Top 5 Tiệm may áo dài đẹp nhất tại Hải Phòng

51

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng may áo dài, nhưng không phải cửa hàng nào cũng may ra một bộ áo dài truyền thống đẹp nhất. Hãy cùng Alltop khám phá ngay các tiệm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Với thương hiệu hơn 40 năm ( từ năm 1980+) Nhà May Kim Phụng tự hào là một thương hiệu may áo dài tại Hải Phòng, cũng như góp phần đã lưu giữ vẻ đẹp của những tà áo truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

 

Nhà May Kim Phụng chuyên may:

  • Áo Dài truyền thống và cách tân
  •  Áo Bà ba truyền thống
  •  Áo Sườn Xám, đầm Thượng Hải
  •  Áo Vest, váy đầm bộ kiểu nữ...

 

Trực tiếp may đo áo dài tại Nhà May Kim Phụng là thợ may lành nghề, giàu kinh nghiệm và có gu thẩm mỹ tốt. Giúp từng chi tiết đều đạt được sự tinh tế, không mắc những lỗi cơ bản. Bên cạnh đó là từng chất liệu áo dài đa dạng với đầy đủ màu sắc, họa tiết. Sau khi lựa chọn được chất liệu, khách hàng có thể yêu cầu may theo những mẫu sẵn có hoặc chọn các kiểu dáng yêu thích. Thời gian hoàn thành nhanh chóng, kể cả khi cần gấp.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 4/30 Hai Bà Trưng, Lê Chân, TP. Hải Phòng 
Điện thoại: 091.190.2200
Fanpage: https://www.facebook.com/nhamaykimphung/

Nhà May Kim Phụng ảnh 1
Nhà May Kim Phụng
Nhà May Kim Phụng ảnh 2
Nhà May Kim Phụng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bạn đang muốn may những mẫu áo dài thiết kế độc quyền, sang trọng và tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết hay đơn thuần là những chiếc áo dài giản đơn, trẻ trung mà vẫn đúng chất truyền thống cũng đừng quên ghé Áo Dài Thanh Bình - cửa hàng chuyên thiết kế, may đo, cho thuê, bán sẵn các loại áo dài tại Hải Phòng.

 

Mỗi khách hàng đến đây may đo áo dài đều được nhân viên tư vấn thiết kế dựa trên hoàn toàn số đo, vóc dáng, ý tưởng của khách hàng. Từ chất liệu cao cấp, từng công đoạn may khâu, từng chi tiết đính thêu nhỏ nhất đều được Thanh Bình thực hiện vô cùng tỉ mẩn tạo nên chiếc áo độc quyền gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

 

Chỉ cần khách hàng đưa ra mong muốn, ý tưởng thì Áo Dài Thanh Bình sẽ hỗ trợ hoàn thiện tốt nhất. Với cam kết: chất lượng đặt lên hàng đầu, giá cả phải chăng, nhiệt tình và uy tín, luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 144 Nguyễn Công Trứ, Lê Chân, TP Hải Phòng 
Điện thoại: 0763398386
Fanpage:  https://www.facebook.com/leeaodai/

Áo Dài Thanh Bình ảnh 1
Áo Dài Thanh Bình
Áo Dài Thanh Bình ảnh 2
Áo Dài Thanh Bình
Top 2
(có 0 lượt vote)

Áo Dài An An mang đến cho khách hàng những chiếc áo dài không chỉ đẹp, giá thành lại rất phải chăng, khoe được đường cong cơ thể nhưng vẫn sang trọng, kín đáo.

 

An An nhận may áo dài cho mọi đối tượng, bao gồm người lớn và trẻ nhỏ, hù hợp với hầu hết cá nhân. Bên cạnh đó An An đã và đang xây dựng đội ngũ hoàn thiện hơn, và hiện nay 2 nghệ nhân từ Huế ra và làm thợ may chính tại An An, chỉ 3 tiếng là may áo lấy ngay. Và là hàng cao cấp từ chất liệu cho đến tay nghề đều đẳng cấp. Đặc biệt các sản phẩm đều độc lạ, vẽ và thêu thủ công truyền thống.

 

Áo Dài An An cũng luôn cập nhật liên tục các phong cách áo dài mới nhất để khách hàng có thêm lựa chọn. Ngoài ra bạn còn được tư vấn về kiểu dáng, mẫu mã… để có được lựa chọn phù hợp.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 

  • 107 Điện Biên Phủ, Hải Phòng
  • 70 Tân Dương, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng

Điện thoại: 0839457588

Facebook: https://www.facebook.com/van.caothu
Fanpage: https://www.facebook.com/aodaianan88/

Áo Dài An An ảnh 1
Áo Dài An An
Áo Dài An An ảnh 2
Áo Dài An An
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng Áo Dài Hoài Hiển chuyên kinh sỉ lẻ các loại áo dài may sẵn: Áo dài cách tân, áo dài bà sui, áo dài nam, áo dài dự tiệc, áo dài trẻ em. Nhận may đo áo dài theo số đo, may đo đồng phục áo dài cho công ty.

 

Vì chuyên về áo dài nên những người có vóc dáng kém hoàn hảo sẽ có được những chiếc áo dài vừa vặn, che được mọi khuyết điểm, tôn lên những đường cong cơ thể để tự tin hơn. Điểm nổi bật của áo dài tại Hoài Hiển là thể hiện được sự dịu dàng, nữ tính, sang trọng và đài các của “phái yếu”. Đối với áo dài cho nam, thể hiện được sự mạnh mẽ, lịch lãm và nam tính. Và kỹ thuật may của thợ may tại đây sẽ đảm bảo điều này những điều trên cho khách hàng. 

 

Đường may của nơi đây cũng vô cùng chắc chắn kết hợp các chất liệu vải chất lượng nhất như gấm, lụa, ren.... từ đó đem đến cảm giác thoải mái cho mọi người.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 102 Hoàng Ngân, Hồng Bàng, Hải Phòng (Gần cổng chính chợ Đổ)
Điện thoại: 0364912990
Fanpage: https://aodaihoaihien.com/

Áo Dài Hoài Hiển ảnh 1
Áo Dài Hoài Hiển
Áo Dài Hoài Hiển ảnh 2
Áo Dài Hoài Hiển
Top 4
(có 0 lượt vote)

Áo dài Nguyên là một trong những địa chỉ nổi tiếng nhất ở Hải Phingf về may áo dài. Áo dài Nguyên nhận may các loại áo dài từ truyền thống đến cách tân, áo dài nam, áo dài nam nữ phá cách, áo dài nam, áo dài đính kết hoa, áo dài tết... Trong đó những mẫu áo dài nhung được đính kết, thêu tay, vẽ tay tỉ mỉ của Áo dài Nguyên luôn khác biệt, sang trọng tuyệt đối. Hơn nữa mẫu mã, kiểu dáng luôn được cập nhật thường xuyên nên đáp ứng thị hiếu của người dùng.

 

Tại đây, mỗi tà áo dài, được đo, cắt, may, thêu… bởi bàn tay của thợ may chuyên nghiệp, cam kết thời gian trả áo may đo nhanh chóng, uy tín trong vòng 3-5 ngày. Và luôn đảm bảo cho bạn mức giá tốt nhất thị trường. Đến đây bạn cũng có thể sắm cho mình bộ áo dài đẹp được cắt may sẵn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1B244 tổ 8 Mạc Đĩnh Phúc, Thành Tô, Hải An, Hải Phòng

Điện thoại: 094 666 7969
Fanpage: https://www.facebook.com/aodainguyenhp/

Áo dài Nguyên ảnh 1
Áo dài Nguyên
Áo dài Nguyên ảnh 2
Áo dài Nguyên
Nếu được diện một chiếc áo để trở nên tỏa sáng trong sự kiện, hay là mặc để đáp ứng nhu cầu trong công việc. Thì bạn hãy tin tưởng và đến với top Tiệm may áo dài đẹp nhất tại Hải Phòng mà Alltop vừa cung cấp nha.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .