn cần phải chăm chút để sở hữu bàn tay xinh, quyến rũ. Chính vì thế, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với SÚN BEAUTY ACADEMY để trở nên nổi bật hơn bao giờ hết với một bộ móng thật ấn tượng, độc đáo và sang trọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Tất thành, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0338 688 688

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071292330778


SÚN BEAUTY ACADEMY ảnh 1
SÚN BEAUTY ACADEMY
SÚN BEAUTY ACADEMY ảnh 2
SÚN BEAUTY ACADEMY
SÚN BEAUTY ACADEMY ảnh 3
SÚN BEAUTY ACADEMY
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sofia Nail

Nếu hỏi về địa chỉ làm nail đẹp, uy tín, chất lượng nhất tại Vĩnh Phúc thì câu trả lời hướng về Sofia Nail luôn ở mức cao. Điều gì đã khiến nơi này lại được hội chị em ưu ái lựa chọn đến vậy? Không gì khác đó chính là bộ sưu tập nail đầy sức hút tập hợp đầy đủ các mẫu hot nhất thị trường, là phong cách làm việc chuyên nghiệp, tay nghề cao và đặc biệt là đội ngũ kỹ thuật viên vui tính, nhiệt tình.


Sofia Nail, thế mạnh cạnh tranh nằm ở lối trang trí móng theo phong cách sang trọng, tinh tế với nghệ thuật đính đá, pha lê vô cùng công phu, kỳ công. Tại tiệm, các mẫu nail đơn sắc cách điệu, mang cái nhìn mới lạ và độc đáo là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em. Nhẹ nhàng nhưng không quá nổi bật vậy nên những nàng công sở không có lý do để ngần ngại mà không thử qua mẫu nail này của tiệm.

Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, các mẫu nail của Sofia Nail chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,… dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ thật sự tỏa sáng với bộ móng lung linh, sang trọng. Về yếu tố vệ sinh của tiệm cũng rất được lòng khách hàng, bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng trước khi làm cho khách, đảm bảo an toàn tuyệt đối.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 3 Lê Xoay, Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (Gần ngã tư chợ Vĩnh yên)

Điện thoại: 0971 664 899 - 0967 598 866

Fanpage: https://www.facebook.com/rose.lovetk


Sofia Nail ảnh 1
Sofia Nail
Sofia Nail ảnh 2
Sofia Nail
Sofia Nail ảnh 3
Sofia Nail
Top 4
(có 0 lượt vote)

Vanh Nail Art & Eye Lash

Vanh Nail Art & Eye Lash là một địa chỉ quen thuộc trong danh sách các địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng nhất Vĩnh Phúc. Không khó để nhận ra sự khác biệt ở các bộ móng mà các tay thợ tại Vanh Nail Art & Eye Lash tạo nên và ghi điểm trong lòng nhiều chị em đó chính là sự sáng tạo mang tính đột phá.


Nếu bạn có theo dõi bộ sưu tập tại đây thì chắc hẳn khó lòng mà rời mắt được trước những tác phẩm không chỉ đơn thuần mang yếu tố làm đẹp mà đó chính là cả một nghệ thuật, nghệ thuật được tạo nên từ sự sáng tạo không ngừng bởi bàn tay của những người thợ lành nghề, chuyên nghiệp. Tính nghệ thuật ấy được tìm ra bởi sự đơn giản nhưng không hề đơn điệu, nhẹ nhàng nhưng đủ khiến người khác phải siêu lòng. Chất liệu sơn tốt, kỹ thuật vẽ điêu luyện cùng sự tỉ mỉ, cẩn thận, chăm chút cho dù là một chi tiết nhỏ nhất,… tất cả đã góp phần tạo nên những kiệt tác mà Vanh Nail Art & Eye Lash muốn mang đến cho các vị thượng đế thân yêu. 


Với sự nhiệt tình trong cung cách phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự điêu luyện trong kỹ năng tay nghề của người thợ lâu năm, Vanh Nail Art & Eye Lash hứa hẹn sẽ mang đến bộ nail đẹp nhất, ấn tượng nhất cho các chị em dựa trên sự sáng tạo theo cá tính và phong cách mẫu mã của từng người. Để từ đó giúp phái đẹp luôn cảm thấy tự tin, hấp dẫn trong mọi hoàn cảnh và tràn đầy sức sống.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Tôn Đức Thắng, Tam Lộng, Hương Sơn, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0987 753 052

Fanpage: https://www.facebook.com/Vanhminail


Vanh Nail Art & Eye Lash ảnh 1
Vanh Nail Art & Eye Lash
Vanh Nail Art & Eye Lash ảnh 2
Vanh Nail Art & Eye Lash
Vanh Nail Art & Eye Lash ảnh 3
Vanh Nail Art & Eye Lash
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kim Beauty Clinic

Bạn muốn sở hữu một bộ móng đính đá lấp lánh, cầu kỳ để đi chơi hay tham dự những buổi tiệc? Bạn muốn thay với một bộ nail có hình vẽ độc đáo, không đụng hàng với những mẫu đá sang trọng, cầu kì? Vậy thì Kim Beauty Clinic sẽ là một cái tên rất đáng để bạn lựa chọn.

Khách đến Kim Beauty Clinic bởi phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp, hướng tới nét đẹp cá tính sang chảnh không đụng hàng, cùng với đó là nghệ thuật đính đá, vẽ hoa văn 3D đầy công phu và hàng trăm mẫu phụ kiện khác nhau tại tiệm. Nếu như các mẫu nail với sự kết hợp hoàn hảo giữa Ombre bột cùng vân đá khiến bạn không thể rời mắt bởi vẻ tinh tế đến lạ kỳ thì các mẫu tạo điểm nhấn bởi họa tiết, hoa văn do sự điêu luyện của những nét vẽ độc đáo tạo nên lại mang đến một điều gì đó thật mới mẻ, và chắc chắn sẽ không có bất cứ một cô nàng nào có thể bỏ qua.


Đặc biệt với đội ngũ thợ tay nghề cao, chuyên nghiệp cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế, chắc chắn dù đó là mẫu nail khó hay phức tạp thì cũng đều có thể được thực hiện một cách dễ dàng. Không chỉ đem đến vô số các mẫu nail hot nhất theo xu hướng thịnh hành mà nơi này còn mang lại những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng cho khách hàng bởi một không gian làm đẹp rộng rãi, thoáng mát, được đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế cho đến các trang thiết bị. Nhiệt tình về thái độ phục vụ, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, đó chính là những lý do cho thấy bạn không nên bỏ qua địa chỉ làm đẹp uy tín như Kim Beauty Clinic.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 243 Nguyễn Viết Xuân, Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0975 010 823 - 085 6679 555

Fanpage: https://www.facebook.com/tola.kimdung


Kim Beauty Clinic ảnh 1
Kim Beauty Clinic
Kim Beauty Clinic ảnh 2
Kim Beauty Clinic
Kim Beauty Clinic ảnh 3
Kim Beauty Clinic
Top 6
(có 0 lượt vote)

Spa Tũn Nails - Mi

Thật là một sự thiếu xót nếu một khi nhắc đến những tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Vĩnh Phúc mà lại bỏ qua Spa Tũn Nails - Mi. Địa chỉ này không chỉ là một lựa chọn hoàn hảo của những cô nàng mê làm đẹp, thích tạo nên sự khác biệt mà còn là điểm đến quen thuộc của những cô dâu muốn tân trang lại bộ móng cho mình, để trở nên xinh đẹp trong ngày vui trọng đại.


Với kỹ thuật đính đá cực đẹp, đắp bột vẽ móng vô cùng điêu luyện, Spa Tũn Nails - Mi luôn dẫn khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mỗi mẫu nail được ra đời đảm bảo phải là ''xinh lung linh'', đó chính là điều mà mỗi người thợ tại đây luôn cố gắng đạt được, vừa để khẳng định thương hiệu cho Spa Tũn Nails - Mi mà cũng vừa đem đến sự hài lòng cho bất cứ một vị khách nào.


Theo kịp trào lưu là những mẫu sơn gel đính đá lên ngôi, thu hút sự chú ý của đông đảo chị em, Spa Tũn Nails - Mi cũng đã cho ra mắt những mẫu nail đầy ấn tượng được tô điểm bởi dòng sản phẩm sơn gel cao cấp, với vô số những gam màu từ tự nhiên, đơn giản cho những chị em yêu thích sự giản dị đến các sắc màu nổi bật cho cô nàng cá tính, hay sẽ kiêu sa hơn với tông màu đỏ tươi, đỏ thẫm. Đến với Spa Tũn Nails - Mi còn khiến khách hàng an tâm vì mọi dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, tiệt trùng, đảm bảo các yếu tố về vệ sinh, mang đến sự hiệu quả và an toàn tuyệt đối.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 228 Hùng Vương, Tích Sơn Vy, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0356 374 008 - 0869 181 998

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Facebook: https://www.facebook.com/hanh.tun.0108

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Spa%20T%C5%A9n%20Nails%20-mi/109265541567344/


Spa Tũn Nails - Mi ảnh 1
Spa Tũn Nails - Mi
Spa Tũn Nails - Mi ảnh 2
Spa Tũn Nails - Mi
Spa Tũn Nails - Mi ảnh 3
Spa Tũn Nails - Mi
Top 7
(có 0 lượt vote)

TÂY NAIL Beauty

Những nàng nào có đam mê mãnh liệt với cái đẹp thì chắc chắn sẽ biết đến TÂY NAIL Beauty - thế giới của những cô nàng thích chăm chút cho móng của mình. TÂY NAIL Beauty mang đến không gian vô cùng nhẹ nhàng nữ tính đầy ngọt ngào.


Chuyên nghiệp, nhiệt tình và niềm nở đó chính là những nhận xét mà TÂY NAIL Beauty đã nhận được trong suốt thời gian vừa qua. Với TÂY NAIL Beauty - các mẫu nail được tạo nên không chỉ mới lạ, độc đáo mà còn là cả tâm huyết của những người thợ nail gửi gắm. Mặt khác, với một không gian sang chảnh, một thiết kế nội thất hết sức hiện đại, bắt mắt, chắc chắn bạn sẽ có được những giây phút thư giãn thật thoải mái mỗi khi đặt chân đến đây.


Những mẫu nail tại TÂY NAIL Beauty được tỉa tót tỉ mỉ, màu sắc tươi tắn, kẻ vẽ chi tiết và gắn đính thật cầu kỳ. Bạn sẽ được làm đẹp bởi những tay thợ chuyên nghiệp, tay nghề cực kỳ cao. Thế giới của màu sơn tại đây cũng đủ làm bạn choáng ngợp bởi sự đa màu sắc đủ để biến bạn trở nên lung linh với những bô móng xinh đẹp, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên vì sự đáng yêu của bộ móng mà TÂY NAIL Beauty mang lại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 13 Trần Bình Trọng, Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 096 856 94 46

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Email: namnv281289@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/taynailbeauty


TÂY NAIL Beauty ảnh 1
TÂY NAIL Beauty
TÂY NAIL Beauty ảnh 2
TÂY NAIL Beauty
TÂY NAIL Beauty ảnh 3
TÂY NAIL Beauty
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nhung Jin

Nhung Jin là một cái tênquen thuộc đối với những cô nàng mê làm đẹp tại Vĩnh Phúc. Tại đây được đánh giá là một tiệm nail uy tín, được khách hàng lựa chọn bởi các dịch vụ chăm sóc móng chất lượng tốt, giá cả phải chăng.


Với mong muốn có thể trở thành người chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời của các chị em trên con đường tìm đến cái đẹp, Nhung Jin liên tục tạo nên sự bất ngờ bởi các mẫu nail mang kiểu dáng mới, phong cách độc và lạ nữa. Tại đây, các mẫu nail luôn nổi bật bởi sự trẻ trung, mới lạ và hết sức đa dạng nhiều màu săc kèm với những viên đá tinh xảo và vô cùng sang trọng, muốn long lanh có long lanh, muốn dễ thương có dễ thương,… Lợi thế cạnh tranh của tiệm nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp. Với vốn kinh nghiệm đã được tích lũy, Nhung Jin hoàn toàn có đủ khả năng để có thể thực hiện được những mẫu khó và phức tạp đòi hỏi trình độ tay nghề cao.


Bên cạnh sự chuyên nghiệp duyên đáng trong từng nét vẽ, đường sơn chi tiết, khéo léo, Nhung Jin còn khiến khách hàng hài lòng bởi sự nhiệt tình, hiếu khách, hiểu khách, biết cách tạo hứng khởi cho khách bằng những câu chuyện đời thường vui vẻ. Và đây cũng chính là một trong những yếu tố đã giúp Nhung Jin thu hút được một lượng lớn khách quen như hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 236 Mê Linh, Liên Bảo. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0986 355 122

Fanpage: https://www.facebook.com/nhungjinnails


Nhung Jin ảnh 1
Nhung Jin
Nhung Jin ảnh 2
Nhung Jin
Nhung Jin ảnh 3
Nhung Jin
Trên đây là top những tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất tại Vĩnh Phúc. Alltop hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn, giúp bạn sở hữu những bộ nail nổi bật và ưng ý nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .